Top 3 Địa chỉ bán bún cá chấm ngon nhất TP.HCM

Bún cá chấm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội vì thế để tìm được quán bún cá chấm ngon, chuẩn vị tại TP.HCM thì không phải là dễ kiếm. Để chiều lòng các tín đồ ẩm thực, Toplist sẽ điểm qua những quán bún cá chấm ngon tại TP.HCM. Hãy tham khảo bài viết sau đây.

Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968

Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team Sài thành chính là Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968. Đây là một quán ăn bán rất nhiều món đậm chất Hà Nội như bún cá chấm, bún chả,... Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.

Một suất bún cá ở Bếp Cô Ba 1968 khá đầy đặn, màu sắc khá bắt mắt. Sợi bún trắng ngần, cá rô rán màu vàng ruộm, bát nước chấm đo đỏ, đậm mùi chanh tỏi ớt, chút măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Cá được rán mới liên tục nên đảm bảo được độ nóng giòn, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì những phần bún cá chấm vẫn luôn chỉn chu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Lê Thị Hà, phường Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0986 786 744
Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Cá-Chấm-Giòn-Bếp-Cô-Ba-1968-101563231713963

Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968
Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968
Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968
Bún Cá Chấm Giòn - Bếp Cô Ba 1968

Bún Cá Chấm Gốc Đa

Bún Cá Chấm Gốc Đa là một địa chỉ có món bún cá chấm ngon nổi tiếng tại TP.HCM. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bún của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Bún cá chấm ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu nước dùng, topping, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại.


Bún Cá Chấm Gốc Đa gồm có bún, cá giòn, nước dùng thanh đam, thì là, rau cần giá 50.000 nghìn. Khách hàng có thể ăn bún riêng với cá chấm cùng nước chấm đậm vị hoặc cho bún vào nước dùng, hoà cùng nước chấm để đậm đà, mỗi cách ăn sẽ mang một vị riêng. Thêm vào đó, Bún Cá Chấm Gốc Đa còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 445/7 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún Cá Hạnh Béo

Một trong những địa chỉ bán bún cá chấm ngon và chất lượng tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Cá Hạnh Béo. Trong nhiều năm qua, Bún Cá Hạnh Béo luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Bún Cá Hạnh Béo có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.



Bún Cá Hạnh Béo
hấp dẫn với những miếng cá đã được lọc sạch xương, tẩm ướp vừa miệng rồi chiên vàng ruộm. Cá rán vừa tay, vỏ ngoài giòn, bên trong lại mềm ngon, đảm bảo chuẩn vị, dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị. Nhân viên của quán Bún Cá Hạnh Béo cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?