Top 8 Ca sĩ Hàn dưới 30 tuổi sở hữu nhà triệu đô

Các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới. Chính vì sự nổi tiếng ấy, có rất nhiều nghệ sĩ mặc dù trẻ tuổi nhưng lại sở hữu tài sản kếch xù nhiều người hàng mong ước. Hãy cùng tìm hiểu những mỹ nam, mỹ nữ tỉ phú này nhé.

BoA

Nghệ sĩ nữ duy nhất có tên trong danh sách này là ca sĩ nổi tiếng BoA. Sau một thời gian dài gia nhập showbiz, “công chúa Kpop” BoA có trong tay khối bất động sản 8,3 triệu USD ở các nơi là Chungdam-dong, Gangnam và tại Namyangjoo – tỉnh Gyeonggi. Khả năng đầu tư và sinh lời của BoA được đánh giá cao. Năm 2005, BoA từng mua một tòa nhà ở Gangnam với giá 1 triệu USD và giờ giá trị ước tính 3 triệu USD.
BoA
BoA
Biệt thự của BoA
Biệt thự của BoA

Kim Jae Joong

Thành viên của nhóm nhạc JYJ Vừa trở lại sau những tháng ngày nhập ngũ là ứng cử viên số một trong danh sách này. Jae Joong sở hữu một căn hộ penthouse trong khu Samsung-dong. Căn nhà có diện tích gần 300m vuông và có giá 2,5 triệu USD. Nam ca sĩ kiêm diễn viên chuyển đến đây sống từ năm 2011, đây là căn nhà đầu tiên Jae Joong đứng tên. Có thể nói ca sĩ đã cố gắng nỗ lực không ngừng trên từng sân khấu để có thể sở hữu một gia sản khủng như vậy.
Kim Jae Joong
Kim Jae Joong
Nhà của Jae Joong
Nhà của Jae Joong

Park Yoo Chun

Thêm một thành viên nữa của nhóm nhạc nam nổi tiếng TVXQ lọt vào bảng xếp hạng này đó là Park Yoo Chun . Anh cũng là cư dân tại làng UN thuộc quận Hannam-dong của Seoul. Đây là một trong những khu sinh sống của giới giàu có. Căn villa của “hoàng tử gác mái” rơi vào khoảng 3 triệu USD. Thật là một số tiền đáng ngưỡng mộ mà nhiều người mong muốn được sở hữu một lần. Căn nhà thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng nội thất cực kì xa hoa và lộng lẫy.

Park Yoo Chun
Park Yoo Chun
Nhà của Park Yoo Chun
Nhà của Park Yoo Chun

Kim Junsu

Một thành viên khác của JYJ cũng lọt vào danh sách đó là Junsu. Trong giới bất động sản ở Hàn Quốc, Junsu là cái tên được biết đến nhiều nhất. Anh là ông chủ của một căn penthouse 2,5 triệu USD tại Samsung-dong, một căn nhà trị giá tới 1,8 triệu USD ở Paju, một resort ở đảo Jeju ngốn tới 14,6 triệu USD. Tổng số bất động sản của thành viên JYJ ước tính 19 triệu USD. Đây là một con số gây bất ngờ đối với fan KPop nói chung cũng như fan của Junsu nói riêng.
Kim Junsu
Kim Junsu
Nhà của Junsu
Nhà của Junsu

Kim Hyun Joong

Thành công khi còn trẻ giúp nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong sớm tậu được căn nhà sang trọng ở khu Cheongdam-dong. Villa của anh có tên Paragon được bán với giá 2,8 triệu USD. Hàng xóm với Kim Hyun Joong là vợ chồng tài tử Cha Seung Won, nữ diễn viên Song Yoona. Căn biệt thự của anh sánh ngang với một tòa lâu đài lộng lẫy, đẹp mê ly. Bạn sẽ phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng căn biệt thự của chàng hoàng tử trong "F4" này đấy
Kim Hyun Joong
Kim Hyun Joong
Nhà của Kim Hyun Joong
Nhà của Kim Hyun Joong

T.O.P

Sau một thời gian ở thuê, năm 2011, rapper T.O.P của nhóm Big Bang là chủ nhân của căn villa ở làng UN ở Hannam-dong, Seoul trị giá 2,8 triệu USD. Hàng xóm của anh là nữ ca sĩ đàn chị Lee Hyori (hiện đã chuyển về sống cùng chồng ở Jeju) và nam diễn viên Jung Junho. Căn nhà có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm. Đây là nơi có hệ thống bảo vệ khá cao cấp. Bạn chắc hẳn sẽ phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng căn nhà của anh chàng này đấy.
T.O.P
T.O.P
Nhà của T.O.P
Nhà của T.O.P

Jang Geun Suk

Cũng là ngôi sao đa năng sớm nổi tiếng của showbiz Hàn, Jang Geun Suk dễ dàng tậu cho mình một căn villa ở Seoul. Căn nhà của nam diễn viên Love Rain có giá 3,5 triệu USD. Jang Geun Suk còn sở hữu một tòa nhà trị giá 8,8 triệu USD khác từng thuộc về danh hài kiêm diễn viên huyền thoại Seo Sae Won. Trong số các sao dưới 30 tuổi, Jang Geun Suk là người nằm trong top giàu có nhất và sở hữu số lượng tài sản khủng nhất.
Jang Geun Suk
Jang Geun Suk
Jang Geun Suk và biệt thự
Jang Geun Suk và biệt thự

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là nghệ sĩ đa năng tham gia đóng phim, ca hát và làm MC – 3 lĩnh vực anh đều khá thành công. Từ khi còn là sao trẻ, Lee Seung Gi đã có thể tự sắm ngôi nhà ở Samseong-dong, Seoul với giá hơn 3 triệu USD. Nơi đi về của bạn trai Yoona còn có cả sân golf và phòng tập gym. Đây quả là một thành quả đáng ngưỡng mộ của chàng trai tài năng khi ở độ tuổi còn rất trẻ này.
Lee Seung Gi
Lee Seung Gi
Lee Seung Gi trong phòng bếp
Lee Seung Gi trong phòng bếp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?