Top 15 Chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất Hà Nội

Nhắc đến buffet lẩu nướng, không thể không nhắc tới những món nướng lẩu kiểu Nhật, kiểu Hàn hay những món lẩu kiểu Thái cay cay đậm đà hương vị khiến các thực khách mê mẩn. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ buffet lẩu nướng chất lượng, thu hút đông đảo thực khách. Hãy cùng Toplist điểm danh những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất tại Hà Nội ngay sau đây nhé!

Buffet Hải sản Chef Dzung

Buffet Chef Dzung có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Thuộc vào trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp, nhà hàng Buffet Hải sản Chef Dzung được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Nơi đây chuyên lẩu và nướng từ hải sản tươi sống lên đến gần 200 món, món nào cũng thơm ngon.


Bạn sẽ được thưởng thức khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món ăn hải sản tươi sống, thịt nướng đậm đà không giới hạn. Chef Dzung phục vụ 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 65 Lê Nin, Hà Huy Tập, Vinh (cạnh tòa nhà Viettel)

Điện thoại: 091 268 9966

Thời gian mở cửa: 10:30-14:00, 17:30 - 22:00

Mức giá: 150 000 - 800 000đ

Website: https://chefdzung.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Buffet Chef Dzung có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày
    Buffet Chef Dzung có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày
    Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm.
    Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm.

    K-PUB - KOREAN GRILL PUB

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2 với giá chỉ từ 149,000vnđ/người; đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ

    • Gian hàng số 5, đường số 9, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://kpub.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00

    Mức giá: 150 000- 200.000đ

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc
      Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc
      Menu đa dạng
      Menu đa dạng

      Gri & Gri - Buffet lẩu nướng

      Gri & Gri là hệ thống nhà hàng buffet với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai món ăn quen thuộc vô cùng thơm ngon là lẩu và nướng. Đây cũng là một trong số những địa chỉ ăn uống no nê của các bạn trẻ vào những dịp đặc biệt. Gri & Gri sở hữu một thực đơn ăn uống vô cùng phong phú với các món nướng đặc trưng của nhà hàng với các loại nước sốt thơm ngon đặc biệt. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà hàng cũng được đánh giá cao với hệ thống bếp nướng hiện đại, không khói trong một không gian ấm cũng với những ánh đèn vàng nhạt vô cùng gần gũi, thoải mái.


      Ngoài những món nướng quen thuộc mỗi dịp đông về, món lẩu của Gri & Gri cũng được đánh giá cao. Những nguyên liệu, thực phẩm của nhà hàng đều đuocẹ nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng cao và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vô cùng tốt và chất lượng trước khi đem đến bàn ăn phục vụ quý khách hàng của Gri & Gri. Đến với nhà hàng của Gri & Gri, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn từ bò như ba chỉ bò cuộn đậu bắp, bắp bò sốt Gri, một loại sốt đặc trưng của nhà hàng hay sườn heo sốt Tariyaki và nhiều món ăn ngon tuyệt khác nữa. nếu bạn là một tín đồ đam mê hải sản, thì đừng ngại ngần gì mà không đến với Gri & Gri, nơi đây chính là thiên đường hải sản với sò huyết, mực ống, hàu sữa, cá hồi,... vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • D7-D15-D17-D19 tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hà Nội
      • B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 103 D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 4 TTTM Vincom, số 4 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

      Điện thoại: 024 3200 0390 & 024 6664 4844

      Thời gian mở cửa: 17:30- 22:00

      Mức giá: 265 000- 315 000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/

        Gri & Gri- Buffet lẩu nướng
        Gri & Gri- Buffet lẩu nướng
        Địa chỉ ăn uống thả ga dành cho gia đình và bạn bè
        Địa chỉ ăn uống thả ga dành cho gia đình và bạn bè

        Buffet TBQ

        Một trong những địa chỉ buffet nổi tiếng vì chất lượng tốt tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Buffet TBQ. Với thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, những món ăn của Buffet TBQ ngon không thể chối từ. Những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về cách trang trí khiến người thực khách ngơ ngẩn ngắm nhìn.


        Với thực đơn hơn 100 món ăn thơm ngon, bổ dưỡng: Tôm, ghẹ hấp bia sả, hàu nướng mỡ hành, hàu sống wasabi, sashimi cá hồi Na-Uy, mực ống, mực trứng, bạch tuộc, các loại sò nướng mỡ hành béo ngậy,...Cùng rất nhiều món thịt nướng như ba chỉ bò Mỹ, mông bò Úc, nầm dê, ba chỉ heo,...chuẩn Hàn Quốc. Đến với nhà hàng Buffet TBQ bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi sự tươi ngon và đầy đặn của mỗi món ăn được phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: số 03 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Điện thoại: 0965 115 959-0978 163 163 - 02466 897 979
        • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
        • Mức giá: 150 000 - 300.000đ
        • Fanpage: https://www.facebook.com/launuongTBQ85
        Một trong những địa chỉ buffet nổi tiếng vì chất lượng tốt tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Buffet TBQ
        Một trong những địa chỉ buffet nổi tiếng vì chất lượng tốt tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Buffet TBQ
        Những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về cách trang trí khiến người thực khách ngơ ngẩn ngắm nhìn.
        Những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn đẹp về cách trang trí khiến người thực khách ngơ ngẩn ngắm nhìn.

        Lẩu Phan

        Lẩu Phan là thương hiệu buffet bò Úc lớn nhất Hà Nội với không gian nhà hàng thoáng đãng, mang nét hiện đại, trẻ trung. thực đơn của lẩu Phan luôn có sự đa dạng với 4 vị đặc trưng như lẩu kimchi cay nứ mũi, lẩu thái chu chua, cay cay, lẩu dấm táo hay lẩu sấu chua mang đậm nét hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà Nội xưa kia. Đến với lẩu Phan, bạn sẽ không lo về giá cả, bởi đây là một trong số ít những nhà hàng buffet sở hữu mức giá phải chăng mà chất lượng của món ăn vẫn luôn được đánh giá cao. Với những mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 99 000 bạn đã có thể thưởng thức được hương vị bò Úc ngon tuyệt.


        hệ thống thự đơn của lẩu Phan cũng vô cùng đa dạng với số lượng món ăn phong phú, tương đương với những mức giá set lẩu mà bạn lựa chọn, với set buffet 99k sẽ có 10 món ăn kèm, set buffet 159k sẽ có 41 món ăn kèm và set 199k có 55 món ăn kèm. Những món ăn kèm tại lẩu Phan luôn vô cùng hấp dẫn và đảm bảo chất lượng. Thái độ phục vụ của nhà hàng cũng được đánh giá cao bởi những nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • Ngõ 131 - Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/posts/1393621017651704

        Điện thoại: 1900 2508

        Thời gian mở cửa: 11:00- 14:00, 18:00- 23:00

        Mức giá: 99 000- 200 000đ

        Website: http://lauphan.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/

        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Hệ thống nhà hàng lẩu buffet bò lớn nhất Hà Nội
        Hệ thống nhà hàng lẩu buffet bò lớn nhất Hà Nội

        Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

        Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...

        SumoBBQ
        - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 132-134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://sumoyakiniku.com.vn/lien-he/

        Điện thoại: 19006622

        Thời gian mở cửa: 08.00 - 23.00

        Mức giá: 100 000 - 270 000đ

        Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/650523665289772/

          Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
          Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
          Sumo BBQ
          Sumo BBQ

          Sariwon Hotpot & Grill

          Sariwon Hotpot & Grill là nhà hàng buffet lẩu nướng có tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng cung cấp những món ăn chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Những món ăn có tại Sariwon Hotpot & Grill phù hợp với nhiều độ tuổi. Không gian của Sariwon Hotpot & Grill vô cùng rộng rãi và thông thoáng, là một trong những địa điểm tuyệt vời để các gia đình hay bạn bè có thể sum vầy cùng nhau. Không gian quán được bố trí hài hòa, ấm úng, dễ chịu với những gam màu vàng nhạt vô cùng ấm cúng, thoải mái.


          Không chỉ đơn giản là một nơi ăn uống thoải mái với không gian lý tưởng, chát lượng phục vụ cũng như các món ăn ở Sariwon Hotpot & Grill cũng được đánh giá cao. Nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ qua được nhà hàng này. Đồ ăn tại Sariwon Hotpot & Grill luôn mang hương vị thơm ngon, màu sắc da dạng với hơn 80 món tùy chọn theo sở thích. Tất cả món ăn ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Món nướng thì đậm vị, nước lẩu thì thơm ngon, dậy vị đặc trưng của Sariwon Hotpot & Grill.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          • Địa chỉ: B1-18-19, TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          • Điện thoại: 024 7300 1081 - 096 271 5005
          • Thời gian mở cửa: 10:00- 22:00
          • Mức giá: 150 000- 400 000đ
          • Fanpage: https://www.facebook.com/sariwon.korea/
          Sariwon Hotpot & Grill
          Sariwon Hotpot & Grill
          Đồ ăn tại Sariwon Hotpot & Grill luôn mang hương vị thơm ngon, màu sắc da dạng với hơn 80 món tùy chọn theo sở thích
          Đồ ăn tại Sariwon Hotpot & Grill luôn mang hương vị thơm ngon, màu sắc da dạng với hơn 80 món tùy chọn theo sở thích

          HABIT BBQ Nhà hàng nướng lẩu

          Nhà hàng Habit BBQ với phong cách buffet nướng với menu cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Habit BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách.


          Đầu tiên thì Habit BBQ được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Không chỉ chăm chút cho các nguyên liệu món nướng mà rau xanh ăn kèm cũng được Habit BBQ chuẩn bị chu đáo. Rau rất tươi xanh và an toàn, cuốn cùng thịt nướng ăn với nước chấm rất đúng điệu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          • Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Điện thoại: 096 794 0996- 024 3200 9929
          • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
          • Mức giá: 300 000 - 500 000đ
          • Website: http://habitbbq.com.vn/
          • Fanpage: https://www.facebook.com/HABITBBQ/
          Nhà hàng Habit BBQ với phong cách buffet nướng với menu cực phong phú
          Nhà hàng Habit BBQ với phong cách buffet nướng với menu cực phong phú
          Đây chính là những điều khiến Habit BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách.
          Đây chính là những điều khiến Habit BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách.

          Gogi House

          Thêm một chuỗi nhà hàng nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc nữa cho bạn đó chính là GoGi House. GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


          Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.

          GoGi House
          (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,...Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ:

          • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7339
          • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
          • Watermark số 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7309 2286
          • Hệ thống cửa hàng: https://gogi.com.vn/lien-he-2/

          Điện thoại: 1900 6622

          Website: http://gogihouse.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Mức giá: 100 000 - 300 000đ

          Chuỗi nhà hàng GoGi House
          Chuỗi nhà hàng GoGi House
          Gogi House
          Gogi House

          Buffet lẩu - Kichi Kichi

          Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn.


          Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,...cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam.


          Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…Hải sản ngọt mềm hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước lẩu tomyum sẽ khiến các fan nghiền lẩu ngất ngây quên lối về.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ:

          • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Tầng 5 - L503 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          • Hệ thống cửa hàng: https://kichi.com.vn/lien-he/

          Điện thoại: 19006622

          Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

          Mức giá: 150 000 - 300 000đ

          Website: http://kichi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

            Buffet lẩu - Kichi Kichi
            Buffet lẩu - Kichi Kichi
            Buffet lẩu - Kichi Kichi
            Buffet lẩu - Kichi Kichi

            Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

            Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thái Pattaya mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


            Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy.


            Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới Thái Pattaya để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • T264, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội

            Số điện thoại: 0243 552 3333 - 094 6191 318

            Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

            Mức giá: 179 000- 289 000đ

            Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

              Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái.
              Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái.
              Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng
              Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng

              King BBQ

              Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng, King BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng có hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, quán được lòng khách hàng.


              Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại King BBQ. Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Địa chỉ này phục vụ nhiều mức giá buffet để khách hàng dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ và menu phù hợp nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ:

              • Gian hàng 11B, đường số 9 - B1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • Tầng 5, lô A, toà nhà Sun Grand Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
              • Hệ thống cửa hàng: http://kingbbq.com.vn/lien-he/

              Điện thoại: 18001277
              Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
              Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng

              Website: http://kingbbq.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

                King BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu
                King BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu
                Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.
                Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.

                ManWah Twainese Hotpot

                ManWah Twainese Hotpot chuyên phục vụ các món lẩu Đài Loan với hương vị thơm ngon, nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành. Riêng ở Hà Nội, ManWah đã có 9 chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Không gian nhà hàng thoải mái, nhẹ nhàng và lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Menu đồ nhúng đa dạng từ thịt bò, heo, cừu cho đến các loại hải sản, chả viên. Địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng đa dạng gồm nhiều lịa kem, bánh ngọt, rau câu, sữa chua cực kì chất lượng.


                Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon bởi nguồn nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon được chọn lựa kỹ càng. Đặc trưng của địa chỉ ManWah Twainese Hotpot chính là hương vị đặc trưng và có màu sắc rất đẹp mắt. Đến đây, thực khách cũng khó bỏ qua lẩu ngon đậm đà với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, ManWah Twainese Hotpot sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ

                • 27 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
                • Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
                • Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Hà Nội - 02473086968
                • Hệ thống cửa hàng: https://manwah.com.vn/lien-he/

                Điện thoại: 1900 6622

                Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

                Mức giá: 200 000 - 500.000đ

                Website: https://manwah.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

                  Nam Hải chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đặc biệt là món lẩu nướng, với tuổi đời hơn 20 năm.
                  Nam Hải chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đặc biệt là món lẩu nướng, với tuổi đời hơn 20 năm.
                  Thêm vào đó, Buffet Nam Hải sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.
                  Thêm vào đó, Buffet Nam Hải sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.

                  Moon BBQ - 32/92 Nguyễn Khánh Toàn

                  Là quán buffet cả lẩu và nướng ngon, Moon BBQ là quán buffet nướng cũng được khá nhiều thực khách lui đến. Nhà hàng Moon BBQ phục vụ nhiều món ăn khác nhau với tiêu chí chú trọng vào chất lượng và nghệ thuật. Nhà hàng Moon BBQ được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu đẳng cấp của nhà hàng nướng-lẩu không khói và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nền tinh hoa ẩm thực Châu Á.


                  Nơi đây hội tụ nhiều món nướng ngon quên sầu từ ba chỉ bò, ba chỉ heo, sườn heo nướng, bạch tuộc nướng sa tế… Ngoài món nướng, Moon BBQ còn phục vụ lẩu và sushi rất chất lượng. Nhìn chung, các món ăn tại đây có hương vị hiện đại, tinh tế sẽ làm mê hoặc vị giác của bất kì thực khách nào. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  • Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  • Điện thoại: 0912 822 559
                  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 15:00
                  • Mức giá: 200 000 - 800 000đ
                  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonbbq.vn/
                  Là quán buffet cả lẩu và nướng ngon, Moon BBQ là quán buffet nướng cũng được khá nhiều thực khách lui đến.
                  Là quán buffet cả lẩu và nướng ngon, Moon BBQ là quán buffet nướng cũng được khá nhiều thực khách lui đến.
                  Nơi đây hội tụ nhiều món nướng ngon quên sầu từ ba chỉ bò, ba chỉ heo, sườn heo nướng, bạch tuộc nướng sa tế…
                  Nơi đây hội tụ nhiều món nướng ngon quên sầu từ ba chỉ bò, ba chỉ heo, sườn heo nướng, bạch tuộc nướng sa tế…

                  Chuỗi nhà hàng Buk Buk

                  Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình PO-JANG-MA-CHA của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


                  Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé. Với 3 mức giá ưu đãi: 129.000, 149.000 và 169.000 đồng/người thì phải ăn uống thật no say thôi chứ nhỉ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ

                  • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
                  • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
                  • Hệ thống cửa hàng: http://bukbuk.vn/lien-he/

                  Điện thoại: 1900 234546

                  Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:15

                  Mức giá: 39 000 - 245 000đ

                  Website: http://bukbuk.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?