Top 5 Địa chỉ ăn nướng ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Một buổi chill bên bếp nướng luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực. Thế nên, ngày càng có nhiều quán nướng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ ăn nướng ngon tại Long Khánh, Đồng Nai nhé.

Sun BBQ

Sun BBQ là một nhà hàng nướng được khách hàng Long Khánh, Đồng Nai đặc biệt yêu thích. Sun BBQ có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã hấp dẫn thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.


Menu của nhà hàng rất phong phú, đa dạng với tiệc nướng phủ phê, hấp dẫn với các loại thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản, các loại xiên nướng,... được ướp các vị sốt đặc trưng. Thêm vào đó, nhà hàng Sun BBQ tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Sun BBQ không đơn thuần phục vụ những món ăn chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 441 - 443 Hồ Thị Hương, phường Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0394 325 353

Fanpage: https://www.facebook.com/SUNBBQLONGKHANH

Sun BBQ
Sun BBQ
Sun BBQ
Sun BBQ

BBQ House

Tại Long Khánh, Đồng Nai, BBQ House cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những khi bạn muốn ăn món nướng. Với đa dạng các món ăn từ thịt đến hải sản, BBQ House sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Đến BBQ House bạn sẽ được thưởng thức những món thịt nướng hấp dẫn được ướp với các loại sốt đặc trưng Xứ sở Kim Chi, những món ăn Hàn Quốc đậm vị.


Từng miếng thịt tại BBQ House được tẩm ướp gia vị đậm đà và bày theo từng khay để khách hàng lựa chọn. Các món đều có bảng tên rõ ràng để khách chọn đúng món mình muốn ăn. Sau khi nướng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và tươi ngon của thịt hảo hạng, hòa quyện cùng nước sốt đậm đà càng tăng thêm sự hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Một điểm cộng khác của BBQ House chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 429 Hồ Thị Hương, phường Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0356 802 334

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHOUSELONGKHANH

Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

BBQ House
BBQ House
BBQ House
BBQ House

Tiệm Bò Xèoo

Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm Bò Xèoo cũng là thương hiệu bán bò sốt nướng được các tín đồ ẩm thực tại Long Khánh, Đồng Nai không nên bỏ lỡ. Tiệm Bò Xèoo chuyên các loại bò Mỹ được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò sau khi nướng xong sẽ ăn cùng rau và chút bánh mì, chấm cũng nước sốt đậm đà vô cùng vừa vặn. Quán có nhiều khu vực bàn ghế nên những nhóm đông người cũng không cần ngại ngần nhé.


Điểm cộng cho Tiệm Bò Xèoo là cách bài trí đẹp mắt, kèm thêm thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên nên rất được lòng khách hàng. Một ưu điểm khác của Tiệm Bò Xèoo chính là quán thường xuyên cập nhật thực đơn tại fanpage gồm hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng tham khảo để chốt hạ địa điểm cho cuộc hẹn sắp tới của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Thích Quảng Đức Nối Dài, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0964 098 109
Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBoXeoo
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tiệm Bò Xèoo
Tiệm Bò Xèoo
Tiệm Bò Xèoo
Tiệm Bò Xèoo

SET Lẩu Nướng Long Khánh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nướng ngon tại Long Khánh, Đồng Nai thì có thể cân nhắc SET Lẩu Nướng Long Khánh. Món ăn ở đây cực kì đa dạng, đặc biệt là các loại xiên thịt nướng, khi kết hợp với nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng lại càng ngon.


Các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn. Cùng với thái độ phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là một điểm cộng của SET Lẩu Nướng Long Khánh. Thêm vào đó, quán còn thường xuyên có khác chương trình khuyến mãi, ưu đãi để đáp lại tình cảm của khách hàng. Bạn sẽ được ăn những món nướng đậm đà, chất lượng nhưng mức giá lại dễ chịu hơn nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, khu phố bảo vinh B, phường Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai (gần nhà thờ Bảo Vinh)
Điện thoại: 0345 659 838 & 0878 855 552
Fanpage: https://www.facebook.com/launuonglongkhanh/

Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

SET Lẩu Nướng Long Khánh
SET Lẩu Nướng Long Khánh
SET Lẩu Nướng Long Khánh
SET Lẩu Nướng Long Khánh

Phố Nướng Long khánh

Phố Nướng Long khánh cũng là một địa điểm có không gian và các món nướng có giá rất hợp lý tại Long Khánh, Đồng Nai. Điểm cộng của quán nằm ở không gian rất rộng rãi, có sức chứa lớn để phục vụ khách hàng phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.... Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


Quán có các loại thịt nướng và nhiều loại hải sản như tôm, hàu, ốc móng tay, mực, bạch tuộc được tẩm ướp phù hợp để không đánh mất hương vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Phục vụ tại quán Phố Nướng Long khánh được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 445 Hồ Thị Hương, phường Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0776 324 444
Fanpage: https://www.facebook.com/Phố-Nướng-Long-khánh-467805037121507/
Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

Phố Nướng Long khánh
Phố Nướng Long khánh
Phố Nướng Long khánh
Phố Nướng Long khánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?