Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Gia Lai

Bột cacao chắc hẳn đã quá phổ biến với mỗi gia đình, khi mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng, và tính ứng dụng cao, có thể sử dụng làm nguyên liệu cho nhiều món thức uống, thức ăn hấp dẫn. Cũng vì độ phổ biến và ưa chuộng của nó, mà hiện tại nhiều cơ sở vì lợi nhuận đã không cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm bột cacao hoàn toàn nguyên chất, ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả và cảm nhận khi sử dụng. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất các khu vực trên cả nước, hôm nay là Gia Lai nhé!

Co.opmart Gia Lai

Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Toplist. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, bột cacao cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart. Tại Gia Lai, Co.op có hai chi nhánh ở thành phố Pleiku và huyện Chư Sê, bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


Co.opmart Gia Lai cung cấp nhiều sản phẩm bột cacao nguyên chất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, qua sự kiểm định và chọn lọc kĩ càng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn cam kết chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu còn phân vân tìm kiếm địa chỉ mua bột cacao nguyên chất thì hãy tới ngay Co.opmart Gia Lai để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 21 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9222 0492
  • 912 Hùng Vương, Thị trấn Chư Sê, Huyện Chư Sê, Gia Lai - 026 9388 6111

Điện thoại: 1900 555 568
Website: http://www.co-opmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

Co.opmart Gia Lai
Co.opmart Gia Lai
Co.opmart Gia Lai
Co.opmart Gia Lai

Aroka Coffee

Aroka Coffee là đơn vị nhận rang xay cà phê gia công, cung cấp các dịch vụ, máy móc cho quán cà phê, bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các nguyên liệu pha chế, nổi bật với dòng sản phẩm bột cacao nguyên chất K7. Bột cacao nguyên chất K7 tại đây là loại sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, có mùi vị và hương thơm đậm đà, giúp bạn tận dụng được hết công dụng của ca cao cũng như thưởng thức được đúng hương vị của nó.


Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Aroka Coffee luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Aroka Coffee tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Cloud Mart đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô H3, KCN Trà Đa mở rộng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0926 114 779
Email: kieumanhhungopc@gmail.com
Website: www.arokacoffee.com

Aroka Coffee
Aroka Coffee
Aroka Coffee
Aroka Coffee

Nguyên Liệu pha chế Trần Gia

Sản phẩm bột cacao của Nguyên Liệu pha chế Trần Gia là sản phẩm sau khi được ép lạnh, đậu và bơ cacao được loại bỏ thì sẽ cho ra sản phẩm bột cacao nguyên chất. Sản phẩm luôn được bảo quản ở kho mát trước khi đến tay khách hàng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng hay giá cả, Nguyên Liệu pha chế Trần Gia luôn đảm bảo về các sản phẩm tại cửa hàng luôn đạt chuẩn.


Bột Cacao tại Nguyên Liệu pha chế Trần Gia Nguyên Chất 100%, là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, không đường, vị đắng. Mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Sản phẩm có thể pha chung với đường, sữa đặc, sữa bột, sữa tươi,... để uống hoặc phục vụ pha chế, làm bánh, nấu ăn... Bạn có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn thêm kĩ hơn về thông tin và cả cách sử dụng tối ưu nhất nữa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia La
Điện thoại: 0919 824 358

Email: maitrung120585@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NLPCMaiNguyen

Shopee: https://shopee.vn/maitrung1205?categoryId=100629&itemId=2390988713

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nguyên Liệu pha chế Trần Gia
Nguyên Liệu pha chế Trần Gia
Nguyên Liệu pha chế Trần Gia
Nguyên Liệu pha chế Trần Gia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?