Top 9 địa chỉ ăn món ăn Âu ngon bậc nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất tại Việt Nam, nhắc đến Đà Nẵng người ta nghĩ đến những địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị. Ẩm thực là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên giá trị tốt đẹp của thành phố. Đến với Đà Nẵng ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền bạn cũng nên trải nghiệm những không gian nhà hàng sang trọng của Đà Nẵng. Nếu bạn là người yêu thích những món Âu tinh tế thì đừng bỏ qua các nhà hàng món Âu Đà Nẵng được thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao dưới đây nhé. Cùng Toplist khám phá thôi nào.

Luna Pub

Nhà hàng Luna Pub là một nhà hàng được xây dựng theo phong cách công nghiệp mới lạ, đến với nhà hàng thực khách sẽ thực sự cảm nhận được một không gian vô cùng thoải mái, dễ chịu, mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại.

Luna Pub là địa chỉ quá đỗi quen thuộc của những vị khách du lịch phương xa đến Việt Nam nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Ý truyền thống nơi đất khách quê người hay những bạn trẻ mê trải nghiệm không khí châu Âu. Những món ăn phong cách Ý truyền thống của Luna không nơi nào sánh được, đặc biệt nhà hàng có tới 30 loại Pizza để cho thực khách tha hồ lựa chọn. Những nguyên liệu tươi, truyền thống được nhập khẩu, đầu bếp có tay nghề cao tạo nên thực đơn hoàn toàn, thỏa mãn những người đam mê ẩm thực Ý.


Luna lúc nào cũng ồn ào, huyên náo với đủ thứ tiếng và màu da, màu tóc là ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây. Luna mở ra cho bạn một không gian đậm chất phương tây giữa lòng thành phố. Bạn sẽ có cảm giác mình đang được đặt chân đến một khu phố Tây thứ thiệt!


THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ: 9A Đường Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 240 02 98
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LunaPubDanang/
Luna Pub
Luna Pub
Luna lúc nào cũng ồn ào, huyên náo với đủ thứ tiếng và màu da, màu tóc là ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây
Luna lúc nào cũng ồn ào, huyên náo với đủ thứ tiếng và màu da, màu tóc là ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây

My Casa

Là một trong những nhà hàng món Âu tại Đà Nẵng rất được yêu thích, My Casa mang đến cho thực khách một thực đơn đa dạng các món ăn phong cách Ý và Tây Ban Nha thơm ngon, lạ miệng. Không gian quán được trang trí theo phong cách Tây Âu sang trong, lịch sự nhưng cũng không kém phần gần gũi nên được du khách nước ngoài rất ưa chuộng khi đến với Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Võ Nghĩa, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 0769908603 - 0769919273
  • Facebook: https://www.facebook.com/MyCasaDaNang/


My Casa
My Casa
My Casa
My Casa

Le Gourmet - Samdi Hotel

Nhắc đến món Âu ở Đà Nẵng sẽ thật thiếu xót khi quên điểm danh nhà hàng Le Gourmet. Le Gourmet là nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng nằm ở tầng 3 khách sạn Samdi Hotel. Chính bởi nằm trong Samdi Hotel mà nhà hàng thu hút được rất nhiều thực khách là khách du lịch nghỉ chân tại Samdi Hotel. Khách hàng đến với Le Gourmet đều hài lòng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Người ta yêu và nhớ Le Gourmet bởi sức cuốn hút của những món ăn hảo hạng dưới bàn tay chế biến, xào nấu của những vị đầu bếp tài năng, tâm huyết.


Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,… ai ăn qua cũng tấm tắc khen ngợi. Vị độc đáo, mùi thơm quyến rũ, trang trí đẹp mắt những yếu tố ấy đã đủ sức để nói món ăn của Le Gourmet tuyệt vời rồi. Điều đặc biệt của Le Gourmet là mỗi thứ 7 lại có bữa tiệc International Buffet chắt lọc hơn 60 món ăn mang phong cách Á Âu. Có lẽ thế ma nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình vào tối thứ 7.


Hiện nay, thực khách lựa chọn nhà hàng không chỉ chú trọng đồ ăn ngon, an toàn mà còn rất quan tâm nhà hàng ấy có đẹp không, có sang trọng hơn. Điều này, Le Gourmet hoàn toàn có thể đáp ứng thực khách bởi bước vào nhà hàng mọi ngóc ngách đều được trang trí sang chảnh, đẹp đẽ, mọi nơi đều có thể chụp những bức ảnh thật « xịn sò » đăng Facebook.

THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ : Tầng 3, Khách sạn Samdi, 203 - 211 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0236 3 586 222
Le Gourmet - Samdi Hotel
Le Gourmet - Samdi Hotel
Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,…
Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,…

La Maison 1888

La Maison tạo được tình thương mến với tất cả thực khách ghé qua nhà hàng, những ai từng ghé qua đây đều bị La Maison làm tan chảy con tim với cả ẩm thực, không gian và chất lượng phục vụ. La Maison được mệnh danh là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới, nép mình dưới sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, được xây dựng theo kiến trúc Pháp tựa như một tòa lâu đài cổ.


Không gian phòng ăn được thiết kế tinh tế, nổi bật với rất nhiều món đồ trang trí được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng La Maison 1888 có 3 kiểu phòng ăn khác nhau, 3 phòng ăn được thiết kế dựa trên câu chuyện về một gia đình có 3 người con : Một người đam mê du lịch, khám phá ; một người là kế toán viên và một cô con gái út điệu đà. Mỗi nhân vật, mỗi tính cách, mỗi không gian độc đáo riêng biệt đã tạo cho La Maison 1988 vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn.


La Maison 1888 mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực đến với thực khách, với thực đơn à la carte đặc biệt với các món Pháp tinh tế. Đây là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin và sau 3 năm rất thành công với bếp trưởng Michel Roux, La Maison 1888 nay sẽ tiếp tục hợp tác cùng Pierre Gagnaire. Nhà hàng này còn là nơi lưu trữ các loại rượu phong phú được lựa chọn bởi chính chuyên gia rượu. Ngoài ra, chúng tôi còn phục vụ các loại cocktails, rượu whiskey, liquor hoặc các thức uống hấp dẫn khác. Tuy nhiên, để tận hưởng một không gian ăn uống tuyệt vời như vậy thực khách phải chi trả một khoản khá lớn, hãy cân nhắc trước khi đến với La Maison 1888 nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ: Bãi biển Bắc, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3938 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/La-Maison-1888/238701666263520
La Maison 1888
La Maison 1888

Limoncello

Nằm ở con đường Trần Phú nhộn nhịp đông đúc, Limoncello thu hút thực khách bởi tông màu vàng mật rực rỡ với thiết kế độc đáo và vô cùng lạ mắt. Limoncello là một trong những nhà hàng Âu ở Đà Nẵng cực ngon. Nhà hàng rất nổi tiếng với những món ăn Ý độc đáo. Kể tới như: Pizza, Pasta, Salad,…


Nhà hàng có những khảng không thoáng đãng, có những ô cửa lớn trông rất kỳ thú. Nhưng cũng không kém phần sang trọng. Limoncello là địa điểm rất thích hợp để có những buổi họp gặp mặt gia đình, bạn bè. Cùng nhau nhâm nhi từng ly rượu vang vô cùng lãng mạn, ấm cúng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 187 Đường Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3561 064
  • Facebook: https://www.facebook.com/limoncellodanang/
  • Website: https://limoncellovn.com/
Limoncello
Limoncello
Limoncello
Limoncello

Pier 36 – Tapas Cafe Bar

Đến với Đà Nẵng tuyệt đối đừng bỏ lỡ vẻ đẹp lung linh của sông Hàn khi về đêm. Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn khi đến sông Hàn đó là hãy ghé Pier 36 để thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ của sông Hàn nhé.


Pier 36 – Tapas Cafe Bar thuộc khách sạn Novotel Premier Han River sang trọng ngay trên phố Bạch Đằng sở hữu view nhìn ra sông Hàn lung linh, rực rỡ khi về đêm. Nhà hàng rộng rãi, thiết kế trang nhã lịch sự với nhiều mảng sáng. Không quá chú ý nhiều đến những chi tiết nhỏ, Pier 36 trang trí tổng thể gợi ra cảm giác thoáng đãng. Nhiều du khách nước ngoài nghỉ chân tại Novotel Premier Han River đều hài lòng với những món ăn ngon miệng của Pier 36.


Đến với nhà hàng món Âu này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoáng mát và lãng mạn trong khi thưởng thức những món ăn đặc sắc mang hương vị mới lạ của ẩm thực đến từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Những món Tây được chế biên công phu, trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến mãi.


THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3929 999
Pier 36 – Tapas Cafe Bar
Pier 36 – Tapas Cafe Bar
Đến với nhà hàng món Âu này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoáng mát và lãng mạn
Đến với nhà hàng món Âu này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, thoáng mát và lãng mạn

L' Italiano

Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực rất đa dạng. Những món ăn Ý lại có phong vị riêng, không thể lẫn với ẩm thực quốc gia nào và luôn được đánh giá cao bởi mọi thực khách khó chiều nhất. Người ta gọi đó là sự tinh túy của ẩm thực Ý. Chúng ta có thể thưởng thức sự tinh túy ấy ở ngay lòng thành phố Đà Nẵng với L’ Italiano.


Nhà hàng L' Italiano nằm ở tầng trệt của tòa nhà cao tầng hai mặt tiền, rộng rãi, thoáng mát với view trông ra công viên, đông người qua lại được nhiều thực khách trong nước và ngoài nước rất yêu thích. Nhắc đến món Ý người ta sẽ nhớ ngay đến mỳ Ý và Pizza, đây cũng là 2 món được ưa chuộng nhất của nhà hàng mặc dù nhà hàng xây dựng menu khá đa dạng. Pizza ở đây chuẩn hương vị truyền thống Ý với Pizza cá ngừ, Pizza thịt bò,… những chiếc pizza đủ kích cỡ với nhìn thôi đã thấy thòm thèm. Mỳ Ý với nhiều loại sốt tha hồ cho thực khách lựa chọn. Những đồ uống hiện đại và rượu vang sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, hãy gọi nhé. Cuối tuần, hãy ghé nhà hàng để thay đổi không khí bữa cơm gia đình bạn nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ: 44 An Thượng, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 606 94 58
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RealItalianRestaurant/
L' Italiano'
L' Italiano'

Anchor Wine Boutique & Restaurant

Mở màn danh sách những nhà hàng món Âu ngon nhất, các bạn hãy cùng Toplist khám phá một địa điểm ăn uống thật thời thượng ở quận Hải Châu nhé. Hãy ghé Anchor Wine Boutique & Restaurant để đắm mình trong không gian ẩm thực trời Tây thôi nào. Cái tên Anchor không còn quá lạ lẫm với những tín đồ sùng bái đồ Âu ở Đà Nẵng nữa, nhà hàng thu hút hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày bởi không gian sang trọng và món ăn kích thích cả vị giác, khứu giác và thị giác.


Lướt qua một chút không gian nhà hàng này các bạn nhé. Nói về không gian chẳng ngại ngần mà đánh giá 5 sao cho việc bài trí bố cục nhà hàng. Tone màu nâu là tone màu chủ đạo, kèm với ánh đèn vàng gợi lên cho khách hàng cảm giác ấm cũng, thân thiện khi bước vào nhà hàng. Những bộ bàn ghế gỗ thật sang chảnh bên những chậu cây cảnh trông thật dễ chịu. Nhắc đến món ăn Âu chằng thể quên hương vị quyến rũ của rượu vang, những tủ rượu vang bầy ở quầy order và một vài chỗ nữa khiến khách hàng choáng ngợp bởi sự đa dạng. Sẽ thật tuyệt khi bữa ăn Tây có sự xuất hiện của ly vang đỏ.


Về đồ ăn chắc chẳng phải bàn nhiều nữa, nhà hàng tập trung vào các món Âu được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Tôm sú chiên xù với sốt cocktail, bắp Mỹ xào tôm khô, xúc xích Ý, Pate gan ngỗng, thăn cá hồi áp chảo sốt bơ chanh kiểu Pháp,… là những món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng. Cuối tuần muốn thay đổi không khí gia đình bởi những món ăn mới lạ các bạn nhớ ghé Anchor nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO :

  • Địa chỉ : 143A Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0236 3575 234
  • Website: http://anchorrestaurant.vn/
Anchor Wine Boutique & Restaurant
Anchor Wine Boutique & Restaurant
Về đồ ăn chắc chẳng phải bàn nhiều nữa, nhà hàng tập trung vào các món Âu được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
Về đồ ăn chắc chẳng phải bàn nhiều nữa, nhà hàng tập trung vào các món Âu được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao.

Red Sky Danang

Red Sky Bar & Restaurant là nhà hàng Âu ở Đà Nẵng ngon, chuẩn vị phương Tây. Với thực đơn các món ăn mang phong cách ẩm thực Châu Âu như: pasta, bò bít tết Ribeya kiểu Mỹ, buger, salad, bia Đức nhập khẩu,... Red Sky Bar & Restaurant hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân, bạn bè những bữa ăn vô cùng thú vị. Không chỉ có món ăn ngon, nhà hàng còn có không gian yên tĩnh, trang trí nhẹ nhàng cũng rất thu hút khách du khách ngoại quốc.


Red Sky Bar & Restaurant luôn được thực khách đánh giá là một trong những nhà hàng châu Âu bậc nhất tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều loại rượu hữu hạng. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn vừa thưởng thức các món Âu đặc sắc cùng một ly rượu Đức nhập khẩu thơm ngon. Đây chắc hẳn là một địa chỉ không thể bỏ qua.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 248 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3894 895
  • Facebook: https://www..facebook.com/Red-Sky-Danang-127824007323338/
Red Sky Danang
Red Sky Danang
Red Sky Danang
Red Sky Danang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?