Top 8 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với mùi vị thơm ngon. Cũng vì lí do này mà các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến thực khách rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Uông Bí - Quảng Ninh, cũng không ngoại lệ, cũng xuất hiện biết bao quán ăn, nhà hàng phục vụ hải sản. Để giúp bạn tìm được địa chỉ thưởng thức hải sản ưng ý tại Uông Bí, Toplist đã tìm hiểu và dành cho bạn những gợi ý sau:

Nhà hàng Nga Lan

Nhà hàng Nga Lan tọa lạc tại vị trí đắc địa, trên con đường đẹp nhất thành phố Uông Bí. Tổng diện tích nhà hàng lên đến 350 m2 với sức chứa 1000 khách, nà hàng không chỉ là địa chỉ thân quen của nhiều gia đình mà đây còn là nơi lý tưởng tổ chức các bữa tiệc: sinh nhật, liên hoan, tất niên, khai xuân,... Không gian nhà hàng ghi dấu ấn bởi lối kiến trúc là sự hòa trộn giữa kiến trúc Châu Á và Châu Âu, vừa hiện đại vừa ấm cúng, quen thuộc.


Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, Nga Lan đem đến những món ăn khắp mọi miền, đủ cả từ "sơn hào, hải vị" đến món ăn quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày. Tận dụng ưu thế nguồn hải sản sẵn có của tỉnh Quảng Ninh, nhà hàng sáng tạo nhiều món ăn hấp dẫn: lẩu hải sản, tôm sú tẩm bột, bề bề hấp, cá nướng giấy bạc,... Hải sản nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị mặn mòi của biển cả. Lại thêm hình thức trang trí món ăn rất cuốn hút.


Nhà hàng chuyên các món ăn chế biến từ trâu bò, hải sản bởi vậy bên cạnh những món tôm cá bạn cũng nên order vài đĩa thịt trâu, thịt bò. Các món ăn về trâu bò của nhà hàng hứa hẹn mang lại những hương vị ngon lạ, độc đáo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0934 099 977 hoặc 0912 597 715

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-nga-lan-Đặc-Sản-Trâu-bò-Hải-Sản-tươi-sống-2113262088905386/

Hải sản phục vụ ăn lẩu
Hải sản phục vụ ăn lẩu
Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng

Xu Quán

Nếu bạn đam mê hải sản lại thích ăn lẩu thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Xu Quán. Nồi lẩu hải sản thơm lừng, sôi sục trên bếp cùng bao cơ hải sản tươi chắc chắn khiến bạn thích thú. Hương vị lẩu của Xu Quán dễ dàng khiến người ta mê đắm; nước lẩu của quán đậm đà, ngọt vị xương hầm lại cay cay đầu lưỡi bởi vị của sa tế. Mẹt đồ nhúng đi kèm sẽ khiến bạn hài lòng bởi đầy ú ụ nào thịt bò, nào ngao, tôm sú, cua, cá. Bởi cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, chọn những loại hải sản tươi mà vị của hải sản sau khi chế biến giữ được độ ngọt tự nhiên nhất. Tôm, mực, cá sau khi đơm vào mẹt đồ nhúng vẫn giữ được màu sắc, hình thức đẹp mắt.


Không chỉ nức tiếng bởi lẩu hải sản, Xu Quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ nguyên liệu hải sản: cua hấp, hàu tái chanh, bạch tuộc nướng,... Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hải sản của người dân Uông Bí, quán còn nhập rất nhiều loại hải sản tươi sống về bán cho những người có nhu cầu với mức giá hữu nghị.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tổ 1 khu 7 - Thanh Sơn - Chân cầu vượt khách sạn Đức Phúc, Uông Bí, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 11:30 - 23:30

Điện thoại: 0163 958 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/XuQuan6789/

Xu Quán
Xu Quán
Xu Quán
Xu Quán

Nhà hàng Thu Hà

Nhà hàng Thu Hà là cái tên khá mới mẻ ở Uông Bí, nhà hàng đi vào hoạt động mới được 1 thời gian ngắn. Nhà hàng khiến người ta nhớ tới bởi không gian rộng rãi, khang trang. Nhà hàng không trang trí cầu kì, lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng "biến hóa" không gian trở nên tươi trẻ, trẻ trung. Đây là địa chỉ vừa thích hợp với bữa ăn gia đình, vừa thích hợp với tiệc tùng liên hoan.


Nhà hàng Thu Hà là điểm dừng chân tuyệt vời nếu bạn là tín đồ thứ thiệt của hải sản. Với biển hiệu "Hải sản Thu Hà - Lẩu hải sản - Hải sản tươi sống" đủ biết các món ăn chế biến từ hải sản chiếm kha khá số trang trong menu quán. Nhà hàng phục vụ cả những loại hải sản cao cấp như tôm hùm. Bạn nghĩ sao với món tôm hùm nướng phô mai? Thịt tôm ngọt quyện trong lớp phô mai béo ngậy khiến người ta nhớ mãi. Lẩu hải sản với nước lẩu đậm đà cùng đồ nhúng phong phú như: mực, tôm, ngao trắng, rau củ, đậu phụ là gợi ý tuyệt vời dành cho những nhóm đông người.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Kênh nước nóng, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 039 855 8198

Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Thu-Hà-114039526651346/

Tôm hùm nướng phô mai
Tôm hùm nướng phô mai
Nhà hàng Thu Hà
Nhà hàng Thu Hà

Nhà Hàng Anh Tuấn Uông Bí - Quảng Ninh

Nhà Hàng Anh Tuấn tọa lạc tại tổ 45A Khu 12, phường Quang Trung với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông. Cửa hàng nằm ở đúng trung tâm thành phố Uông Bí, một vị trí rất thuận tiện cho khách đi chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng dừng chân để ăn nghỉ.


Nhà Hàng Anh Tuấn có một thực đơn phong phú các món hấp dẫn. Đặc trưng của nhà hàng là các món ăn phong phú đa dạng các miền, được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những con tôm, cá tươi sống, tung tăng bơi lội, hẳn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng.


Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nhà Hàng Anh Tuấn là địa điểm lý tưởng được nhiều thực khách lựa chọn làm điểm đến để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 481 đường Quang trung, Tổ 45 khu 12- Quang trung - Uông bí - Quảng Ninh

Điện thoại: 0989 121 355 - 01654 757 686

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Anh-Tuấn-Uông-Bí-Quảng-Ninh-1716792861949533/

    Nhà Hàng Anh Tuấn Uông Bí - Quảng Ninh
    Nhà Hàng Anh Tuấn Uông Bí - Quảng Ninh
    Nhà Hàng Anh Tuấn Uông Bí - Quảng Ninh
    Nhà Hàng Anh Tuấn Uông Bí - Quảng Ninh

    Nhà hàng Góc Việt Quán

    Góc Việt Quán là nhà hàng chuyên đặc sản đồng quê 3 miền tại Quảng Ninh được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Mới thành lập cách đây vài năm nhưng Góc Việt Quán đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được khách bản địa yêu mến, được khách du lịch lựa chọn là điểm ghé qua mỗi khi đến Quảng Ninh.


    Hải sản và các loại thịt hảo hạng (lợn cắp nách, gà cựa, thịt trâu bò) là những nguyên liệu quan trọng cấu thành nên món ăn tại Góc Việt Quán. Nếu yêu thích hải sản bạn đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn như: lẩu hải sản, tôm càng nướng, hàu nướng mỡ hàng, móng tay sốt chua ngọt, ngao hấp, nộm hải sản,... Món ăn đơm đầy đặn, hình thức trang trí bắt mắt mà giá cả lại hữu nghị.


    Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng sở hữu phong cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, chuyên nghiệp. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của nhà hàng Góc Việt các bạn nhé.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Đường Bờ Sông, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 094 690 82 55

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytranganhqn/

    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng

    Sành Quán

    So với những nhà hàng như Trang Gia Viên, Bích Hậu, Góc Việt Quán thì Sành Quán có phần thua kém một chút về không gian. Tuy nhiên, chất lượng món ăn ở Sành Quán không hề kém cạnh những nhà hàng trên. Quán khiến người ta thương nhớ bởi các món ăn làm từ hải sản.


    Team mê hải sản chắc chắn sẽ thích thú khi lật giở menu Sành Quán. Với nguồn nguyên liệu như: cua, tôm, mực, ốc, móng tay,... dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp biến tấu thành vô vàn những món ăn hấp dẫn. Chỉ nguyên liệu của mà có thể sáng tạo thành: cua hấp, cua rang me, cua rang muối. Lẩu hải sản cuốn hút thực khách bởi nước lẩu ngọt vị xương, đồ nhúng vừa tươi, vừa đa dạng, đơm đầy đặn.


    Mặc dù không gian không sang trọng nhưng vẫn khiến người ta hài lòng bởi sự sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt nhân viên Sành Quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Số nhà 91- tổ 4-khu 2 Thanh Sơn- Tp. Uông Bí- Tỉnh Quảng Ninh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00, 16:00 - 23:00

    Điện thoại: 093 296 1102

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sành-Quán-110940127004548/

    Sành Quán
    Sành Quán
    Sành Quán
    Sành Quán

    Nhà hàng Bích Hậu

    Nhà hàng Bích Hậu mang tới cho các thực khách 1 không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với những món ăn hấp dẫn. Không gian 3 tầng, trang trí đơn giản mà đầy tinh tế, nhà hàng là điểm đến cho những bữa tiệc linh đình: liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt, nhà hàng còn ghi điểm bởi hệ thống phòng VIP dành cho khách hàng yêu cầu sự riêng tư, yên tĩnh.


    Nhà hàng là thiên đường của những món ăn làm từ hải sản. Một vài gợi ý về món ăn làm từ hải sản dành cho bạn khi bạn đến với nhà hàng Bích Hậu như: móng tay sốt chua ngọt, nem hải sản, lẩu hải sản, tôm nướng, tôm tẩm bột, mực chiên xù,... Món ăn không quá lạ lẫm nhưng cách nấu khéo léo, giữ trọn hương vị biển khiến thực khách ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng vừa phục vụ món ăn làm từ chả mực giã tay - đặc sản Quảng Ninh, vừa bán cho những thực khách có nhu cầu mua về chế biến. Ngoài ra, nếu bạn mê thịt, nhà hàng cũng chiều lòng bạn với vô vàn món ăn hấp dẫn


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Tổ 16, Khu Bí Giàng, Phường Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Điện thoại: 0128 715 7566

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbichhau/

    Hải sản nhúng lẩu
    Hải sản nhúng lẩu
    Nhà hàng Bích Hậu
    Nhà hàng Bích Hậu

    Nhà hàng Trang Gia Viên

    Tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, nhà hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt.

    Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách, với view kiến trúc đẹp, Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, hội nghị,…

    Tại đây phục vụ các set ăn từ 120.000 - 300.000 đồng/ người với các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn. Nếu bạn là "fan chân chính" của hải sản thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được 1 nhà hàng phục vụ hải sản quá chất lượng. Nhà hàng đủ cả: tôm, cua, mực, ghẹ, ngao, sò,... được biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Nhà hàng chinh phục mọi thực khách với siêu phẩm lẩu hải sản. Lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sống để chế biến, lại thêm đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm bởi vậy món hải sản tại Trang Giang Viên giữ được hương vị tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 40 Đường Trần Phú, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 083 881 4888

    Giá thành: 120.000 - 300.000 đồng/ người

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtranggiavien/

    Mực phục vụ ăn lẩu
    Mực phục vụ ăn lẩu
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?