Top 5 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Tiệm bánh Cẩm Tú

Tại Bạc Liêu, Tiệm bánh Cẩm Tú cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích. Dù chỉ là một tiệm bánh online nhưng chất lượng luôn ổn định, giao hàng đúng yêu cầu, đúng hẹn nên khách hàng rất an tâm. Không chỉ bán bánh kem, Tiệm bánh Cẩm Tú còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh Tiramisu cũng nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.


Bánh Tiramisu của tiệm sẽ được bánh dạng hộp tròn và hộp vuông để khách hàng lựa chọn theo sức ăn. Mỗi phần bánh của tiệm ngoài lớp cacao được phủ đều tay bên trên cốt bánh mềm mịn sẽ có thêm socola chip giúp tăng khẩu vị. Ngoài ra, Tiệm bánh Cẩm Tú cũng nhận làm bánh Tiramisu dạng ổ tiệc sinh nhật với kích thước, hình dạng linh hoạt theo ý muốn của khách hàng. Đối với bánh dạng ổ, tiệm Cẩm Tú sẽ trang trí bằng một ít bánh kẹo, trái cây tươi để chiếc bánh thêm đặc sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0913 374 146

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027598664795

Tiệm bánh Cẩm Tú
Tiệm bánh Cẩm Tú
Tiệm bánh Cẩm Tú
Tiệm bánh Cẩm Tú

Nhà Panda

Nhà Panda là một tiệm bánh handmade được nhiều khách hàng sống tại Bạc Liêu tin tưởng và thường xuyên lựa chọn. Đây là một cửa hàng chủ động cập nhật xu hướng, bán rất nhiều loại bánh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là thường xuyên ra mắt những loại bánh theo dịp lễ tết. Trong đó, bánh Tiramisu cũng là loại bánh bán khá chạy của nhà Panda, nhận được nhiều đơn đặt hàng cho các buổi tiệc kỉ niệm, sinh nhật.


Cốt bánh Tiramisu của Nhà Panda được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô nổi bật với mùi thơm của cacao. Bánh Tiramisu dạng ổ của tiệm có thể làm theo dạng tròn, vuông và hình trái tim tùy theo yêu cầu của khách. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần cacao đắng nhẹ, lớp kem phô mai beo béo kết hợp cùng trái cây tươi chua chua ngọt ngọt không gây ngán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 23 Cao Văn Lầu, phường 5, Bạc Liêu

Điện thoại: 0919 268 912

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhAnToan/

Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

Nhà Panda
Nhà Panda
Nhà Panda
Nhà Panda

Tuyền Tuyền Bakery

Tuyền Tuyền Bakery là gương mặt ấn tượng mà thực khách Bạc Liêu có thể cân nhắc khi muốn tìm mua bánh Tiramisu thơm ngon. Các loại bánh ở địa chỉ này có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Tuyền Tuyền Bakery đảm bảo trao tận tay khách những chiếc bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản. Hiện tại, Tuyền Tuyền Bakery có hai chi nhánh tại Bạc Liêu để đáp ứng nhu cầu của người dân gần xa.


Điểm nổi bật của bánh Tiramisu ở Tuyền Tuyền Bakery chính là bánh có thể làm được nhiều hình dạng như như tròn, trái tim, vuông, ngoài ra còn có thể xếp theo chữ cái từ những chiếc bánh nhỏ. Tiramisu của Tuyền Tuyền Bakery có hai loại là cacao và trà xanh, khách hàng có thể đặt theo set kết hợp cả hai hương vị nếu muốn. Bánh Tiramisu ở đây chủ yếu sẽ được trang trí bằng trái cây tươi điển hình là là dâu tây, việt quất, dù chỉ là topping đi kèm nhưng vẫn đảm bảo tươi ngon nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 40/2 Hoà Bình, phường 7, Bạc Liêu - 0291 3821 034 & 0913 631 200
  • 152 Hoà Bình nối dài, phường 1, Bạc Liêu - 0916 940 717

Fanpage: https://www.facebook.com/TUYỀN-TUYỀN-Bakery-307848972693387/

Tuyền Tuyền Bakery
Tuyền Tuyền Bakery
Tuyền Tuyền Bakery
Tuyền Tuyền Bakery

Tiệm bánh Ngọc Ánh

Một trong những cái tên đình đám được các tín đồ mê bánh ngọt sống tại Bạc Liêu yêu thích chính là Tiệm bánh Ngọc Ánh. Đây là một địa chỉ chuyên các loại bánh từ mặn đến ngọt, phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị, tiệc kỉ niệm. Không chỉ có các loại bánh Việt mà các loại bánh Âu cũng xuất sắc xuất hiện trong menu của tiệm bánh Ngọc Ánh, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn chất lượng.


Đối với bánh Tiramisu, tiệm bánh Ngọc Ánh có thể thực hiện nhiều mẫu bánh đa dạng về hình dáng, kích cỡ và nhiều cách trang trí đẹp mắt. Bạn có thể đặt hàng một ổ to với kích thước phụ thuộc vào số lượng người ăn hoặc đặt theo set gồm những chiếc bánh nhỏ. Tiramisu của Tiệm bánh Ngọc Ánh nổi bật vì được trang trí nhiều phụ kiện từ đơn giản đến phức tạp tùy theo mong muốn của khách hàng, đồng thời có thêm trái cây tươi, bánh kẹo để tăng hương vị của từng muỗng bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Bà Triệu, phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0902 525 436

Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Kem-Ngọc-Ánh-116580889728156/

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Tiệm bánh Ngọc Ánh
Tiệm bánh Ngọc Ánh
Tiệm bánh Ngọc Ánh
Tiệm bánh Ngọc Ánh

Tiệm bánh Long Chi

Tiệm bánh Long Chi cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các địa chỉ bán bánh ngon và chất lượng tại Bạc Liêu. Đây là tiệm bánh homemade có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp Tiệm bánh Long Chi nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực tại Bạc Liêu.

Bánh Tiramisu của Tiệm bánh Long Chi ghi điểm với hương vị đắng nhẹ của cacao kết hợp cùng cốt bánh mềm, không quá ngọt. Tiệm có bánh bánh cỡ nhỏ và bánh dạng ổ với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng cũng có thể mua online dễ dàng thông qua fanpage. Tại đây, Tiệm bánh Long Chi luôn cập nhật mẫu bánh để bạn dễ dàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 245 Trần Huỳnh, phường 1, Bạc Liêu
Điện thoại: 0917 424 439 & 0915 795 070
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005832999933

Tiệm bánh Long Chi
Tiệm bánh Long Chi
Tiệm bánh Long Chi
Tiệm bánh Long Chi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?