Top 6 Địa chỉ ăn khoai lang lắc ngon nhất tại Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều món ăn vặt tứ phương tụ hội về mảnh đất lạnh miền cao này, người ta đến xứ sở ngàn hoa không chỉ để tham quan cảnh đẹp và cảm nhận bầu không khí tuyệt vời nơi đây mà còn để thưởng thức các món ăn đa dạng đầy màu sắc. Khoai lang lắc là một trong những món được nhiều bạn trẻ săn lùng tại Đà Lạt. Nhiều gánh, xe, tiệm khoai lang lắc mở ra để phục vụ kịp thời nhu cầu của du khách. Nhiều là nhưng chỉ một số quán khiến thực khách hài lòng và tạo được thương hiệu riêng. Dưới đây là một số gợi ý của Toplist để bạn tham khảo.

Khoai lang lắc Đà Lạt - Nguyễn Thị Minh Khai

Mở bán mỗi ngày vào 14h00, khoai lang lắc Đà Lạt tại địa chỉ số 1 Nguyễn Thị Minh Khai luôn được mọi người chờ đợi để mua. Chiếc xe cỡ trung là nơi chứa đựng một món ăn thu hút bao bạn trẻ mỗi chiều. Cứ đi ngang qua đây ắc hẳn bạn sẽ phải lưu luyến với hương vị lôi cuốn toả ra.


Miếng khoai ở đây được chiên lên nóng hổi, vàng ươm trước khi đem lắc với phô mai mịn hoặc xí muội. Cả hai vị đều được yêu thích. Mà hầu như các quán khoai lang lắc đều có cả hai vị này, nhưng tại khoai lắc Nguyễn Thị Minh Khai thì ngon hẳn. Vì vậy mà bất cứ ai đã ăn khoai tại địa chỉ này cũng đều không muốn đổi địa điểm khác là vậy.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 794 98 94
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
Miếng khoai ở đây được chiên lên nóng hổi, vàng ươm trước khi đem lắc với phô mai mịn hoặc xí muội
Miếng khoai ở đây được chiên lên nóng hổi, vàng ươm trước khi đem lắc với phô mai mịn hoặc xí muội

Khoai lang lắc Kammui

Ngoài những món ăn vặt quen thuộc tại thành phố sương mù như dâu Tây lắc, xoài lắc, cóc lắc thì khoai lang lắc Kammui là món ăn không thể không nghĩ đến vào những buổi chiều lộng gió. Chỉ cần nhắc đến thôi cũng có thể thôi thúc bạn xách xe đi mua ngay chứ không nói chi đến khi đi ngang và nghe mùi hương tỏa ra tại xe khoai chiên lắc Kammui.


Kammui thu hút lượng người mua bởi hương vị kết hợp tuyệt vời giữa khoai lang chiên lắc phô mai hoặc xí muội. Có lẽ vì khoai lang thái nhỏ khi chiên lên đã có sẵn độ ngon nhờ sự giòn bên ngoài bao bọc độ bùi ngọt bên trong nên chỉ cần một nguyên liệu đậm vị như phô mai hay xí muội thì đều sẽ tạo được hương vị khó cưỡng này.


Với túi giấy bọc hút dầu tiện gọn bạn có thể dễ dàng mang về dù có đi xa đi chăng nữa. Hoặc nếu muốn thì nên ăn ngay tại chỗ để đảm bảo được độ nóng giòn của khoai nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0902708521
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
Khoai lang lắc được thái hình cây
Khoai lang lắc được thái hình cây

Khoai lang lắc Kolachi

Dù nằm hơi khuất trên đường Bùi Thị Xuân, ngay khúc chợ Bùi Thị Xuân đi ngược lên nhìn tay trái nhưng hàng khoai lang lắc này rất được thực khách ủng hộ. Đi dọc gần đến là bạn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi thơm toả ra từ khoai chiên cùng với mùi phô mai thoang thoảng. Chỗ này cũng nhiều người mua lắm nên nếu đi giờ tan tầm thì sẽ dễ tìm hơn.


Khoai lang được thái dạng hình cây vuông cho dễ cầm, sau đó chiên giòn lên, khi ăn sẽ thấy bên ngoài giòn rụm còn bên trong ngọt bùi ăn rất thích. Thêm một lớp áo phô mai bên ngoài mặn mặn mà béo nữa, giúp miếng khoai dậy hương hấp dẫn hơn hẳn. Khoai lắc Kolachi có bán hai vị là khoai lắc xí mụi và khoai lắc phô mai cho bạn có thêm sự lựa chọn.


Thích nhất là bao bì ở đây, được thiết kế nhìn rất nổi bậc và sạch sẽ. Đây cũng là một yếu tố lấy tạo được ấn tượng đầu tiên cho thực khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0917691138
  • Giờ mở cửa: 07:45 - 18:00
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
Khoai lang chiên giòn rụm được lắc đều cùng phô mai và xí muội
Khoai lang chiên giòn rụm được lắc đều cùng phô mai và xí muội

Ăn vặt 1 Chấp tất cả - Khoai lắc Lữ Gia

Ăn vặt 1 chấp tất cả chắc hẳn cũng là quán ăn tủ của món khoai lang lắc đối với nhiều người thường xuyên lụi tới thành phố du lịch vùng cao này. Tại đây có khoai lang lắc phô mai cùng với khoai lắc xí muội, chỉ hai vị nhưng cũng đủ khiến nhiểu người chết mê.


Khoai tây sau khi sơ chế kỹ thì cho vào chảo ngập dầu nóng đang xôi cho phồng lên đến khi chín vàng đều, tuy nhiên vẫn đảm bảo bên ngoài giòn mà bên trong phải bùi dẻo, có như vậy thì mẻ khoai mới được xem là đạt chuẩn. Điều này yêu cầu người đầu bếp phải khéo léo và tỷ mỹ, phải canh khoai và đảo đều tay để tránh bị cháy xém. Cuối cùng chỉ cần lắc với một trong hai vị kể trên là đã có món khoai lắc không cưỡng lại được.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Lữ Gia, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0963565585
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
món khoai lắc không cưỡng lại được
món khoai lắc không cưỡng lại được

Mr. Thịnh - Khoai Lang Lắc & Gà Rán - Đường 3 Tháng 2

Mr. Thịnh thì quá nổi tiếng và quen thuộc đủ để các bạn nhận ra thương hiệu này khi đi trên đường, tuy vậy Toplist vẫn muốn review một ít thông tin cho các bạn đối với chi nhánh tại Đà Lạt.


Chuyên về gà ráng và khoai lang lắc nên độ ngon khỏi phải bàn cãi, phải nói giá cả vừa rẻ mà lại vừa tuyệt vời so với những nơi khác cũng chuyên về gà rán. Một combo ở Mr. Thịnh bao gồm cả gà rán và khoai lắc chỉ có 25.000đ. Vì là chi nhánh tại Đà Lạt nên khoai ở đây cũng ngon hơn hẳn, chắc là vì được chế biến từ khoai Đà Lạt nên mới ngọt và bùi như vậy. Khoai được chiên giòn lắc phomai cho vào túi giấy và phần gà rán sẽ nằm phía trên. Khuyến khích bạn nên ăn ngay vì để lâu thì độ ngon sẽ bị giảm xuống đáng kể. Ăn khoai lắc, gà rán kèm theo ly coca cola nữa là tuyệt vời nhất rồi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Đường 3 Tháng 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 918 33 28
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Mức giá: 20.000đ - 35.000đ
  • Website: https://mrthinh.vn/
Chuyên về gà ráng và khoai lang lắc nên độ ngon khỏi phải bàn cãi
Chuyên về gà ráng và khoai lang lắc nên độ ngon khỏi phải bàn cãi

Khoai lang lắc Luckylac

Cũng như bao nơi bán khoai lang lắc khác, Luckylac chỉ là một chiếc xe tầm trung có chảo dầu để chiên khoai và những nguyên liệu cần thiết để làm món khoai lắc nhưng luôn được nhớ đến khi ai đó nhắc đến món ăn dân dã mà đậm vị này. Khoai lang lắc chỉ là món ăn chơi vậy thôi nhưng người làm ra nó lại phải bỏ nhiều thời gian từ khâu sơ chế đến khâu chế biến để có thể tạo ra những thỏi khoai giòn vàng. Phô-mai hay xí muội dùng để tạo lớp áo bên ngoài cũng phải được chọn loại tốt, có như thế thì món ăn này mới trọn vị.


Hàng khoai lắc Luckylac này nằm phía trước một quán bò né nên lượng lớn thực khách cho gian hàng này cũng xuất phát từ đây. Hương vị quyến rũ của khoai chiên khiến thực khách không thể làm lơ mà phải gọi ngay cho mình một phần ăn liền hoặc mang về.


Xe khoai nhìn nhỏ gọn nên cũng rất sạch sẽ, khi có người mua khoai thì chị chủ sẽ chiên lại hoặc chiên mới để đảm bảo độ giòn nóng giúp khi lắc pho mai sẽ dễ dàng dính vào một lượng đủ nhiều. Có dịp đến Đà Lạt thì không nên bớt qua hàng khoai lắc này đâu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 245 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 092 931 53 55
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
Hàng khoai lắc Luckylac
Hàng khoai lắc Luckylac

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?