Top 6 địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Bánh su kem là một trong số những loại bánh ngọt phổ biến và được ưa chuộng bởi đa dạng thực khách. Vỏ bánh làm từ bột mì thơm bơ được nướng chín, hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy bên trong sẽ khiến bất cứ ai thưởng thức qua món bánh này cũng đều yêu thích, hài lòng. Giữa những ngày mưa hay tiết trời se lạnh thế này, ngồi nhâm nhi tách trà nóng, thưởng thức chiếc bánh su kem thơm ngon quả thực không gì bằng. Đặc biệt để giúp các bạn có thể tìm ra được những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Toplist đã thống kê và chọn ra 6 cái tên nổi bật chất. Và hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những địa chỉ nào bạn nhé!

Bếp bánh An Khang

Bếp bánh An Khang là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, bánh su kem tại Bếp bánh An Khang mang hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng, được nhiều thực khách ưa chuộng. Bánh tại Bếp bánh An Khang đều homemade với chất lượng đảm bảo, bánh mới ra lò. Từ khâu nguyên liệu làm bánh cho đến thành phẩm, trang trí đều được Bếp bánh An Khang chú trọng. Đến với Bếp bánh An Khang, bạn có thể tìm mua cho mình nhiều loại bánh hấp dẫn cũng như các món ăn vặt như:


  • Bánh su kem.
  • Bánh mì hoa cúc.
  • Bánh flan gato.
  • Khô heo cháy tỏi.
  • Sữa chua nếp cẩm.
  • Cùng nhiều món ăn thơm ngon khác.

Tất cả sản phẩm bánh cũng như sữa chua tại Bếp bánh An Khang đều homemade, chính vì vậy hương vị sẽ có cảm giác gần gũi, quen thuộc cũng như giữ được sự độc đáo, đặc trưng trong từng món ăn. Bên cạnh đó, giá của các sản phẩm tại An Khang khá hạt dẻ, vừa túi tiền. Bạn có thể thường xuyên cập nhật facebook của Bếp bánh An Khang để có thể liên hệ đặt bánh tùy theo sở thích của mình. Riêng với bánh su kem tại Bếp bánh An Khang thì thường xuyên được làm mỗi ngày hoặc cách ngày, chính vì vậy nên nếu bạn có nhu cầu thưởng thức thì đừng quên Bếp bánh An Khang nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Số điện thoại: 0945 042 420
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuonganh.do.96
Bánh su thơm ngon tại Bếp bánh An Khang
Bánh su thơm ngon tại Bếp bánh An Khang
Ngoài ra Bếp bánh An Khang còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác
Ngoài ra Bếp bánh An Khang còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác

Siu Siu Bakery

Siu Siu Bakery là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách tại Biên Hòa, Đồng Nai bởi chất lượng bánh được đảm bảo, bánh đa dạng và giá cả rất phải chăng. Trong số đó phải kể đến bánh su kem, một trong những loại bánh ngon, chất lượng được nhiều thực khách yêu thích. Bánh su tại Siu Siu mang hương vị đặc trưng với vỏ bánh giòn, nhân kem tan chảy thơm bơ sữa, tạo cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Giá bánh su tại Siu Siu khoảng 60.000 đồng cho 1 hộp gồm 8 bánh su. Nhìn chung, với giá tiền như vậy cùng với chất lượng bánh su tại Siu Siu thì hoàn toàn hợp lý, xứng đáng bởi chất lượng tuyệt vời mà bánh su ở Siu Siu mang lại.


Bên cạnh bánh su kem thì Siu Siu Bakery còn có nhiều sản phẩm khác như:


  • Bánh trà sữa trân châu đường đen.
  • Bánh chuối Thượng Hải.
  • Bánh bông lan sữa chua phô mai tươi.
  • Bánh kem các loại.
  • Cùng nhiều loại bánh thơm ngon khác.

Xét về mặt chất lượng thì các sản phẩm bánh tại Siu Siu được chăm chút tỉ mỉ về hình thức cũng như đảm bảo hương vị tuyệt vời, đem đến cho thực khách hài lòng. Giá các sản phẩm bánh tại Siu Siu bình dân, hợp túi tiền. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh kem, bánh chocolate vào các dịp lễ Tình nhân, tiệc sinh nhật thì có thể liên hệ với Siu Siu Bakery. Đồng thời Siu Siu còn thường xuyên cập nhật, giới thiệu nhiều loại bánh mới trên fanpage của mình. Chính vì thế bạn đừng quên truy cập fanpage của Siu Siu thường xuyên để không bỏ lỡ các loại bánh thơm ngon mới ra lò tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Hưng Đạo Vương, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 02513 818 335 - 0915 818 335
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemsiusiu/
Bánh su giòn Nhật tại Siu Siu
Bánh su giòn Nhật tại Siu Siu
Bên cạnh su kem thì Siu Siu còn có bánh dứa Đài Loan
Bên cạnh su kem thì Siu Siu còn có bánh dứa Đài Loan

ZEN Tea Coffee

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai đó chính là ZEN Tea Coffee. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ, sản phẩm ăn uống lên hàng đầu, ZEN Tea Coffee đảm bảo sẽ đem đến cho thực khách sự hài lòng về hương vị của các món ăn, thức uống tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ thưởng thức bánh su kem ngon và chất lượng thì ZEN Tea Coffee là một trong những gợi ý tối ưu mà bạn có thể cân nhắc đến. Không những bánh su kem mà tại đây còn có rất nhiều món bánh thơm ngon khác. Điểm qua một số món ăn, thức uống nổi bật tại ZEN Tea Coffee có thể kể đến như sau:


  • Fruit Tea với nhiều hương vị thơm ngon khác nhau
  • Yogurt với nhiều hương vị như xoài, dâu,...
  • Chocolate macchiato
  • Trà xanh đá xay
  • Bánh su que, bánh su tròn
  • Bánh bông lan thập cẩm
  • Cùng nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn khác.

Xét riêng về bánh su kem tại ZEN Tea Coffee thì ở đây có bán bánh su que rất thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ với 39.000 đồng là bạn sẽ có ngay một hộp bánh su que chất lượng với hương vị tuyệt vời. Vỏ bánh su được làm từ bột mì, nướng giòn vừa phải, hòa cùng lớp kem bên trong thơm béo hương vani sẽ để lại cho bạn vị ngọt thơm vừa phải. Đến với ZEN Tea Coffee, ngồi nhâm nhi thức uống thơm ngon cùng với chiếc bánh su que hấp dẫn, quả thực không gì bằng. Không những yêu thích hương vị bánh su que mà bạn còn có thể yên tâm về nguyên liệu chất lượng làm nên chiếc bánh, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.


ZEN Tea Coffee để lại nhiều ấn tượng tốt với khách hàng khi đến đây bên cạnh việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng thì không gian của quán cũng được bài trí rất trang nhã, lịch thiệp, tạo nên phong cách sang trọng, thoải mái đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại ZEN Tea Coffee rất thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ.


Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thưởng thức bánh su kem ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì ZEN Tea Coffee là một trong những gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ các chi nhánh:

- ZENTEA chi nhánh Quảng Trường (đối diện Quảng trường tỉnh): 384 đường Phạm Văn Thuận, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai


- ZENTEA chi nhánh Ngô Quyền (gần trường THPT Ngô Quyền): 326 đường 30 tháng 4, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai


- ZENTEA chi nhánh Võ Thị Sáu (gần Pegasus): 41 đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai


- ZENTEA chi nhánh Hố Nai: 63 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai


  • Số điện thoại: 0911510451 hoặc 0944303730 (giao hàng tận nơi từ 09h đến 18h hàng ngày
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ZENTeaVoThiSau/
ZEN Coffee với không gian thiết kế sang trọng
ZEN Coffee với không gian thiết kế sang trọng
Bánh su que thơm ngon và nhiều loại bánh khác tại ZEN Coffee
Bánh su que thơm ngon và nhiều loại bánh khác tại ZEN Coffee

Chewy Chewy

Sẽ là cực kì thiếu sót nếu không kể đến Chewy Chewy trong danh sách những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Giữa thị trường kinh doanh sản phẩm bánh các loại cạnh tranh hiện nay thì việc để lại ấn tượng khiến khách hàng nhớ đến là điều vô cùng cần thiết. Hơn gì hết, Chewy Chewy nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách bởi sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chu đáo mà Chewy Chewy cung cấp đến khách hàng của mình.


Đến với Chewy Chewy, bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều loại bánh thơm ngon, từ quen thuộc có, mới lạ có. Tất cả đều được Chewy Chewy cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm qua một vài món bánh nổi bật có thể kể đến như:


  • Bánh su kem.
  • Bánh kem các loại.
  • Thức uống đa dạng, thơm ngon.
  • Combo bánh và trà giải nhiệt ngày hè.
  • Cùng nhiều sản phẩm bánh hấp dẫn khác.

Nhắc đến Chewy Chewy là phải nhắc đến bánh su kem tại đây. Bánh su của Chewy Chewy mang hương vị độc đáo rất riêng, không đơn thuần là hương vani nữa mà còn có vị chocolate, bánh su xoài, bánh su sầu riêng,...cực kì đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với Chewy Chewy để đặt bánh su với nhiều hương vị khác nhau dành cho các buổi tiệc cũng rất thú vị. Vỏ bánh làm từ bột mì giòn tan, quyện cùng sốt kem, sốt xoài và nhiều loại sốt khác vô cùng đặc biệt.


Không những vậy, Chewy Chewy còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng thân quen hoặc vào các dịp đặc biệt. Giá bánh tại đây hợp lý, vừa túi tiền. Bạn cũng có thể mua combo bánh để tiết kiệm hơn. Hãy đến Chewy Chewy để thưởng thức các loại bánh thơm ngon tại đây. Với chất lượng được đảm bảo, Chewy Chewy chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 2/6 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 19009470
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjuniorbienhoadongnai/
  • Website: http://chewychewy.vn/
Bánh su kem tại Chewy Chewy
Bánh su kem tại Chewy Chewy
Chewy Chewy - một trong những địa chỉ bán bánh su kem ngon nhất tại Đồng Nai
Chewy Chewy - một trong những địa chỉ bán bánh su kem ngon nhất tại Đồng Nai

Tiệm bánh Hoàng Yến

Tiệm bánh Hoàng Yến là một trong số những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với phương châm chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, tiệm bánh Hoàng Yến không ngừng cập nhật, cho ra đời nhiều loại bánh mới hấp dẫn mà còn đảm bảo về nguyên liệu làm bánh, hương vị thơm ngon cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt đối với bánh su kem tại tiệm bánh Hoàng Yến nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị đặc trưng, chất lượng tại đây. Đảm bảo không chất bảo quản, bánh mới mỗi ngày, tiệm bánh Hoàng Yến hoạt động với mong muốn trao đến tay khách hàng sản phẩm bánh chất lượng nhất.


Đến với tiệm bánh Hoàng Yến, ngoài bánh su kem bạn còn có thể tham khảo nhiều loại bánh hấp dẫn khác như:


  • Bánh kem các loại.
  • Bánh bông lan trứng muối.
  • Bánh trung thu handmade.
  • Cùng nhiều loại bánh hấp dẫn khác.

Bạn có thể ghé trực tiếp tiệm bánh Hoàng Yến để lựa chọn loại bánh với hương vị mình yêu thích, hoặc có thể liên hệ đặ bánh trước để tiệm có thể chuẩn bị chu đáo cho bạn. Đồng thời nhân viên tại tiệm bánh Hoàng Yến rất nhiệt tình, tận tâm tư vấn loại bánh cho bạn, cũng như tiệm có dịch vụ giao hàng cho khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện khi mua các sản phẩm tại đây.


Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh su kem cũng như các loại bánh chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ:

- CN1: 90/35 Đồng Khởi, p.tân phong (gần cầu Đồng Khởi), TP. Biên Hòa, Đồng Nai

- CN2: 845 Nguyễn Ái Quốc Kp1 P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • Số điện thoại: 0916 612 614
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbakery/
Bánh su que
Bánh su que
Bên cạnh đó tiệm bánh Hoàng Yến còn có bánh bông lang trứng muối
Bên cạnh đó tiệm bánh Hoàng Yến còn có bánh bông lang trứng muối

Moon Bakery

Moon Bakery là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách, Moon Bakery cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bánh đa dạng với chất lượng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với phương châm hoạt động chú trọng đến việc đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng, cũng như chăm chút trong từng sản phẩm, Moon Bakery quả thực xứng đáng là một trong những địa chỉ bán bánh su kem nói riêng cũng như các loại bánh đa dạng khác nói chung trên thị trường hiện nay.


Điểm qua một số loại bánh thơm ngon có tại Moon Bakery có thể kể đến như sau:


  • Bánh su que, bánh su dai.
  • Bánh bông lan trứng muối.
  • Bánh crep sầu riêng, bánh crep trà xanh.
  • Bánh bông lan cuộn cầu vồng.
  • Mousse việt quất.
  • Bánh kem các loại.
  • Cùng nhiều loại bánh thơm ngon khác.

Nếu bạn đã từng ghé qua Moon Bakery thì chắc chắn sẽ ấn tượng với hương vị bánh đặc trưng thơm ngon tại đây. Bánh tại Moon Bakery được làm homemade với nguyên liệu chất lượng, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng món bánh để cho ra đời các sản phẩm chất lượng, hấp dẫn thực khách. Riêng với bánh su kem tại Moon thì có bánh su que và bánh su dai. Bột bánh thơm ngon, vị kem bên trong ngọt béo hòa quyện cùng nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Không những đảm bảo về chất lượng mà về dịch vụ, Moon Bakery cũng hết sức lưu tâm với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn bánh. Đồng thời giá bánh tại Moon Bakery hạt dẻ, vừa túi tiền. Đến với Moon, không riêng gì bánh su kem nổi tiếng tại đây mà bạn còn khó từ chối sức hút khó cưỡng bởi nhiều loại bánh hấp dẫn khác. Bạn cũng có thể liên hệ đặt trước với Moon để Moon chuẩn bị sẵn món bánh su kem vẽ hình bắt mắt dành cho bạn, thích hợp cho dịp tiệc sinh nhật.


Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Moon Bakery để mua về bánh su kem ngon chất lượng, cùng với nhiều loại bánh khác tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 107/534 KP 1, P Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 093 381 58 74
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery/
Moon Bakery
Moon Bakery
Bánh su vẽ hình tại Moon Bakery
Bánh su vẽ hình tại Moon Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?