Top 7 Địa chỉ bán bánh xèo ngon nhất Cần Thơ

Bánh xèo từ lâu đã trở thành món ăn thân thuộc với nhiều người dân miền tây sông nước, không chỉ hấp dẫn bởi màu vàng ươm của bánh được bày trí cùng ít rau xanh bắt mắt. Để cho ra đĩa một chiếc bánh xèo chất lượng người làm bánh còn phải tỉ mỉ trong từng công đoạn chuẩn bị. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh xèo đậm chất truyền thống tại Cần Thơ, hãy tham khảo bài viết hôm nay để biết thêm những tiệm bánh xèo nổi tiếng tại khu vực Cần Thơ nhé.

Bánh xèo 7 Tới

Nhắc đến bánh xèo Cần Thơ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quán 7 Tới nằm gần khu chợ du lịch Cái Răng. Quán 7 Tới luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán luôn sẳn sàng để có thể đón tiếp những đợt khách đông hay những đoàn du lịch ghé qua nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát và có khu đậu xe dành riêng cho xe hơi.


Quán còn là nơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân nơi đây, nhưng dù vậy bánh xèo 7 Tới vẫn luôn giữ được hương vị đặc trưng của bánh xèo và ngày càng nổi tiếng gần xa. Ngoài bánh xèo ra, quán 7 Tới còn phục vụ thêm bánh khọt nước cốt dừa miền tây, nhân bánh được biến tấu đa dạng từ thịt, tôm, củ hũ dừa, nhân bánh chay... Quán 7 Tới là một địa điểm phù hợp để bạn ghé qua cùng gia đình hay bạn bè vào những ngày nghĩ đẹp trời vì vào ngày mưa con đường đến quán dễ trơn và lầy hơn, bạn có thể ghé quán vào những hôm trời khô để đến thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 417 191 & 0947 699 743
Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeo7toicantho/
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000đ

Bánh xèo 7 Tới
Bánh xèo 7 Tới
Bánh xèo 7 Tới

Bánh xèo Mười Xiềm

Nếu bạn là người yêu thích những món ăn truyền thống lâu đời và không ngại khám phá thì có thể tìm ngay đến quán Mười Xiềm trứ danh với món bánh xèo lâu đời này nhé. Quán đã có mặt khá lâu đời tại Cần Thơ, cái tên Mười Xiềm còn được biết đến là một nghệ nhân dân gian về ẩm thực Việt Nam, đã từng ra nước ngoài để thi đấu. Chính vì vậy, dù con đường đến quán hơi khó tìm nhưng mỗi ngày quán vẫn đón nhận rất nhiều lượt khách ghé đến.


Bánh xèo Mười Xiềm Cần Thơ là quán chính gốc của bà Mười Xiềm, ở Sài Gòn bà cũng nhượng quyền thương hiệu quán, mang tên Mười Xiềm. Không gian quán được trang trí theo phong cách cổ kín, cây nhà lá vườn đậm chất Nam Bộ, nhân viên tại đây thường là các cô chú vui vẻ và thân thiện, dù là quán trứ danh nhưng bánh xèo tại quán vẫn có mức giá không quá mắc nên bạn có thể yên tâm ghé Mười Xiềm và thưởng thức món bánh xèo nóng hổi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13/3 Nguyễn Chí Thanh, Phường Trà An, Bình Thủy, Cần Thơ
Giờ mở cửa: 08:00 -18:00

Giá tham khảo: 40.000 - 150.000đ

Bánh xèo Mười Xiềm
Bánh xèo Mười Xiềm
Bánh xèo Mười Xiềm
Bánh xèo Mười Xiềm

Bánh xèo Tân Định

Bánh xèo Tân Định nằm ngay dưới chân cầu Nguyễn Trãi, nhìn từ xa bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy quán nằm bên tay phải ngay bởi quán bày trí bàn ghế và bảng hiệu rất nổi bật, lợi thế nằm ngay trung tâm vì vậy quán rất dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện cho việc di chuyển.


Một phần bánh xèo tại quán Tân Định đều sẽ được chiên liên tục khi khách gọi nên bánh xèo luôn được đảm bảo nóng hổi, vỏ bánh giòn tan, nhân bánh khá tươi, điểm cộng nữa cho bánh xèo Tân Định là bánh ít dầu đọng lại nên ăn sẽ không bị ngán. Quán chủ yếu bán cho khách du lịch nên mức giá trưng bình hơi cao nhưng thay vào đó mỗi phần bánh đều được bày biện đầy ắp rau xanh và nhân bánh nhiều nên mức giá này cũng hoàn toàn phù hợp với chất lượng của bánh xèo Tân Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Lợi, Vòng Xoáy Công Viên Nước, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0913 730 710
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50.000 - 100.000đ

Bánh xèo Tân Định
Bánh xèo Tân Định
Bánh xèo Tân Định
Bánh xèo Tân Định

Bánh xèo Sáu Sển

Bánh xèo Sáu Sển nổi tiếng là quán ăn vặt thường được các bạn học sinh, sinh viên tìm đến, bởi ngoià bánh xèo quán còn có các món ăn sáng như bún nem nướng, các món ăn vặt buổi xế như bánh xèo, chả giò, bánh tép, gỏi cuốn với mức giá sinh viên hợp lí.


Nằm trong con hẻm Trần Nam Phú gần Đại học Y Dược Cần Thơ, quán Sáu Sển nhanh chóng trở thành cái tên quên thuộc của người dân địa phương, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích và truyền tai nhau. Thực đơn của quán khá đa dạng như bánh xèo da, bánh xèo nghêu, nhân nấm thịt, nhân tép bông điển, nhân nấm hải sản, nhân tôm càng, nhân thịt vịt củ sắn... Ngoài ra, quán còn bán theo combo cho những bạn đặt hàng qua Shopee Food hay Grab vô cùng tiện lợi, nếu có dịp hãy ghé ngay Sáu Sển và tự thuởng cho mình một phần bánh xèo thật hấp dẫn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 381Q1/14b Trần Nam Phú, An Khánh,Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0937 867 369
Fanpage: https://www.facebook.com/sausennemnuongbanhxeo/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 60.000đ

Bánh xèo Sáu Sển
Bánh xèo Sáu Sển
Bánh xèo Sáu Sển
Bánh xèo Sáu Sển

Bánh xèo cô Thương

Nếu bạn có dịp ghé thăm Bình Thuỷ nhưng chưa biết nên ăn gì, thì ngay hàng bánh xèo cô Thương tại đường Bùi Hữu Nghĩa nhé. Quán có không gian nhỏ, khách hàng tại đây chủ yếu là mua mang về, nên bạn có thể vừa gọi món vừa được xem cô đổ bánh tại chỗ từ nguyên liệu cho đến qui trình luôn nhé.


Quán nằm cách xa trung tâm không tốn nhiều chi phí mặt bằng nên giá bánh khá bình dân chỉ từ 10.000 - 20.000đ là bạn đã có một phần bánh xèo chất lượng và đầy đủ tại quán cô Thương rồi. Hàng quán sạch sẽ và ngăn nắp cộng với mức giá khá rẻ bánh xèo cô Thương luôn được nhiều khách hàng địa phương yêu thích và ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

Giá tham khảo: 10.000 - 20.000

Bánh xèo cô Thương
Bánh xèo cô Thương
Bánh xèo cô Thương
Bánh xèo cô Thương

Bánh xèo Ngọc Ngân

Quán Ngọc Ngân vốn là cái tên nổi tiếng tại Cần Thơ, nằm gần khu chợ đêm sầm uất của thành phố. Nếu là khách du lịch ghé thăm nơi đây bạn có thể gọi taxi đến quán Ngọc Ngân là tài xế sẽ biết ngay địa chỉ nhé. Không chỉ phục vụ bánh xèo, ngoài ra quán còn có các món ăn gia đình với mức giá vô cùng hợp lí rất phù hợp cho các buổi tụ họp cuối tuần.


Vỏ bánh xèo của quán luôn mỏng giòn, nước chấm chua ngọt đậm đà đi kèm dĩa rau sống ăn kèm. Bánh xèo Ngọc Ngân được biến tấu đa dạng, một phần bánh xèo nhân thập cẩm sẽ có đầy đủ thịt và hải sản cùng chút củ sắn cắt sợi được nêm nếm gia vị vừa ăn, không bị ngán.


Nổi tiếng với món bánh xèo ngon nhưng khi ghé Ngọc Ngân bạn còn có thể thưởng thức những món ăn phong phú hơn từ thực đơn như: lẩu, hải sản nướng, thịt nướng, các món xào, bánh nướng lạ mắt... Nhờ vào vị thế thuận lợi nằm gần khu chợ đêm ăn uống bạn có thể thưởng thức những món ăn chính tại Ngọc Ngân và thư giãn buổi tối với các món trái cây tráng miệng và dạo phố tại chợ đêm gần đó nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292 381 1613

Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeongocngan/

Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Giá tham khảo: 50.000 - 100.000đ

Bánh xèo Ngọc Ngân
Bánh xèo Ngọc Ngân
Bánh xèo Ngọc Ngân

Bánh xèo Mai Vàng

Chạy quanh con đường Trần Khánh Dư bạn cũng sẽ bắt gặp ngay một quán bánh xèo thơm ngon mang tên Mai Vàng, quán không trứ danh hay lâu đời như các hàng bánh xèo Mười Xiềm hay 7 Tới... Nhưng bánh xèo Mai Vàng vẫn nhận được sự yêu thích nhiệt tình và được nhiều khách hàng gọi vui với nhiều cái tên thân thuộc là quán bánh xèo siêu tôm.


Bánh xèo Mai Vàng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại, nhân bánh phải đầy đủ nguyên liệu, vào những khung giờ quán chưa chuẩn bị đủ nguyên liệu cũng sẽ không nhận khách. Quán có bán bánh xèo và bánh khọt là chính, bạn có thể chọn lựa nhân bánh đa dạng theo sở thích của mình từ nhân thịt, tôm, gà, vịt kèm với củ sắn hay củ hũ dừa thường thấy trong bánh xèo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C6B Trần Khánh Dư, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0917 777 729 & 0917 777 728
Fanpage: https://www.facebook.com/Banhxeomaivang/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 - 35.000đ

Bánh khọt tại Quán Mai Vàng
Bánh khọt tại Quán Mai Vàng
Bánh xèo Mai Vàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?