Top 7 địa chỉ bán đồ sơ sinh rẻ nhất Hà Nội

Gia đình các bạn chuẩn bị chào đón thêm thành viên mới, các bạn sắp được làm ba làm mẹ và các bạn đang lo lắng không biết nên sắm đồ cho bé yêu ở đâu để có thể có những món đồ chất lượng và đầy đủ đồ cần thiết cho bé. Vậy các bạn hãy tham khảo những địa chỉ sau nhé, đến đây các bạn có thể sắm đầy đủ đồ cho bé yêu mà không lo về chất lượng cũng như giá cả.

Shop Rô Ron - Chuyên đồ sơ sinh

Từ lâu Shop Rô Ron đã được biết đến là địa chỉ cung cấp các sản phẩm sơ sinh uy tín được các bà mẹ tin dùng. Với mức giá hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường, Shop Rô Ron còn là địa chỉ bán buôn quen thuộc được các cửa hàng đồ sơ sinh nhỏ, lẻ lựa chọn làm đầu mối cung cấp cho mình.


Sự an toàn cùng chất lượng sản phẩm tốt luôn là yếu tố hàng đầu mà Shop Rô Ron hướng đến. Bên cạnh đó Shop Rô Ron cũng cân nhắc nhằm đưa ra mức giá phù hợp để các mẹ có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm hơn trong quá trình nuôi và chăm sóc các bé. Nếu ai đã sử dụng sản phẩm của Shop Rô Ron thì đều cảm nhận được chất lượng của các sản phẩm tại đậy. Đặc biệt, Shop Rô Ron cam kết những lời quảng cáo của mình luôn đúng sự thật và nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng


Cửa hàng luôn giúp đỡ, tư vấn cho các mẹ để có thể sắm đồ cho bé yêu một cách hợp lý, tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí do mua phải những đồ không cần thiết. Cửa hàng ngày càng tạo được lòng tin đối với khách hàng khi tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 100 ngõ 164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0963.155.633

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopRoRon/

Shop Rô Ron
Shop Rô Ron
Shop Rô Ron
Shop Rô Ron

Cửa hàng Hồng Minh baby

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh với những lời quảng cáo đâu đâu cũng là chất lượng tốt và an toàn. Tuy nhiên, thực tế vẫn tồn tại những địa chỉ kinh doanh không có trách nhiệm, trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất để nhằm thu lợi ích nhiều hơn. Không ồn ào quảng cáo như những thương hiệu hay cửa hàng khác, Hồng Minh Baby âm thầm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho trẻ nhỏ. Có lẽ vậy mà Hồng Minh Baby vẫn dành được sự tin yêu của các bà mẹ và đông đảo cộng đồng người tiêu dùng trên mảnh đất Hà Thành sầm uất.


Trung thực trong sản phẩm cùng mức giá phải chăng, các sản phẩm của Hồng Minh Baby luôn mang đến sự hài lòng cũng như an toàn cho người sử dụng. Đến với Hồng Minh Baby bạn sẽ được thỏa thích mua sắm với hệ thống các sản phẩm đa dạng cùng mẫu mã hiện đại tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm của Hồng Minh Baby đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nay và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trên đây đều là những gì mà khách hàng đã chia sẻ về Hồng Minh Baby nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với tổng hợp này của Toplist nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Văn phòng: 22 Thành Công, Ba Đình, HN - (024) 4.455.6868 nhánh 102
  • Shop Online: http://www.hongminhbaby.vn - (024) 4.455.6868 nhánh 101-102
  • Shop 1: 34-36 Thành Công, Ba Đình, HN - (024) 3.765.6868 & (024) 44.55.6868 - Nhánh 3
  • Shop 2: 18 (11 mới) Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN - (024) 3.671.6868 & (024) 44.55.6868 - Nhánh 4
  • Shop 3: Số 2A Láng Hạ, Ba Đình, HN - (024) 3.762.6868 & (024) 44.55.6868 Nhánh 6
Website: http://hongminhbaby.vn/

Cửa hàng Hồng Minh baby
Cửa hàng Hồng Minh baby
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cửa hàng Mai Hương baby

Biết rằng giai đoạn đầu đời bé cần được chăm sóc chu đáo và tránh mọi tác động từ bên ngoài môi trường dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm nhập ngoại thường có chất lượng tốt nhưng giá thành lại cao, không phải ông bố/bà mẹ nào cũng có đủ điều kiện để cho con mình có thể sử dụng những sản phẩm đó. Vậy phải làm như thế nào?


Là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm sơ sinh, phục vụ các bé, Mai Hương Baby Shop có đủ tất cả các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Chất lượng của những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn thì không có gì phải bàn cãi nhưng nói như thế không có nghĩa rằng những thương hiệu bình dân có chất lượng kém hơn. Mức độ cao cấp thì có thể không sánh bằng nhưng Mai Hương cam kết tất cả những sản phẩm của mình đều mang đến sự an toàn cho các bé.


Không chỉ mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn mà Mai Hương còn không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu để có thể thấu hiểu các bé và mang đến những sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, Mai Hương còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm của của mình trong cách chăm trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cả mẹ và bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 19 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 18 ngõ 44 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội (đối diện Uỷ Ban Thị Trấn, cạnh chợ Huyện)

Điện thoại: 0943 894 942 & 0984.825.692

Email: babyshop8992@gmail.com
Website:
http://maihuongbabyshop.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/maihuongbaby92/

Cửa hàng Mai Hương baby
Cửa hàng Mai Hương baby
Cửa hàng Mai Hương baby
Cửa hàng Mai Hương baby

Cửa hàng Hà Diện

Từ lâu Hà Diện Baby Shop đã trở thành một địa chỉ tin cậy được đông đảo chị em bỉm sữa truyền tai nhau. Cứ chuẩn bị sinh là chị em lại sách giỏ đến đây và mua sắm về cho mình những sản phẩm cần thiết nhất mà không cần phải bận tâm đến chất lượng sản phẩm hay giá cả thị trường, bởi uy tín của shop đã được khẳng định trong nhiều năm.


Đến với Hà Diện Baby Shop cái gì cũng có, từ sản phẩm bình dân cho đến những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất. Không chỉ có chất lượng được đảm bảo mà mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn.


Một thế giới đồ sơ sinh đa dạng rộng lớn như Hà Diện Baby Shop chắc hẳn nhiều chị em làm mẹ lần đầu sẽ cảm thấy do dự và đầy lo lắng vì không biết lựa chọn sao cho cần thiết và đủ. Vậy thì đến với Hà Diện Baby Shop là lựa chọn hoàn hảo rồi, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chân thành tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Hơn nữa với kinh nghiệm trong ngành lâu năm, Hà Diện Baby Shop sẽ truyền đạt đến bạn những kinh nghiệm hữu ích mà đôi khi sách, vở không làm được. Hãy đến và thử kiểm nghiệm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 15A Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CS2: 30A Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 083 868 3663

Fanpage: https://www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

Cửa hàng Hà Diện
Cửa hàng Hà Diện
Cửa hàng Hà Diện
Cửa hàng Hà Diện

Cửa hàng Hương Diện baby

Cửa hàng đầu tiên kể đến là Hương Diện Baby, tại đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ cho bé yêu từ bình dân cho đến cao cấp. Cửa hàng đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng khi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ mẫu mã đến chất lượng.


Hiện Hương Diện đã có 2 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, vì vậy khi có nhu cầu mua hàng bạn có thể ghé qua một trong hai cửa hàng để có thể tiện mua rất nhiều các sản phẩm sơ sinh chất lượng tại đây đấy. Tại đây có đầy đủ các loại đồ sơ sinh cho bé: Từ quần áo, sữa, vật dụng cần thiết cho bé mẹ đều có thể tìm mua. Chắc chắn mẹ sẽ mua được vô số các món đồ cho bé thật ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 114 Nguyễn Khuyến, Hà Nội - 024.3747 8341 & 024.3747 3623
  • 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024.6684 8840

Fanpage: https://www.facebook.com/babyshophuongdien/

Website: http://huongdienbaby.com

Cửa hàng Hương Diện baby
Cửa hàng Hương Diện baby
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt

Mua đồ sơ sinh ở đâu, vừa an toàn vừa chất lượng, giá cả hợp lý luôn là nỗi băn khoăn của bất kỳ người cha người mẹ nào. Và một địa chỉ nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt - một địa chỉ chuyên bán đồ sơ sinh chất lượng tại Hà Nội được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm hiện nay.


Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt ra đời để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ khi chuẩn bị có con nhỏ, cửa hàng liên tục đẩy mạnh và phát triển cả về số lượng và chất lượng kinh doanh. Diện tích cửa hàng rộng, đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, hòa nhã và cửa hàng có rất nhiều các hãng sữa lớn, tên tuổi trên thế giới đặt tại cửa hàng để phục vụ nhu cầu của mẹ và bé.


Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Vì vậy khi có nhu cầu mua đồ sơ sinh thì Cửa hàng mẹ và bé Liên Đạt là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 284 Bạch Mai, Hà Nội
Điện thoại:
(024) 38 699 964


Cửa hàng Liên Đạt
Cửa hàng Liên Đạt
Cửa hàng Liên Đạt
Cửa hàng Liên Đạt

Shop Bé Tuti - Đồ sơ sinh giá gốc

Luôn thấu hiểu sự lo lắng, băn khoăn của các bà mẹ trong quá trình chuẩn bị để chào đón đứa con yêu của mình ra đời, Bé tuti Shop sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy để giúp các mẹ an tâm hơn trong việc chăm sóc bé yêu bằng cách đem đến những sản phẩm, đồ dùng cho trẻ sơ sinh chất lượng nhất. Tại đây, các mặt hàng rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé,… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng. Hơn thế nữa, các mặt hàng của shop được nhập tận gốc thế nên giá bán ra luôn là tốt nhất thị trường.


Đặc biệt, nếu bạn lần đầu tiên làm mẹ và cảm thấy bối rối vì không biết nên sắm sửa những gì cho con sao cho thật đầy đủ cũng như vừa túi tiền thì Bé tuti Shop sẵn sàng giúp bạn với những combo trọn gói sơ sinh và sau sinh cho mẹ. Đối với những combo này các mẹ có thể mua theo gói hoặc thêm bớt tuỳ ý, vô cùng tiện lợi.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cả phải chăng, shop còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình. Chính vì thế, Bé tuti Shop luôn là một trong những gợi ý đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua đồ sơ sinh ở đâu tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Kiot 62A HH4C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • BT12-6 KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0981585811 & 0973 090 811
Fanpage: Betuti.vn - Đồ sơ sinh

Website: https://betuti.vn/

Shop bé Tuti
Shop bé Tuti
Shop bé Tuti
Shop bé Tuti

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?