Top 8 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Vũng Tàu

Tiramisu là loại bánh được rất nhiều người ưa thích và đặt hàng cho các buổi tiệc. Hiện tại, ở Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ bánh loại bánh này. Tuy nhiên, thật khó để lựa chọn giữa rất nhiều cửa hàng bánh phân bố khắp Vũng Tàu. Nếu bạn đang băn khoăn như thế, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Minh Diệp Bakery 1998

Minh Diệp Bakery 1998 là một tiệm bánh lâu năm ở Vũng Tàu với đa dạng loại bánh thơm ngon từ bánh Việt đến bánh Âu được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Minh Diệp Bakery 1998 nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì hương vị bánh ngon, mức giá phải chăng mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


Một số loại bánh nổi bật của cửa hàng này là bánh kem, tiramisu, mousse trà xanh, mousse chanh dây, bánh kem bắp, bánh rau câu, bánh kem socola,... Mỗi ngày Minh Diệp Bakery 1998 sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng nên lúc nào khách cũng sẽ được thưởng thức vị bánh hoàn hảo nhất, không gặp phải tình trạng bánh bị khô, bị chảy hay mất form.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 627 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0769 999 824

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDiepBakery1998

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Minh Diệp Bakery 1998
Minh Diệp Bakery 1998
Minh Diệp Bakery 1998
Minh Diệp Bakery 1998

Bánh Nhà Chảo Tròn

Bánh Nhà Chảo Tròn cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh Tiramisu để tặng quà hay cho những buổi tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi phần bánh đều được phủ đều lớp bột cacao nên rất thơm và dung hòa khéo léo với vị ngọt của cốt bánh, giúp bạn không bị ngán. Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá khá nhẹ ví so với chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng.


Tiệm Bánh Nhà Chảo Tròn có nhận làm bánh ổ và bánh dạng hộp nhỏ để khách hàng tùy ý lựa chọn, đối với bánh dạng ổ sẽ đặc biệt được trang trí thêm bằng dâu tây tươi ngon để tăng hương vị, dâu tây cũng đảm bảo được chọn kỹ, trái chín mọng nước kết hợp hài hòa với phần bánh. Một phần bánh dạng hộp cỡ nhỏ sẽ có giá 50.000 nghìn, nhìn chung đây là mức giá phổ biến của bánh Tiramisu, phù hợp với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0909 372 353

Fanpage: https://www.facebook.com/chaotron.bep.7

Bánh Nhà Chảo Tròn
Bánh Nhà Chảo Tròn
Bánh Nhà Chảo Tròn
Bánh Nhà Chảo Tròn

Bánh Nè

Tiếp theo, một địa chỉ bán bánh ngon, thu hút sự quan tâm của người dân Vũng Tàu, đặc biệt là giới trẻ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là tiệm Bánh Nè. Các loại bánh ở tiệm Bánh Nè gây ấn tượng bởi vẻ ngoài được tạo hình bắt mắt, độc đáo và hương vị thơm ngon, không quá ngọt. Ưu thế của tiệm chính là những mẫu bánh ở đây đều được làm thủ công theo từng yêu cầu của mỗi khách hàng nên rất riêng biệt, giúp buổi tiệc của bạn thêm trọn vẹn và có ngay một công cụ sống ảo xịn sò đấy.


Mỗi chiếc bánh Tiramisu ở Bánh Nè được nghiên cứu liều lượng thích hợp nên đảm bảo mang đến vị ngon không gây ngán. Tiệm có bánh bánh lẻ và bánh dạng ổ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh cốt bánh Tiramisu truyền thống, tiệm cũng trang trí thêm nhiều topping khác để vị bánh thêm đặc sắc. Thời gian hẹn hay cách thức lấy bánh đều có thể dễ dàng trao đổi với tiệm, đảm bảo đúng hẹn, đúng yêu cầu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Nguyễn An Ninh, phường Thắng Nhì, Vũng Tàu

Điện thoại: 0396 768 022

Fanpage: https://www.facebook.com/banhne2020

Bánh Nè
Bánh Nè
Bánh Nè
Bánh Nè

RuRu Cake

RuRu Cake là một tiệm bánh nhỏ xinh ra đời từ năm 2016, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng tại Vũng Tàu. Đây cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có bánh Tiramisu. Khách hàng có thể đặt bánh sinh nhật theo các mẫu có sẵn của RuRu Cake hoặc sáng tạo theo ý muốn riêng, thợ bánh của tiệm sẽ giúp bạn hoàn thành những ý tưởng.


Tại RuRu Cake, bạn có thể mua bánh Tiramisu dạng ổ lớn hoặc Tiramisu dạng bento với kích thước nhỏ và đặt trong hộp xốp - một biến tấu khác của bánh kem Bento gây bão trong thời gian qua. Dù bạn đặt bánh kích thước to hay nhỏ thì bánh cũng đảm bảo được chăm chút tỉ mỉ và trang trí bằng trái cây, bánh kẹo và nhiều phụ kiện xinh xắn. Ngoài ra, tiệm cũng có nhiều set bánh kết hợp giữa Tiramisu cùng nhiều vị bánh khác để bạn có thể thưởng thức cả hai hương vị trong một lần đặt với mức giá dễ chịu hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Kim, phường 4, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 040 586

Fanpage: https://www.facebook.com/RuRu.HomeCake

RuRu Cake
RuRu Cake
RuRu Cake
RuRu Cake

Nguyễn Hoàng Bakery

Nguyễn Hoàng Bakery cũng là địa điểm bán bánh được rất nhiều thực khách sống tại Vũng Tàu ưa chuộng. Tại đây, các bạn có thể tha hồ thỏa sức lựa chọn những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt để nhâm nhi thư giãn cuối tuần hoặc đặt bánh cho những dịp tiệc sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan. Lựa chọn Nguyễn Hoàng Bakery, bạn cũng có thể thưởng thức được những chiếc bánh Tiramisu được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khi thành phẩm đấy.

Nguyễn Hoàng Bakery
là một tiệm bánh lâu năm tại Vũng Tàu, bán rất nhiều loại nhưng loại bánh nào cũng đảm bảo được làm bằng cả tâm huyết. Đối với bánh Tiramisu, tiệm cũng có dạng bánh hộp cỡ nhỏ và bánh ổ nhiều kích cỡ. Khi thưởng thức bánh Tiramisu của cửa hàng này, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng không tiếc lời khen ngợi. Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Bakery ghi điểm không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn nhờ giữ được độ tươi như mới ra lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3511 286 & 0982 505 252 & 0941 865 279

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Hoàng-Bakery-1894025224175083

Nguyễn Hoàng Bakery
Nguyễn Hoàng Bakery
Nguyễn Hoàng Bakery
Nguyễn Hoàng Bakery

Tiệm Bánh Mơ

Nếu bạn là fan của những loại bánh Âu thì Tiệm Bánh Mơ cũng là một địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Địa chỉ này chuyên bánh ngọt, đặc biệt là các loại bánh ổ cho tiệc sinh nhật, hội nghị với mức giá phải chăng. Hơn thế nữa, vì tất cả các sản phẩm của Tiệm Bánh Mơ đều đảm bảo là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh.

Tiệm bánh Mơ
mang đến nhiều lựa chọn cho các tín đồ mê bánh ngọt, đặc biệt là Tiramisu với bánh dạng hộp gồm Tiramisu cacao và Tiramisu matcha, bạn có thể chọn kết hợp 1-2 vị hoặc kết hợp thêm với bánh Chanh dây, Việt quất, Phúc bồn tử. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được Tiệm Bánh Mơ tinh tế chuẩn bị. Ngoài ra, tiệm cũng nhận làm bánh Tiramisu dạng ổ với kích thước 16 - 20cm. Lưu ý là khách hàng nên đặt bánh trước 30 - 45 phút để được phục vụ tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, phường 3, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0379 873 502 & 0929 617 693

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmo/

Tiệm Bánh Mơ
Tiệm Bánh Mơ
Tiệm Bánh Mơ
Tiệm Bánh Mơ

Tiệm bánh Nhi Nhi

Tiệm bánh Nhi Nhi là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích bánh ngọt tại Vũng Tàu. Những chiếc bánh tại đây không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong đó, bánh Tiramisu của tiệm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.


Tiệm bánh Nhi Nhi có hai vị Tiramisu phổ biến gồm cacao và trà xanh, bạn cũng có thể đặt ổ bánh kết hợp cả hai vị để thưởng thức. Điểm nổi bật của bánh Tiramisu ở đây chính là bột cacao và trà xanh đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng nên giúp vị ngon càng thêm khó cưỡng. Phần bột này cũng được rắc đều tay trên mặt bánh, lan tỏa hương thơm khiến bạn muốn thưởng thức ngay. Thêm vào đó, khi đặt bánh của Tiệm bánh Nhi Nhi, khách hàng cũng nhận được đủ phụ kiện xinh gồm có combo dao/ muỗng/ nĩa gỗ thân thiện môi trường thắt nơ và nến xoắn nhũ cùng tông màu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu hẻm 217 Lê Lợi (đối diện Thế giới Di Động Bến Đình), Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0896 687 497

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhNhiNhi

Tiệm bánh Nhi Nhi
Tiệm bánh Nhi Nhi
Tiệm bánh Nhi Nhi
Tiệm bánh Nhi Nhi

Tiệm bánh Chon Chon

Tiệm bánh Chon Chon là một trong những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon khó cưỡng tại Vũng Tàu trong suốt thời gian qua. Các loại bánh ổ của tiệm bánh Chon Chon chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách trang trí siêu đẹp và hương vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Yếu tố khiến khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của tiệm bánh Chon Chon chính là bánh ở đây siêu tươi, được làm từ nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Khách hàng của tiệm đánh giá rằng bánh Tiramisu ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn vào, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt, đắng nhưng vừa phải, béo ngậy. Đặc biệt, Tiệm bánh Chon Chon còn phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng với kiểu trang trí đúng tinh thần nhất. Ngoài bánh ổ, tiệm cũng có bán bánh Tiramisu dạng miếng để khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, phường 7, Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 005 300 & 0254 3701 766

Email: tiembanchonchon@gmail.com

Website: https://chonchon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon

Tiệm Bánh Chon Chon
Tiệm Bánh Chon Chon
Tiệm Bánh Chon Chon
Tiệm Bánh Chon Chon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?