Top 10 địa chỉ ăn quà sáng ngon, bổ, rẻ tại thành phố Thái Bình

Bữa sáng rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, thay vì ở nhà chuẩn bị đồ ăn, thỉnh thoảng bạn cũng nên đến các quán ăn để được phục vụ và thưởng thức những hương vị khác nhau. Điều đó không những giúp bạn làm tăng sự thi vị cho cuộc sống của mình mà còn hấp thu tốt nhất chất dinh dưỡng để bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng. Toplist gợi ý cho bạn một số địa chỉ ăn quà sáng ngon, bổ, rẻ tại thành phố Thái Bình trong bài viết sau đây.

Bún cá Oanh

Một món ăn sáng khác mà toplist muốn gợi ý cho bạn đọc đó là bún cá trộn - một đặc sản chỉ có tại Thái Bình ở quán Bún cá Oanh. Bún cá tại đây được đánh giá cao bởi sự kết hợp từ cá rán giòn, cá xào mềm, chả cá và đặc biệt là món nước dùng thần thánh nơi đây. Với những ai mới ăn lần đầu có lẽ sẽ hơi ngạc nhiên vì sợi bún to hơn nhiều so với thường lệ nhưng khi ăn vào thì cả đời sẽ không quên được hương vị mới mẻ này. Quán có mức giá phải chăng, thời gian mở cửa cũng thoải mái nên bạn tha hồ đến bất cứ lúc nào trong ngày để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngõ 126 Trần Hưng Đạo, P. Đề Thám, Thái Bình

Gía tham khảo: 25.000 - 40.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

Bún cá Oanh
Bún cá Oanh
Bún cá Oanh
Bún cá Oanh

Xôi bà Phượng - Phan Bội Châu

Xôi là thức quà ăn sáng phổ biến của mọi người, vừa dễ ăn, vừa rẻ lại không tốn nhiều thời gian nhất, rất thích hợp với học sinh, sinh viên và những người buổi sáng đi làm bận rộn. Xôi bà Phượng đã trở thành thương hiệu ở đường Phan Bội Châu thành phố Thái Bình bởi độ rền, thơm ngon, giá cả phải chăng. Khách mua xôi mỗi sáng đông nườm nượp, đứng vây quanh quán nhỏ. Thực khách có thể chọn cho mình nhiều loại xôi như: xôi đỗ, xôi vò, xôi lạc, xôi ngô, xôi xéo,... có thể ăn kèm với ruốc hoặc không.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Quán Bà Phượng, đường Phan Bội Châu, TP Thái Bình

Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00




Xôi ruốc lạc bà Phượng - Phan Bội Châu
Xôi ruốc lạc bà Phượng - Phan Bội Châu
Xôi đỗ xanh
Xôi đỗ xanh

Bún bò huế Bà Sửu

Quán ăn sáng cuối cùng mà toplist muốn giới thiệu với bạn đọc đó là quán Bún bò huế Bà Sửu. Quán đã mở được lâu đời và là quán ruột của nhiều người dân Thái Bình. Vừa bước vào quán là bạn đã ngửi thấy hương thơm đặc trưng từ nước dùng nơi đây. Sợi bún mềm, móng giò béo ngậy cùng huyết heo và nước dùng đậm đà. Thưởng thức tô bún bò Huế cùng vài lát chanh, ớt và rau sống cùng cảm nhận vị chua cay và ngon mát khó cưỡng lại. Mặc dù quán rất đông khách nhưng luôn phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và không phải chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lê Quý Đôn , P. Kỳ Bá, Tp Thái Bình

Giờ mở cửa: 6:30 - 10:00

giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VND

Bún bò huế Bà Sửu
Bún bò huế Bà Sửu
Bún bò huế Bà Sửu
Bún bò huế Bà Sửu

Bánh cuốn Cầu Mái Miến

Bánh cuốn Cầu Mái Miến là địa chỉ ăn sáng tuyệt vời ở thành phố Thái Bình. Đây là thương hiệu bánh cuốn nổi tiếng từ lâu mà bất cứ người dân thành phố nào cũng biết đến. Bánh cuốn ở đây được tráng bằng phương pháp thủ công mỏng, cuộn tròn nóng hổi với nhân thịt nạc mộc nhĩ, rắc thêm một lớp hành khô bên trên vàng ruộm thật không gì hấp dẫn bằng. Thực khách có thể ăn kèm thêm chả nem hoặc giò nạc. Lượng khách đến với quán mỗi sáng khá đông nên đôi khi phải đợi lâu vì tráng bánh không kịp, nhưng cũng chính vì thế mà món bánh khi đặt ra bàn càng trở nên thu hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngô Quang Bích, Phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình

Giá tham khảo : 10 000 - 25 000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00




Bánh cuốn Cầu Mái Miến
Bánh cuốn Cầu Mái Miến
Bánh cuốn cuộn tròn nóng hổi với nhân thịt nạc mộc nhĩ, rắc thêm một lớp hành khô bên trên
Bánh cuốn cuộn tròn nóng hổi với nhân thịt nạc mộc nhĩ, rắc thêm một lớp hành khô bên trên

Bún đậu cô Khản

Nếu bạn đang ở Thái Bình và có nhiều thời gian dành cho bữa sáng của mình thì đi ăn bún đậu ở đường Nguyễn Thái Học cũng là một gợi ý hay. Bún lá xắt miếng được đặt trong mẹt nan cùng với rau thơm, chả cốm, thịt chân giò luộc, đậu vừa rán tới thơm giòn và bát mắm tôm chưng thơm ngon ở giữa trông rất đẹp mắt, hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • cơ sở 1: 51 Phố Nguyễn Thái Học, P. Đề Thám, Thái Bình
  • cơ sở 2: Tầng 1, Chung Cư Damsan Trần Hưng Đạo, Thái Bình.( Gần Nhà Thờ Thái Bình ).

    Gía tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00








    Bún đậu cô Khản
    Bún đậu cô Khản

    Phở Vương - Lý Quốc Sư

    Bất cứ ai ăn phở ở Phở Vương - Lý Quốc Sư đều cảm thấy hài lòng. Đây chính là địa chỉ ăn quà sáng rất tuyệt cho những thực khách yêu thích món ăn này. Quán nằm ngay trên đường Lê Quý Đôn sạch sẽ, sang trọng và lịch sự, có menu đa dạng để khách lựa chọn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nước dùng phở thơm ngon, đậm đà, ăn vừa no, ngon mà vẫn có cảm giác thèm ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 12 , Lê Quý Đôn, Lê Hồng Phong, TP Thái Bình
    Điện thoại: 0366 549 999 - 0976 989 936
    Giá tham khảo: 30. 000 VNĐ

    Giờ mở cửa: 8:00 - 10:00 hoặc 18:00 - 22:00

    Phở Vương - Lý Quốc Sư
    Phở Vương - Lý Quốc Sư
    Phở Vương - Lý Quốc Sư, thương hiệu đã được khẳng định tại Thái Bình
    Phở Vương - Lý Quốc Sư, thương hiệu đã được khẳng định tại Thái Bình

    Canh cá Phúc Tửu

    Canh cá là đặc sản nổi tiếng của Thái Bình. Du khách đến với thành phố nhỏ xinh này không thể không thưởng thức Canh cá Phúc Tửu thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng danh bất hư truyền. Quán đã có từ 27 năm nay và giờ đã có thêm 2 cơ sở khác trong thành phố. Quán nhìn không có gì đặc biệt nhưng chứa được khoảng trên dưới 100 thực khách và bắt đầu phục vụ khách liên tục từ 4 giờ sáng cho tới 1 giờ chiều, đặc biệt là khách sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện.


    Với công nghệ chế biến cá gia truyền, cá của Phúc Tửu ăn giòn, thịt chắc. Sợi bánh đa ở đây cũng không dùng hàn the mà vẫn giòn, dai. Nước dùng vừa đủ, trong, ngọt đậm đà mà hoàn toàn không dùng gia vị hay mì chính. Đó chính là vị ngọt tự nhiên tiết ra từ xương và đầu cá ninh nhừ. Một bát canh cá nghi ngút khói quyện mùi thơm ngậy của trứng cá rô, của rau thơm, của miếng cá giòn tan sẽ mang đến cho thực khách một cảm nhận tuyệt vời và bắt đầu ngày mới giàu năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 118, Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
    • Cơ sở 2: Số 39, Phan Bội Châu, TP Thái Bình
    • Cơ sở 3: Lô 6, KĐT Kỳ Bá, TP Thái Bình

    Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 VNĐ

    Giờ mở cửa: 6:00 - 13:00






    Canh cá Phúc Tửu thơm ngon bổ dưỡng
    Canh cá Phúc Tửu thơm ngon bổ dưỡng
    Một cơ sở của canh cá Phúc Tửu
    Một cơ sở của canh cá Phúc Tửu

    Phở gà - Bún thang

    Phở gà - Bún thang là món ăn sáng ưa thích của rất nhiều người. Quán Hoàn Tỵ - đường Nguyễn Thái Học - TP Thái Bình chính là địa chỉ ăn sáng ngon, bổ, rẻ cho tất cả mọi người.


    Quán ăn sạch sẽ, khang trang nằm trên con phố nhỏ luôn đông khách ra vào. Phong cách phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp, niềm nở, thực đơn phong phú, nước dùng có vị thanh nhẹ, bún ăn ngon, vừa no, giá cả lại hợp lý chắc chắn sẽ hấp dẫn thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Quán Hoàn Tỵ, đường Nguyễn Thái Học, TP Thái Bình

    Giá tham khảo: 25.000 VNĐ

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00







    Bún thang
    Bún thang
    Phở gà
    Phở gà

    Bún hải sản Quang tèo

    Nếu bạn muốn đổi gió với món mới thì bún hải sản là 1 lựa chọn không tồi, đặc biệt là ở quán Bún hải sản Quang Tèo. Quán trông khá giản dị nhưng chất lượng bát bún thì miễn chê. Bạn sẽ phải “no căng bụng” với một bát bún nhiều và đầy đủ hải sản. Một bát bún sẽ bao gồm bao gồm tôm tươi, bề bề, mực và cá chiên thơm lừng. Hải sản ở đây rất tươi nên ăn vào có cảm giác rất ngọt và giòn. Ngon nhất là nước dùng từ cốt bề bề say tươi nguyên chất , ngọt ngọt cay cay đậm đà thơm ngon. Quán cũng khá đa dạng các món nhưng đã tới đây thì nhất định phải thử bún hải sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 427 Trần Hưng Đạo, ngã tư Tử Thần, Tp Thái Bình

    Điện thoại: 098 691 26 98

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Hải-Sản-Quang-Tèo-113739510401628

    Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

    Gía tham khảo: 25.000 - 40.000 VND

    Bún hải sản Quang tèo
    Bún hải sản Quang tèo
    Bún hải sản Quang tèo
    Bún hải sản Quang tèo

    Bún riêu Nam Bộ

    Bún riêu Nam Bộ chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các bạn yêu thích món bún riêu nữa rồi. Đây là một trong những quán ăn đắt hàng nhất Thái Bình.


    Bát bún ở đây có nước dùng vừa thanh vừa ngọt lại đậm đà gạch cua; sợi bún tươi ngon, mềm mềm dai dai; phần nhân thì đầy ụ với một thanh giò, một miếng tiết heo, một chiếc móng nhỏ xinh, đậu chiên, chả cá và một viên gạch cua băm với thịt. Tất cả đã tạo nên một tô bún riêu đầy hấp dẫn thơm ngon. Bún riêu không phải món đắt hàng duy nhất ở đây mà món hủ tiếu hay vằn thắn cũng rất được ưa chuộng. Nước dùng ngon ngọt, độ nóng vừa phải, đặc biệt thịt "ngập mặt" cùng với tôm, trứng cút.. Quán sạch sẽ, rộng rãi; cô chủ quán cũng rất nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay để thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 69 Trần Nhật Duật, P. Bồ Xuyên, Thái Bình

    Điện thoại: 094 454 53 68

    Fanpage:https://www.facebook.com/Bunrieunambo/

    Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

    Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VND

    Bún riêu Nam Bộ
    Bún riêu Nam Bộ
    Bún riêu Nam Bộ
    Bún riêu Nam Bộ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?