Top 5 Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Ốc Một Không Hai

Ốc Một Không Hai là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Quán ốc này là điểm tập kết của rất nhiều loại ốc được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng. Điểm chung của các món ăn ở quán Ốc Một Không Hai chính là nguyên liệu tươi sống, kích thước loại vừa, được làm sạch kỹ. Sau khi chế biến, ốc mang hương thơm quyến rũ, vị đậm đà đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Không chỉ có món ăn thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà quán Ốc Một Không Hai còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Ốc Một Không Hai sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. Từ đó, quán Ốc Một Không Hai trở thành tọa độ thuộc top đầu trong lòng thực khách sống tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C13 - 24 đường 3/2, phường An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0948 117 228
Fanpage: https://www.facebook.com/OcMotKhongHai33/

Ốc Một Không Hai
Ốc Một Không Hai
Ốc Một Không Hai
Ốc Một Không Hai

Ốc Chiến

Ốc Chiến là một quán ốc thu hút nhiều tín đồ ẩm thực tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Quán chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn được chế biến từ ốc, hải sản,... Đối với người dân nơi đây, quán ốc này là điểm đến lý tưởng để nhậu cùng bạn bè và người thân. Một số món ăn nổi bật của quán Ốc Chiến chính là ốc bươu tiêu xanh, ốc cà na xào bơ cay, ốc bông xào cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành,...


Điểm cộng của quán Ốc Chiến chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí. Bên cạnh các phần ốc riêng, quán còn có thêm mẹt ốc với 7 món ăn khác nhau để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nổi tiếng của Ốc Chiến. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P2-38-42 đường 3/2, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0961 166 622
Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Bo-Ốc-Chiến-1717801605139331/

Ốc Chiến
Ốc Chiến
Ốc Chiến
Ốc Chiến

Ốc Rạch Giá - Alo Ai Ốc Gì Hông?

Ốc Rạch Giá là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức ốc. Khi bước vào quán, bạn sẽ thấy một gian hàng bày nhiều rổ ốc khác nhau để xác định được hôm nay có nguyên liệu gì và dễ dàng chọn món hơn. Chỉ với kệ nguyên liệu bắt mắt này, quán Ốc Rạch Giá đã khiến khách hàng thêm hào hứng cho bữa ăn của mình. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng ở khu vực nội ô, ốc vẫn đảm bảo ngon sau quá trình vận chuyển.


Quán Ốc Rạch Giá mang đến hơn 30 loại Ốc phổ biến và tươi ngon phục vụ thực khách như: ốc lát, ốc bông, ốc móng tay, ốc nhảy, ốc cà na, ốc mỡ, ốc tỏi,... Nguyên liệu tươi sẽ chinh phục bạn với đa dạng cách chế biến hấp dẫn: hấp sả, hấp tiêu, hấp thái, cháy tỏi, nướng, xào me, rang muối, xào bơ bắp,... Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của thịt ốc càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện Vincom, dưới chân quán cà phê Sealight A11 đường 3/2, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0962 633 103
Fanpage: https://www.facebook.com/OCRACHGIA/

Ốc Rạch Giá - Alo Ai Ốc Gì Hông?
Ốc Rạch Giá - Alo Ai Ốc Gì Hông?
Ốc Rạch Giá - Alo Ai Ốc Gì Hông?
Ốc Rạch Giá - Alo Ai Ốc Gì Hông?

Ốc 218 Nguyễn Trung Trực

Nếu như bạn muốn thưởng thức ốc thơm ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì có thể tham khảo quán Ốc 218 Nguyễn Trung Trực. Khách hàng khi đến quán Ốc 218 Nguyễn Trung Trực sẽ được thỏa sức oanh tạc các món ăn với đủ các loại ốc như ốc Tỏi, ốc Khế, ốc Lát, ốc Móng Tay, ốc Cà Na... Các loại ốc sẽ được bày theo từng khay, sau khi khách hàng chọn món xong, nhân viên sẽ bắt tay vào thực hiện, đảm bảo món ăn nóng hổi và được chăm chút từ bước chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành.


Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh món ốc ngon chinh phục khách hàng, quán Ốc 218 Nguyễn Trung Trực còn ghi điểm bởi nhân viên vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0815 783 219
Fanpage: https://www.facebook.com/oc218ntt/

Ốc 218 Nguyễn Trung Trực
Ốc 218 Nguyễn Trung Trực
Ốc 218 Nguyễn Trung Trực
Ốc 218 Nguyễn Trung Trực

Quán Khánh Ơi

Quán Khánh Ơi là một địa điểm ăn uống lý tưởng đáp ứng được nhiều yêu cầu của thực khách TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Ở đây có bán rất nhiều món ăn từ bún đậu mắm tôm, lẩu, đến các món ăn từ ốc với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các món ăn từ ốc của quán Khánh Ơi đều được chú trọng ngay từ bước chọn nguyên liệu, quán sẽ chọn ốc kích thước vừa vặn, khá đồng đều nhau, chọn những con còn khỏe để khi chế biến vẫn giữ được độ giòn tươi ngon cho thịt ốc.


Mỗi phần ốc cũng khá nhiều, phần gia vị được nêm nếm đậm đà vừa đẹp mắt vừa kích thích vị giác, nước chấm cũng rất phù hợp. Quán Khánh Ơi nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhưng nhờ vào việc bố trí bàn ghế hợp lý, khoảng cách đủ thoáng nên quán Khánh Ơi vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời món ăn cũng lên rất nhanh, nóng hổi và thơm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Nguyễn Hùng Sơn, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0907 090 037

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaukhanhoi/

Quán Khánh Ơi
Quán Khánh Ơi
Quán Khánh Ơi
Quán Khánh Ơi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?