Top 5 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất Hải Dương

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí không phải một điều dễ dàng. Bạn ở Hải Dương, bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một nơi lý tưởng như thế,. Đừng lo, Toplist sẽ giúp bạn. Hãy cùng Toplist ghé qua những địa chỉ ăn hải sản ngon, chất lượng nhất tại Hải Dương nhé.

Sao Biển - Hải sản tươi sống

Nhà hàng Sao Biển nức tiếng với dân địa phương bởi chất lượng đồ ăn ngon cùng với không gian đẹp. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất châu Âu. Decor bắt mắt với đèn treo trần, bàn ghế gỗ, quầy bar hiện đại,… tạo ngay ấn tượng với khách hàng về một nhà hàng sang trọng lịch sự ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nhà hàng có sức chứa khá lớn, là không gian lí tưởng để tổ chức hội họp, liên hoan.


Nhà hàng Sao Biển khiến thực khách mê mẩn bởi chất lượng hải sản tươi ngon cùng cách chế biến công phu, dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nguyên liệu từ cua, ghẹ, bề bề, tôm sú… đảm bảo những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Bên cạnh các món hải sản, nhà hàng còn phục vụ đặc sản núi rừng. Nhà hàng thường đông khách, nhất là dịp lễ hay cuối tuần vậy nên Toplist mách nhỏ bạn nên đặt bàn trước khi đến để có chỗ ngồi ưng ý nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Tp. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0902.270.012 or 0986.582.582

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Giá thành: 100.000đ - 300.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/canh1183/

Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng

Nhà hàng Hồng Hà

Gợi ý tiếp theo này của Toplist chắc chắn sẽ khiến những tín đồ ăn hải sản thích thú bởi chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lí. Nhà hàng hải sản Hồng níu chân thực khách bởi menu đồ ăn phong phú đa dạng được chế biến cầu kì dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp, một số món tiêu biểu trong menu như: nem sứa, chả cua bể, chả mực, tôm tre nướng bơ tỏi, salad rong nho, sò điệp nướng… Nếu yêu thích lẩu, bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những nồi lẩu như: lẩu riêu cua bể, lẩu bề bề, lẩu tôm,… thơm ngất ngây. Đặc biệt trong đó, có món lẩu riêu cua bể là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng bởi chất lượng thịt cua luôn ngon, thơm, được sơ chế sạch sẽ, vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu.


Về không gian, nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, nhưng rất ấm cúng với decor nhẹ nhàng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, có 2 lầu cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
338 Phạm Văn Đồng, Thanh Bình, Tp. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 098 361 8228 - 0359.222.338

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Hồng-Hà-2155096228066038/

      Món ăn tại nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng

      Nhà hàng Hương Biển

      Nhà hàng Hương Biển hứa hẹn sẽ là địa điểm khiến bạn phải “ăn là nghiền”. Nhà hàng nằm tại địa chỉ: 36 Vương Chiều, phường Bình Hàn - vị trí giao thông thuận lợi, không quá khó để tìm ra nhà hàng. Nhà hàng được xây dựng trên một diện tích rộng, với 5 tầng, đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, liên hoan. Không những thế, chỗ để xe rộng rãi, hướng nhìn đẹp cũng là điểm ghi nhớ của nhà hàng.


      Nhà hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự, mang hơi hướng hiện đại. Có nhiều không gian để bạn lựa chọn để dùng bữa. Nếu muốn riêng tư, thân mật bạn có thể lựa chọn phòng riêng.


      Một điểm khá độc đáo của nhà hàng là thực khách có thể được trực tiếp xem những nguyên liệu tươi sống bởi vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đồ ăn tại đây. Là nhà hàng chuyên về hải sản nên thực đơn hải sản ở đây luôn khiến thực khách đau đầu lựa chọn vì độ đa dạng. Nồi lẩu hải sản là gợi ý thú vị cho bạn nếu đi nhóm đông. Nước lẩu thơm, đậm vị ngọt của xương ống lại dậy mùi của hương liệu tự nhiên như quế, sả sẽ đánh thức mọi vị giác. Hải sản tươi ngon được sơ chế kĩ càng, bày biện đẹp mắt trên đĩa. Với địa điểm tốt và chất lượng tốt thì bạn còn chần chờ gì mà không khám phá.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Vương Chiều, phường Bình Hàn, Tp. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0904963799 - 093 2399539

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Giá thành: 200.000đ - 300.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hương-Biển-Hải-Dương-1829218467313563/

      Món ăn tại nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng
      Hải sản nhúng lẩu
      Hải sản nhúng lẩu

      Nhà hàng Siêu Thị Ốc

      Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn uống với đa dạng các món ốc mà vẫn chưa thấy thì gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Nằm ở 444 Nguyễn Lương Bằng, nhà hàng Siêu Thị Ốc luôn đông khách bất kề ngày thường hay ngày lễ bởi độ thu hút của chất lượng hải sản ở đây. Trước hết, đúng như tên gọi, đến với nhà hàng bạn sẽ có trải nghiệm cùng các loại ốc biển được chế biến công phu: ốc hương, ốc xương rồng, ốc mặt trăng, ốc vú nàng,… cực kì thơm ngon mà giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn đa dạng các món ăn chế biến từ: cua bể, tôm, bề bề, ghẹ, hàu,... Bạn còn có thể trực tiếp xem nguyên liệu chế biến của nhà hàng thông qua các bể chứa hải sản tươi sống.


      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với chất lượng món ăn ổn định thì đây là địa điểm hợp lí để cùng bạn bè người thân tụ tập vào dịp cuối tuần. Chẳng những thế, thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, lại có những góc nhìn đẹp vậy nên đến với nhà hàng bạn còn sở hữu những tấm hình đẹp để lưu giữ kỉ niệm với người thân và bạn bè.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      444 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, Tp. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 020 3892 478
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-SIÊU-THỊ-ỐC-1785396474806810/

      Không gian nhà hàng
      Không gian nhà hàng
      Các món ốc
      Các món ốc

      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P

      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P là nhà hàng nổi tiếng tại Hải Dương mang lại cho quý khách từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi đến đây. Hải sản tại đây cực kỳ phong phú đầy đủ các loại như: cá, tôm, cua, mực... Hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ càng nên các bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Các món ăn được chế biến cầu kỳ và chuyên nghiệp mang đến một món ăn vừa ngon lại vừa đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn khác mang những nét đặc trưng riêng và không kém phần thơm ngon khó cưỡng. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, là địa chỉ uy tín thân thuộc của người Hải Dương, mỗi khi có dịp tổ chức sinh nhật, tụ tập hội họp, hay tiếp khách. Đến với Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, không gian sang chảnh, đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn... bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi đến đây và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 - Bùi Thị Xuân - Lê Thanh Nghị - Hải Dương

      Điện thoại: 0963 16 6666 – 0862363898

      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucntd

      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P
      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P
      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P
      Ẩm Thực Nhà Thi Đấu T.O.P

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?