Top 5 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

Bên cạnh bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình và những người thân yêu bằng một bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng, đa dạng nhiều món ăn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ buffet hải sản nào ngon để thỏa sức cùng bạn bè, người thân tiệc tùng ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ thì bài viết này Toplist xin gợi ý cùng bạn một số địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet hải sản ngon tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

Nhà hàng Bé Anh Galaxy

Tọa lạc tại địa chỉ Lô B14+15, Ngã ba Hồ Nghinh đường Phạm Văn Đồng, Nhà hàng Bé Anh Galaxy là điểm đến lý tưởng cho những ai thích các món nướng được chế biến từ hải sản, thịt, rau củ… được nhập từ Mỹ, Úc và các món đặc sản của Nhật Bản. Nhà hàng Bé Anh Galaxy không chỉ khiến thực khách ấn tượng với không gian sang trọng, hiện đại mà còn chinh phục họ với thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món hải sản thơm ngon và được chế biến công phu. Thưởng thức buffet - một hình thức thưởng thức độc đáo của Nhà hàng Bé Anh Galaxy với đa dạng các món ăn từ lẩu, nướng, súp, gỏi khai vị hay các món ăn đặc sản của Nhật Bản tại nhà hàng sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể trải nghiệm những nét “tinh hoa” của không gian ẩm thực mới lạ này.


Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hào, mực, bạch tuộc… tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của Nhà hàng Bé Anh Galaxy đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà hàng Bé Anh Galaxy sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B14+15, ngã ba Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 516 726 - 0905 326 179

Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Bé-Anh-Galaxy-601189036998414/

Mail: haisanbeanh@gmail.com

    Nhà hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà hàng Bé Anh Galaxy
    Nhà hàng Bé Anh Galaxy

    FAIFO Buffet & Grills Restaurant

    FAIFO Buffet & Grills Restaurant có khung cảnh ấm cúng, sang trọng và khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn Đà Nẵng và thưởng thức những bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp, họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay tiếp đãi đối tác... Nằm ngay tại trung tâm thành phố, nhà hàng là nơi lý tưởng để bạn đến thưởng thức những bữa buffet ngon miệng. Tại đây phục vụ buffet trưa hoặc buffet tối cuối tuần với hơn 60 món ăn Á - Âu, các món hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Nhà hàng đạt chuẩn 3 sao được thiết kế sang trọng tiện nghi. Các nguyên liệu tại đây cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng, công phu và được chế biến, tẩm ướp gia vị dưới bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các bữa tiệc buffet. Chính vì vậy, đến với FAIFO Buffet & Grills Restaurant, thực khách sẽ rất hài lòng với món ăn đúng gu, hợp khẩu vị, luôn được phục vụ thơm ngon và nóng sốt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 123 393

    Facebook: https://www.facebook.com/faifo.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Mail: faifo.danang@gmail.com

      FAIFO Buffet & Grills Restaurant
      FAIFO Buffet & Grills Restaurant
      FAIFO Buffet & Grills Restaurant
      FAIFO Buffet & Grills Restaurant

      Buffet Việt

      Nhà hàng Buffet Việt cũng là một trong những nhà hàng buffet hải sản có tiếng ở Đà Nẵng. Hình thức buffet ở đây là nướng và lẩu, vì vậy bạn có thể ăn hải sản bằng 2 cách này. Tuy nhiên, nhà hàng Buffet Việt không chỉ chuyên về hải sản mà còn có các loại thịt nữa nên thực khách sẽ có những lựa chọn đa dạng. Dù vậy, điểm mà nhà hàng Buffet Việt chinh phục bạn là các loại nước sốt, nước sốt ướp ở đây ngon tuyệt và không thua kém các nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm lẩu để đổi vị và chắc bụng nhé. Quán khá rộng rãi, được trang trí các cây hoa anh đào rất đẹp, nhân viên cũng chú ý thay vỉ nướng cho khách là một điểm cộng cực lớn. Giá buffet ở đây cũng rất phải chăng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 12 + 13 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

      Điện thoại: 097 770 1126

      Facebook: https://www.facebook.com/buffethaisanthomngon/

        Buffet Việt
        Buffet Việt
        Buffet Việt
        Buffet Việt

        HUN KHÓI

        Nhà hàng Buffet nướng HUN KHÓI cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món nướng cùng nhiều món ốc và hải sản đa dạng kết hợp với không gian thanh lịch, hiện đại. Đây cũng là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài thích trải nghiệm những hương vị và không gian mới. Đến với bữa tiệc buffet tại nhà hàng buffet nướng HUN KHÓI, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn 40 món chủ yếu gồm nướng, lẩu cùng nhiều món ngon hấp dẫn. Chưa cần thưởng thức, hương thơm của những phần thịt đã lên bếp của các bàn bên cạnh đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú, thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay.


        Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, không gian sân vườn thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự cùng thực đơn vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống: nghêu, sò, ốc, tôm… Nhà hàng Buffet nướng HUN KHÓI sẽ mang lại cho bạn những món ăn độc đáo giúp bạn vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa thoải mái tinh thần khi được nghỉ ngơi, thư giãn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0702 499 998 - 0905 606 527

        Facebook: https://www.facebook.com/hunkhoinuong/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          HUN KHÓI
          HUN KHÓI
          HUN KHÓI
          HUN KHÓI

          Alibaba Buffet nướng

          Alibaba Buffet nướng được xem là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Đà Nẵng và là lựa chọn của các thực khách sành ăn. Alibaba Buffet nướng với cơ sở ở Nguyễn tri Phương luôn sẵn sàng phục vụ người dân Đà Nẵng và khách du lịch khắp nơi. Nhà hàng có không gian rộng rãi và lối thiết kế sang trọng làm hài lòng mọi thực khác đến thưởng thức buffet.


          Tại đây phục vụ những món buffet theo phong cách Việt, Âu, Thái, các món hải sản hấp dẫn cho những người ưa thích buffet hải sản với mức giá rất phải chăng. Thưởng thức buffet tại đây, bạn không khỏi bất ngờ với thực đơn phong phú, món ăn có hương vị thơm ngon đặc trưng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Menu buffet trưa tại Alibaba Buffet nướng gồm hơn 70 món ăn mang phong cách Thái, Hồng Kông và món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam do nhóm đầu bếp Việt thực hiện. Điều đặc biệt của tiệc buffet này là thực đơn thay đổi theo ngày nên bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị mới mẻ khác nhau.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 130 - 132 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0976 138 619

          Facebook: https://www.facebook.com/alibababuffetnuong/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Mail: htmobi36@gmail.com

            Alibaba Buffet nướng
            Alibaba Buffet nướng
            Alibaba Buffet nướng
            Alibaba Buffet nướng

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?