Top 9 địa chỉ ăn ốc ngon nức tiếng tại Đà Lạt

Món ốc hiện nay đang rất được ưa chuộng ở mọi nơi, và ở Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Đến với Đà Lạt không chỉ ngắm cảnh mà thưởng cho mình nhưng tô ốc ngon và để có thể thưởng thức được một món ốc ngon ở nơi đây thì rất dễ dàng vì ở đây rất đa dạng các quán ốc. Nhưng thưởng thức ở quán ốc nào ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những gợi ý cho bạn những quán ốc không thể bỏ qua ở Đà Lạt

Ốc Út Như

Ốc Út Như là một trong những quán ốc ngon ở Đà Lạt được sự ủng hộ của rất nhiều người. Với không gian quán ngồi ngoài trời nên rất thoáng và bạn có thoải mái hơn, nhưng khi thời tiết lạnh bạn ngồi quanh những món ốc thì sẽ càng thú vị hơn. Đồ ăn được chủ quán cho lên nhanh, du khách không phải đợi lâu và nhân viên phục vụ nhiệt tình.


Quán ốc Út Như có rất nhiều món đa dạng như ốc bươu nhồi thịt, ốc hút nước dừa, sò điệp nướng trứng cút, nghêu hấp thái, hào nướng phô mai... Không chỉ nhiều món mà các món ốc ở đây ngon miệng, rẻ và nhiều. Đặc biệt hào nướng phô mai hấp dẫn bạn từ cái nhìn cho đến khi ăn vào thì khá vừa miệng, và sử dụng phô mai là phô mai con bò cười ; Sò điệp nướng trứng cút có thêm đậu phộng bà chút nước mắm nêm thì ngon cực kì ; Ốc hút nước dừa của quán có mùi rất thơm ngon; Nghêu hấp kiểu thái là một lựa chọn hay cho cái thời tiết đà lạt lạnh lạnh ăn nghêu hấp thái chua cay nóng hổi từ bên trong kết hợp cái lạnh bên ngoài làm cho món ăn càng tuyệt hơn.


Ốcc ở quán ốc Út Như được làm sạch rồi nấu đậm đà gia vị, bắt lên bếp cho nóng, nên bạn hãy đến với nơi đây để có thể tự lựa rồi chọn cho mình món yêu thích và sau đấy là ngồi thưởng thức các món ngon nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00
  • Giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng
Ốc Út Như
Ốc Út Như
Ốc Út Như
Ốc Út Như

Ốc GU - Seafood & Beer

Ốc GU - Seafood & Beer được mệnh danh là một trong những quán ốc ngon nhất ở Đà Lạt với điểm đánh giá rất cao là 9.6 trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody . Quán Ốc GU - Seafood & Beer không chỉ chất lượng các món ăn mà không gian hay chất lượng phục vụ đều được đánh giá rất là cao và thu hút khách hàng đến với quán.


Quán Ốc GU - Seafood & Beer có các món ốc, sò, nghêu, hào rất phong phú như: ốc bươu, Ốc móng tay, Cà na, Ốc hương, sò dương, sò lông, sò chén... Tất cả ốc được lựa chọn rất kĩ, sơ chế sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. ốc được hòa quyện với gia vị, với các nước sốt bơ, Sốt dừa, làm cho món ăn càng tuyệt vời hơn. Ngoài ra quán còn phục vụ rất nhiều món hải sản khác cộng với đồ uống cũng phong phú không kém như Càng ghẹ rang muối, mức, các loại có nướng. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức các món khai vị trước khi món chính lên.


Quán Ốc GU - Seafood & Beer là quán ốc đẹp mà sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất chu đáo nên khi tới đây bạn luôn có cảm giác thoải mái kích thicho bạn ăn ngon hơn, cảm nhận sâu sắc hơn các món ăn ở nơi đây, hãy cùng bạn bè ghé quán khi đến Đà Lạt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59
  • Giá: 50.000 đồng - 75.000 đồng
Ốc GU - Seafood & Beer
Ốc GU - Seafood & Beer
Ốc GU - Seafood & Beer
Ốc GU - Seafood & Beer

Ốc Khánh Như

Ốc Khánh Như là một quán ốc ở Đà Lạt được nhiều người quan tâm không chỉ vì ốc ở đây rất ngon mà còn vì giá cả hợp lý, quán thì thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất dễ thương, giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự mến khách, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách, tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái vui vẻ và thân thiện khi ăn ở quán Ốc Khánh Như.


Các món ốc ở Ốc Khánh Như đa dạng hơn và ngon đều như: ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, móng tay xào tỏi, cơm chiên tỏi, ốc mỡ xào tỏi….Tất cả đều được nêm nếm đậm đà, ốc lên có mùi thơm ngon, và lên món cực nhanh. Các con ốc ở đây được chủ quán chọn lựa tỷ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. Đặc biệt ở quán có món nghêu hấp thái rất thích hợp cho những bạn nào thích ăn cay. Món nay ăn khá là cay tuy nhiên ăn nó vào cái thời tiết lạnh thi sẽ rất là ngon. Các bạn khi đi ăn món này nhớ chuẩn bị nước sẵn nhé!


Vói không gian quán rộng rãi thoáng,nhân viên phục vụ tốt,giá cả hợp lý không quá mắc,nước uống đủ loại, từ ngoài nhìn vào đã tạo một không khí tốt điều đầy sẽ làm cho bạn có khẩu vị tốt hơn nên hãy đến với quán Ốc Khánh Như để thưởng thức nha các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 4B Hai Bà Trưng, P6, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 đồng - 40.000 đồng
Ốc Khánh Như
Ốc Khánh Như
Ốc Khánh Như
Ốc Khánh Như

Quán Ốc 1C

Quán Ốc 1C là một quán ốc nằm Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt. Quán ốc 1C có mức giá bình dân, quán sạch sẽ,nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiên nên tao cho bạn cảm giác rất thoải mái khi tới đây ăn. Đã rất nhiều khách tơi đây ăn và đều muốn quay lai nơi đây để tiếp tục thưởng thức các món ốc ngon của quán.


Các loại ốc được Quán Ốc 1C sử dụng làm nguyên liệu chế biến gồm có: các loại ốc, các loại sò, nghêu, hến. Với bốn loại nguyên liệu cơ bản nhưng quán đã tạo ra rất nhiều món ốc khác nhau để cho menu thêm phong phú và bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc. Ngoài ra quán còn phục phụ rất nhiều món được chế biến từ tôm, ghẹ, trứng, và đồ uống như bia, nước ngọt.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Quán Ốc 1C kết hợp với chất lượng đồ ăn nơi đây trở thành một điểm dừng chất đầy thú vị. Đã đến với Đà Lạt bạn hay đến với Quán Ốc 1C để thưởng thức món ốc thơm ngon, làm cho chuyến đi của bạn nhiều cảm xúc hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1C Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng
Quán Ốc 1C
Quán Ốc 1C
Quán Ốc 1C
Quán Ốc 1C

Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh

Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh cũng là một trong những quán ốc ngon có tiếng ở Đà Lạt được không ít người biết đến. Quán có không gian nhỏ nhắn xinh xắn nhưng chỗ ngồi thì khá là rộng rải, nằm ngay mặt tiền nguyễn chí thanh,nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhiệt tình.


Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh có menu rất phong phú và nhiều món ốc khác nhau được chế biến chủ đạo từ ốc, sò, và nghêu. Các món ốc được quán chế biến rất là ngon vơi hương vị thơm, đậm đà. Những con ốc được chủ quán lựa chọn kỉ lưỡng nên Con ốc nào cũng to, thịt ốc nhiều, khi nhai ảm giác sần sật rât thú vị. Các món ốc đều ăn chung vs nước mắm ớt chua ngọt đậm đà thơm thơm,ốc xào dừa béo, Gía cả ở đây hợp lý nên bạn có thể iên tâm về giá cả khi tới đây nhé! Ngoài ra quán còn có rất nhiều đồ uống cho bạn như các loại rượu và bia.


Quán Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đến với Đà Lạt. Quán sẽ phục vụ cho bạn những món ốc thơm ngon nhất. Bạn hãy ghé qua quán để thưởng cho mình những tô ốc ngon của quán nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá: 25.000 đồng - 88.000 đồng
Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh
Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh
Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh
Ốc Trang - Nguyễn Chí Thanh

Ốc 33

Quán Ốc 33 là một quán ốc đã rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến, được review rất nhiều trên các diễn đàn du lịch, ăn uống. Với không gian rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ, về khâu vệ sinh sạch sẽ luôn được đảm bảo, đường lớn, rộng, có thể đậu ô tô, Xe máy thì có tầng hầm giữ xe free, cùng với những món ốc ngon quán thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


Đến quán 33, chắc chắn phải thử món ốc nhồi thịt trứ danh và nổi bật nhất của quán. Món này Ốc bươu được nhồi thịt vào trong đầy ắp, nhân thịt tẩm ướp gia vị rất ngon, vừa ăn, hấp cùng sả. Ăn cùng nước mắm pha chế, rau sống. Ốc ở đây được chọn rất kỉ với những con vừa, không quá nhỏ, cũng không quá lớn, Ốc làm rất sạch, khi nấu xong có mùi rất thơm. Ngoài món ốc còn nhiều món khác cũng rất ngon, phải kể đến là lẩu đuôi bò, bò nướng vỉ, bò nhúng giấm,… mà bạn cũng có thể thử khi đến đây.


Quán ốc 33 có đội hình nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cởi mở cùng với những món ốc thơm ngon quán đã thu hút được rất nhiều khách ở bản xứ và nhiều du khách đến với đà lạt. Nếu có cơ hội thì bạn hãy ghé qua quán để thưởng thức nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4D Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt.

Số điện thoại: 0633823242

fanpage: https://www.facebook.com/oc33dalat/

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Giá: 90.000 đồng - 165.000 đồng

Ốc 33
Ốc 33
Đến quán 33, chắc chắn phải thử món ốc nhồi thịt trứ danh và nổi bật nhất của quán
Đến quán 33, chắc chắn phải thử món ốc nhồi thịt trứ danh và nổi bật nhất của quán

Ốc Tâm 33 - Ốc Nhồi Thịt

Ốc Tâm 33 là một quán ốc ở Đà Lạt, quán mới mở ở đường Trần Lê, quán có không gian rộng thoáng mát, bàn ghế gỗ thấp, sạch. Chủ quán phụ vụ nhiệt tình, nhanh nhẹ tận tâm với khách.


Ốc Tâm 33 cũng rất nổi tiếng với món ốc nhồi thịt, một thố ốc lớn, khoảng 2 người ăn là vừa, được giữ nóng trên bếp than nhỏ. Ốc được ăn kèm với rau thơm, khế, chuối chát và nước mắm gừng. Thịt được nhồi trong ốc chắc, thơm, nước mắm ngon. Điểm đặc biệt là thịt ốc để nguyên con nhồi cùng giò sống chưa không băm nhỏ ốc ra. Nước chấm cũng được pha chế rất ngon kết hợp với ốc thì thật hoàn hảo. Ngoài ra quán cũng phục vụ rất nhiều món khách cho bạn lựa chọn; bồ nướng, lẩu đuôi bò, khoai tây chiên...


Nơi đây sẽ là điểm dùng chân đầy thú vị cho bạn thưởng thức món ôc nhồi thịt thơm ngon. Hãy cùng gia đình,bạn bè, đồng nghiệp đến với quán Ốc Tâm 33 để thưởng thức hương vị thơm ngon của ốc hòa quyện với bát nước chấm thơm ngon mà chủ quán làm ra để phục vụ quý khach.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: C5 Trần Lê, Phường 4, Tp. Đà Lạt.
  • Facebook:
  • Điện thoại: 098 844 56 52
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
Ốc Tâm 33
Ốc Tâm 33
Ốc Tâm 33
Ốc Tâm 33

Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò

Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò là một trong những quán ốc ngon ở Đà Lạt nhận được nhiều phản hồi tốt từ những thực khách đã ghé vào quán.Quán có không gian rộng rãi, ấm cúng, đơn giản nhưng lại rất sạch sẽ, ở đây bạn sẽ được ngồi bàn thấp để thưởng thức món ngon. Phục vụ ở đây cũng nhanh nha, nhiệt tình, cởi mở cùng chất lượng đồ ăn của quán mang lại nên thu hút rất nhiều khách.


Đến với Bích 33 bạn sẽ được thưởng thức món ốc nhồi thịt, Ốc sau khi mua về sẽ được rửa sạch, và sơ chế cho giảm bớt mùi tanh của ốc, ốc sẽ được đem đi luộc chín kỹ, ốc sẽ được bỏ phần ruột đuôi ốc, còn phần thịt đầu sẽ được đem trộn chung với giò sống, thịt heo xay nhuyễn thêm gia vị mắm, muối, đường, bột nêm, hành, tiêu và vài cành sả để khử mùi tanh, tiến hành cắm 2 cây xả vào trong để thịt không bị rơi ra trong khâu chế biến. sau đó ốc được hấp khoảng 15 phút là đã xong phần chính của món ăn, và thưởng thức món ốc của quán cùng nước chấm mắm gừng nêm ắn bắt lắm, có rau sống ăn kèm nữa nhé bạn. Ngoài ra quán có rất nhiều món lẩu hay các món nướng cũng rất ngon.


Đến với Đà Lạt nổi tiếng với cái lạnh se se, với hoa, với cây và với núi. Do đặc thù không khí nơi đây nên bán đến đây thì hãy các thức ăn thức uống nóng. Quán ốc Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ốc nhồi thịt quán có các món ăn dân dã như khoai nướng, bắp nướng hay sữa đậu nành nóng cũng rất thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 224 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
  • Giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò
Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò
Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò
Bích 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò

Ốc Hạnh Đà Lạt

Ốc Hạnh Đà Lạt là một quán ốc nổi tiếng ở Đà Lạt, giá cả hợp lý, chất lượng món ăn tốt, buổi tối ở đây luôn đông nghẹt với số lượng khách địa phương và khách du lịch tơi nơi đây rất nhiều. Ốc Hạnh Đà Lạt được đánh giá cao trên diễn đàn ăn uống với số điểm 8.6 trên hệ thống foody, và thường không thể thiếu trong danh sách những quán ăn vặt ngon ở Đà Lạt.


Ốc Hạnh Đà Lạt có rất nhiều món ốc ngon được chế biến từ ốc, nghêu, sò. Nguyên liệu ở đây được chế biến một cách cẩn thận để không bị lẫn ốc chết, ốc được rửa sạch và chế biến siêu ngon.Nước chấm của quán cũng được pha rất là riêng tao vị rất ngon nên ăn cùng với các món ốc ở đây làm tăng độ hấp dẫn. Ngoài ra quán còn có các món hải sản đêu rất ngon, chiều lòng được rất nhiều thực khách khó tính. Các món cơm hay đồ ăn kèm của quán cũng có sức hút rất mạnh đến với khách hàng.


Cùng với chất lượng đồ ăn và chất lượng phục vụ đến không gian của quán đều sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi đến với quán Ốc Hạnh Đà Lạt. Nếu bạn là người dân địa phương mà chưa đến quán thì hãy đến vơi quán, và những du khách đến với Đà Lạt thì hãy ghé qua quán để thưởng thức các món ăn của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 73 Phan Đình Phùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá: 25.000 đồng - 50.000 đồng
Ốc Hạnh Đà Lạt
Ốc Hạnh Đà Lạt
Ốc Hạnh Đà Lạt
Ốc Hạnh Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?