Top 6 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất Hà Tĩnh

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với mùi vị thơm ngon. Cũng vì lí do này mà các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến thực khách rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Hà Tĩnh, cũng không ngoại lệ, cũng xuất hiện biết bao quán ăn, nhà hàng phục vụ hải sản. Để giúp bạn tìm được địa chỉ thưởng thức hải sản ưng ý tại Hà Tĩnh, Toplist đã tìm hiểu và dành cho bạn những gợi ý sau:

Nhà hàng hải sản 688

Nhà hàng hải sản 688 tọa lạc ngay sát khu du lịch Cửa Sót - vị trí thuận lợi thu hút thực khách, tiện lợi trong việc nhập nguồn hải sản tươi. Nhà hàng này rộng rãi, không gian thoáng đãng, tận hưởng được những cơn gió mát lạnh nhuốm vị mặn mòi của biển cả. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng, lại thêm sân khấu lớn với hệ thống âm thanh hiện đại phục vụ tiệc tùng, liên hoan.


Nhà hàng phục vụ những món hải sản quen thuộc, những món ăn ấy cũng không cầu kì trong nấu nướng. Có thể điểm tên một số món trong menu như: sò nướng, hến xào, cá các loại, cháo hàu, hàu nướng, nộm sứa... Tuy quen thuộc nhưng việc nêm nếm khéo léo khiến món ăn ở đây vẫn có sức hút riêng. Sau khi trải nghiệm tắm nắng, tắm biển ở bãi biển Cửa Sót thì đến với nhà hàng 688 lót dạ bằng bát cháo hàu thì còn gì bằng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Bãi tắm khu du lịch biển Cửa Sót, Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 085 086 - 0911 400 699

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Sản-688-2069350739945963/

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Cua hấp
Cua hấp

Nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh

Đến với nhà hàng Đại Dương Xanh, khách hàng có cơ hội thưởng thức những món hải sản đặc sắc trong không gian nhà hàng sang trọng, rộng rãi. Để khách hàng có cảm giác thân thuộc, gần gũi với biển cả, nhà hàng trang trí tường bằng những bức vẽ sóng vỗ cùng nàng tiên cá, cá bơi lội tung tăng. Bàn ghế sắp xếp gọn gàng, hệ thống đèn điện, quạt mát đầy đủ.


Để níu chân thực khách chỉ không gian thôi là chưa đủ. Nhà hàng gây thương nhớ bởi menu hải sản phong phú đủ cả cá, ghẹ, tôm, mực đến ngao, sò, ốc. Mỗi món ăn đều được bày biện đẹp đẽ, màu sắc hài hòa, hương vị quyến rũ. Hàu nướng mỡ hành thơm nức: vị ngọt của hàu quyện với vị béo béo của mỡ hành khiến người ta nhớ mãi. Tôm hùm hấp với thịt tôm dai, ngọt chấm cùng sốt tiêu, thật đã miệng. Lẩu hải sản là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đi nhóm đông người, nước lẩu ngọt vị xương hầm, các loại hương liệu khiến nồi lẩu ngào ngạt hương thơm. Nhà hàng chuẩn bị đầy đủ: mực, cá tươi, tôm sú, ngao trắng, rau xanh để bạn có được bữa lẩu ưng ý nhất.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Oánh, Phường Nguyễn Du, Hà Tĩnh

Điện thoại: 097 373 0373

Fanpage: https://www.facebook.com/Nha.Hang.Hai.San.Dai.Duong.Xanh/

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Tôm hùm hấp
Tôm hùm hấp

Nhà hàng Đại Hương Biển

Nhà hàng Đại Hương Biển tự hào là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền: Bắc - Trung - Nam, là một trong những nhà hàng đông khách bậc nhất Hà Tĩnh. Đến với nhà hàng Đại Hương Biển, thực khách không chỉ thưởng thức hương vị của những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn có cơ hội khám phá những câu chuyện ẩm thực, lựa chọn những loại hải sản tươi phục vụ cho bữa ăn của mình.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Đại Hương Biển chính ở không gian. Không gian nhà hàng đẹp đẽ, rộng rãi thích hợp với tiệc tùng, liên hoan.


Nếu bạn là "fan cứng" của hải sản thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với thực đơn gần 100 món ăn khác nhau chuyên về hải sản của Đại Hương Biển. Các loại nguyên liệu cao cấp như: bào ngư, tôm hùm, cá mập sữa, cá mú, cá ngừ đại dương, cá bơn Canada,... được biến tấu thành nhiều món hấp dẫn. Các món làm từ ốc thơm ngon, quyến rũ: ốc hương, ốc mỡ, ốc giác, ngao sò,... chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu đi nhóm đông người bạn nghĩ sao với 1 nồi lẩu? Nhà hàng có những loại lẩu sau: lẩu hải sản, lẩu sứa, lẩu làng chài, lẩu thập cẩm,... chiều lòng mọi vị giác.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 033 658 4370

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsinhton/

Tôm hùm hấp
Tôm hùm hấp
Không gian nhà hàng Đại Hương Biển
Không gian nhà hàng Đại Hương Biển

Vựa hải sản Hoàng Gia

Vựa hải sản Hoàng Gia nằm trên đường Hàm Nghi, sở hữu mặt tiền lớn bởi thế không quá khó để tìm ra nhà hàng này. Hơn nữa, nhà hàng nổi bần bật với tấm biển hiệu ghi dòng chữ: "Vựa hải sản Hoàng Gia - Nơi vị giác thăng hoa". Từ ngoài nhìn vào trông nhà hàng có vẻ rộng lớn, và đúng như thế. Nhà hàng sắp xếp nội thất gọn gàng, bàn ghế ra hàng lối, có những tủ kính, bể kính chứa hải sản tươi. Khách hàng có thể tham quan khu hải sản tươi sống và chọn loại hải sản mình thích, khi ấy đầu bếp nhà hàng sẽ tiến hành nấu theo yêu cầu.


Nhà hàng phục vụ những món hải sản quen thuộc, được chiên, xào phù hợp với không khí gia đình, tiệc tùng thân mật. Bên cạnh đó, Vựa hải sản Hoàng Gia còn phục vụ cả những loại hải sản cao cấp như: cua hoàng đế, tôm hùm. Món ăn được nêm nếm vừa miệng, có lẽ vì hải sản tươi nên sau khi nấu vẫn đượm vị ngọt vốn có của hải sản. Chẳng những ghi điểm bởi không gian và món ăn, nhà hàng còn tạo dấu ấn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Gần bến xe Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 096 217 5086

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuahaisanhoanggia/

Vựa hải sản Hoàng Gia
Vựa hải sản Hoàng Gia
Cua hoàng đế
Cua hoàng đế

Nhà hàng Vườn Bia 36 Hàm Nghi

Nhà hàng Vườn Bia 36 Hàm Nghi là một nhà hàng nổi tiếng ở Hà Tĩnh, phục vụ đặc sản 3 miền với mức giá rất hữu nghị. Nhà hàng ghi điểm bởi không gian rộng rãi: tầng 1, tầng 2 chủ yếu phục vụ cơm gia đình, thiết đãi khách, đặt tiệc; tầng thượng thú vị hơn, vừa thoáng mát lại có thể ngắm thành phố Hà Tĩnh đang trên đà "thay da, đổi thịt" - không gian này là 1 "vừa bia" thực thụ.


Vườn Bia 36 Hàm Nghi không phải là một nhà hàng chuyên về các món ăn hải sản, nhà hàng phục vụ một số món hải sản quen thuộc. Tuy quen thuộc nhưng vẫn khiến người ta mê mẩn bởi hương vị hài hòa, giữ được độ ngọt tự nhiên của hải sản. Nhà hàng phục vụ những món ăn làm từ: mực, tôm, hàu, sò với những biến tấu đa dạng. Có thể điểm tên một số món như: sò nướng, hàu nướng, mực trứng chiên, tôm rang me, tôm nướng muối ớt, lẩu hải sản...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 36 Hàm Nghi, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 098 589 56 86

Đồ nhúng lẩu
Đồ nhúng lẩu
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa

Bến Xưa tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Hà Tĩnh “đạt chuẩn phục vụ khách du lịch”. Đến với Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa, quý khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống, đa dạng được đánh bắt và thu mua trong ngày tại sông Hộ Độ như: Hàu, Hến, các loại Ốc, Cá, Tôm, Cua, Mực … và các loại hải sản tươi sống được nhập về từ các vùng biển trong cả nước

Tọa lạc bên dòng sông Hạ Hoàng trong xanh thơ mộng, trên đường từ TP Hà Tĩnh xuống khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa sót – biển Lộc Hà, với diện tích hơn 3.500m2, được bố trí đa dạng từ Phòng VIP, nhà Hội trường, Nhà chòi, không gian ngoài trời và bãi đậu xe hơn 1.000m2 … với tần suất phục vụ hơn 500 thực khách/lần, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách
Ẩm thực Bến Xưa nhận đặt tiệc Sinh nhật, tiệc gia gia đình, liên hoan, hội nghi, khách tour du lịch … với thực đơn từ 80.000đ/suất trở lên.


Bên cạnh các món ăn ngon, tươi sống, đa dạng, chế biến hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi tốt và cung cách phục vụ chuyên nghiệp … quý khách còn được trải nghiệm, hòa mình vào không gian sông nước.Trong nhiều năm qua, Bến Xưa đã phục vụ hơn 700 đoàn khách tour du lịch trong cả nước, đây là một thành quả đáng ghi nhận và được khách hàng đánh giá cao và quay trở lại nhiều lần.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Cạnh chân cầu Hộ Độ - Thạch Hạ - TP Hà Tĩnh
SĐT: 0936.130.555 – 0914.90 9898

Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Bến-Xưa-817568775046841/

Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?