Top 5 Cửa hàng bán sô cô la ngon nhất Hải Phòng

Chocolate (sô cô la) càng ngày càng trở nên quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Nó không chỉ phổ biến nhờ hương vị thơm ngon mà còn bởi ý nghĩa của nó trong các dịp valentine. Dưới đây là những cửa hàng bán sô cô la ngon nhất Hải Phòng dành cho các bạn trẻ, các cặp đôi nào hứng thú tìm mua!

Marou Chocolate

Marou chocolate là loại sô cô la thơm ngon được người nước ngoài ưu ái gọi "sô cô la ngon nhất thế giới". Socola Marou chia ra làm năm dòng sản phẩm khác nhau, dựa theo hương vị và địa điểm trồng loại cacao sản xuất ra chocolate ấy cùng tỉ lệ tinh khiết: Tiền Giang 70%, Đồng Nai 72%, Lâm Đồng 74%, Bà Rịa 76% và Bến Tre 78%.


Tất cả đều là chocolate đen (nguyên chất) và không hề pha thêm phụ gia hay hương liệu khác. Với vị ngon khó cưỡng cùng bao bì đẹp mắt và hoa văn tinh tế Marou choocolate đang được các bạn trẻ vô cùng thích thú và yêu mến. Hiện nay Marou chocolate đã có chi nhánh tại Hải Phòng, các bạn có thể tới đó để thưởng thức những viên sô cô la ngon lành hay những ly ca cao nóng với hương vị không đổi.



Địa chỉ: Số 26/56 Phương Lưu 1, Hải Phòng

Điện thoại: 096 613 76 58

Giá thành: 50.000đ - 120.000đ
Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/marouchocolatetaihaiphong/

sô cô la Marou ngon và tinh tế nhất thế giới.
sô cô la Marou ngon và tinh tế nhất thế giới.
Thiết kế tinh tế cùng vị ngon khó cưỡng đang được các bạn trẻ vô cùng yêu mến
Thiết kế tinh tế cùng vị ngon khó cưỡng đang được các bạn trẻ vô cùng yêu mến

MAMA Fanbox

MAMA Fanbox là cửa hàng bán sô cô la ngon nhất nhì Hải Phòng với những chiếc sô cô la có thể gọi là thương hiệu vị. Hộp mama dùng thử có 6 vị liền: trà xanh, sô cô la, va ni, cacao, cam, sữa dừa, việt quất. Nhiều bạn trẻ từng ghé qua dùng thử cũng phải thốt lên rằng: "Ngon thật!". Không chỉ bởi hương vị của sô cô la nhiều người yêu thích nơi đây vì phong cách độc lạ của nó: Đến Mama Fanbox, khách hàng chỉ cần ấn chuông, cửa tự động mở ra.


Khách có thể tự chọn đồ dựa trên thực đơn được nhà hàng niêm yết. Lựa chọn xong đồ, khách hàng đến quầy thanh toán, tự dùng dụng cụ quét mã vạch sản phẩm, giá sẽ được hiện trên máy tính và chỉ việc điền số điện thoại rồi máy sẽ in hóa đơn. Quán này là quán tự phục vụ, được nổi lên như cồn vì là quán không người bán. Đây cũng là địa điểm thú vị cho những bạn thích trải nghiệm mới lạ.



Địa chỉ: 39 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Điện thoại: 082 932 1992

Giá thành: 12.000đ - 250.000đ
Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
Fanpage: https://www.facebook.com/mamachocohp

Mama chocolate ngon và đẹp mắt
Mama chocolate ngon và đẹp mắt
Sô cô la mama với các hương vị khác nhau
Sô cô la mama với các hương vị khác nhau

Cửa hàng BeeMart

Cửa hàng BeeMart ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, Beemart luôn tự hào là hệ thống cửa hàng đồ làm bánh hàng đầu Việt Nam cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu, dụng cụ để hàng triệu người yêu bánh có thể bắt đầu đam mê của mình. Ngoài cung cấp nguyên liệu làm bánh thì Beemart còn được biết đến là địa chỉ bán quà tặng socola chất lượng được nhiều người biết đến.


Các mặt hàng socola mà cửa hàng cung cấp có thể kể đến như:


  • Hộp socola Valentine 48 viên Neapolitans: 385.000đ
  • Hộp socola Valentine 1 viên AC-VL011: 235.000đ
  • Hộp Socola Valentine 36 viên Neapolitans: 300.000đ
  • Hộp socola Valentine 1 viên AC-VL003: 115.000đ


Địa chỉ: Số 257 Đà Nẵng, Cầu Tre, Hải Phòng

Hotline: 1900.636.546

Website: http://beemart.vn

Facebook: https://www.facebook.com/beemartvietnam/?fref=ts

Cửa hàng BeeMart
Cửa hàng BeeMart
Cửa hàng BeeMart
Cửa hàng BeeMart

Chocolate Figo Hải Phòng

Bạn muốn thưởng thức sản phẩm của Figo nhưng ngại ship xa. Bạn muốn trải nghiệm thử sản phẩm!! Muốn tìm hiểu trực tiếp hơn các sản phẩm nhà Figo. Bạn muốn mua quà tặng Chocolate Figo ngay trong ngày, không cần phải đợi ship đến 2-4 ngày.

Quá dễ dàng vì Figo đã có mặt ở Hải Phòng và bạn chỉ cần đến ngay PAO78 số 9 Lê Duẩn, phường Quán Trữ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng là có thể sở hữu các sản phẩm nhà Figo.


Dòng chocolate mang thương hiệu nhà Figo được sản xuất từ hạt Cacao nguyên chất từ Bến Tre – nơi thổ nhưỡng trồng cacao ngon nhất nhì Việt Nam. Không gắt, không bột, không dính miệng. Điểm nổi trội của Chocolate Figo là chỉ cần nhận trong miệng, chocolate sẽ tự tan hòa quyện một cách nhẹ nhàng nhất.


Đây sẽ là một trải nghiệm chocolate Việt Nam tuyệt vời nhất mà Figo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn. Đây chắc chắn là địa chỉ mua socola bạn khó lòng bỏ qua tại Hải Phòng.



Địa chỉ: PAO78 : 9 Lê Duẩn, phường Quán Trữ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 093 616 33 65

Giá thành: 35.000 - 350.000 đồng

Website: http://www.chocolatefigo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chocolatefigohaiphong/

Chocolate Figo Hải Phòng
Chocolate Figo Hải Phòng
Chocolate Figo Hải Phòng
Chocolate Figo Hải Phòng

Hà My bakery

Đây là cửa hàng bán chocolate handmade. Hương vị thì khỏi phải chê nhưng điểm đặc biệt của quán này là làm ra những chiếc bánh sô cô la cực đẹp mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng.


Ngoài sô cô la cửa hàng còn bán những chiếc bánh vô cùng đẹp và tinh tế, có những bạn sau khi ăn những chiếc bánh ở đây đã để lại nhận xét như sau: "Bánh đã ngon hú hồn, nay còn trang trí trong quả cầu rực rỡ này nữa chứ đảm bảo mang bánh này đi tỏ tình thì nàng nào cũng gật đầu cái rụp cho mà xem". Những chàng trai nào muốn tỏ tình với bạn gái thì hãy đến mua ngay đi nào!



Địa chỉ: 6/44 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng.

Điện thoại: 077 532 0815

Giá thành: 100.000đ - 400.000đ
Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/hamy.bakery09/

Sô cô la dành cho những chàng trai lãng mạn
Sô cô la dành cho những chàng trai lãng mạn
Những chiếc bánh được trang trí đẹp mắt
Những chiếc bánh được trang trí đẹp mắt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?