Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Nếu như thời gian trước đây, nhắc tới thực phẩm đông lạnh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có mức giá rẻ và chất lượng không còn được đảm bảo như thực phẩm tươi ngon hàng ngày. Tuy nhiên ngày nay, những công nghệ tiên tiến đã xóa bỏ những điều đó. Toplist xin gửi đến các bạn một số cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tại Quảng Ninh

Vinmart-Vincom Hạ Long

VinMart là thương hiệu chuỗi bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.


Tại Vinmart, bạn hoàn toàn có thể mua được thực phẩm đông lạnh chất lượng với giá cả tốt nhất. Thực phẩm đông lạnh tại Vinmart có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng các loại thực phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống VinMart, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Plaza, Tầng 2, TTTM, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 024 7106 6866
Email
: dvkh_tn.1543@winmart.masangroup.com

Website: http://vinmart.com/

Vinmart-Vincom Hạ Long
Vinmart-Vincom Hạ Long
Vinmart-Vincom Hạ Long
Vinmart-Vincom Hạ Long

GO! Hạ Long

Thực phẩm đông lạnh tại Go Hạ Long giữ được gần như nguyên vẹn tính chất ban đầu về hình dáng cũng như chất lượng dinh dưỡng bên trong. Vì khi đông lạnh ở nhiệt độ thấp, vi sinh vật sẽ bị đóng băng nên không làm hư hỏng thực phẩm được nữa. Thực phẩm đông lạnh không chỉ riêng cá thịt mà còn nhiều loại khác như: Chả giò, thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn, cá viên và bò viên, bánh xếp,...


Thực phẩm đông lạnh tại Go Hạ Long luôn đảm bảo được nguồn gốc, xuất sứ. Khi mua thực phẩm đông lạnh tại Go, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Thực phẩm đông lạnh chắc chắn sẽ không ngon bằng thực phẩm tươi sống, nhưng nếu đối với trường hợp phải bảo quản lâu, thực phẩm đông lạnh tại Go Hạ Long sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cột 5, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3364 6686

Hotline: 1800 555 555

Email: crv.whistleblower@vn.centralretail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TTTMBigCHaLong/
Website:
https://go-vietnam.vn/

GO! Hạ Long
GO! Hạ Long
GO! Hạ Long
GO! Hạ Long

Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân

Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân là một cửa hàng cung cấp hải thực phẩm đông lạnh uy tín, giá cả hợp lí. Nhân viên tại quán luôn phục vụ chu đáo tận tình trách nhiệm. Với quy trình cấp đông siêu hiện đại đến từ các nước hàng đầu trên thế giới, người tiêu dùng hoàn toàn có nhiều lựa chọn hơn để sử dụng các sản phẩm nhập khẩu mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon của sản phẩm.


Kim Thân Food với đầy đủ, đa dạng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu có mặt tại thị trường hiện nay như:

  • Thịt bò: Ba chỉ bò, vai bò, thăn bò, bắp bò.
  • Thịt heo: tai heo, sụn heo, nầm heo, ba chỉ heo, sườn heo.
  • Thịt gà: chân gà rút xương, đùi gà, tỏi gà, cánh gà.
  • Ngoài ra còn có 1 số đồ ăn vặt như: phô mai que, ngô chiên, khoai lang kén,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 512 Hạ Long, Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0988 865 282

Email: donglanhnhapkhaukimthanfood@gmail.com

Facebook: https://bom.to/pPGmQerJY9uzbY

Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân
Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân
Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân
Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Kim Thân

Hải sản Phúc Gia

Phúc Gia tự hào là đại lí hải sản số 1 miền Bắc. Với đa dạng nguồn hải sản như: cá một nắng, mực, bề bề, chả cá,...

Quý khách chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng. Hải sản Phúc Gia luôn cung cấp hải sản tươi sạch, hải sản đông lạnh chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nguồn hải sản được trực tiếp thu mua từ ngư dân ở khu vực Quảng Ninh với chất lượng và giá tốt nhất.


Hải sản Phúc Gia luôn đề cao "Chất lượng hàng đầu - sức khỏe cộng động". Hải sản tại đây có nguồn gốc từ vùng biển Quảng Ninh nổi tiếng, cùng vời một tài nguyên thủy sản phong phú vì vậy hải sản nơi đây luôn đảm bảo chất lượng. Phúc Gia luôn mong muốn gầy dựng nền tảng uy tín với mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm, ăn uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0981 119 118

Email: haisanphucgia@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/haisanphucgia/

Website: https://haisanphucgia.com/

Hải sản Phúc Gia
Hải sản Phúc Gia
Hải sản Phúc Gia
Hải sản Phúc Gia

Hải Sản Ông Ba

Tải Hải Sản Ông Ba, việc bán hàng là bán kèm uy tín, bán kèm chất lượng. Hải Sản Ông Ba không chỉ đơn thuần là cửa hàng bán hải sản đông lạnh chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các sản phẩm hải sản đông lạnh, đặc sản Hạ Long tại cửa hàng Hải Sản Ông Ba nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng bốn phương.


Một trong các sản phẩm tại Hải Sản Ông Ba là mực ống tươi, là một trong 5 sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Hải sản Ông Ba. Là nguyên liệu thơm ngon, mực ống không chỉ đem đến lợi ích dinh dưỡng đối với sức khỏe mà còn có thể thiên biến vạn hóa thành nhiều món ăn hấp dẫn. Mực ống tươi của Hải sản Ông Ba là loại mực đánh bắt dọc bờ biển Hạ Long, Quảng Ninh. Được sơ chế và đóng túi sạch sẽ, đẹp mắt và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố cổ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0947 211 899

Email: haisanongba@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/haisanongba.vn/

Website: https://haisanongba.vn/danh-muc/do-dong-lanh/

Hải Sản Ông Ba
Hải Sản Ông Ba
Hải Sản Ông Ba
Hải Sản Ông Ba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?