Top 4 Địa chỉ bán bánh Trung thu ngon nhất Trà Vinh

Không chỉ là một loại bánh để thưởng thức cùng nhau, bánh Trung thu mà còn là một món quà ý nghĩa để trao tay. Bánh Trung thu ngày càng có nhiều hương vị mặn, ngọt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Tùy vào thương hiệu, nhân bánh thì bánh Trung thu sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tại Trà Vinh, những địa chỉ sau đây là nơi bán bánh ngon và chất lượng bạn có thể tham khảo.

Bánh Trung Thu Như Ý Homemade

Thêm một lựa chọn dành cho team Trà Vinh chính là thương hiệu Bánh Trung Thu Như Ý Homemade. Đây là một địa chỉ bán bánh Trung thu online nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng lớn nhỏ. Những chiếc bánh nướng mang dáng dấp truyền thống qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân, đã trở thành tuyệt tác nghệ thuật vừa thân thuộc vừa mới lạ, làm nên cỗ Trung Thu vẹn tròn hương vị truyền thống cho cả gia đình.


Như Ý Homemade mang đến các vị bánh mặn, ngọt phổ biến nhưng được nghiên cứu công thức riêng tạo nên hương vị đặc biệt: Sữa dừa, khoai môn, sầu riêng, Gà quay Jambon, Gà quay sốt X.O, Lạp xưởng Quế Hương,... bánh sẽ có size 150g và 200g. Ngoài bánh lẻ thì khách cũng có thể đặt hàng theo set thông điệp ý nghĩa với nhiều lựa chọn như: Gia Hảo Nguyệt Viên, Như Ý Đoàn Viên, Như Ý Dạ Nguyệt, Như Ý Hoàng Kim,... giá từ 420.000 nghìn. Thêm vào đó, Bánh Trung Thu Như Ý Homemade có hộp biếu sang trọng, lịch sự, xinh xắn, tùy thuộc vào lựa chọn của khách, và đối tượng các bạn biếu tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0888 069 090 & 0824 383 952
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthutravinh

Bánh Trung Thu Như Ý Homemade
Bánh Trung Thu Như Ý Homemade
Bánh Trung Thu Như Ý Homemade
Bánh Trung Thu Như Ý Homemade

Bakery Family

Một trong những địa chỉ bán bánh Trung thu chất lượng mà khách hàng Trà Vinh có thể tham khảo chính là Bakery Family. Đây là một tiệm bánh handmade chỉ thực hiện khi có đơn đặt hàng nên bánh luôn tươi mới, thế nên khách hãy đặt bánh trước thông qua facebook hoặc số điện thoại để tiệm chuẩn bị chu đáo nhất. Hiện tại, bánh Trung thu nhân gà quay thập cẩm, nhân đậu xanh và khoai môn là ba loại được khách hàng Trà Vinh đánh giá cao về hương vị. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ bánh Trung thu ở Bakery Family có kết cấu mềm mịn, vỏ bánh mỏng bao bọc đầy ắp nhân đầy đặn bên trong.


Không chỉ có vỏ bánh vàng ươm, Bakery Family có thêm vỏ bánh màu xanh lá rất đẹp mắt với họa tiết ông Lân độc đáo. Đặc biệt bánh ở Bánh trung thu Bakery Family không bị ướt dầu, không gắt mùi khi để lâu ngày. Bạn có thể đến nhà của chủ tiệm để nhận bánh hoặc chọn giao đến nhà, Bakery Family đảm bảo đúng hẹn, đúng sản phẩm và được đóng hộp cẩn thận không lo móp méo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0906 347 724
Fanpage: https://www.facebook.com/kien.tran105

Bakery Family
Bakery Family
Bakery Family
Bakery Family

An Khang Bakery

An Khang Bakery là nơi hứa hẹn sẽ đem đến những chiếc bánh Trung thu xinh đẹp và thơm ngon nhất cho khách hàng của mình. An Khang Bakery có bánh Trung thu dạng tròn truyền thống và cả bánh hình đàn heo, hình con cá rất đa dạng để thực khách lựa chọn, có nhân mặn và ngọt đầy đủ. Với mỗi sản phẩm hoàn thành, cửa hàng An Khang Bakery đều chứng minh bản thân không chỉ làm tốt phần bánh, mà còn có thể khiến khách hàng hài lòng bởi sự tỉ mỉ chăm chút họa tiết cho chiếc bánh.


Bánh Trung thu khi mua từ nơi này luôn tươi ngon, với vỏ mềm, nhân thơm lừng làm bằng nguyên liệu tự nhiên. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Ở An Khang Bakery có bánh 150g và 200g được nhiều khách hàng lựa chọn, mỗi set bánh 4 cái sẽ có giá từ 410.000 nghìn đồng/hộp nhé. An Khang Bakery cung cấp bánh lẻ và nhận cả đơn đặt hàng lớn để bán cho khách sỉ, doanh nghiệp mua tặng nhân viên, đối tác, khách hàng với mức giá hợp lý, nhiều chiết khấu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3/3A Hùng Vương, khóm 1, phường 3, Trà Vinh
Điện thoại: 0909 829 231
Fanpage: https://www.facebook.com/ankhangbakerybanhkemtravinh

An Khang Bakery
An Khang Bakery
An Khang Bakery
An Khang Bakery

Siêu thị WinMart

Siêu thị WinMart là một địa điểm bán bánh Trung thu có chất lượng hảo hạng và nhiều chiết khấu tốt dành cho team Trà Vinh. Được làm từ những nguyên liệu thượng hạng, tốt cho sức khoẻ, WinMart mang đến những chiếc bánh Trung thu nhiều vị nhân hài hoà, tinh tế. Bánh Trung thu do WinMart sản xuất sẽ có hai kích thước là 100g và 150g, bạn có thể mua bánh lẻ giá khoảng 47.000 - 67.000 nghìn hoặc set 4 cái 4 vị khác nhau được đóng hộp tinh tế để làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác đều rất phù hợp.


Đó là bánh Trung thu với nhân trứng chảy, có lớp vỏ vàng ươm bên trong có trứng sóng sánh, tan chảy beo béo. Ngoài ra, Siêu thị WinMart còn có thêm bánh khoai môn có thể ăn chay được, ăn vào bùi bùi, mềm mịn. Team mê nhân mặn thì không thể bỏ qua bánh Trung thu gà quay jambon trứng muối, mặn mà. Một lựa chọn khác cũng được lòng khách hàng chính là bánh đậu xanh sen nhuyễn với hương vị truyền thống, thanh thoát với hương vị thơm ngon, bùi bùi, lan toả hương thơm dễ chịu từ hạt sen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Plaza Trà Vinh, 24 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, Trà Vinh
Điện thoại: 0247 1066 866
Website: https://www.winmart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Siêu Thị WinMart
Siêu Thị WinMart
Siêu Thị WinMart
Siêu Thị WinMart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?