Top 10 Địa chỉ bán bánh canh cá lóc ngon nhất TPHCM

Bánh canh cá lóc là một món miền Trung rất dễ ăn. Bánh canh cung cấp năng lượng và dinh dưỡng nhờ những thành phần như: bột gạo, cá lóc, rau xanh,.. chính bởi vậy món ăn thích hợp dùng trong bữa sáng, bữa chiều. Tại TP. HCM, việc tìm kiếm một quán bánh canh cá lóc không quá khó, tuy nhiên không phải quán bánh canh nào cũng khiến người ta hài lòng. Nếu còn băn khoăn về địa chỉ thưởng thức bánh canh, bạn hãy tham khảo những thông tin Toplist chia sẻ dưới đây nhé.

Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị

Tại Sài Gòn, sau nhiều năm thẩm thấu nghệ thuật ẩm thực truyền thống, cùng với tâm huyết đặc sản quê nhà, đầu bếp Hiếu Quảng Trị tạo lập chuỗi bánh canh cá lóc nhằm mục đích phục vụ, giới thiệu phổ biến một món ăn ngon và tốt cho sức khỏe đến thực khách sinh sống ở Sài Gòn.


Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị có mức giá khá cao, tô đặc biệt lên tới 60.000 đồng. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Quảng Trị và ẩm thực miền Nam. Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với chuỗi cửa hàng ăn Hiếu Quảng Trị, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác như: bánh bột lọc, bánh ướt thịt heo, bún thịt nướng,...


Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chuỗi cửa hàng này. Do vậy, những món ăn tại Hiếu Quảng Trị không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 48 Bàu Cát, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 48 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 317 Đường Số 7, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0985 950 506 và 0963 58 08 09

Website: https://banhcanhcaloc.vn/index.html

Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị
Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị
Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị
Bánh canh cá lóc Hiếu Quảng Trị

Bánh canh Năm Đoan

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ cái tên bánh canh Năm Đoan. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn vặt quận 11. Ghé quán vào tầm trưa - tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này.


Giá đồ ăn ở đây cũng không tính là rẻ nhưng được cho là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Một tô bánh canh đầu cá lóc ở đây có giá 37.000 đồng. Bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi. Sợi bánh dai, ngập trong nước hầm xương đậm đà cùng hành lá thơm phức. Đầu cá được hầm kĩ, ăn rất béo còn thịt cá không hề bở, không hề tanh. Khi ăn, thực khách cho thêm giá đỗ, mắm ớt để cân bằng vị giác. Tô bánh canh của quán sẽ đầy đặn hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm lòng cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: C10-C11 Chung cư Thuận Việt, Quận 11, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 37.000 đồng - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/B%C3%A1nh-Canh-C%C3%A1-L%C3%B3c-N%C4%83m-%C4%90oan-1172149849488275/

Bánh canh Năm Đoan
Bánh canh Năm Đoan
Bánh canh Năm Đoan
Bánh canh Năm Đoan

Bánh canh cá lóc Ba Duy

Bánh canh cá lóc Ba Duy là quán ăn vỉa hè khá nổi tiếng khu vực quận Gò Vấp. Tầm nhá nhem tối, quán khá đông, khách ra vào nườm nượp. Hiện nay, quán liên kết với kênh giao đồ ăn Now, bạn có thể đặt hàng và ngồi ở nhà chờ bánh canh thơm ngon.


Phải chăng là quán vỉa hè nên giá bánh canh ở đây tương đối rẻ, dao động từ 25.000 - 30.000 đồng/tô. Sơi bánh dai, làm thủ công. Chỉ khi khách gọi chủ quán mới cắt sợi bánh rồi trụng nước nóng do vậy những tô bánh canh cá lóc ở đây luôn nóng hổi, mùi thơm quyến rũ. Gọi một tô bánh canh đầy đủ bạn sẽ nhận một tô bánh canh kèm trứng cút, chả cây, cá lóc chiên, rau xanh. Nếu bạn đang sống tại khu vực Gò Vấp, lại đam mê bánh canh thì hãy ghé Ba Duy xem sao nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 243 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 đồng - 30.000 đồng

Bánh canh Ba Duy
Bánh canh Ba Duy
Bánh canh Ba Duy
Bánh canh Ba Duy

Bánh canh cá lóc Em Tôi

Quán bánh canh cá lóc Em Tôi ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.


Quán chuyên về bánh canh cá lóc, với: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiền giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Bác Ái, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000đ - 50.000đ

Bánh canh cá lóc Em Tôi
Bánh canh cá lóc Em Tôi
Bánh canh cá lóc Em Tôi
Bánh canh cá lóc Em Tôi

Hệ thống bánh canh cá lóc Cường Đô La

Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và bánh canh cá lóc Cường Đô La là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt.

Bánh canh cá lóc Cường Đô La chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh.


Hiện nay, bánh canh cá lóc Cường Đô La có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43, Đường số 12, KP 5, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
  • 42, Lê Thị Hồng, P.17, Gò Vấp, TP. HCM
  • 128, Đường số 7, KDC City Land, P.7, Gò Vấp, TP. HCM
  • G8-CT4, Tầng trệt Lô C, Chung cư Hà Đô, Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp, TP. HCM
  • 280, Nguyễn Văn Khối (tên đường cũ: Cây Trâm), P. 9, Gò Vấp, TP. HCM
  • Lô 44, Số 15 Nguyễn Thị Đặng, Phường Hiệp Thành, Q 12, TP. HCM

Email: banhcanhcuongdala@gmail.com

Website: http://banhcanhcuongdola.com/

Một chi nhánh Bánh canh Cường Đô La
Một chi nhánh Bánh canh Cường Đô La
Bánh canh cá lóc Cường Đô La
Bánh canh cá lóc Cường Đô La

Uyên - Bánh canh cá lóc

Bánh canh cá lóc Uyên là một quán ăn bình dân ghi điểm bởi không gian sạch sẽ, đồ ăn ngon và rẻ. Không gian quán sạch sẽ nhưng có phần đơn giản, xuề xòa. Về đồ ăn, quán phục vụ bánh canh cá lóc, cháo cá, bún bò, bánh bột lọc cùng các loại nước đóng chai và sữa hạt.


Bánh canh cá lóc của quán gồm bánh canh tô thường, bánh canh tô đặc biệt. Tô đặc biệt nhiều cá hơn so với tô thường. Tuy nhiên, sự đầy đặn của tô bánh canh thường đã làm bạn "no căng bụng". Bánh canh ở đây sở hữu nước dùng đậm đà, cá ngọt và dai. Điểm trừ nho nhỏ sợi bánh canh hơi mềm. Đi kèm bánh canh cá lóc còn 1 phần rau xanh (rau má, rau đắng) và một bát nước mắm ớt nhỏ để chấm cá. Nếu ghé qua bánh canh Uyên, một siêu phẩm bạn không nên bỏ lỡ đó là món đầu lòng cá lóc. Đầu và lòng cá làm sạch sẽ, ngậy béo, ăn "rất cuốn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75B Thiên Phước, P. 15, Quận 11, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Điện thoại: 0902 320 551

Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocuyen/

Bánh canh cá lóc Uyên
Bánh canh cá lóc Uyên
Bánh canh cá lóc Uyên
Bánh canh cá lóc Uyên

Bánh canh cá lóc O Thanh

Quán bánh canh O Thanh nằm ở địa chỉ 287/29 Nguyễn Đình Chiểu, không gian có chút đơn gian nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán bánh canh này là tâm huyết của một chàng trai 23 tuổi. Một con số đáng giật mình đó là mỗi ngày quán ăn này bán ra đến 300 - 400 tô bánh canh, đầu cá lóc. Điều này chứng tỏ món ăn ở đây có độ thu hút cực kì lớn với thực khách.


Bánh canh O Thanh
mang bản sắc ẩm thực Huế tuy nhiên chiều lòng khẩu vị thực khách cả 3 miền. Ấn tượng đầu tiên của thực khách về tô bánh canh của quán chính là nước dùng vàng óng, bắt mắt. Sợi bánh canh do nhà làm bằng bột gạo nên đặc và nấu lên có độ sánh đúng chuẩn “home made”, bên cạnh đó còn có chả cá, xương heo,… Đặc biệt, mỗi phần ăn sẽ có một đĩa trứng cút luộc ăn kèm cùng với các gia vị như nước mắm, nước tương, chanh, sa tế… để khách nêm cho vừa miệng.


Khách gọi bánh canh O Thanh thường gọi thêm một phần đầu cá, đầu cá ở đây được nấu theo công thức riêng, hương vị độc đáo, hấp dẫn. Tuy nhiên, số lượng đầu cá của quán có hạn bởi vậy nếu muốn thưởng thức đầu cá bạn phải đến từ rất sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 287/27 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000 đồng - 30.000 đồng

Bánh canh cá lóc O Thanh
Bánh canh cá lóc O Thanh
Món đầu cá lóc O Thanh
Món đầu cá lóc O Thanh

Bánh canh cá lóc Đồng Quán

Bánh canh cá lóc Đồng Quán xuất hiện tại địa chỉ 720 Trường Sa đã ngót nghét cả chục năm nay. Quán bánh canh này là "đứa con tinh thần" của chị Thúy - một người phụ nữ phúc hậu, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách. Chị Thúy chia sẻ: Nhờ mọi người yêu mến, ủng hộ Đồng Quán có những ngày chị lọc 50 con cá lóc để nấu bánh canh phục vụ khách.


Quán phục vụ bánh canh cá lóc truyền thống và bánh canh cá lóc tiềm thuốc Bắc. Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá. Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh mềm, dai. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm.


Đồng Quán chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 720 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000 đồng - 39.000 đồng

Điện thoại: 0917 698 868

Bánh canh cá lóc - Trường Sa
Bánh canh cá lóc - Trường Sa
Bánh canh cá lóc Đồng Quán
Bánh canh cá lóc Đồng Quán

Bánh canh O Nữ

Bánh canh O Nữ một địa chỉ bánh bánh canh cá lóc khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán bánh canh này bắt nguồn từ Hải Lăng - Quảng Trị. Quán khiến người ta yêu mến trước tiên bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp trong cách phục vụ.


Nếu đã từng thử qua bánh canh cá lóc O Nữ chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị ngọt thanh của nước dùng, độ dai ngon của thịt cá lóc. Nước dùng bánh canh của quán rất trong, ít váng dầu mỡ còn cá lóc được khử mùi tanh rất khéo, thịt cá dai, không có xương, trắng ngần. Về phần sơi bánh, sợi bánh được làm thủ công, thơm mùi bột gạo, dai mềm vừa phải. Tô bánh canh cá lóc sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm chả cua hay tôm. Ngoài ra, khi ăn thực khách có thể tự pha thêm nước mắm ớt để chấm cá cho vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 90 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Giờ mở cửa 06:30 - 14:00 - 16:00 - 21:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

Website: http://banhcanhcaloconu.com/

Bánh canh cá lóc O Nữ
Bánh canh cá lóc O Nữ
Bánh canh cá lóc O Nữ
Bánh canh cá lóc O Nữ

Bánh canh cá lóc Đông Hà

Quán bánh canh này khá nổi tiếng ở quận Gò Vấp, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống.


Bánh canh cá lóc Đông Hà nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh canh cá lóc Đông Hà ăn kèm với rau đắng, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27Bis Nguyên Hồng, P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00
Giá tham khảo: 25.000đ - 45.000đ

Bánh canh cá lóc Đông Hà
Bánh canh cá lóc Đông Hà
Bánh canh cá lóc Đông Hà
Bánh canh cá lóc Đông Hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?