Top 5 Cửa hàng đồ ăn vặt nổi tiếng trên instagram

Trên Instagram có rất nhiều cửa hàng ăn vặt nhưng mua ở đâu là đúng chuẩn lại vừa ngon vừa rẻ thì không phải bạn nào cũng biết. Hôm nay, Toplist sẽ giúp các bạn lên danh sách các quán ăn vặt nổi tiếng và hấp dẫn trên Instagram mà bạn nên thử ít nhất một lần!

Tiệm Ăn Kabun

Tiệm Ăn Kabun chủ yếu cung cấp những loại bánh ngọt thơm ngon như su kem, bánh cheese, bánh Pancake sốt béo ngậy...Nếu đã có cơ hội ăn thử một lần, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của những chiếc bánh nhỏ cùng với hương vị tuyệt vời của nó.


Tiệm ăn Kabun có rất nhiều đồ ngon, lại thường xuyên update nhiều món mới lạ. Quán mới có thêm 1 siêu phẩm đó là bánh sau ruốc gà phomai rất hấp dẫn. 1 hộp bánh có 5 cái to lắm luôn mà chỉ có 90k. Bánh to, mềm, được phủ rất nhiều ruốc. Phần vỏ bánh mềm lắm, là bánh mì nhưng mềm mà rất thơm. Lúc cắn thì hơi dai, rất hợp với phần phomai.

Các loại bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, sử dụng toàn nguyên liệu sạch, đặc biệt trang trí hết sức đẹp mắt. Tiệm Ăn Kabun nhận ship bánh từ 9.30 giờ sáng tới 6 giờ tối, bất kì lúc nào đói, lười hoặc đơn giản là thèm bánh Tiệm Ăn Kabun thì đừng ngần ngại gọi điện đặt hàng bạn nhé. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, dao động từ 30k - 100k tùy từng món. Bên cạnh bánh ngọt, quán còn phục vụ thêm cả trà sữa và các loại nước uống khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Instagram: @tiemankabun
Điện thoại: 0906969988 - 0912881294
Địa chỉ: Sunrise Building 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tiệm Ăn Kabun
Tiệm Ăn Kabun
Tiệm Ăn Kabun
Tiệm Ăn Kabun

Ăn vặt Su Xoắn

Ăn vặt Su Xoắn là 1 trong những shop bán đồ ăn vặt homemade ngon và có tiếng trên Instagram với hơn 6000 lượt follow. Ăn Vặt Su Xoắn luôn làm hài lòng thực khách của mình với những món ăn đậm đà, ngon miệng, mà lại an toàn và hợp vệ sinh.


Vặt Su Xoắn bán đủ thứ món luôn nha, từ da gà chiên nước mắm, rong biển cháy tỏi ớt, khô gà lá chanh,…. tới me ngâm, cóc ngâm, hạt đác rim thơm,…. Và còn hơn trăm món siêu hấp dẫn nữa, có cả bánh kẹo nhập khẩu luôn nè, mà giá cả thì siêu phải chăng luôn nha, chỉ từ 35k – 150k tùy theo món và khối lượng mà bạn mua.


Bao bì và đóng gói sạch sẽ đẹp mắt cũng là 1 điểm cộng của Su Xoắn. Các sản phẩm của Su Xoắn luôn được đóng gói cẩn thận, có cả tem nhãn xinh xắn dán lên trên túi và hộp đồ ăn, nhìn vừa xinh mà vừa chuyên nghiệp nữa chứ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Instagram: @anvatsuxoan

Điện thoại: 089 8888 9191

Địa chỉ: 449/37B Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh


Ăn vặt Su Xoắn
Ăn vặt Su Xoắn
Ăn vặt Su Xoắn
Ăn vặt Su Xoắn

Ăn Vặt Chị Mập

Đồ ăn vặt của Ăn Vặt Chị Mập phải nói là bao la, đa dạng các món ngon trên đời: nào là khô, cay, giòn như khô bò, khô gà, cơm cháy, bánh tráng các loại, các món vặt nhập khẩu Đài Loan, Mỹ, Pháp, các món ngâm, tươi như tai heo ngâm cóc non, chân gà ngâm sả, đến cả món uống như yaourt, sữa chua và đồ ngọt như bánh, mứt.


Ngoài những món đó ra thì Ăn Vặt Chị Mập cũng có bán thêm những bánh kẹo nhập khẩu như bánh sữa chua, bánh chuối, milo cube,…. Giá thành ở đây dao động từ 35k – gần 200k, phụ thuộc vào món và khối lượng mà mình mua.


Điều ấn tượng của cửa hàng là khi gọi đồ ăn tại đây, các món ăn được trình bày đẹp mắt, tỉ mỉ và sạch sẽ. Khi thưởng thức thì hương vị rất vừa ăn, đúng chuẩn. Thời gian ship đồ ăn nhanh chóng, tiện lợi mà còn rất rẻ, phù hợp với các bạn trẻ nhất là các bạn sinh viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Instagram: @anvatchimap
Điện thoại: 097 212 25 00
Địa chỉ: 1036/13 cách mạng tháng 8, phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh


Ăn Vặt Chị Mập
Ăn Vặt Chị Mập
Ăn Vặt Chị Mập
Ăn Vặt Chị Mập

Ăn Vặt T-Dessert

Ăn Vặt T-Dessert là một quán tạp hóa dẫn đầu xu hướng ăn vặt hot với vô vàn những món ngon hấp dẫn như bông lan trứng muối, bánh trà sữa, snack nhập khẩu Thái Lan, Hàn Quốc, nội địa Trung...Các món hầu như đều có sẵn và được cập nhật liên tục, nhờ vậy lượng khách order đồ ăn tại quán cực đông.

Giá thành hợp lý, vừa tiền với cả học sinh sinh viên, chỉ dao động khoảng từ 10k đến 50k tùy từng món. Ngoài Hà Nội, cửa hàng cũng nhận ship tỉnh với giá ship ưu đãi, cụ thể: cửa hàng nhận ship các order từ 80K trở lên với đơn bánh ngọt, 60K trở lên với đơn ăn vặt. Ca ship linh động nên tốc độ ship hàng cực nhanh, bạn không phải mòn mỏi chờ đợi. Vì vậy khách tới quán đã đông nay càng đông hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Instagram:@tdessert15k
Điện thoại: 01626915326
Địa chỉ: 104C17 Nguyễn Quý Đức, Hà Nội

Ăn Vặt T-Dessert
Ăn Vặt T-Dessert
Ăn Vặt T-Dessert
Ăn Vặt T-Dessert

Ăn Vặt Chú Mạnh

Thành lập từ năm 2015, Ăn Vặt Chú Mạnh là một cái tên không còn xa lạ với các thánh ăn vặt. Cửa hàng nổi tiếng bởi những món ăn chuẩn vị nhà làm với phương châm: an toàn vệ sinh, ngon, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, Ăn Vặt Chú Mạnh lâu lâu cũng nhập về một số món trào lưu.


Những bạn mê đồ ngọt mà ghé đây xem là chuẩn bài. Ngoài các món khô, giòn, sấy và các loại hạt, shop còn bán các loại bánh nhà làm như bánh bông lan trứng muối chà bông, bánh phô mai, bánh tiramisu, flan, vv..v…

Nếu bạn cần đặt bánh trang trí cho các buổi tiệc, sinh nhật, tất niên chẳng hạn, thì có thể liên hệ shop đặt hàng theo yêu cầu luôn. Ưu điểm của Ăn Vặt Chú Mạnh chính là tốc độ giao hàng thần tốc, chỉ trong vòng 24 giờ thôi. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng toàn quốc, giao hàng tới Mỹ và Canada và nhiều nước khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Instagram:@anvatchumanh

Điện thoại: 090 357 60 22

Địa chỉ: 69/1 Đường Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Ăn Vặt Chú Mạnh
Ăn Vặt Chú Mạnh
Ăn Vặt Chú Mạnh
Ăn Vặt Chú Mạnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?