Top 10 Con đường mua sắm không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Tết là dịp gia đình sum vầy, bên nhau chuẩn bị và mua sắm quần áo. Đây không chỉ là những địa điểm thu hút khách du lịch mà còn có tiếng là thiên đường mua sắm ở thành phố mang tên Bác. Cùng toplist điểm qua những địa điểm mua sắm sầm uất nhất Sài Gòn.

Huỳnh Văn Bánh

Con đường này chỉ có trưng bày một đoạn nhỏ các shop thời trang. Nhưng đây là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần áo độc và lạ cho bản thân mình. tại đây, có rất nhiều shop quần áo với phong cách mix đồ hợp thời, đi đầu xu thế.


Bạn có thể thay đổi phong cách hoặc giữ cho mình những phong cách riêng biệt được mix với những bộ đồ hợp thời tại đây.

Thời trang đi đầu xu hướng
Thời trang đi đầu xu hướng
Mix shop
Mix shop

Hai Bà Trưng

Đường Hai Bà Trưng được xem là một trong những con đường thời trang nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nếu muốn mua sắm hàng hiệu mà không bị hàng giả, kém chất lượng hay giá cả không đúng thì bạn cứ ghé qua đường Hai Bà Trưng.


Con đường này nổi tiếng với nhiều nhãn hiệu như: The Blues, Charge and Keith, Hoàng Phúc, Mộc Miên, Triumph, Nem, NiniMaxx,... Trên đường này còn nổi bật bởi trung tâm thương mại sài Gòn Square với các mặt hàng rất đa dạng, nhưng giá cả tại đây chưa chắc đã phải chăng nên bạn nhớ phải trả giá nha. Năm mới muốn sắm quần áo, giày dép mới thì có thể tham khảo những cửa hàng thời trang trên đường Hai Bà Trưng nha các bạn!

Sài Gòn Square sầm uất nơi đây
Sài Gòn Square sầm uất nơi đây
Shop trên đường Hai Bà Trưng
Shop trên đường Hai Bà Trưng

Cách mạng tháng 8

Thêm một con đường mua sắm quần áo, giày dép nữa mà các bạn không nên bỏ qua chính là đường Cách Mạng Tháng 8. Hiện tại vào buổi tối trên còn đường này (đoạn thuộc Q. Tân Bình) rất nhiều gian hàng bày bán trên lề đường từ quần áo giày dép đến chăn ga gối nệm.


Trên con đường này, bạn có thể tìm thấy quần áo đa dạng về mẫu mã mà lại hợp túi tiền bình dân. Nhất là sinh viên, khi tìm mua những bộ quần áo hay phụ kiện giá rẻ mà lại phù hợp đẹp thì đây là lựa chọn hàng đầu. Trên mỗi gian hàng đều đề tấm bảng sale hấp đẫn để gây sự chú ý như: Váy đồng giá 70k, đầm đồng giá 100k -120k, quần short 35k/cái, 3 cái 100k,... tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nếu chọn lựa các phụ kiện độc đáo, bạn cũng có thể ghé qua đây, phụ kiện nào cũng có và mức giá nào cũng có thể hợp lí.


Ngoài ra, bạn cũng có thể săn đồ đẹp ở các shop thời trang trên đọan đường này như: Happy Zoo Store, Kissy, FMStyle SaiGon, TK Store , K300Shop, Torano, Shop EA, shop Nhím, Phương Anh shop nữa nha!

Shop quần áo nam
Shop quần áo nam
Thế giới giày tại đường Cách mạng tháng 8
Thế giới giày tại đường Cách mạng tháng 8

Đường Lưu Văn Lang

Đường Lưu Văn Lang nằm ngay cạnh chợ Bến Thành, nơi đây nổi bật với các shop chuyên bán giày thể thao và sandal. Mặc dù nằm ở gần trung tâm quận 1 nhưng giá thành các sản phẩm trên con đường này không quá cao mà rất mềm và rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên.


Các mẫu giày luôn được cập nhật nhanh chóng hợp xu hướng, chất liệu khá ổn nên con phố này đã trở thành điểm đến quen thuộc của đa phần học sinh, sinh viên yêu thích những đôi giày thể thao năng động, khỏe khoắn hoặc những đôi sandal mát mẻ, dễ phối đồ và hợp với tiết trời nóng bức của Sài Gòn.

Đường Lưu Văn Lang
Đường Lưu Văn Lang
Đường Lưu Văn Lang
Đường Lưu Văn Lang

Nguyễn Trãi

Một trong những con đường tập trung nhiều cửa hàng thời trang nhiều nhất ở Sài Gòn chính là đường Nguyễn Trãi. Đây là con đường mua sắm đông đúc bật nhất Sài Gòn. Ở đoạn đường này, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những thứ bạn muốn. Từ quần áo, giày dép tới các nhãn hiệu nổi tiếng hay những mặt hàng của Trung Hàn.


Tại đây luôn đông đúc người qua lại mua sắm, nhất là vào ban đêm không ít những sạp quần áo vỉa hè, giá cả phải chăng cũng đồng thời xuất hiện. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quần, áo, váy, đầm, giày, dép, ba lô, túi xách đủ loại từ bình dân đến cao cấp. Con đường Nguyễn Trãi này trở nên đông đúc người mua sắm hơn khi về đêm. Một điều khiến bạn không thể không để tâm đến con đường này là không chỉ có vị thế đẹp tại trung tâm thành phố nó còn là thiên đường giày thể thao với các mặt hàng đa dạng, bền đẹp. Dịp tết này, nếu bạn muốn tìm một đôi giày độc, một bộ đồ ưng ý hãy đến với con đường này.

Người mua sắm tết đông đúc tại đây
Người mua sắm tết đông đúc tại đây
Các mặt hàng thời trang được bày bán nơi đây
Các mặt hàng thời trang được bày bán nơi đây

Lê Văn Sỹ

Lê Văn Sỹ là con đường có các shop và các cửa hàng bày bán khắp nơi. Sẽ dễ dàng để tìm thấy một nơi mua sắm thỏa thích từ quần áo đặc sắc ưng ý bạn mà không cần phải đi xa hay mỏi mắt kiếm tìm. Trên con đường này đáp ứng cả về ẩm thực cho bạn. Nếu mua sắm mệt mỏi, bạn có thể ghé ngang các cửa hàng, hàng quán ven đường để thưởng thức các món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn.


Đường Lê Văn Sỹ có rất nhiều shop thời trang cho bạn lựa chọn như: Charles & Keith, Selli & SeKey, Angle Lam, Talaca, Dottie, B.Store, Rabbit shop, H2 Store. Tất cả các shop thời trang này đều cập nhật nhiều mẫu quần áo, giày, dép, phụ kiện để đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của bạn trẻ Sài Gòn.

Shop quần áo chuyên bán mẫu mã quần jean, áo thời trang cực chất
Shop quần áo chuyên bán mẫu mã quần jean, áo thời trang cực chất
Một cửa hàng bất kì bạn có thể tìm thấy trên Lê Văn Sỹ
Một cửa hàng bất kì bạn có thể tìm thấy trên Lê Văn Sỹ

Đường Võ Văn Ngân

Võ Văn Ngân là con phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất tại quận Thủ Đức. Đến con phố này bạn có thể nhanh chóng tham gia vào tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí từ ăn uống, đến thưởng thức café, ăn tiệc tại những nhà hàng sang trọng và chọn cho mình hoặc người thân những món đồ ưng ý tại các shop thời trang, phụ kiện.


Ở Võ Văn Ngân bạn có thể mua lựa chọn nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau từ tom boy cá tinh, thể thao năng động cho đến những chiếc váy điệu đà, nữ tính kết hợp với những đôi giày hoặc chiếc túi xách thật nổi bật và ăn ý.

Đường Võ Văn Ngân
Đường Võ Văn Ngân
Đường Võ Văn Ngân
Đường Võ Văn Ngân

Nguyễn Đình Chiểu

Đi dọc trên Nguyễn Đình Chiểu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều shop quần áo đa dạng về giá cả. Tại đây, bạn có thể mua sắm rất nhiều thứ cho gia đình bạn như quần áo trẻ em, nam, nữ, giày dép các chủng loại.


Ngoài ra còn có những cửa hàng đồ si cực độc và đẹp, nếu bạn chịu khó tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng ưng ý cho bản thân mình.

Quần áo sang trọng đủ mọi loại giá
Quần áo sang trọng đủ mọi loại giá
Quần áo trẻ em đa dạng phong phú
Quần áo trẻ em đa dạng phong phú

Đường Quang Trung

Quang Trung chính là con đường tập nập, nhộn nhịp và sầm uất nhất ở quận Gò Vấp chính vì thế việc các nhà hàng hay shop quần áo tập trung đông đúc ở con đường này không có gì khó hiểu.


Đến nơi đây bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình các món đồ ưng ý từ quần áo cho tới túi xách, giày dép và các phụ kiện thời trang khác như khuyên tai, mũ. Chính sự đa dạng của các mặt hàng nên con đường này luôn nhộn nhịp người qua lại kể cả ngày thường hay những dịp cuối tuần.

Shop trên đường Quang Trung
Shop trên đường Quang Trung
Đường Quang Trung
Đường Quang Trung

Lý Chính Thắng

Đường Lý Chính Thắng nằm ở Quận 10, đây được xem là thiên đường giày dép ở Sài Gòn, với rất nhiều cửa hàng giày dép nằm kề nhau. Các shop giày dép ở đây luôn bắt kịp xu hướng và cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất.


Nếu bạn thích một đôi giày nào đó mà không biết mua ở đâu thì hãy tới ngay con phố này để mua. Các mẫu dáng giày dép độc, lạ, mang tính hot trend cùng khả năng ứng dụng cao giá thành đi đôi với chất lượng chính là điểm cộng của con phố này.

Giày xấu giá cao
Giày xấu giá cao
Thiên đường giày nơi đây
Thiên đường giày nơi đây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?