Top 10 Địa chỉ ăn vịt nướng ngon nhất Hà Nội

Vịt nướng là một món ăn được người dân Hà Thành ưa thích. Hà Nội thật biết chiều lòng người dân của mình vì thế ở giữa lòng thủ đô có rất nhiều quán ăn chuyên về vịt nướng hấp dẫn và an toàn vệ sinh. Toplist lại bắt đầu kể cho bạn nghe về cuộc hành trình tìm kiếm địa điểm ăn vịt nướng ngon tại Hà Nội trong bài viết kì này nhé.

Vịt nướng Nghĩa Tân

Số 106 A15 Nghĩa Tân, bạn hãy note lại địa chỉ này ngay nhé, để có thêm một lựa chọn đúng đắn khi muốn ăn món vịt nướng thơm ngon khó cưỡng. Vịt nướng tại địa điểm này không hề xa lạ đối với những người dân sành ăn tại Hà Nội, đặc biệt là những ai cuồng món vịt nướng. Thực khách đến đây để thưởng thức món vịt nướng ngon với giá cả vừa túi tiền, khoảng 150.000đ cho một con vịt nướng. Điều đặc biệt ở món vịt nướng 106 A15 Nghĩa Tân bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được khi thưởng thức miếng vịt đầu tiên.


Vịt nướng ở quán này có ưu điểm là rất chắc thịt, không bị bở chút nào. Bí quyết giữ khách của quán là do chủ quán nắm giữ, bởi vì chủ quán có cách nướng rất khéo nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, mềm và ngấm đều gia vị. Cuối tuần mà muốn tìm nơi tụ tập với bạn bè thì đây cũng là một địa chỉ đáng để đến đó. Tuy thịt khá nhiều nhưng bạn sẽ không cảm thấy ngán khi thưởng thức đầu vì quán còn có những loại rau để bạn ăn kèm giúp tăng hương vị và “chống chán” nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 106 A15, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 300.000đ.
Vịt nướng Nghĩa Tân
Vịt nướng Nghĩa Tân
Vịt nướng Nghĩa Tân
Vịt nướng Nghĩa Tân

Vịt 29

Còn băn khoăn chưa biết mua thịt vịt ở đâu ngon tại Hà Nội thì hãy cùng đồng hành với Toplist trong chuyến đi đến nhà hàng Vịt 29 nhé - đây là một địa chỉ chuyên về thịt vịt nức tiếng. Nổi tiếng đã lâu nhưng hệ thống nhà hàng Vịt 29 chưa bao giờ bị thực khách bỏ rơi cả. Vì mỗi lượt khách đến, Vịt 29 lại có thêm nhiều người khách mong muốn trở thành khách quen. Quán đông đúc và lúc nào cũng rộn ràng, với 8 cơ sở của nhà hàng có mặt trên khắp Hà Nội, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm và thưởng thức.


Nhắc đến vịt nướng của quán Vịt 29 thì những ai đã từng thưởng thức tại đây chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những miếng thịt màu nâu vàng óng ả, phần da giòn giòn dai dai thơm lừng bao bọc lấy phần thịt mềm mại, đậm đà. Nhiều thực khách nhận xét, vịt ăn không đã ngon, khi kết hợp cùng các loại nguyên liệu khác lại tạo ra những món ăn độc đáo hấp dẫn hơn bội phần, không gian của quán Vịt 29 rộng rãi và thoáng, được vệ sinh thường xuyên tạo nên sự thoải mái để thực khách dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 29 Nguyễn Thượng Hiền, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Cơ sở 2: 70 Trần Nhật Duật, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Cơ sở 3: 44 Thái Hà, Q. Đống Đa, HN
  • Cơ sở 4: 322 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Cơ sở 5: 18 Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, HN
  • Cơ sở 6: 195B Đội Cấn, Q. Ba Đình, HN
  • Cơ sở 7: 104C9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy, HN
  • Cơ sở 8 : 208B Lê Trọng Tấn. Q. Thanh Xuân, HN

Email: info@29foods.com

Website: http://www.vit29.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vit29.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00.
Giá tham khảo:
70.000đ - 220.000đ.

Vịt 29
Vịt 29
Nhắc đến vịt nướng của quán Vịt 29 thì những ai đã từng thưởng thức tại đây chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những miếng thịt màu nâu vàng óng ả
Nhắc đến vịt nướng của quán Vịt 29 thì những ai đã từng thưởng thức tại đây chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những miếng thịt màu nâu vàng óng ả

Lộc Vịt

Vịt nướng tại Lộc Vịt là một món ăn được thực khách Hà thành mê mẩn, săn lùng vì hương vị thơm ngon bất ngờ. Lộc Vịt chọn những con vịt không quá to để tránh trường hợp thịt bị dai hay khô sau khi nướng, làm sạch và nướng cùng với lớp gia phủ bên ngoài. Vịt nướng sau khi được mang đến phục vụ khách vẫn giữ được hơi nóng và một mùi thơm nhè nhè rất cuốn hút. Lớp da vịt nâu đỏ kích thích vị giác làm bạn muốn thưởng thức ngay cho màu xem.


Thịt vịt được đầu bếp của Lộc Vịt ướp thấm đều gia vị nên ăn rất đậm đà, ngọt thịt. Đúng là vừa ngon mắt lại ngon miệng nữa, quán ăn này nướng vịt thật khéo léo. Một lần ăn vịt nướng tại quán Lộc Vịt này bạn chỉ phải chi trả khoảng từ 100.000đ đến 200.000đ mà thôi. Bạn có thấy bụng mình đang cồn cào hay chưa? Dùng thử chút vịt nướng tại số 102 Quán Thánh nhé. Lộc Vịt nổi tiếng như vậy chắc hẳn không phải là không có lí do, hãy đến và tìm câu trả lời cho câu hỏi “nơi này có gì đặc biệt?”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 102 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0913097304
  • Facebook: facebook.com/pages/Lộc-Vịt-102-Quán-Thánh/283247798439004
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ.
Lộc Vịt
Lộc Vịt
Thịt vịt được đầu bếp của Lộc Vịt ướp thấm đều gia vị nên ăn rất đậm đà, ngọt thịt
Thịt vịt được đầu bếp của Lộc Vịt ướp thấm đều gia vị nên ăn rất đậm đà, ngọt thịt

Vịt cỏ Thành Luân

Chẳng biết từ bao giờ, vịt quay thơm phức đậm đà lại góp mặt trong thật nhiều các món ngon "khó cưỡng" ở Hà Nội. Toplist lại tiếp tục gợi ý cho bạn một địa chỉ vịt nướng ngon và phục vụ nhiệt tình, quán có tên là Vịt cỏ Thành Luân. Thời tiết Hà Nội đang dễ chịu, tụ tập bạn bè "đánh chén" một bữa tiệc vịt nướng ngon "đã đời" do đầu bếp của quán Vịt cỏ Thành Luân thì quả là tuyệt vời.


Vịt cỏ Thành Luân có nhiều món ngon được chế biến tâm huyết và khéo leo, chăm chút rất kĩ từ hình thức đến hương vị, kể cả những loại nước chấm cùng nữa. Quán Vịt cỏ Thành Luân vừa có đầy đủ món mà chế biến lại còn ngon thì tội gì không rủ ngay lũ bạn hay mua về nhà chiêu đãi gia đình ngay thôi. Cuối tuần này, bạn có hẹn với vịt nướng Thành Luân đấy, đến đây để được sở hữu một bữa ăn với thịt vịt nướng ngon quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 9 Ngõ 2 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 321 1347.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 165.000đ.
Vịt cỏ Thành Luân
Vịt cỏ Thành Luân
Vịt cỏ Thành Luân
Vịt cỏ Thành Luân

Vịt +

Vịt nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, khi đi trên đường, bạn không khó để bắt gặp những quán vịt nướng thơm phức và thu hút rất nhiều thực khách. Nếu như bỗng một ngày bạn thèm món vịt nướng nhưng lại quá bận để tự chế biến, đừng vội buồn. Hãy cùng bạn bè người thân đến với quán Vịt + tại số 5 ngõ Quan Thổ 1 - nơi mà bạn có thể thưởng thức từng miếng thịt vịt nướng đậm đà ưng ý từ miếng đầu tiên.


Chọn quán Vịt + để dừng chân với ý định có được một bữa ăn với món vịt nướng thì bạn sẽ được toại nguyện. Tại đây, món vịt nướng là món nhận được rất nhiều fan cuồng đấy. Món vịt nướng thơm lừng với lớp da vàng nâu hấp dẫn, thịt bên trong mềm ngọt, thấm gia vị đậm đà, có thể làm món nhậu, ăn với cơm hay với bún, bánh mình đều rất ngon. Vịt + sẽ giúp bạn có được một bữa ăn thật sự xứng đáng với số tiền đã bỏ ra đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 5 Ngõ Quan Thổ 1, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 034 342 9388
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vitquantho1/
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59.
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 200.000đ.
Vịt +
Vịt +
Vịt nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, khi đi trên đường, bạn không khó để bắt gặp những quán vịt nướng thơm phức và thu hút rất nhiều thực khách.
Vịt nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, khi đi trên đường, bạn không khó để bắt gặp những quán vịt nướng thơm phức và thu hút rất nhiều thực khách.

Vịt cỏ Nhung Hiền

Nằm ở phố Linh Đàm của Hà Nội, có một quán vịt nướng hết sức bình dân nhưng được nhiều người khen ngợi về chất lượng món ăn rất nhiều. Được biết, tên của quán là Nhung Hiền, một quán ăn chuyên về thịt vịt với đa dạng các món ăn thơm ngon. Vịt nướng tại Nhung Hiền là một món được bán rất chạy với giá khoảng 90.000 đồng. Thịt vịt nướng vẫn giữ được hơi nước, ăn vào cảm nhận một vịt ngọt tự nhiên chứng tỏ đầu bếp Nhung Hiền đã canh giờ rất chuẩn. Thịt nạc nhiều và thấm được vị của nguyên liệu ướp, có một mùi thơm nhẹ.


Thực khách thích nhất là ăn vịt nướng chấm cùng nước chấm của quán đặc biệt tự chế, hương vị hoà quyện khiến món ăn trở nên cuốn hút lạ thường. Toplist nghĩ rằng địa chỉ vịt nướng này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài hương vị vịt thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như quán Vịt cỏ Nhung Hiền sao lại không thử?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 30 Đường Đôi Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • 43 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 098 395 3884

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.

Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ.

Vịt cỏ Nhung Hiền
Vịt cỏ Nhung Hiền
Vịt cỏ Nhung Hiền
Vịt cỏ Nhung Hiền

Vịt cỏ Minh Phương

Sức hấp dẫn của món vịt nướng tại quán Vịt cỏ Minh Phương 159 Chùa Láng chưa bao giờ bị phủ nhận. Quán Minh Phương là một điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê thịt vịt, vị ngon quên cả đường đi lối về. Thật ra, menu của quán Vịt cỏ Minh Phương không phải chỉ có duy nhất một món là vịt nướng thôi đâu, mà Minh Phương còn có nhiều món ngon từ vịt khác như vịt quay, bún vịt,.. Nhưng nếu bạn đã từng đến quán, bán sẽ nhận ra vịt nướng là một trong những món ăn nhanh hết hàng nhất tại quán.


Món vịt nướng của quán Minh Phương rất ngon bởi sự khéo léo của đầu bếp từ khâu chọn nguyên liệu đến khi nướng. Khi thưởng thức món ngon này, thực khách sẽ cảm nhận được điều mà Toplist vừa khẳng định. Thịt vịt thơm, mềm nhưng không phải bở như kiểu nuôi công nghiệp. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng. Ăn một lần thôi là bạn đã chẳng thể cưỡng nổi, muốn quay lại nhiều lần hơn nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0976 384 892
  • Email: ha.tech5s@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/VittnuongVanDinh/?rf=169040483768339
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 220.000đ.


Vịt cỏ Minh Phương
Vịt cỏ Minh Phương
Vịt cỏ Minh Phương
Vịt cỏ Minh Phương

Vịt nướng Hạnh Béo

Ngán ngẫm những bữa cơm thường ngày, bạn muốn đổi gió với hương vị vịt nướng lâu rồi chưa thưởng thức, vậy, bạn nên tìm đến đâu để thực sự hài lòng? Muốn ăn món vịt nướng ngon tại Hà Nội, hãy thử tham khảo những thông tin về địa điểm có tên Vịt nướng Hạnh Béo.


Vẫn là lớp da vàng nướng cùng lớp nguyên liệu đậm vị óng ánh cùng phần thịt ngọt nước mềm chấm cùng muối tiêu, vịt nướng tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot cả. Những tín đồ ẩm thực sành ăn của Hà Thành vẫn luôn săn lùng món vịt nướng hoàn hảo do Hạnh Béo phục vụ. Trong suốt thời gian qua, lượng khách quen của quán Hạnh Béo đã tăng lên rất nhiều một phàn là vì trót thương hương vị vịt nướng của địa chỉ này rồi. Nếu bạn hứng thú với địa chỉ ẩm thực có một cái tên rất đáng yêu như Hạnh Béo thì hãy trải nghiệm món vịt nướng ngon hết nấc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 097 310 1982
  • Email: hanhbeovitngon1010@gmail.com
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vitcohanh/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 300.000đ.
Vịt nướng Hạnh Béo
Vịt nướng Hạnh Béo
Vẫn là lớp da vàng nướng cùng lớp nguyên liệu đậm vị óng ánh cùng phần thịt ngọt nước mềm chấm cùng muối tiêu
Vẫn là lớp da vàng nướng cùng lớp nguyên liệu đậm vị óng ánh cùng phần thịt ngọt nước mềm chấm cùng muối tiêu

Lẩu vịt Tân Tiến

Thịt vịt là loại thịt không kén người ăn lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, món vịt nướng là một trong những món ăn đặc biệt được ưa chuộng. Lại là một điểm đến hay ho cho bạn dịp cuối tuần này đây, lẩu vịt Tân Tiến mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng thế giới ẩm thực từ thịt vịt. Lẩu vịt Tân Tiến với nhiều món ăn từ thịt vịt thì ngoài lẩu vịt ra còn có một món ăn vũ khí hút khách chính là vịt nướng.


Thịt vịt mềm, tẩm ướp kĩ nhưng không bị quá đẫm, ăn kèm nước chấm là vừa đủ vị. Những tiêu chuẩn của một con vịt nướng hoàn hảo được đáp ứng đến khoảng 70% tại địa chỉ Lẩu vịt Tân Tiến đấy. Nhiều thực khách ăn vịt nướng ở đây rồi, lại chẳng ưng thêm một nơi nào khác nữa. Những ngày bận bịu mà chẳng nghĩ ra sẽ chiêu đãi cả nhà món gì thì thịt vịt sẽ là sự lựa chọn vừa ngon lại vừa nhanh gọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 59 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 589 8699.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 220.000đ.
Lẩu vịt Tân Tiến
Lẩu vịt Tân Tiến
Những tiêu chuẩn của một con vịt nướng hoàn hảo được đáp ứng đến khoảng 70% tại địa chỉ Lẩu vịt Tân Tiến đấy.
Những tiêu chuẩn của một con vịt nướng hoàn hảo được đáp ứng đến khoảng 70% tại địa chỉ Lẩu vịt Tân Tiến đấy.

Nhà Hàng Vịt Quê

Vịt nướng là một món ăn ngon hấp dẫn, một ý tưởng tuyệt vời cho bữa cơm cuối tuần hay để đãi tiệc. Nếu như bạn không đủ tự tin rằng mình sẽ làm tốt việc chế biến món vịt nướng cho mọi người hay đơn giản là bạn muốn tận hưởng những thời gian rảnh rỗi hiếm hoi sau giờ làm việc, hãy chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín. Đó có thể là quán Vịt quê tại số 18 Thanh Bình, đây là một lựa chọn vừa tiện lợi lại vừa xứng đáng nữa đấy. Không chỉ bạn có thể tiết kiệm thời gian mà còn được ăn món bịt nướng đình đám của quán này nữa.


Vịt khá lớn, thịt mềm vẫn giữ được độ nước vừa phải không quá khô khi cảm nhận. Lớp da đỏ nhìn thật trơn bóng nhưng khi ăn vào lại không cảm thấy ngấy vì mỡ hay đâu. Thịt vịt thơm mùi mật ong, rất quyến rũ đấy nhé. Những bạn đang có ý muốn giảm cân thì cũng khó lòng cưỡng lại được. Nhà Hàng Vịt Quê Thanh Bình phục vụ món vịt nướng là miễn chê đấy nhé, đến đây thử nào bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 18 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 156 1456.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ.
Vịt quê
Vịt quê
Vịt nướng là một món ăn ngon hấp dẫn, một ý tưởng tuyệt vời cho bữa cơm cuối tuần hay để đãi tiệc.
Vịt nướng là một món ăn ngon hấp dẫn, một ý tưởng tuyệt vời cho bữa cơm cuối tuần hay để đãi tiệc.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?