Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong bài viết này, Toplist sẽ tổng hợp những shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương cho bạn tham khảo.

Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương

Mặt Hoa Da Phấn là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm nước hoa, sản phẩm chăm sóc da uy tín của Việt Nam, Thái, Hàn, Mỹ, Pháp. Điểm cộng dễ thấy của shop đó chính là sản phẩm đa dạng, được trưng bày thông minh và hiện đại theo phong cách châu Âu.


Ưu điểm của mỹ phẩm Mặt Hoa Da Phấn:

  • Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.
  • Trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên website và các trang xã hội như facebook, instagram,.v.v..
  • Liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
  • Kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy những sản phẩm được xách tay trực tiếp từ chính hãng, nhưng chúng tôi vẫn thực hiện gắt gao trong khâu kiểm định chất lượng khi nhận được mỗi đơn hàng từ nước ngoài. Đồng thời, chúng tôi cũng đang thực hiện hợp tác để trở thành nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm. Mặt Hoa Da Phấn là đơn vị phân phối chính thức của 10 thương hiệu chất lượng hàng đầu và có tiếng trong ngành mỹ phẩm thế giới hiện nay, cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Senka, Benton, Secret Key và Christian Lenart...
  • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.
  • Tuyển dụng gắt gao, đào tạo bài bản: từ kiến thức chuyên sâu tới kỹ năng chuyên nghiệp Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng tiên quyết phải có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác để tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải. Bên cạnh đó, Ban quản lý cũng thường xuyên tổ chức những buổi training bài bản và kiểm tra định kỳ để đảm bảo kiến thức của nhân viên.Giao tận tay, lấy tận hàng trong thời gian sớm nhất cho cả khách nội và ngoại thành.
  • Luôn luôn lắng nghe những tâm tư về làn da của khách hàng – ngay ở cửa hàng trực tuyến lẫn online để tư vấn và đem lại giải pháp tối ưu nhất cho làn da ấy. Phản hồi, góp ý của khách hàng là món quà vô giá để hoàn thiện và nỗ lực hơn.
  • Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng thông qua thẻ thành viên. Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 424 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, TDM, BD.
Hotline
: 0979.19.88.35

Liên hệ sỉ: 0933 218 668 (zalo)
Website
: http://mathoadaphan.store
Fanpage:
https://www.facebook.com/mathoadaphanbinhduong

Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương
Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương
Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương
Mặt Hoa Da Phấn Bình Dương

Thế Giới Mỹ Phẩm- Bình Dương

Chăm sóc sắc đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Nếu không có thời gian đi spa hay thẩm mỹ viện, chị em vẫn có thể tân trang nhan sắc ngay tại nhà cùng mỹ phẩm. Thấu hiểu nhu cầu này, thị trường mỹ phẩm hiện nay nhộn nhịp hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu chưa bao giờ ác liệt đến thế, rồi thì các shop lớn nhỏ thi nhau mọc lên như nấm sau mưa, dùng đủ các chiêu trò thu hút khách hàng và cũng vì thế việc tìm kiếm một cái tên đáng tin tưởng để chị em "trao mặt gửi vàng" quả thật chẳng hề dễ dàng.

Mỹ phẩm dởm, kém chất lượng thì tất nhiên nên tránh xa, song phải tránh xa như thế nào khi người tiêu dùng hoàn toàn bị che mắt bởi các cửa hàng kinh doanh không uy tín, lợi nhuận luôn trên lợi ích khách hàng? Hãy chắc chắn, bạn luôn đặt niềm tin đúng chỗ và Thế Giới Mỹ Phẩm - Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, chính là một trong những sự lựa chọn như thế.


Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương là chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Uy Tín Hàng Đầu tại Bình Dương, chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu của USA, Pháp, Nhật, Hàn, Canada, Thailand… theo xu hướng mới nhất trên thế giới với tiêu Chí Hàng Đầu là chất lượng đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh nhất.


Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương hiện là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 2/ 2017, Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương là đơn vị phân phối chính thức của 10 thương hiệu chất lượng hàng đầu và có tiếng trong ngành mỹ phẩm thế giới hiện nay, cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Senka, Benton, Secret Key và Christian Lenart, Jonzac, Chateau Rouge...


Sau gần 5 năm hoạt động, Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố về con người cũng được Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương rất quan tâm, một thành phần quan trọng giúp xây dựng nên sự vững mạnh của thương hiệu. Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác, có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải.


Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi cũng được cửa hàng tổ chức thường xuyên với rất nhiều ưu đãi, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.


Sự chăm sóc, tư vấn tận tình, chính sách giá tốt, cạnh tranh, kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất, cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng,... đó chính là những lý do bạn không nên bỏ qua Thế Giới Mỹ Phẩm - Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 47 Ngô Quyền,P. Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 66 Nguyễn Đình Chiểu, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 804 CMT8, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933.29.70.71

Website: http://thegioimyphambd.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thegioimyphambd.vn/

Thế Giới Mỹ Phẩm- Bình Dương
Thế Giới Mỹ Phẩm- Bình Dương
Thế Giới Mỹ Phẩm- Bình Dương
Thế Giới Mỹ Phẩm- Bình Dương

Mỹ phẩm Uyên Shop

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Mỹ phẩm Uyên Shop đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,... cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.

Mỹ phẩm Uyên Shop
là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,... Shop cung cấp khá là nhiều loại mỹ phẩm Hàn, nếu bạn nào đã từng mua qua các cửa hàng chính hãng bên Hàn thì sẽ rất "cưng" địa chỉ này.


Và đặc biệt tại Mỹ phẩm Uyên Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

Kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ, Mỹ phẩm Uyên Shop vẫn luôn tuân thủ theo phương châm ''Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu'', bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 304, Đường 30/4, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 033 415 6291

Website: http://myphamso1binhduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/myphamhanquocbinhduong/

Mỹ phẩm Uyên Shop
Mỹ phẩm Uyên Shop
Mỹ phẩm Uyên Shop
Mỹ phẩm Uyên Shop

Các Đài - Mỹ phẩm chính hãng Bình Dương

Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Mỹ Phẩm Các Đài tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Bình Dương hiện nay.


Được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm, chả trách BST của Mỹ Phẩm Các Đài lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.


Tìm đến Mỹ Phẩm Các Đài, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Mỹ Phẩm Các Đài có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua hàng online thông qua website https://cacdai.com. Các mặt hàng được cập nhật thường xuyên và thông tin về sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ: công dụng, hướng dẫn sử dụng, giá bán,... cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi hơn rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 8,10,12 Đinh Bộ Lĩnh, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 09 Nguyễn Thái Học, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 115 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 097 123 1263

Website: https://cacdai.com

Facebook: https://www.facebook.com/myphamcacdai/

Các Đài - Mỹ phẩm chính hãng Bình Dương
Các Đài - Mỹ phẩm chính hãng Bình Dương
Mỹ phẩm Các Đài
Mỹ phẩm Các Đài

Kuni shop

Bạn là phụ nữ trẻ, hiện đại và năng động?

Bạn đang sống một cuộc sống hối hả nhiều công việc và mối quan hệ?

Bạn không có đủ thời gian chăm sóc cho bản thân nhưng nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là điều bạn trăn trở?

Bạn cần một liệu pháp chăm sóc da hiệu quả - tiết kiệm – nhanh chóng – đơn giản?

Công việc, cuộc sống hối hả như kéo chúng ta vào một vòng xoay của trách nhiệm với đủ mọi vấn đề cần giải quyết để rồi quên mất việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là để làn da dễ dàng bị lão hóa theo thời gian. Chính những bất cập đó khiến tầm quan trọng của việc tìm mỹ phẩm đối với làn da của chị em phụ nữ ngày càng trở nên cấp thiết hơn.

Vậy tại Thủ Dầu Một - Bình Dương, cửa hàng mỹ phẩm nào uy tín để chị em có thể gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Kuni shop cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại địa phương.


Được thành lập từ năm 2013, Kunishop là nơi chuyên:


  • Cung cấp mỹ phẩm, skincare và thực phẩm chức năng từ Mỹ, Pháp, Nhật, Anh, Hàn. Đầy đủ bill mua hàng online và tại store ở nước ngoài.
  • Nhận order tất cả sản phẩm tại Nhật, Đức, Mỹ, Anh và Tây Ban Nha.


Tại đây, đa dạng các loại mỹ phẩm, đa dạng nhãn hiệu phù hợp cho mọi tiêu chí của khách hàng, cập nhật kịp thời những dòng sản phẩm best seller của các hãng và đưa ra các review so sánh giữa các loại best seller của các hãng để khách hàng hiểu thêm về sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.


"Chị chủ dễ thương, nhiệt tình", "Hàng đa dạng, chất lượng, xài là thấy hiệu quả", "Cần gì cứ đến Kuni shop là có mà, điểm đến quen thuộc của tui đó",... đó là những lời khen có cánh mà các chị em đã dành tặng cho cửa hàng mỹ phẩm này.


Không phải hiển nhiên mà Kunishop lại được các tín đồ làm đẹp yêu mến đến vậy. Câu trả lời đó nằm ở 2 chữ "Tâm - Tín", lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Và để làm được như vậy, Kunishop luôn không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng và đưa đến tay người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 195 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3878145 & 076 753 4389

Website: https://kunishop.vn/
Shopee:
Shopee.vn/kunishop

Facebook: https://www.facebook.com/Kuni.cosmetic/

Kuni shop
Kuni shop
Kuni shop
Kuni shop

Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center

"Là con gái, nhất định phải xinh đẹp như một đoá hoa, không vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn".

Và bạn cũng là con gái, bạn cũng muốn mình xinh đẹp, rạng ngời?


Dù bạn có người yêu hay chưa, thì cũng nên chăm sóc, yêu quý bản thân... Và tìm mua mỹ phẩm cũng là cách hay để bạn tự thưởng cho mình. Da ngăm đen xấu xí, da chi chít mụn, rồi thì nám tàn nhan, kém sức sống, ra đường không phấn son quả thật chẳng hề tự tin... mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn tìm được nơi cất giữ những vũ khí lợi hại có thể đánh bay muộn phiền ấy. Và Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center cũng là một nơi tuyệt vời như thế, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ngày hôm nay.


An Beauty Center là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm Auth chính hãng, mỹ phẩm hàng xách tay Hàn, Nhật , Pháp, Mỹ và shop liên tục cập nhật những sản phẩm tốt nhất để đưa đến tay người tiêu dùng.


Thế giới mỹ phẩm của An Beauty Center trải dài từ các mặt hàng trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân, cho đến nước hoa, son môi, phụ kiện, thực phẩm chức năng,.. vô cùng đa dạng, đáp ứng hầu như tất cả nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như: MAC, Innisfree, Laneige, Shiseido, Shiseido, La Roche Posay, Nu Skin, Neutrogena,... đều là những cái tên quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp một khi tìm đến An Beauty Center.


Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên trang bị kiến thức chuyên nghiệp, bất cứ ai tìm đến nơi này cũng nhanh chóng mua được những sản phẩm ưng ý nhất cả về chất lượng lẫn giá thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63 Ngô Quyền, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0909.9999.80

Website: https://anbeauty.com.vn/v

Facebook: https://www.facebook.com/CenterAnBeauty/

Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center
Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center
Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center
Cửa hàng mỹ phẩm An Beauty Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?