Top 7 Địa chỉ bán bún cá ngon nhất TP.HCM

Bún cá là một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, thịt cá dai dai rất lý tưởng cho những ngày chán cơm. Tại TP.HCM cũng có rất nhiều loại bún cá ngon đến từ các vùng miền khác nhau. Để bạn dễ dàng chọn lựa, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán bún cá ngon nhất TP.HCM ở bài viết sau.

Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức bún cá ngon tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Cô Hai Quán để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của những tô bún cá Nha Trang mang lại. Vẫn là chả cá, thịt cá tươi, bún lá,… nhưng tất cả đều được đầu bếp Cô Hai Quán ướp cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Đặc trưng nhất của bún cá ở đây có lẽ chính là những miếng chả cá to, dai dai, đậm vị cá nhưng không bị tanh, vị cũng khá đậm đà ăn cùng nước dùng nóng lại càng ngon.


Tô bún đầy đặn với nhiều topping, rau ăn kèm cũng tươi xanh, nhiều loại và được cho một đĩa đầy để khách hàng ăn thỏa thích, vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Cô Hai Quán được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán có nhiều chỗ ngồi, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức bún cá Nha Trang chuẩn vị và trò chuyện cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0934 564 876
Fanpage: https://www.facebook.com/CoHaiQuan.BunCaNhaTrang/
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang
Cô Hai Quán - Bún Cá Nha Trang

Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế

Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bún cá sống tại TP.HCM chính là Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế - một địa chỉ có menu cực phong phú, hương vị không kén người ăn. Tuy quán được biết đến với món bánh canh cá lóc nhưng menu của quán vẫn còn bún cá thơm ngon không hề kém cạnh nhé. Đối với món bún cá, quán có bún cá lóc chiên, bún cá ngừ, bún cá lóc hấp, bún cá lóc đặc biệt để khách hàng lựa chọn. Mỗi tô bún hấp dẫn sẽ có giá từ 40.000 nghìn, rất hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


Các loại bún cá ở quán Xứ Huế khiến khách hàng yêu thích bởi sự kết hợp của từng sợi bún to trơn được trụng vừa tới nên dai, không bị gãy vụn với topping ăn cùng rất hòa quyện. Phần nước dùng nêm nếm vừa vặn, không quá nhiều dầu mỡ được khách hàng trầm trồ vì sự thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Các loại topping như chả cá, cá lóc đều tươi mới, chả không bị bột, thơm và được cắt miếng rất dày. Thịt cá lóc không tanh, ít xương, mềm trắng thấm nước dùng càng thêm khó cưỡng hơn bao giờ hết. Hiện tại, thực khách có thể tùy ý đến Xứ Huế để thưởng thức bún cá ở hai chi nhánh thuộc quận Gò Vấp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 109 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 2 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0907 460 196

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangLe100494/

Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:30 - 21:30

Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế
Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế
Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế
Bánh Canh Cá Lóc Xứ Huế

Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc

Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc là một địa chỉ bán bún cá ngon tại TP.HCM sở hữu một lượng khách đông đảo. Điểm đặc biệt khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ăn bún cá ở quán Hoàng Cúc chính là thịt cá rô chiên giòn nhưng không bị cứng. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Bún ở đây có ba cỡ để khách chọn gồm nhỏ, vừa và đặc biệt giá từ 45.000 nghìn.


Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún cá ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán Bún Cá Rô Đồng Hoàng Cúc luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Hoàng Cúc lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00 | 15:30 - 21:00

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-ca-ro-dong-hoang-cuc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún cá lóc Phan Lê

Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon nhất TP.HCM chính là quán Bún cá lóc Phan Lê. Đây là một quán ăn nổi bật với món bún cá lóc đầy dinh dưỡng. Đến với quán Bún cá lóc Phan Lê, bạn sẽ được chiêu đãi nhưng tô bún cá nóng hổi, thơm lừng, chỉ mới ngửi mùi thôi cũng đã thấy thật kích thích. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


Khi thưởng thức, bún cá lóc ở đây có phần nước dùng ngọt thơm kết hợp cùng sợi bún mềm dai, kèm với nhân vật spotlight là từng miếng cá ngọt mềm ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Ở quán Bún cá lóc Phan Lê, mỗi phần bún đều đi kèm với đãi rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Cao Thắng, phường 11, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0937 032 270
Fanpage: https://www.facebook.com/BuncalocPHANLE/

Bún cá lóc Phan Lê
Bún cá lóc Phan Lê
Bún cá lóc Phan Lê
Bún cá lóc Phan Lê

Bún Cá Nha Trang Yến

Quán Yến là một địa điểm hội tụ rất nhiều món ăn ngon với cách nấu đặc trưng của Nha Trang rất được lòng khách hàng Sài thành. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán niềm nở là cảm nhận chung của khách khi ghé qua Bún Cá Nha Trang Yến.


Quán có hai món bún cá chính bán rất chạy gồm bún cá và bún cá sứa giá từ 73.000 nghìn. Mức giá này không nằm ở top bình dân nhưng so với tên tuổi lâu năm của quán, chất lượng dịch vụ, hương vị món ăn thì rất phù hợp nhé. Một tô bún ở quán Bún Cá Nha Trang Yến gồm có bún, chả hấp, chả chiên, chả dầm, sứa,... Khi ăn bạn sẽ ấn tượng với phần nước dùng phải trong veo, thanh ngọt tự nhiên, không bị tanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 410-412 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/quan-yen-bun-ca-sua-nha-trang-an-duong-vuong

Bún Cá Nha Trang Yến
Bún Cá Nha Trang Yến
Bún Cá Nha Trang Yến
Bún Cá Nha Trang Yến

Bánh canh Cường Đô La

Cường Đô La là một thương hiệu có bún cá mang hương vị thơm ngon được khách hàng Sài thành ưu ái. Quán Cường Đô La có menu hấp dẫn với nhiều loại bánh canh và bún. Đối với bún cá, khách hàng có thể thỏa thích thưởng thức những hương vị thơm ngon từ bún cá lóc chiên, bún cá ngừ, bún cá lóc hấp, bún đầu cá lóc và các phần bún cá lóc đặc biệt. Giá thành của món ăn ở quán Bánh canh Cường Đô La là 45.000 nghìn - 60.000 nghìn, không quá bình dân nhưng cũng phải chăng vì tô bún rất nhiều topping nhé.


Quán Cường Đô La hiện có 4 chi nhánh để phục vụ thực khách Sài thành những tô bún cá thơm ngon, với phần topping từ thịt cá chuẩn dai dai, giòn giòn, béo béo. Nước dùng của món bún thơm mùi cá nhưng không tanh, vị ngọt thanh rất đậm đà và vừa miệng. Không gian quán nhẹ nhàng, sang trọng phù hợp để đến ăn cùng gia đình. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất nhanh và tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 43 đường số 12, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Lô 44, Số 15 Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM
  • 42 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 128 đường số 7, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0779 933 399
Website: https://banhcanhcuongdola.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhcanhCDL/

Bún cá quán Cường Đô La
Bún cá quán Cường Đô La
Bún cá quán Cường Đô La
Bún cá quán Cường Đô La

Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng

Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon và chất lượng tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng. Đây là một địa chỉ có món bún cá Ninh Hòa rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Trong nhiều năm qua, Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


Tô bún hấp dẫn với nước lèo trong ngần, không tanh, chẳng có dầu mỡ kết hợp cùng thịt cá, chả cá dai dai thơm và thấm nước dùng. Khi ăn bạn thêm chút chanh, ớt xắt và rau trụng là chuẩn bài. Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Bún cá ở quán Bún Cá Ninh Hòa 17 Kỳ Đồng có giá chỉ từ 30.000 nghìn với bún cá đầy đủ, bún cá đặc biệt, bún cá Ninh Hòa tô chả cá, bún cá Ninh Hòa tô cá ngừ,... loại nào cũng ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:30 - 20:30

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-ca-ninh-hoa-ky-dong

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?