Top 10 địa chỉ ăn đông khách bậc nhất trên phố Tống Duy Tân

Bạn có phải là người yêu ẩm thực không? Nếu yêu ẩm thực mà lại sống tại Hà Nội thì hãy dành thời gian đến với phố ẩm thực Tống Duy Tân nhé. Đến Tống Duy Tân bạn sẽ lạc vào một thiên đường ẩm thực, thật thú vị đúng không nào? Đi giữa thiên đường ấy bạn biết chọn quán ăn nào là điểm dừng chân. Khỏi lo nhé, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán ăn ngon nhất tại Tống Duy Tân.

Bếp Bà Tần

Bếp Bà Tần không còn là cái tên xa lạ với người dân ở Tống Duy Tân nói riêng, người dân Hoàn Kiếm nói chung. Bếp Bà Tần thu hút thực khách trước hết bởi không gian quán được trang trí vô cùng đẹp và bắt mắt, rộng rãi và thoáng mát mang đến sự thoải mái cho thực khách khi đến đây.


Đều thu hút tiếp theo của quán là menu vô cùng đa dạng với cách chế biến khác nhau như: nộm hoa chuối tai lợn, Chim câu xào cà, Cơm chiên thiên nhiên hải sản, Cua đồng rang muối, Gà rang muối,... sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác phong phú từ các món ăn ở đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình thân thiện đảm bảo hài lòng khách hàng. Không những thế, quán còn có dịch vụ ship tại nhà nhanh chóng, và tận tình được khách hàng đánh giá khá cao.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, P. Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 336 69 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bepbatan/
  • Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 13:00 - 15:00 | 18:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 60.000đ - 1.000.000 đồng
Bếp Bà Tần
Bếp Bà Tần
Bếp Bà Tần
Bếp Bà Tần

Thái Hưng Lâu - Cơm Rang & Gà Tần

Thái Hưng Lâu là một quán ăn đã mở lâu đời, quán ăn này đã găn bó với bao thế hệ sinh ra và lớn lên ở đây. Với công thức được áp dụng qua nhiều năm, các món ăn ở đây vẫn giữ được hương vị thơm ngon của nó như những ngày đầu. Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn và chủ yếu là các món từ gà như: Cháo gà, cơm rang gà, miến xào gà, bánh mì gà,.... đặc biệt là món gà tần thuốc Bắc trứ danh ở quán, gà được hầm rất mềm, không bị khô hay nát, nước dùng thơm ngọt, rất cuốn hút vị giác.


Quan tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, chủ quán rất nhiệt tình hiếu khách sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái khi dùng bữa ở đây. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến đây và thưởng thức những món ăn đặc sắc ở đây nhé.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17 Tống Duy Tân , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3828 7787
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 110.000 đồng
Thái Hưng Lâu
Thái Hưng Lâu
Thái Hưng Lâu
Thái Hưng Lâu

Xofa Café & Bistro

Với mong muốn mang đến cho khách hàng "Một nơi ấm áp. Một nơi để mọi người tìm đến khi cô đơn hay sau một chuyến đi dài. Một nơi trú chân mình nghĩ tới đầu tiên trong những ngày mưa vội vã. Một nơi của cảm xúc, thói quen và kỷ niệm." Chính vì ý tưởng đó Xofa Café & Bistro đã được thành lập.


Không gian quán được trang trí vô cùng ấm áp và bắt mắt, lần đầu đến đây bạn sẽ ấn tượng với sự thiết kế và bày trí đầy tâm huyết ở đây. Chuyên phục vụ các loại nước uống và bánh ngọt được chế biến và pha chế rất tỉ mỉ và kỳ công đảm bảo bạn không chỉ thỏa mãn về vị giác mà còn cả thị giác nữa đấy. Nhân viên ở đây thì đầy tâm huyết và nhiệt tình với từng khách hàng đến đây mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi nhất như ở chính gia đình của mình. Nếu muốn tìm một nơi yên tĩnh, thoải mái để thư giãn, nghỉ ngơi hay làm việc thì Xofa Café & Bistro là một lựa chọn thú vị cho bạn đấy.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3717 1555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro

Cơm đảo Loan Mai

Cụm từ “cơm đảo” nghe có chút mới lạ, liệu cơm đảo có giống cơm rang không? Khác một chút, khác ở chỗ cơm đảo là cơm đảo cùng với trứng trên chảo nóng đến khi vừa chín chứ không săn lại, cứng lại như cơm rang. Cơm đảo có thể ăn kèm cùng với thịt gà, thịt bò, thịt heo,…


Cơm đảo Loan Mai nổi tiếng cả khu ẩm thực Tống Duy Tân. Ăn cơm ở Loan Mai cảm nhận được vị dẻo thơm của cơm, thịt vừa tới giữ nguyên được độ ngọt. Đĩa cơm ở Loan Mai được nêm nếm vừa miệng rưới lên một chút nước sốt thịt, ăn kèm dưa muối sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, chua chua rất hợp. Khách hàng vào Loan Mai thường sẽ gọi một đĩa cơm đảo và một đĩa: tôm rim, thịt rim, bò sốt tiêu, thịt kho tàu,… tùy khẩu vị.


Đến Tống Duy Tân, hỏi bất kì ai sống ở đây đều có thể chỉ cho bạn quán cơm đảo Loan Mai. Còn chần chừ gì nữa mà không thử món cơm ngon này.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 2A Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00- 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đồng- 120.000 đồng
Cơm đảo Loan Mai
Cơm đảo Loan Mai
Cơm đảo Loan Mai nổi tiếng cả khu ẩm thực Tống Duy Tân
Cơm đảo Loan Mai nổi tiếng cả khu ẩm thực Tống Duy Tân

Lẩu Phố

Nếu bạn là một người có sở thích “phượt” đêm thì hãy dành thời gian qua quán Lẩu Phố này nhé. Khoảng thời gian buổi tối Lẩu Phố sẽ thu hút một lượng khách khá đông, khi ấy thường rất nhộn nhịp.


Quán phục vụ đa dạng các món, tất cả đều ngon và đặc biệt nhất là lẩu. Nhắc đến lẩu của quán thì tuyệt vời nhất là lẩu riêu. Riêu của Lẩu Phố chuẩn riêu không pha trộn, chính bởi thế nước lẩu rất đậm đà. Nếu gọi một khay hải sản để nhúng lẩu thường sẽ có các loại như: tôm, mực, hàu,… tất cả đều tươi sống. Nhúng hải sản vào nồi chờ chín tái cho vào miệng sẽ cảm nhận được độ ngọt đúng điệu của hải sản. Gọi bắp bò, sụn non cho nồi lẩu của bạn cũng sẽ rất tuyệt. Khi nhúng bắp bò vào nồi gắp ra sẽ thấy màu hồng đỏ chứ không tái đen như một số hàng. Riêng về rau ăn lẩu, Lẩu Phố luôn chú ý lựa chọn rau sạch và chuẩn bị rất nhiều rau.


Một điểm cộng cho quán là quán có không gian rộng, có tường cách âm nên không ồn ào. Hơn nữa nhân viên của Lẩu Phố lại rất nhiệt tình, luôn tư vấn hết mình cho khách hàng.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5B Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6299 9995 - 0985999995
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LauPho5bTongDuyTan/
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng- 110.000 đồng
Lẩu Phố
Lẩu Phố
Lẩu Phố
Lẩu Phố

Mỳ gà tần quán Cây Si

Mỳ gà tần quán Cây Si là quán ăn xuất hiện ở Tống Duy Tân từ rất lâu và luôn ổn định về chất lượng. Phố ẩm thực Tống Duy Tân mở ra khá nhiều quán gà tần nhưng quán mỳ gà tần Cây si luôn giữ nguyên vị thế và thu hút một lượng khách lớn.


Đến với quán khách hàng có thể lựa chọn gà tần ác hoặc gà tần thường. Ưu điểm của gà tần ở đây là gà nguyên con ăn vào cảm nhận được vị ngọt của thịt, thịt gà mềm chứ không bở bột. Thịt gà béo ngậy ăn với nước hầm gà đậm đà, lại quyện chút đắng của ngải cứu và mùi thơm thoang thoảng của thuốc bắc đúng là tuyệt vời. Mỳ gà tần thì đương nhiên nguyên liệu không thể thiếu là mỳ, sợi mỳ dai vàng ăn kèm gà tần thì đúng là chuẩn vị.


Về chất lượng món ăn, mỳ gà tần Cây Si luôn cố gắng để mang đến bát gà ngon nhất. Quán sạch sẽ lại có điều hòa mát mẻ tuy nhiên vì quán thường đông khách nên nhân viên của quán phục vụ thường vội vàng, chưa chu đáo.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 29 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3928 9231
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gatancaysi/
  • Giờ mở cửa: 8:00- 23:59
  • Giá tham khảo: 75.000 đồng- 90.000 đồng
Mỳ gà tần quán Cây Si
Mỳ gà tần quán Cây Si
Đến với quán khách hàng có thể lựa chọn gà tần ác hoặc gà tần thường
Đến với quán khách hàng có thể lựa chọn gà tần ác hoặc gà tần thường

Cháo sườn Thọ Xương

Đến phố Tống Duy Tân thì đừng bỏ lỡ quán cháo sườn Thọ Xương. Đây là quán cháo của cô Chi được mở ở Thọ Xương khá lâu rồi sau đó mới chuyển đến Tống Duy Tân. Vị cháo của cô mang đậm hương vị truyền thống, để lại ấn tượng với người ăn.


Cháo sườn Thọ Xương phục vụ: cháo sườn, trứng vịt lộn và chè đỗ đen. Đến với cháo sườn Thọ Xương gọi một bát cháo sườn và một bát chè đỗ đen thì đúng là tuyệt vời. Bát cháo nóng hổi ngả màu ngà ngà của thịt và xương trông thật thích mắt. Cháo mịn, sền sệt, nhiều thịt thêm hạt tiêu và lá tía tô sẽ rất dậy mùi. Khi ăn miếng cháo vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt của cháo, miếng sườn hầm nhừ nên thịt tan trong miệng rất tuyệt. Quẩy giòn tan hay ruốc đậm đà thả vào bát cháo cũng làm bát cháo tròn vị hơn và ngon hơn. Chè đỗ đen thêm dừa tươi, chân châu của cháo sườn Thọ Xương cũng rất ngon, vị ngọt thanh, chân châu mềm dai.


Cô chủ quán rất thân thiện được rất nhiều người yêu mến. Quán luôn đông khách và hết hàng rất sớm vậy nên đến Tống Duy Tân mọi người hãy nhanh chân đến với quán nhé.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00- 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng- 50.000 đồng
Cháo sườn Thọ Xương
Cháo sườn Thọ Xương
Cháo sườn Thọ Xương
Cháo sườn Thọ Xương

Juice Bazar

Juice Bazar là một quán nước ép hoa quả nằm ở phố Tống Duy Tân. Quán nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời. Quán có nhiều loại nước ép tự nhiên như: nho, ổi, dưa vàng, lựu,... khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích.


Nước ép ở quán 100% tự nhiên, ép nguyên chất từ các loại quả tươi sạch chính bởi vậy nó lưu giữ được những gì thuần túy nhất từ hoa quả. Uống một ly nước ép của quán khách hàng cảm nhận được vị ngọt thanh, đọng lại vị giác. Đó là vị ngọt của quả chứ không phải vị ngọt của đường. Bởi thế những ly nước của quán không chỉ có công dụng giải khát mà còn tốt cho sức khỏe.


Hơn nữa, thiết kế trang nhã của quán sẽ trở thành điểm “sống ảo” tuyệt vời cho khách hàng. Và những chai đựng nước, túi đựng đồ mang về của quán cũng thật xinh xắn! Các bạn hãy dành thời gian đến với Juice Bazar hoặc gọi điện đặt hàng để có được những ly nước như ý nhé.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 20 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 600 1084
  • Website: https://www.juicebazar.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/juicebazarvietnam/
  • Giờ mở cửa: 10:00- 23:59
  • Giá tham khảo: 40.000đồng- 60.000 đồng
Juice Bazar
Juice Bazar
Nước ép ở quán 100% tự nhiên
Nước ép ở quán 100% tự nhiên

Bánh cuốn Kỳ Đồng

Nếu muốn lựa chọn những món ăn dân dã đậm chất Việt thì lựa chọn bánh cuốn Kỳ Đồng là hoàn toàn hợp lí. Tên là bánh cuốn Kỳ Đồng nhưng quán không chỉ phục vụ mỗi bánh cuốn mà còn rất nhiều món khác như: phở cuốn, gỏi cuốn, hủ tiếu, sủi cảo,...


Thế nhưng đến với quán có lẽ mọi người vẫn chuộng nhất bánh cuốn. Bánh cuốn của quán được tráng mỏng, ăn mềm,giữ nguyên mùi thơm của bột gạo. Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi và ruốc tôm, ruốc tôm chứ không phải ruốc bông như một số hàng. Đĩa bánh cuốn đầy đặn xếp cạnh bát nước chấm đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.


Đến Kỳ Đồng bạn cũng nên thử một bát vằn thắn sủi cảo, đây cũng là món ăn nằm trong danh sách bán chạy của quán. Bát vằn thắn với những viên sủi cảo, thịt xá xíu mềm, lại có cả gan lợn và trứng luộc, rau cải cúc chan trong nước dùng đậm đà ắt hẳn ai cũng mê.


Quán ăn có không gian sạch sẽ và khá dễ tìm, đặc biệt giá cả lại hợp lí. Tuy nhiên, quán thường rất đông vào buổi sáng nên sẽ phục vụ hơi chậm vậy nên những khách hàng đi sớm sẽ có được bữa ăn sáng như mong muốn.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 11 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3828 7439
  • Giờ mở cửa: 6:30-21:30
  • Giá tham khảo: 20.000đồng- 70.000 đồng
Bánh cuốn Kỳ Đồng
Bánh cuốn Kỳ Đồng
Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi và ruốc tôm
Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi và ruốc tôm

Ốc luộc bà Câm

Chỉ là một gánh hàng nhỏ, nhưng ốc luộc bà Câm lại nức tiếng khu phố Tống Duy Tân. Chính vì đây chỉ là một gánh hàng nên cũng không có bàn ghế sang trọng mà chỉ là những chiếc ghế nhỏ xếp quanh gánh hàng vì thế những lúc đông khách thường rất chật chội.


Khách hàng đến với gánh hàng này thường thích thú với những bát ốc được làm sạch sẽ, ăn giữ nguyên độ giòn của thịt ốc. Hơn nữa, nước chấm lại pha rất khéo có độ chua ngọt vừa phải, kết hợp lá chanh, gừng. Nhờ nước chấm mà vị ốc trở nên ngon hơn, thơm hơn. Ngoài ra ốc luộc bà Câm còn có cả trứng cút lộn, ngao, nem chua rán,…


Gía của bát ốc ở đây cũng khá đắt thế nhưng đắt mà chất lượng thì cũng đáng. Nếu đến Tống Duy Tân thì cũng nên ghé thử để thưởng thức món ốc luộc nức tiếng này.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:30- 20:00
  • Giá tham khảo: 50.000đồng- 70.000 đồng
Ốc luộc bà Câm
Ốc luộc bà Câm
Gía của bát ốc ở đây cũng khá đắt thế nhưng đắt mà chất lượng thì cũng đáng
Gía của bát ốc ở đây cũng khá đắt thế nhưng đắt mà chất lượng thì cũng đáng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?