Top 10 Cửa hàng bán sô cô la ngon nhất Hà Nội

Vào ngày Valentine, sẽ chẳng có gì tuyệt vời cho bằng nhận được sô cô la từ tay người mình yêu cả. Vì thế, hãy cùng Toplist tìm qua những địa điểm bán sô cô la ngon nhất ở Hà Nội nhé.

Đăng Hải 2018-11-20 10:27:23
bên mình ship cho em dc k ạ

Socola Hà Nội

Một cửa hàng chocolate đã được thành lập từ năm 2017 và được rất nhiều sự ủng hộ từ những khách hàng có niềm yêu thích đặc biệt với chocolate. Không chỉ được dành những lời có cánh cho chất lượng sản phẩm mà còn được rất nhiều feedback tốt cho thái độ phục vụ của chủ cửa hàng. Nếu các bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nào uy tín về chất lượng và cả mặt giá cả thì Socola Hà Nội là một lựa chọn không tồi.


Socola Hà Nội chuyên phân phối socola giá rẻ cho ngày valentine 14.2 ngày 8-3 , sinh nhật, Với nhiều mẫu mã độc lạ chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm quà tặng socola tốt nhất. Làm hài lòng nhất đến bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 9 ngõ 63/30 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0869 163 858

Fanpage: https://www.facebook.com/socolahanoigiare

Sản phẩm của Socola Hà Nội
Sản phẩm của Socola Hà Nội
Sản phẩm của Socola Hà Nội
Sản phẩm của Socola Hà Nội

Belcholat chocolate

Belcholat là một trong những cửa hàng bán chocolate ngon nhất ở Hà Nội với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các loại sô cô la tươi.


Những nguyên liệu của Belcholat được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên vừa đảm bảo an toàn cho người mua, vừa tạo được vị thơm ngon, hấp dẫn. Với đầy đủ hương vị cho người mua lựa chọn như: cinamon, mint, durian, matcha,...


Gần 20 năm hiện diện, Belcholat Chocolate khẳng định thương hiệu (Số 1 Việt nam – nguồn Euromonitor), sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp cho hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa, JW Marriott…



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Belcholat Chocolatier SO-06, T10 Times City (458 Minh Khai, HN)
  • Belcholat Chocolatier 108B Vạn Phúc (Liễu Giai, HN)
  • Belcholat Chocolatier 91A Triệu Việt Vương (Hai Bà Trưng, HN)

Hotline: 0912 11 0940 & 0966 034 056

Fanpage: https://www.facebook.com/chocolatebelcholat/

Website: https://belcholat.com

Email: info@belcholat.com

Hình ảnh của cửa hàng Belcholat chocolate
Hình ảnh của cửa hàng Belcholat chocolate
Sản phẩm của Belcholate chocolate
Sản phẩm của Belcholate chocolate
Cường Nguyễn 2019-01-09 17:13:51
Bên mình có ship ko ạ

Beemart

Nhắc đến những địa điểm mua sô cô la ngon ở Hà Nội trong ngày Valentine thì không thể không nhắc đến Beemart. Những nguyên liệu làm chocolate ở Beemart hoàn toàn được nhập khẩu từ Bỉ, nên người mua có thể an tâm về phần hương vị và chất lượng.


Còn mẫu mã thì vô cùng đáng yêu, dễ thương và đặc biệt hơn, khách hàng có thể đặt một loại mẫu mã dành riêng cho người ấy của mình để tạo nên món quà khó quên nữa. Quan trọng hơn, giá bán sô cô la ở Beemart rất mềm, phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 246 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 546

Fanpage: facebook.com/beemartvietnam/

Website: beemart.vn

Mở cửa: 8h00 - 21h00

Cửa hàng bán chocolate Beemart
Cửa hàng bán chocolate Beemart
Sản phẩm của Beemart
Sản phẩm của Beemart
Cường Nguyễn 2019-01-09 17:14:40
0969378129

D'art chocolate

D'art chocolate chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có sở thích ăn Nama chocolate Royce ở Hà Nội. Những mặt hàng sô cô la tươi shop bán đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, hương vị thơm ngon và hấp dẫn, đảm bảo chất lượng.

Một viên socola hảo hạng được đánh giá bởi vẻ ngoài bóng loáng như gương. Điều đó đòi hỏi kỹ thuật cao trong điều khiển nhiệt độ. Một viên socola ngon được đánh giá bởi sự kết hợp các hương vị. Điều đó đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về các nguyên liệu. Tại D'art Chocolate, D'art Chocolate vẫn luôn nỗ lực học hỏi từng ngày để tạo ra những viên socola chất lượng nhất.


Shop được đánh giá là địa chỉ bán sô cô la ngon nhất Hà Nội, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 18A Hàng Vôi, p. Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028.6680.5073

Fanpage: https://www.facebook.com/dartchocolate/

Website: https://dartchocolate.com/

Chocolate ngon ở cửa hàng D'art
Chocolate ngon ở cửa hàng D'art
Chocolate ngon ở cửa hàng D'art
Chocolate ngon ở cửa hàng D'art

Kimmy's Chocolate

Kimmy’s Chocolate là nhà sản xuất sôcôla thủ công tại Việt Nam đạt hương vị cổ điển Châu Âu. Sôcôla Kimmy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cacao đã được UTZ Nhật Bản chứng nhận, quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới khâu thành phẩm, cam kết không sử dụng chất hóa học và chất bảo quản trong các sản phẩm.


Sản phẩm của Kimmy’s Chocolate đi theo hướng hoàn toàn tự nhiên “ The Finest Natural Chocolate”. Quy trình sản xuất tuân theo quy định ATVSTP. Kimmy’s Chocolate cung cấp tất cả các sản phẩm từ trái cacao bao gồm: nhân hạt cacao, bơ cacao, bột cacao, sôcôla sữa, sôcôla đen, sôcôla nhân hạt.


Vì vậy, nếu muốn tìm cho chàng (nàng) một loại chocolate vừa ngon, vừa chất lượng đảm bảo sức khỏe thì hãy tìm đến cửa hàng Kimmy's Chocolate nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 29A Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2444 276

Fanpage: facebook.com/kimmychocolate/

Website: http://www.kimmychocolatier.com

Email: kimmychocolatier@gmail.com


Kimmy's Chocolate
Kimmy's Chocolate
Kimmy's Chocolate
Kimmy's Chocolate
Ngoc Lương 2018-04-21 22:29:23
Còn bán k ạ
Thỏ 2018-01-26 21:11:25
có sô cô la đắng không ạ ?

Tú Anh Chocolate

Tú Anh Chocolate chắc không còn quá xa lạ với các bạn yêu chocolate ở Hà Nội nữa rồi. Với đa dạng mẫu trưng bày chocolate độc đáo vá đáng yêu đi cũng với nó là chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Bên cạnh việc bán chocolate Tú Anh còn chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ hoa sáp. Một hộp chocolate và một món quà làm từ hoa sáp nữa thì ngày valentine còn gì tuyệt vời bằng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 11 ngõ 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0979.535.826 & 0866.558.268

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanhchocolate/

Website: tuanhchocolate.com

Email: tuanhchocolate@gmail.com

Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate

Sweeties chocolate

Sweeties chocolate được biết đến với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán sô cô la nhập khẩu từ Bỉ. Đối với những người sành ăn sô cô la, chắc hẳn sẽ không thể nào có thể chối từ được sức hấp dẫn của những viên chocolate thơm ngậy, thanh khiết đến từ Bỉ.


Hãy tìm đến Sweeties chocolate để tìm một loại chocolate yêu thích cho chàng (nàng) trong ngày Valentine sắp đến nhé. Với đủ mọi hương vị, thành phần tha hồ cho bạn lựa chọn, Sweeties chocolate xứng đáng là một trong những cửa hàng bán sô cô la ngon nhất Hà Nôi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Gian hàng số 27, tầng 1 Tháp Hà Nội (Hanoi Tower), 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại nội thành: 0243.934.4261 & 0243.736.7577

Điện thoại ngoại thành: 0913.217.071 & 0915. 230.588

Fanpage: facebook.com/Sweeties-Chocolates-215632775229099/

Cửa hàng Sweeties chocolate
Cửa hàng Sweeties chocolate
Sản phẩm của Sweeties chocolate
Sản phẩm của Sweeties chocolate

Maika chocolate

Maika chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la tuyệt vời trong mùa Valentine này. Maika chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ,... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm đổ buôn Socola, Maika chocolate cam kết chất lượng trên từng mẫu sản phẩm được tung ra trên thị trường. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của Maika chocolate.

Với mẫu mã đẹp mắt, mùi vị dễ ăn, giá cả lại phù hợp nên từ lâu, Maika chocolate đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo những bạn trẻ ở Hà Nội. Nếu muốn có được một món quà thật ý nghĩa, truyền thống dành tặng cho người ấy của mình thì có thể tin tưởng cửa hàng Maika chocolate này.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 1 ngõ 11 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân , Hà Nội.
  • Số 28 , Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 48, Ngõ 22 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098 955 97 50

Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine/

Website: http://maikachocolate.com/

Email: cososanxuatsocola@gmail.com

Chocolate ở cửa hàng Maika
Chocolate ở cửa hàng Maika
Chocolate ở cửa hàng Maika
Chocolate ở cửa hàng Maika

Pheva Chocolate

Pheva sô cô la được làm từ hạt ca cao Việt Nam, được trồng tại khu vực Bến Tre, ở Nam Việt Nam. Những nguồn gốc duy nhất, nhiều đơn Trinitario hạt cacao được tế nhị mặt đất với đậu cả vani từ Madagascar, và làm phong phú với bơ ca cao tự nhiên. Những sôcôla làm bằng tay được sản xuất tại địa phương trong cùng một đất nước mà từ đó các hạt cacao có nguồn gốc, với một chút tiếng Pháp là "bí quyết".


Đối với những người sành ăn Chocolate ở Hà Nội, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ shop Pheva Chocolate. Bởi ở đây, những mặt hàng Chocolateđa dạng từ thành phần cho đến mẫu mã, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Những viên Chocolate thơm ngon, ngọt ngào chắc hẳn sẽ làm người ấy của bạn hạnh phúc lắm đấy. Nếu muốn tìm một địa chỉ bán chocolate ngon và uy tín ở Hà Nội mà lại bỏ quên Pheva Chocolate thì quả là lãng phí.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 8B Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02432668579

Website: http://www.phevaworld.com

Mở cửa: 08:00 - 17:00


Pheva Chocolate
Pheva Chocolate
Pheva Chocolate
Pheva Chocolate

Mama chocolate

Mama chocolate là 1 thương hiệu chuyên sản xuất chocolate tươi với những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng. Mama chocolate đã thành lập vào ngày 29-3-2013 và đã được đăng ký bản quyền với cục sở hữu trí tuệ về nhãn mác và logo.

Mama chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la ngon nhất ở Hà Nội nhiều năm qua. Với máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những hương vị chocolate mà Mama mang lại luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sô cô la tươi ở đây với các mùi vị đa dạng như: sữa, dừa, trà xanh thơm mát,... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các chàng (nàng) một cách dễ dàng nhất. Mama chocolate mang đến trải nghiệm tuyệt vời về SOCOLA tươi cho bạn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 24 Nguyễn Đình Hoàn, Hà Nội
  • 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 56 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0328092789

Fanpage: https://www.facebook.com/mamachocolateshop/


Chocolate ở Mama
Chocolate ở Mama
Mama chocolate
Mama chocolate
Thỏ 2018-01-26 21:11:05
có sô coola đắng không ạ ?

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?