Top 11 địa chỉ ăn hoa quả dầm ngon nhất Sài Gòn

Món ăn được yêu thích nhất mùa hè đó là hoa quả dầm. Đây là thực phẩm có thể xua tan cái nắng ngay lập tức, giải nhiệt hiệu quả mà ai cũng cần cho ngày hè nóng nực. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ hoa quả dầm ngon nhất Sài Gòn.

Sinh tố 142

Ở Sài Gòn rủ nhau đi ăn sinh tố phải nhắc đến Sinh tố 142 quán đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở sinh tố 142 không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.


Quán có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19h00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 142 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 090 6565 142 - 0283 8483572
  • Mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto142.vn/
  • Website: http://sinhto142.vn/
Sinh tố 142
Sinh tố 142

Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail

Đây là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở hẻm 177 mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu…đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ.


Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của của quán so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping dừa trắng nạo dài, ăn giòn sần sật ngon vô cùng.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail vì nó nằm trong hẻm 177 gần chợ Bến Thành ở quận 1. Mặc dù gửi xe có chút bất tiện nhưng để được thưởng thức tô trái cây thơm ngon thì hoàn toàn xứng đáng.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Hẻm 177 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
  • Giá trung bình: Từ 20.000 – 40.000 VNĐ
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giao hàng trên Now
Tô hoa quả dầm mang về đẹp mắt
Tô hoa quả dầm mang về đẹp mắt
Tô hoa quả dầm đầy ụ kèm hộp sữa chua
Tô hoa quả dầm đầy ụ kèm hộp sữa chua

Trái cây tô 229

Trái cây tô 229 có vị ngọt nhẹ, man mát tự nhiên của trái cây nhờ không lạm dụng đường suốt quá trình chế biến. Không chỉ ngon, món ăn còn hút hồn giới trẻ nhờ màu sắc bắt mắt của các loại hoa quả khác nhau như dứa, dưa hấu, thanh long, thạch trái cây…


Ngoài món chè hoa quả, quán còn có nhiều món khác như nem chua, bánh ngô khoai chiên xù, mỳ tokboki cay, trứng cút lộn,… Các bạn có thể rủ bạn bè tới và ăn các món ăn thỏa thích mà chẳng hết bao nhiêu tiền vì giá ở đây rất sinh viên nhé.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 229 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
  • Giá trung bình: 15.000 - 30.000 VNĐ
  • Mở cửa: 16:00 - 23:59
  • Giao hàng trên Now
Trái cây tô 229
Trái cây tô 229

Xì Trum - Sinh Tố & Trái Cây Tô

Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè hoa quả của Xì Trum - Sinh Tố & Trái Cây Tô đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Vị của chè giống như tên của nó, đó là mang vị của bơ và dừa hòa quyện với nhau ngậy ngậy và mùi thơm tự nhiên. Khách hàng khá là ưng với món chè bơ ở đây, mùa hè này mà được ăn một bát vừa thơm mịn, vừa mát như thế thì rất tuyệt vời rồi đúng không.


Ngoài chè bơ và xoài, tiệm còn có nhiều loại chè hoa quả nữa như mãng cầu, mít, dâu tây,.. tùy thuộc vào từng mùa nữa nhé. Hoa quả của tiệm thì 100% tươi ngon được chủ quán lựa vô cùng cẩn thận, chế biến thì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhận ship tận nơi, nên các bạn còn ngại ngần gì mà không thử chứ.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giá trung bình: 15.000 - 25.000
  • Mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giao hàng trên Now
Xì Trum - Sinh Tố & Trái Cây Tô
Xì Trum - Sinh Tố & Trái Cây Tô

Banana's Juice Shop

Đây là địa chỉ thưởng thức chè hoa quả nổi tiếng của người dân Sài Gòn. Mỗi loại trái cây đều được lựa chọn kĩ lưỡng và đặc biệt chỉ sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn tàn yên tâm.


Bên cạnh ly sinh tố thơm ngon thì bên trên phủ một lớp topping trái cây cắt tỉa đẹp mắt. Vì vậy nó là công cụ sống ảo vô cùng tuyệt vời. Bởi vì không gian quán khá nhỏ đi đông người hơi bất tiện nên bạn mua mang về là tốt nhất.


Mặc dù nổi tiếng về chất lượng nhưng mức giá của Banana's Juice Shop lại tương đối dễ chịu chỉ từ 30,000 – 40,000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 102B Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903042630
  • Giá trung bình: Từ 30.000 – 40.000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Website: https://bananasjuiceshop.oddle.me/vi_VN/
Hoa quả luôn tươi ngon sẵn sàng phục vụ thực khách
Hoa quả luôn tươi ngon sẵn sàng phục vụ thực khách

Quán Anh Phán

Quán Anh Phán nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.


Đến mùa trái cây thì quán Anh Phán là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến quán Anh Phán chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: Shapoche và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán Anh Phán.


Quán Anh Phán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Quán Anh Phán thu hút rất nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân dao động từ 20.000/ ly.


Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Anh Phán chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
  • Giá trung bình: 20.000 - 33.000
  • Mở cửa: 11:00 - 20:30
  • Giao hàng trên Now
Quán Anh Phán
Quán Anh Phán
Quán Anh Phán
Quán Anh Phán

Chè Ý Phương

Quán Chè Ý Phương vô cùng chuyên nghiệp từ khâu oder, chế biến và thậm chí có cả người trông xe vì khách vào ra liên tục. Nổi tiếng với những món chè Thái nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên đời.


Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


Mùa hè mọi người Sài Gòn đều tới chè Ý Phương để xua tan cái nóng nực, vì vậy nếu tới vào tầm trưa hoặc chiều tối thì quán sẽ đông lắm. Bạn có thể mua mang về để đỡ phải đợi và chen chúc.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Số 380 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Tp. HCM
  • Giá trung bình: Từ 25.000 – 60.000 VNĐ
  • Mở cửa: 10:00 - 23:59
Tô hoa quả dầm đầy ụ
Tô hoa quả dầm đầy ụ
Quán lúc nào cũng đông khách
Quán lúc nào cũng đông khách

Trái Cây Vuông Tròn

Vuông Tròn là thương hiệu yaourt trái cây hàng đầu Sài Gòn hiện nay. Với chất lượng sản phẩm tốt. Trái cây ở Vuông Tròn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn và được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi giao tới khách hàng những phần yaourt trái cây ngon nhất.


Cung cấp dịch vụ: trái cây dầm, trái cây tươi, sinh tố, nước ép, dịch vụ teabreak, bánh ngọt teabreak, tiệc khai trương setup và giao hàng tận nơi, sự kiện teabreak, tiệc teabreak,...


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 120/33/6 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 0909 675 478 - 0981 823 228
  • Mở cửa: 08:00 - 17:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvuongtron/
  • Website: https://traicayvuongtron.vn/
Trái Cây Vuông Tròn
Trái Cây Vuông Tròn

Trái cây eFruit

Trái cây eFruit hình thành từ 2013, là một đội ngũ trẻ đam mê ẩm thực và đặc biệt luôn có tình yêu mãnh liệt bởi các thức uống, món ăn ngon – an toàn từ Trái cây tươi. Trái cây tươi đóng hộp, trái cây tươi dùng mỗi ngày, nước ép đóng chai thủy tinh nguyên chất phục vụ nhu cầu thiết đãi, hội họp, event. Và dòng sản phẩm sinh tố trái cây tươi đáp ứng nhu cầu giải khát lành mạnh.


Trái cây dầm ở đây giá cả bình dân và không gian thoáng đãng là điểm thu hút khách của quán này. Khách của quán chủ yếu là các bạn tuổi teen, khiến không khí luôn ồn ào náo nhiệt. Trái cây dầm của quán đặc biệt có thêm rau câu và dừa sên nhé.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Sky center, 5B Phổ Quang, Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 0938.70.70.15 - 0906.70.70.15
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/efruit.vn
  • Website: http://www.efruit.vn/
Trái cây eFruit
Trái cây eFruit

Sinh tố Five Boys Numer One

Đây là địa chỉ nổi tiếng nhất phố Tây Bùi Viện. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


Rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Sài Gòn đều mong muốn tới đây thưởng thức và check in những ly sinh tố hoa quả tươi ngon. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà Sinh tố Five Boys Numer One lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


Do giới hạn về diện tích nên những chiếc bàn của quán được thiết kế độc lạ từ những chiếc ghế khoét tròn để dễ đặt đồ uống.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 84/7 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
  • Giá trung bình: Từ 20.000 – 35.000 VNĐ
  • Mở cửa: 10:30 - 23:59
  • Giao hàng trên Now
Cốc sinh tố hoa quả đầy ụ
Cốc sinh tố hoa quả đầy ụ
Thiết kế ghế độc đáo
Thiết kế ghế độc đáo

Trái cây dầm tự chọn Napoli

Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho Trái cây dầm tự chọn Napoli thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Chè hoa quả ở đây ăn khá lạ, khác hẳn so với các địa điểm khác. Sự độc đáo này có lẽ nằm ở cách "mix" hoa quả: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… lại với nhau và đến từ phần nước cốt dừa tự chế đặc biệt của cửa hàng.


Không gian quán hơi chật, chỗ ăn cũng không có bàn ghế lịch sự mà chỉ có những chiếc ghế nhựa vừa làm bàn, vừa làm ghế mang đậm chất sinh viên. Vào giờ cao điểm buổi chiều, tầm sinh viên tan trường, quán rất đông khách, có khi bạn sẽ phải xếp hàng và đợi đến lượt nếu muốn thưởng thức chè ở đây.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 120/20 Thích Quảng Đức, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giá trung bình: 10.000 - 50.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giao hàng trên Now
Trái cây dầm tự chọn Napoli
Trái cây dầm tự chọn Napoli

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?