Top 15 địa chỉ ăn chè sầu ngon nhất Sài Gòn

Sài Gòn là một địa điểm có rất nhiều món ăn vặt. Trong đó Món chè nổi tiếng với nguyên múi sầu riêng vàng ươm là một món hứa hẹn sẽ là món tráng miệng được nhiều bạn trẻ săn đón. Sau đây là một số quá có món chè sầu nổi tiếng ở Sài thành cho bạn tham khảo.

The Valley - Chè Sầu Đà Nẵng

Nếu gõ tên quán trên mạng, bạn sẽ thấy hiện lên rất nhiều những review, đánh giá tích cực từ những vị khách đã từng thưởng thức. Một ly chè đầy ắp hoa quả và thạch sẽ khiến bạn bị ghiền, ăn rồi muốn ăn nữa. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè.


Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Ngoài những nguyên liệu thông thường mà mọi quán chè sầu riêng đều sử dụng thì The Valley - Chè Sầu Đà Nẵng còn cho thêm quả vải, khiến cho món chè trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nhiều. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, vừa ngon lại chất lượng như ở chè sầu ở đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: VP2 Châu Thới, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 45.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuyết Nga 2 - Chè & Bánh

Tọa lạc tại 62F Nguyên Hồng, Tuyết Nga 2 - Chè & Bánh được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách sáng tạo với những hình ảnh trên tường minh họa cuộc sống thường nhật đơn giản mà hạnh phúc, không gian trong nhà và ngoài trời đa dạng theo cầu mọi đối tượng khách hàng, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Tuyết Nga 2 - Chè & Bánh thì còn gì thú vị hơn.


Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Sài Gòn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62F Nguyên Hồng, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 25.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thi Thi Chè - Tôn Đản

Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn giải nhiệt mùa hè hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là chè sầu. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán chè ngon có tiếng.


Chè sầu giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Chè sầu Đà Nẵng chính hiệu”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè sầu đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo chính là Thi Thi Chè - Tôn Đản.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P. 15, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chè Sầu Cô Liên

Chè Sầu Cô Liên là quán dessert được khá nhiều người yêu thích, vì Concept chung là gom hết đồ ngọt ngon ở nhiều vùng, đặc biệt ở đây độc quyền chè Thái Liên nức tiếng Đà Nẵng..Không gian quán nằm ngay mặt tiền trung tâm Sài Gòn nên rất rộng rãi và thoáng mát nhất là buổi tối có thể ngồi ngoài vỉa hè như bên khu phố Bùi Viện , là điểm tập hợp và thu hút nhiều trai xinh gái đẹp đến đây. Đến với nơi đây bạn dễ dàng tìm thấy những món có sầu riêng hoặc là dừa , sữa tươi. Đặc biệt béo ngọt và thơm rất rõ vị sầu riêng vì bên trên cho nguyên viên cơm sầu riêng. Fan sầu riêng và béo ngọt thì nhất định phải tới ăn liền món này nha!


Bạn cũng có thể thử món tàu hũ sâm dứa sầu riêng. Món này có phần nước cốt được pha giữa sữa tươi và nước cốt dừa nên có vị béo nhiều và khá đậm đặc kiểu sền sệt nhưng lại không quá ngọt nên dễ ăn. Nguyên viên sầu riêng nguyên chất chất lừ. Khuôn tàu hũ cũng to và dày. Phần đậu và phần sữa tươi đều rất béo, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đậu nành nguyên chất bên trong đậu hũ , mịn sánh không dễ nát nhưng cũng không quá cứng dai như rau câu béo béo thích dễ sợ. Ăn chung với phần sầu riêng, thì vị ngọt của sầu riêng sẽ cân bằng lại, chứ ko ngọt đậm quá ngán lắm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá: 45.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
Chè Sầu Cô Liên
Chè Sầu Cô Liên

Chè Nghĩa

Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chè của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên tiếp theo đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu chè sầu phải đứng ngồi không yên ở Sài Gòn nhé!


Không ngoa khi nói rằng Chè Nghĩa là một trong các quán chè sầu ngon đẹp có tiếng trên địa bàn quận 6 hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2C/9 Đường Số 10, Cư Xá Ra Đa Phú Lâm, Quận 6, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bếp Cô Kim

Bếp Cô Kim là một shop online nhỏ xinh nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có menu phong phú với vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn, trong đó chè sầu được ưa chuộng hơn cả. Có rất nhiều bạn trẻ tìm đến địa chỉ này. Những bát chè ngon mắt nhiều màu sắc luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi. Thậm chí có người còn nói rằng bát chè lung linh hấp dẫn quá không nỡ ăn.


Hoa quả cắt thành miếng vừa ăn, sầu xay nhuyễn cùng chút sữa tươi và nước cốt dừa hòa quyện với nhau tạo thành cực phẩm không thể cưỡng lại. Đây thực sự là địa chỉ giải nhiệt tuyệt vời. Nếu đã có cơ hội tới đây thưởng thức chè sầu thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hương vị của quán với những địa chỉ khác.


Thông tin liên hệ:

  • Shop bán online và có nhận giao hàng qua Now Delivery
  • Hotline: 0971.764.254
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bếp-Cô-Kim-2006096159607978/
Bếp Cô Kim
Bếp Cô Kim
Bếp Cô Kim
Bếp Cô Kim

Chè Ngon Cô Ba

Trong suốt thời gian qua, Chè Ngon Cô Ba vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè Ngon Cô Ba đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Chè Ngon Cô Ba thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của quán sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Chè Ngon Cô Ba là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 48/2 Đường Số 5, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
    • 50 Cô Bắc, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đ
Chè Ngon Cô Ba
Chè Ngon Cô Ba
Chè Ngon Cô Ba
Chè Ngon Cô Ba

Cô Hai Sầu Riêng - Chè, Bánh Crepe & Cơm Sầu Riêng

Cô Hai Sầu Riêng là tín đồ chè sầu muốn tìm địa chỉ ngồi thoáng mát, thoải mái tán gẫu thì quán chè sầu đường Võ Văn Kiệt là gợi ý số 1. Quán nằm trên một vỉa hè rộng rãi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của chè, vừa tận hưởng khí trời mát mẻ. Đây là vị thế tuyệt vời mà quán may mắn sở hữu. Nhắc đến chè sầu đường Võ Văn Kiệt là có thể liên tưởng ngay tới vị trí ngồi thoáng đãng, rộng rãi.


Chính vì vị trí đặc biệt này nên quán thu hút rất nhiều du khách. Đây cũng là địa chỉ ruột của học sinh, sinh viên trong thành phố vì giá thành bình dân chỉ dao động từ 12.000 đến 20.000 VNĐ. Chiều tối quán thường có những top đông người tụ tập trò chuyện, rộn ràng cả một góc phố.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 143 Lê Hồng Phong, P. 3, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 150.000đ
Cô Hai Sầu Riêng - Chè, Bánh Crepe & Cơm Sầu Riêng
Cô Hai Sầu Riêng - Chè, Bánh Crepe & Cơm Sầu Riêng
Cô Hai Sầu Riêng - Chè, Bánh Crepe & Cơm Sầu Riêng
Cô Hai Sầu Riêng - Chè, Bánh Crepe & Cơm Sầu Riêng

Chè Ngon Mẹ Nhím

Chè ngon Mẹ Nhím là một quá chè của vợ diễn viên Hồng Đăng. Quán có không gian nhỏ nhắn, xinh xinh với tấm biển hiệu nền đen chữ trắng nổi bật. Quán gồm 1 trệt và 1 lầu với sức chứa khoảng 50 người. Một điểm đặc biệt là quán không có bàn mà chỉ có những chiếc ghế đẩu bằng nhựa thấp vừa làm chỗ ngồi, vừa làm chỗ để chè. Khi chè được mang ra thì sẽ được để lên khay và khay để lên ghế. Chính vì vậy, chúng ta có một chiếc bàn nho nhỏ, khá thú vị và chắc chắn.


Menu của quán có 11 món chè và các loại tráng miệng khác nhau. Trong đó có 3 món nổi bật nhất ở đây là Chè Thái sầu riêng, sâm dứa phô mai và chè bưởi chè sầu Đà Nẵng. Nhìn chung vị của chè khá ngon, đậm, đặc biệt là món chè thái sầu riêng thì miếng sầu riêng ăn có vẻ rất tươi và không nặng mùi sầu riêng lắm. với món chè sầu Đà Nẵng, khá giống với chè Thái của miền Nam. Chè được đựng trong tô khá to, phần chè được khoảng 1 muỗng to cơm sầu riêng, thạch 3 màu từng miếng vuông to, thạch dai dai béo ăn như thạch flan topping của trà sữa. Phần nước cốt dừa được cho rất nhiều, vị béo ngậy ngọt thiên về mùi kem sữa.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chengonmenhim80banco/
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
Chè Ngon Mẹ Nhím
Chè Ngon Mẹ Nhím
Trong đó có 3 món nổi bật nhất ở đây là Chè Thái sầu riêng, sâm dứa phô mai và chè bưởi chè sầu Đà Nẵng
Trong đó có 3 món nổi bật nhất ở đây là Chè Thái sầu riêng, sâm dứa phô mai và chè bưởi chè sầu Đà Nẵng

Quán Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi

Bên cạnh chè sầu Liên, Chè Sầu Riêng Simi cũng rất được lòng người dân Sài Gòn vì hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, không bị khắt trong miệng. Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng.


Ngoài chè sầu riêng, menu quán cũng có thêm những loại chè và món ăn vặt khác hấp dẫn không kém. Hiện Chè Sầu Riêng Simi có 1 cơ cở tại quận 5 rất dễ tìm. Mức giá dao động cho một tô chè từ 10.000 – 33.000 VNĐ. Giá thành quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Có không ít người đánh giá rằng, chè sầu riêng ở đây là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Sài Gòn đều phải thử qua.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 619 Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 39.000đ
Quán Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
Quán Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
Quán Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
Quán Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi

Chè Campuchia cô Huôi

Nhắc đến chè của đất nước chùa tháp ở Sài Gòn, bạn sẽ nhớ ngay đến Cô Huôi, gánh chè mấy chục năm ở chợ Lê Hồng Phong, nơi có các món chè lạ như chè bí đỏ, hột me... Quán chè nhỏ nằm trong chợ Lê Hồng Phong, khu chợ vốn bán rất nhiều thực phẩm của Campuchia. Cô Huôi là chủ quán, vốn là một người Việt gốc Campuchia. Đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức món chè sầu thơm ngon.


Bên cạnh đó bạn còn đực thưởng thức các món chè đặc trưng Campuchia như chè hột me, chè bí đỏ, chè thốt nốt... đã đóng góp thêm cho sự phong phú của chè Sài Gòn đều xuất hiện ở quán cô. Những nguyên vật liệu làm nên món chè này được chuyển về từ Campuchia hàng tuần theo các chuyến xe đi về Campuchia - Sài Gòn thường xuyên, bởi vậy nên rất tươi mới.


Ngoài các món chè chính gốc Campuchia, tại đây cũng có những món ngọt Campuchia có nguồn gốc từ Thái Lan lòng đỏ trứng trộn với bột nếp rồi hấp lên, thường cho vào ly chè thập cẩm, hay món xôi Xiêm với nhân cadé, sầu riêng và nước cốt dừa hấp dẫn.Tại quán chè cô Huôi bạn cũng có thể thưởng thức món chuối bọc nếp rồi nướng lên, cách gói khác với chuối nếp nướng ở Sài Gòn nhưng ăn có vị tương đối giống nhau.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 21:00
  • Giá: 10.000 VNĐ – 22.000 VNĐ
Chè Campuchia cô Huôi
Chè Campuchia cô Huôi

Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương

Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những ly Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất, chè được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch. Đặc biệt, chè của quán chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để lâu. Điều đó giúp cho những cốc chè của quán luôn thơm đậm khi quyện cùng sầu riêng gây ghiền.


Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của chè sầu là topping. Trân châu – những “hạt kim cương đen” thần thánh dẻo bùi hay nước sữa dừa thơm ngậy sẽ nâng tầm, khiến quá trình thưởng thức đồ uống của bạn ngập tràn cảm xúc. Khi ghé qua đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các thức uống phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 521 Nguyễn Tri Phương, P. 8, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 20:30 - 23:59
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương
Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương
Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương
Chè Thái - 521 Nguyễn Tri Phương

Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn

Đã từ lâu, Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực tráng miệng, giải khát khu vực. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z.


Chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • Hotline: 0866.816.586 - 0866.605.268
  • Fanpage: https://www.facebook.com/che3mienanlaghien/
  • Website: http://che3mien.vn/
Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn
Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn
Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn
Chè 3 Miền - Hồ Hảo Hớn

Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến Cô Thanh. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè sầu của quán như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 08 6259 3968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cô-Thanh-chè-sầu-và-kem-bơ-tại-Sài-Gòn-102458897793684/
Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng

Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Sài Gòn và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.


Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đa dạng, phong phú, được update liên tục hằng ngày nên mới mẻ vô cùng, cảm giác hương vị ngọt ngào, thơm ngon còn mãi không thôi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Gia tham khảo: 11.000đ - 21.000đ
Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng
Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng
Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng
Chè Bà Lộc - Đinh Tiên Hoàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?