Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Ở thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress? Bạn đang cần relax? Không gì tốt hơn việc nhấp nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất. Theo chân Toplist để tìm hiểu những địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP

Bạn đang kinh doanh các loại thức uống, các loại bánh? Bạn là người có đam mê với pha chế và làm bánh, muốn có đầy đủ các nguyên liệu để pha chế? Hay đơn giản là một bà nội trợ muốn mang đến những món ngon để chiêu đãi gia đình, bạn bè? Hãy để Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP được đồng hành cùng bạn trên những đam mê đó nhé!


Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP là một trong những shop cung cấp nguyên liệu pha chế và làm bánh lớn tại Thừa Thiên Huế. Trong đó, cacao là mặt hàng được bán chạy nhất ở đây, loại nào cũng ngon, loại nào cũng chất lượng.


Trong những thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress? Bạn đang cần relax? Không gì tốt hơn việc nhấm nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất. Tại sao cacao làm được như vậy? Vì cacao giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não. Serotonin được biết đến như chất làm não vui vẻ “happy brain”, giúp đẩy lùi stress. Tuyệt vời quá đúng không? Vậy thì đừng chần chừ nữa, ghé Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP rinh ngay 1 túi bột cacao về thưởng thức thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 494 101
Email: mindyle0211@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mindyshop123
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP
Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP
Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP
Nguyên liệu pha chế MINDY SHOP

Nguyên liệu pha chế - Huế

Nguyên liệu pha chế - Huế là cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế coffee - milk tea của nhãn hiệu Delite. Bột Cacao Delite Nguyên Chất là nguyên liệu hảo hạng để pha chế các món ngon tuyệt vời, được sử dụng rộng rãi trong các quán cafe, trà sữa khắp cả nước cũng như được các chị em mua về cho gia đình mình sử dụng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, dưỡng chất mà còn ở độ an toàn của bột cacao.


Bột cacao là nguyên liệu không thể thiếu của các quán khi pha chế các món trà sữa, smoothies, đá xay,... Bột cacao có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, lại dễ dàng bảo quản và sử dụng, nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bột cacao tại Nguyên liệu pha chế - Huế, ở đây có nhiều loại bột với mức giá và khối lượng cũng như xuất xứ khác nhau cho các bạn lựa chọn.

Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Bột cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp. Bột cacao nguyên chất có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới như:

  • Chống trầm cảm.
  • Chứa các chất chống oxi hóa ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và chống lão hóa.
  • Giúp giảm cân.
  • Chứa nhiều sắt ngừa bệnh thiếu máu.
  • Giảm nguy cơ bệnh đột quỵ và mạch vành.
  • Ngăn ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiệt 304 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 517 591
Fanpage: facebook.com/Nguyên-liệu-pha-chế-coffee-milk-tea-103626438097816

Nguyên liệu pha chế - Huế
Nguyên liệu pha chế - Huế
Nguyên liệu pha chế - Huế
Nguyên liệu pha chế - Huế

Nguyên liệu pha chế Mộc Trà

Nguyên liệu pha chế Mộc Trà luôn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị hài lòng cao của khách hàng. Giá trị hài lòng của khách hàng là thước đo năng lực của Mộc Trà. Nguyên liệu pha chế Mộc Trà đồng hành với khách hàng. Bởi vì sự phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại của Nguyên liệu pha chế Mộc Trà. Để có một thác nước cung cấp tốt trên thị trường. Nguyên liệu pha chế Mộc Trà luôn tìm tòi và ký kết với các đối tác mang tính chiến lược có thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Để cùng tạo dựng một dòng thác chảy mạnh mẽ và ổn định trên thị trường.


Mùa nào thức nấy, mùa mưa lạnh này mà có một ly cacao nóng, ngọt ngọt, béo béo là ấm cả bụng nhỉ? Ca cao nguyên chất cũng có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và vóc dáng như chống trầm cảm, chứa chất chống oxy hóa cao, giảm mỡ và giữ vòng eo luôn thon gọn.


Mộc Trà cung cấp các loại bột cacao hảo hạng:

  • Bột cacao Ciel
  • Bột cacao Very Goo
  • Bột cacao hủ Very Goo
  • Bột cacao Malaysia

Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau, pha chế được nhiều loại thức uống và dùng để chế biến nhiều món thơm ngon: Bánh bông lan cacao, bánh chuối cacao, cacao nóng, cacao sữa đá, pancake cacao, cacao trứng, bánh quy cacao,....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 325 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số 1, Đường số 8, Khu An Cựu City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0702 009 290 & 0907 679 734
Email: moctrahue@gmail.com
Website: https://nguyenlieuhue.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachemoctra
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
Nguyên liệu pha chế Mộc Trà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?