Top 5 địa chỉ bán bánh mỳ ngon nhất Tuyên Quang

Những ai mới đến Tuyên Quang mà thèm mỳ chảo thì có lẽ khá khó tìm, một phần vì không quen đường xá, hai là vì ở đây bánh mỳ chảo vẫn là một món mới dân dã chỉ dành cho dân teen nên ít người biết. Bởi vậy với list danh sách những quán bánh mỳ chảo ngon nhất Tuyên Quang sau đây chắc chắc các bạn có thể thưởng thức bánh mỳ chảo ngon đúng điệu.

BamBoo cafe Tuyên Quang

BamBoo cafe nằm ở số 86 Đường Bình Thuận thành phố Tuyên Quang. BamBoo quán tuy là một quán cà phê nhưng bên cạnh đó lại phục vụ khá nhiều đồ ăn vặt dành cho tuổi teen, đặc biệt là món bánh mỳ chảo ngon hết ý mà không nơi nào có được. Bánh mỳ được ăn kèm với một chảo nhỏ đồ ăn xinh xắn hình con mèo mập, gồm trứng, một chút hành tây được dưới pate trông thật quyến rũ. Đồng thời để giảm độ ngấy quán còn đặc biệt làm thêm dưa chuột muối ăn kèm tạo hương vị ròn ròn khi ăn cùng bánh mỳ. Nói chung đây là một địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Cạnh phố Beer bò hồ Đài Tưởng Niệm - Đường Nguyễn Văn LinhTuyên Quang
  • Điện thoại: 094 988 96 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BamBoocafeTuyenQuang/
BamBoo cafe
BamBoo cafe
Bánh mì chảo là món tủ của quán
Bánh mì chảo là món tủ của quán

Bánh mì cay Hải Phòng - KV Tuyên Quang

Bánh mì cay Hải Phòng là một trong những địa điểm bán bánh mỳ que ngon nhất tại Tuyên Quang theo đúng tiêu chí "ngon, bổ, rẻ", vì chỉ với 10.000đ bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh mỳ đúng vị Hải Phòng ngay giữa thành Tuyên xinh đẹp. Không chỉ vậy hiện nay quán còn mở rộng sang bán cả xôi với rất nhiều hương vị ngon, mùa đông mà được thưởng thức những bát xôi nóng hổi, thơm lừng thì đúng là tuyệt đỉnh.


Vậy nên đừng chậm chễ mà hãy đến thưởng thức hương vị Bánh mì cay Hải Phòng nếu bạn chưa một lần ghé qua nhé.

Bánh mì cay Hải Phòng
Bánh mì cay Hải Phòng
Đa dạng thêm những món xôi ngon
Đa dạng thêm những món xôi ngon

Thư viện quán

Thư Viện Quán nằm ở địa chỉ đường 17/8 thành phố Tuyên Quang. Đến với Thư Viện Quán bạn sẽ được thưởng thức món bánh mỳ chảo ngon tuyệt theo hương vị vô cùng đặc biệt. Bánh mỳ chảo ở đây tổ hợp hòa quyện giữa độ bùi của bánh mỳ, vị béo ngậy của kem, phô mai... thêm một chút bùi bùi của khoai tây chiên, vị ngọt của xúc xích cùng tương ớt. ngoài ra giá cả lại rất phải chăng, suất cho 02 người ăn cũng chỉ tầm 60.000đ phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ nên quán rất được ưa chuộng.


Không chỉ có vậy tại đây bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vật đỉnh như sũa chua hũ, khoai tây lắc hay nem rán.. nếu đến Tuyên Quang bạn hãy nhớ ghé qua Thư Viện Quán bạn nha.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Đường 17/8 TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 036 975 8799
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thuvienquanonline/
Thư viện quán
Thư viện quán
Những món đồ ăn thơm, ngon tại đây
Những món đồ ăn thơm, ngon tại đây

Bánh mì Hoàng Tuấn

Tiết trời se se lạnh thật là quá tuyệt vời để thưởng thức hương vị chiếc bánh mì siêu ngon với lớp vỏ giòn tan , từng miếng bánh mì thơm phức ngon giòn ?? Cùng với dưa leo đã làm lên thương hiệu của Hoàng Tuấn.


Tại đây, chỉ với mức giá từ 10.000đ trở lên là bạn đã có được chiếc bánh mì ngon chuẩn vị từ bán mì que, bánh mì truyền thống đến bánh mì cắt lát thơm ngon. Thêm một ly trà tranh thì đúng là ngon bổ rẻ đúng không nào.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 137-139, Minh Xuân, Tuyên Quang
  • Điện thoại: 098 190 05 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-mì-Hoàng-Tuấn-331437844186901/
Bánh mì Hoàng Tuấn
Bánh mì Hoàng Tuấn
Hương vị thơm ngon, chuẩn vị
Hương vị thơm ngon, chuẩn vị

Bánh mỳ 80 gian cổng cấp 3 trường Tân trào

Với những ai đã từng học tập dưới mái trường cấp ba Tân Trào thì chắc chẳng thể quên đi hương vị béo béo bùi bùi của món bánh mỳ thịt nướng. Chỉ khoảng 15.000đ-30.000đ là bạn đã có thể thưởng cái vị đặc biệt của những chiếc bánh mỳ kẹp thịt nướng thơm lừng, vỏ bánh giòn nhưng vị lại rất thơm và béo của vị bơ.


Có thể nói tại Tuyên Quang thì có lẽ đây là quán bánh mỳ học sinh ngon nhất trong thành phố mà bạn không thể bỏ lỡ. Nếu có dịp ghé Tuyên Quang bạn nhớ ghé qua đây để thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon này nhé.

Bánh mì đối diện cổng trường cấp ba Tân Trào
Bánh mì đối diện cổng trường cấp ba Tân Trào
Hương Vị thân quen của học sinh, sinh viên
Hương Vị thân quen của học sinh, sinh viên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?