Top 10 địa chỉ ăn đêm ngon nhất tại Hải Phòng

Hải Phòng thật sự có quá nhiều món ngon đặc sản mà bạn phải thưởng thức khi đến nơi đây, nếu không thì chuyến đi của bạn sẽ mất đi nhiều trải nghiệm đáng có. Về đêm thành phố cảng càng trở nên cuốn hút bởi những mùi hương của món ăn từ những hàng quán khắp những con phố. Toplist sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi ăn đêm tại Hải Phòng qua bài viết lần này.

Lưu Lang Quán - Mì Vằn Thắn

Nếu muốn biết hương vị bát mì vằn thắn thơm ngon theo hương vị của đầu bếp người Hải Phòng, bạn có vô vàn địa chỉ để chọn lựa. Đặc biệt là với nhu cầu ăn đêm tại thành phố này bằng món mì vằn thắn, Toplist xin gợi ý cho bạn quán mì nổi tiếng đông khách với tên gọi Lưu Lang Quán - Mì Vằn Thắn.

Ở đây có gì đặc biệt mà được nhận nhiều lời khen từ thực khách như vậy? Mì vằn thắn không phải là một món ăn xa lạ đối với thực khách, một món mì không kén người ăn, thơm ngon, nóng hổi, thật sự rất thích hợp để ăn vào buổi tối. Mì vằn thắn ở Lưu Lang Quán - Mì Vằn Thắn không chỉ đơn giản là ngon, mà nó có thể đáp ứng tiêu chí sạch và rẻ nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 50 Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Đa & Cháo Gà - Tôn Đức Thắng

Bánh Đa & Cháo Gà - Tôn Đức Thắng là một trong những quán bánh đa cua ngon ở Hải Phòng rất nổi tiếng trên đường Tôn Đức Thắng. Một bát thập cẩm chỉ từ 30.000 đồng nhân bao la từ chả lá lốt, chả viên, tôm, mộc, chả cá, thịt trần, rau muống và hành phi, tóp mỡ. Tất nhiên sẽ không thể thiếu thêm món bề bề đặc trưng nữa. Nhớ ăn kèm thêm món quẩy để thưởng thức tô bánh đa cua tròn vị hơn nhé!

Quán có vị trí khá tốt nằm ngay trên đường Tôn Đức Thắng. Nổi tiếng ở đây là bánh đa đỏ cua đồng, nước dùng đậm đà, thơm, ngon, vừa miệng. Nhân cũng nhiều với đầy đủ tôm, chả lá lốt, mọc, thịt, chả cá. Ngon mà lại rẻ chỉ từ 20.000 đồng/bát, khi đến với quán thực khách được nhân viên phục vụ tận tình từ việc gửi xe cho đến gọi món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 143 Tôn Đức Thắng, P. An Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Cuốn Như Ý - Cầu Đất

Có thể nói, quán Bánh Cuốn Như Ý - Cầu Đất là Quán Bánh Cuốn Nóng Hải Phòng lâu đời nhất trong tất cả, lên đến vài chục năm. Quán nằm ngay trên đường Cầu Đất tấp nập nên các bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy. Quán mở cửa từ khá sớm. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát.Về phần bánh cuốn, bánh ở đây không nóng mấy, mềm dẻo và hơi dai.


Phía trên có rắc hành phi thơm giòn kèm giăm bông, ăn kèm với đu đủ cà rốt ngâm chua. Nước mắm chua – cay – mặn – ngọt đúng chuẩn. Bánh có giá: dĩa lớn 25.000 đồng, dĩa nhỏ thì 20.000 đồng. Bên cạnh đó còn có chả ăn kèm giá 20.000 đồng/ 1 dĩa, gồm chả chiên và chả hấp đều rất ngon, ngọt và thơm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 184 Cầu Đất, P. Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Đa Cua & Bánh Đa Bò Nhừ

Bánh đa cua là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Hải Phòng, có rất nhiều quán bánh đa cua và mỗi nơi lại mang một nét riêng, nhưng một trong những cái tên được mọi người nhắc đến nhiều chính là Bánh Đa Cua & Bánh Đa Bò Nhừ. Một tô bánh đa cua thơm nức, húp một miếng cảm nhận rõ vị cua, bạn nhớ bỏ túi địa chỉ này nhé!

Quán nằm ngay trên đường Trần Nguyên Hãn, xung quanh khá nhiều quán ăn vặt, vì vậy quán rất đông khách. Chiều chiều, bạn có thể ra thưởng thức một bát bánh đa cua thì hợp nhất ý, bánh đa mềm nhúng kĩ nước dùng rất thơm vị cua mỡ hành phi không hề bị tanh, ăn kèm chả bò, chả giò, chả cá, chả lá lốt và quẩy nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 255 Trần Nguyên Hãn, P. Nghĩa Xá, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 40.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Đa, Bún Ngan - Ngô Gia Tự

Hải Phòng là địa danh thú vị có vô vàn món ăn ngon hấp dẫn. Món ngon ở đây có đủ các loại, nhất là về đêm, những món ngon nơi đây càng có thêm sự phong phú đa dạng. Trong những món đặc sản về đêm của vùng đất này, bánh đa cua bể là một món ăn nhận được nhiều sự yêu thích của du khách.

Nếu muốn thưởng thức thử món ăn này, Toplist khuyên bạn hãy tìm đến địa chỉ Bánh Đa, Bún Ngan - Ngô Gia Tự, để có thể ăn món bánh đa cua bể đúng vị truyền thống. Bánh đa cua trộn và bánh đa cua nước, là hai lựa chọn để bạn cân nhắc khi đến đây. Hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm..., chỉ nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 479 Ngô Gia Tự, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 50.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Đa Cua Đồng - Lạch Tray

Khi đến Bánh Đa Cua Đồng - Lạch Tray, khách hàng thích ăn nhất là bát trứng gà dạ con, nhìn đã mắt mà ăn nghiện luôn. Bát to 100k chất luôn, đầy đặn, 2-3 người ăn. Bánh đa cua bể bề bề bát to 50k ăn hết bánh mà vẫn còn nhân. Bún tôm, bề bề, chả cá, lá lốt đều thấy ngon hết. Khác nhau một chút ở nước dùng thôi.


Ăn bánh đa nước sẽ ngọt hơn là ăn bún. Nước dùng trong, ko bị nặng mùi mì chính. Có thể gọi bát nhỏ 30k từng loại mà vẫn đầy đặn. Muốn quán cho thêm nhiều rau cải hoặc rau muống hơn trong bát dù rau sống ăn kèm sạch sẽ, tươi. Thời tiết nóng nực này có điều hoà và quạt mát rượi, ngồi trong nhà ko hề bí quá, ngồi ngoài vỉa hè cũng mát. Quán bàn ghế sạch sẽ, có tivi, đồ sắp xếp đầy đủ gọn gàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 48 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 04:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phở Bò Đặc Biệt Của Hải Phòng

Phở Bò Đặc Biệt Của Hải Phòng từ lâu đã rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là giờ bán hàng độc đáo nên người ta phải tìm đến mà ăn bằng được. Nước dùng được hầm bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon, thêm chút gia vị cho đậm mùi thơm, ngọt nước dùng.


Tô phở đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ. Bát phở bưng lên cho thêm chút tiêu bắc, tương ớt, giấm tỏi và ăn kèm quẩy, rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 287 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lẩu Tôm Hùm - Lê Lai

Tối rồi mà dùng chút lẩu nấu thơm ngon, đậm đà thì thật sảng khoái, để đáp ứng nhu cầu này cho thực khách, Lẩu Tôm Hùm - Lê Lai chuyên lẩu mắm và lẩu cá kèo sẽ được gọi tên trong bài viết lần này. Một địa chỉ lẩu lí tưởng để các tín đồ ẩm thực ghé đến thưởng thức trong những buổi tụ họp cù bạn bè, liên hoan,… Lẩu ở đây với mức giá dao động từ 100.000 – 500.000 cũng khá hoành tráng. Nước lẩu cho từng loại đều có hương vị đặc trưng thơm ngon riêng, ngoài ra còn rất hợp khẩu vị với người dân Hải Phòng, không những thế món lẩu tại Lẩu Tôm Hùm - Lê Lai cũng được nhiều du khách săn đón ủng hộ.

Đồ nhúng lẩu đa dạng và nhiều, nhất là rau: rất tươi và sạch, giúp cho món lẩu trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp. Mọi thứ được nhân viên chuẩn bị rất nhanh chóng để thực khách không phải đợi chờ quá lâu. Ngoài ra, các bạn nhân viên còn vô cùng nhiệt tình và lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Lê Lai, Má Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hotline: 0906 074 404
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lautomhum/
Lẩu Tôm Hùm - Lê Lai
Lẩu Tôm Hùm - Lê Lai

Cháo Hải Sản 24H

Nhắc đến Hải Phòng thì phải kể đến là bến cảng và những loại hải sản tươi ngon. Hãy đến với Cháo Hải Sản 24H vì đây là một trong những quán cháo hải sản có giá bình dân nhưng đồ ăn lại cực kì ngon và chất lượng. Quán khá bé, bên ngoài trang trí bắt mắt nhưng bù lại hương vị cháo tại đây khá ổn.


Người dân ở đây kể rằng đến đây cũng khá nhiều lần, mỗi lần gọi một món cháo khác nhau và thực sự bị ấn tượng vì món nào cũng ngon cả. Cảm giác khi thấy nồi cháo bốc khói nghi ngút được mang ra rất tuyệt vời luôn ấy. Quán được trang trí đẹp mắt, không gian thoáng đãng và trên tầng 2 còn có điều hòa siêu mát luôn, giá cả cũng rất phải chăng nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 89B Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 90.000đ
Cháo Hải Sản 24H
Cháo Hải Sản 24H

Bánh Giò Cô Ngân - Trần Quang Khải

Nhiều vị khách khi thưởng thức tại Bánh Giò Cô Ngân - Trần Quang Khải đều phải công nhận bánh ở đây ngon, vỏ bánh mềm, nhân nhiều thịt và rất thơm. Đồ ăn kèm bánh đa dạng để lựa chọn như chả cốm, thịt nướng, bò khô, xúc xích,...


Bánh mang về được bóc sẵn đựng trong hộp xốp nhưng vẫn lót lá nên nhìn rất sạch sẽ, cũng tiện cho khách ăn nữa, không phải bóc dính tay mà chỉ cần mở hộp ra là "chén". Nếu như chưa có sự lựa chọn nào cho bữa xế thì đây chính là một phương án hợp lý, giải quyết được cơn đói tạm thời trong khi chờ bữa tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, P. Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?