Top 9 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Hạ Long

Thời gian gần đây, bánh bông lan trứng muối đang được giới tuổi teen săn đón ở Hạ Long. Món bánh thơm ngon hòa quyện với lớp trứng muối tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu bạn có dịp ghé Hạ Long thì đừng nên bỏ qua món bánh này. Sau đây, Toplist xin giới thiệu bạn những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Hạ Long nhé.

Vi Mộc Trà

Nếu thèm bánh quá nhưng bạn lại đang giảm cân thì liên hệ ngay tiệm bánh Vi Mộc Trà để thưởng thức các món bánh Keto siêu ngon nhưng vẫn giữ dáng nhé.


Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, cốt bánh tươi ngon, mềm mịn, thơm mùi bơ sữa kết hợp với những miếng trứng muối chín tới hòa quyện trong phần nước sốt đậm đà, béo ngậy. Bánh có nhiều kích cỡ khác nhau, thêm vào đó là những loại topping quen thuộc giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bà chủ tiệm bánh cũng rất dễ thương tạo nên nét duyên dáng, khó quên cho địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 8 Cao Xanh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0968 388 922
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuymanh1429
Vi Mộc Trà
Vi Mộc Trà
Vi Mộc Trà
Vi Mộc Trà

Bánh online Linh Linh

Đây là một địa chỉ bán bánh online không quá nổi tiếng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên số lượng thực khách đến để đặt mua món ăn này thì lại khá đông. Bánh online Linh Linh nằm tại Số 109, ngõ 1, phố Hải Phong và không quá khó để tìm kiếm.

Trên miếng bánh bông lan trứng muối trên bề mặt được phủ những miếng phô mai lớn xen kẽ cùng những viên trứng muối rất bắt mắt và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của loại bánh này chính là phấn ốt hơi chua và khi ăn sẽ không bị ngán.Bánh tại đây có độ mềm vừa phải, trên bề mặt cũng có chà bông, phô mai và viên trứng muối xen kẽ nhau rất hấp dẫn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 109, ngõ 1, phố Hải Phong, Phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ: 8:00 - 19:00
  • Giá: 70.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010637143474
Những chiếc bánh bông lan trứng muối to tròn đều
Những chiếc bánh bông lan trứng muối to tròn đều
Bánh online Linh Linh
Bánh online Linh Linh

Miam Miam Bread & Cafe

Miam Miam tự hào là một trong những mô hình Bread & Cafe có tầm nhìn đẹp nhất hướng ra Vịnh Hạ Long. Mang đến trải nghiệm thú vị từ hương vị bánh mì và bánh bông lan trứng muối, bánh ngọt đầy cuốn hút với những nguyên liệu tốt nhất cùng cà phê rang xay tươi mỗi ngày, Miam Miam là điểm đến lý tưởng cho những bạn có tình yêu với bánh tại Hạ Long.


Ở đây, bông lan trứng muối với sự thơm ngậy của bơ và phô mai kết hợp với chút mằn mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng và chà bông thơm ngon thật sự là một món ăn mà bất cứ ai đã từng ăn đều cảm thấy sảng khoái và thật sự tê tái. Bạn có thể thưởng thức bông lan trứng muối vào bất kì thời gian nào. Thật sự bông lan trứng muối có thể chiều lòng được tất cả mọi thực khách khi đến Miam Miam.


Ngoài ra, ánh Trung thu Made in Miam Miam là bánh tươi 100% không sử dụng chất bảo quán, không sử dụng dầu ăn, được sản xuất theo quy trình hiện đại, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp đặc biệt tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • HG1-11, HG1-12, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0888 183 226
  • LT-8, Sun Premier Village, phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0889 819 919
  • Giờ: 07:30 - 22:30
  • Giá: 60.000đ - 140.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/MiamMiam.HaLong/
Bánh bông lan trứng muôi Miam Miam Bread & Cafe
Bánh bông lan trứng muôi Miam Miam Bread & Cafe
Miam Miam Bread & Cafe
Miam Miam Bread & Cafe

Bếp mẹ Đậu

Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và uy tín nữa mà toplist muốn giới thiệu, đó chính là tiệm bánh Bếp mẹ Đậu. Chắc nghe tên của tiệm, các bạn đã biết bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


Bánh bông lan trứng muối tại đây rât chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại Bếp mẹ Đậu, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Điện thoại: 0394 484 687
  • Facebook: https://www.facebook.com/kem.xoi.12
Bếp mẹ Đậu
Bếp mẹ Đậu
Bếp mẹ Đậu
Bếp mẹ Đậu

Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh

Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh là một địa điểm nữa mà bạn có thể dừng chân để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt hảo tại Hạ Long. Sẵn sàng phục vụ rất nhiều loại bánh như bánh kem, bánh bông lan, trà sữa, các món ăn vặt hot hit trên thị trường hiện nay… nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bánh bông lan trứng muối.


Miếng bánh to tròn, trứng muối chín tới, sốt phủ ngập tràn, béo béo, ngậy ngậy thơm lừng cả góc phố. Bánh cũng có nhiều size để các bạn lựa chọn. Đẹp mắt trong cách trang trí, uy tín về chất lượng đã thu hút đông đảo du khách bốn phương. Ai mà chưa thử thì check lại ngay nhé, còn ai thử rồi chắc chả quên được mà tìm tới thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Điện thoại: 0978 270 645
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008920148274
Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh- Hình minh họa
Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh- Hình minh họa
Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh- Hình minh họa
Tiệm ăn vặt online Nguyễn Hạnh- Hình minh họa

Dung Anh Bakery's

Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Hạ Long cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có tiệm bánh Dung Anh Bakery's. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối của Dũng Anh hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 150 Lê Thánh Tông, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 3829 256
  • 508 Nguyễn văn Cừ, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 03618 0611 237
  • Cao Xanh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0375 402 033
  • 8, Khu Đô Thị Hà khánh B, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • 686 Cái Dăm, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh - 0973 756 050
  • 47 Anh Đào, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0339665228
  • 225 Giếng Đáy, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0354372456
  • Điện thoại: 0981 911 462
  • Giờ: 07:30 - 19:30
  • Giá: 10.000đ - 500.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dung-Anh-Bakerys-948629861963857
Dung Anh Bakery's- Hình minh họa
Dung Anh Bakery's- Hình minh họa
Dung Anh Bakery's- Hình minh họa
Dung Anh Bakery's- Hình minh họa

Bánh online Nguyễn Hải

Bánh online Nguyễn Hải là một tiệm bánh online dành tín đồ của bông lan trứng muối, loại bánh có thể khiến cho bạn mê mệt bởi sự hoà quyện tuyệt đối của hai vị mặn ngọt, trên nền bông lan mịn màng và sực nức mùi trứng sữa. Để có được ổ bánh bông lan ngon, khó nhất là công đoạn đánh meringue, bạn cần khéo léo đánh lòng trắng trứng đến khi tạo được chóp cứng và có được lượng bọt khí trong hỗn hợp, khiến bánh bông lan sau khi nướng trở nên phồng và xốp.

Công thức cơ bản của bông lan là trứng, sữa, đường và bột, tuyệt đối Bánh online Nguyễn Hải không dùng bột nở, nên bánh hoàn toàn có mùi thơm tự nhiên của nguyên liệu và chắc chắn ít ngọt. Ngoài ra, Bánh online Nguyễn Hải còn bán những loại bánh khác: Bông lan sốt dầu, Bông lan sốt cheese trứng nghiền, Bông lan sốt dầu - trứng nguyên miếng,...Phí ship tuỳ xa gần từ 10.000đ-30.000đ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 6 (cuối chợ Loong Toòng), sát inox Bảo Lợi, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0936 834 546 - 0812 541 983
  • Giờ: 7:00 - 19:00
  • Giá: 70.000đ - 140.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiramisu.halong
Bánh hoàn toàn có mùi thơm tự nhiên của nguyên liệu và chắc chắn ít ngọt
Bánh hoàn toàn có mùi thơm tự nhiên của nguyên liệu và chắc chắn ít ngọt
Bánh online Nguyễn Hải
Bánh online Nguyễn Hải

Bánh online Lê Trang

Bánh bông lan trứng muốn ngon là phải có cốt bánh mềm, xốp, trứng muối ngậy, ruốc vừa miệng và đặc biệt là lớp phô mai béo ngậy... Có nhiều tiệm bánh bán món bông lan trứng muối này, thuế nhưng không phải chỗ nào cũng làm ra được những chiếc bánh ngon đúng điệu. Thế nhưng, tất cả những yếu tố làm nên chiếc bông lan trứng muối ngon nói trên đều được tìm thấy tại một cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối online ở Hạ Long, đó chính là tiệm bánh online Lê Trang.


Bánh ở đây còn ngập tràn phô mai và quan trọng là “bao ngon”. Không ít khách hàng ở Hạ Long thương nhớ hương vị ấy mà đã phải ghé thường xuyên để đặt hàng. Ngoài bánh bông lan trứng muối, tiệm còn có rất nhiều loại bánh khác nhau như Bánh mỳ tiny phomai, Dừa dầm,.....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Điện thoại: 0396 605 186
  • Giờ: 07:30 - 19:30
  • Giá: 80.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/le.trang.73157
Bánh được phủ lớp phô mai béo ngậy
Bánh được phủ lớp phô mai béo ngậy
Bánh online Lê Trang
Bánh online Lê Trang

Chilli Bakery

Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Hạ Long thì không thể không nhắc đến Chilli Bakery. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Hạ Long thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


Bánh bông lan trứng muối của Chilli Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 3 Tổ 1 Khu 1, P. Yết Kiêu (Đầu Dốc Đồi Mắm Tôm, Phía Vào Cao Xanh), Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0387 966 998 - 0342 605 655
  • Giờ: 07:30 - 19:30
  • Giá: 20.000đ - 70.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Chilli-Bakery-107619987329131
Chilli Bakery
Chilli Bakery
Chilli Bakery
Chilli Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?