Top 10 Địa chỉ bán gà phô mai ngon nhất tại Hà Nội

Tín đồ ẩm thực không thể không biết đến món gà sốt phomai. Món gà này làm mưa làm gió “thị trường ẩm thực trẻ” dạo gần đây. Đây là món ăn xuất xứ từ Hàn Quốc, có vị ngậy béo của phomai quyện trong vị ngọt mềm của thịt gà. Món ăn này đến với Hà Nội, các nhà hàng phục vụ món này mọc lên khắp các phố ẩm thực. Để tìm được một nhà hàng gà sốt phomai ưng ý ở Hà Nội là băn khoăn của khá nhiều người. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu một số cửa hàng gà sốt phomai ngon nhất Hà Nội cho các bạn.

Gustoso Bistro

Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn gửi đến các bạn đó chính là Gustoso Bistro một quán ăn cũng đã khá nổi tiếng đối với các bạn yêu thích ẩm thực Âu. Nổi tiếng với các món mì Spaghetti nhưng bên cạnh đó tại Gustoso Bistro cũng có món gà phô mai cực ngon rất đáng để thưởng thức đó.


Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được Gustoso Bistro xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 823 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 661 55 04
Facebook:
https://www.facebook.com/gustosobistro/

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Gustoso Bistro
Gustoso Bistro
Gustoso Bistro
Gustoso Bistro

Papa’s Chicken

Món gà Hàn Quốc luôn hấp dẫn, đặc biệt với khẩu vị các bạn trẻ. Tại Papas' Chicken, khách ăn được thỏa thích thưởng thức những món gà ngon nhất, được chế biến theo nhiều cách phong phú như gà cay phủ phô mai, gà chiên giòn, gà xào bắp cải.


Không chỉ là các món về gà, tại Papas' Chicken, chúng ta còn được thưởng thức những món Hàn đúng chuẩn, do đầu bếp người Hàn làm. Ăn gà cay phomai ở đây rất dễ bị nghiện bởi phomai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, cay cay vừa phải. Nhân viên phục vụ chu đáo, không gian thoải mái là điểm cộng cho Papa’s Chicken.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:
B004 The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6652 4433

Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenvn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mức giá: 50.000đ - 150.000đ


Menu của quán
Menu của quán
Papa’s Chicken
Papa’s Chicken

Gà cay phô mai Salt n Pepper

Nếu nói về một phần gà phô mai ngon chất lượng so với giá tiền 45k/ phần ăn thì Gà cay phô mai Salt n Pepper chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để các bạn đến trải nghiệm. Đương nhiên không thể so sánh với các quán ăn quá nổi tiếng nhưng Gà cay phô mai Salt n Pepper có thể gọi là quán gà phô mai ngon nhất so với những quán giá tầm trung.


Salt n Pepper có cách chế biến khá vừa miệng, gà và xốt phô mai không quá béo mặc dù lớp phô mai được cho khá dày dặn. Nếu các bạn tìm một quán ăn không quá mắc thì Salt n Pepper thích hợp là nơi để bạn cùng bạn bè và gia đình đến và trải nghiệm. Tuy nhiên đường vào quán này hơi khó tìm, các bạn nhớ check map cẩn thận để tránh trường hợp lạc đường nhưng chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức các bạn tìm kiếm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 3 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0866695529

Fanpage: https://www.facebook.com/gachiencheese/

Gà cay phô mai Salt n Pepper
Gà cay phô mai Salt n Pepper
Gà cay phô mai Salt n Pepper
Gà cay phô mai Salt n Pepper

Don Chicken

Là tín đồ của các món gà sốt thì chắc chắc sẽ biết đến Don Chicken. Đây tiếp tục là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Khách hàng đến đây không khỏi trầm trồ với món gà không xương sốt phomai.


Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phomai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phomai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt phomai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phomai. Ưu điểm của Don Chicken là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • 250 Hàng Bông, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1800 6634

Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhangbong/

Website: https://donchickenhanoi.vn/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Giá:
50.000đ - 300.000đ

    Cửa hàng Don Chicken
    Cửa hàng Don Chicken
    Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phomai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn
    Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phomai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn

    Hot Paradise

    Hot Paradise là một lựa chọn không được gọi là quá đặc biết nhưng cũng có thể gọi là khá là ổn nếu bạn muốn thưởng thức món gà phô mai. Vị khá vừa vặn mọi thứ đều ở mức vừa phải đặc biệt Hot Paradise có phô mai cực kì ngon làm nổi bật món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, thân thiện và vô cùng nhanh nhảu rất chuyên nghiệp.


    Giá tiền chỉ khoảng 150k cho 1 phần ăn. Giá này khá ổn để có thể là một lựa chọn thường xuyên nếu bạn không quá cầu kì trong ăn uống. Tuy nhiên với những bạn “sành” ăn gà phô mai cay thì đây cũng không phải là điểm đến lý tưởng bởi chất lượng và giá thành chỉ ở mức khá ổn.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    14 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoai:
    0896038866 & 0985402100
    Fanpage:
    facebook.com/Hot-Paradise-253-xã-đàn-141141-Giải-Phóng-1646857575574739/


    Hot Paradise
    Hot Paradise
    Hot Paradise
    Hot Paradise

    Kampong Chicken

    Khởi đầu chỉ từ 1 nhà hàng nhỏ phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam trên con phố Lò Đúc, Kampong Chicken House ngay khi ra mắt đã khiến cho khu phố này vào giờ phục vụ luôn nô nức nhộn nhịp bởi những hàng dài thực khách kiên nhẫn chờ đợi trước cửa nhà hàng để được xếp bàn.

    Trải qua chặng đường 5 năm phát triển, giờ đây Kampong Chicken House đã trở thành hệ thống CƠM GÀ HẢI NAM số 1 Hà Nội với 6 chi nhánh tại các quận nội thành. Ngoài ra ở đây còn được biết đến với món gà phomai siêu hấp dẫn.


    Lựa chọn Kampong là lựa chọn hợp lí cho món gà phomai thơm ngon. Kampong có nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng có không gian trang nhã ấm cũng, món ăn ngon, giá cả lại hợp lí.


    Món gà nướng phomai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ:

    • 09 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2219 5555
    • 12 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 3234 5555
    • 107 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3987 5555
    • 16 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 22115555
    • Tầng 1, gian T156,AEON MALL Hà Đông, Hà Nội - 024 2203 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Website: kampongchickenhouse.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:30
    Giá:
    30.000đ - 89.000đ

    gà phô mai Kampong Chicken
    gà phô mai Kampong Chicken
    Hình ảnh về Kampong Chicken
    Hình ảnh về Kampong Chicken

    Gà cay phô mai Hansol Chicken Factory

    Quán gà phô mai ngon kế tiếp ở xứ Hà Thành không gì khác chính là Hansol Chicken Factory. Quán này thì không phải bàn cãi nhiều nữa rồi. Nó đã trở thành thương hiệu gà phô mai tại thủ đô Hà Nội. Cắn miếng gà đầu tiên mình đã hiểu tại sao gà phô mai tại đây trở thành best seller tại đây trong một khoảng thời gian dài. Gà được loại bỏ phần xương kĩ càng sau đó ướp gia vị cùng ăn kèm phô mai nóng chảy.


    Đặc biệt là món ăn kèm là khoai lang nghiền hợp vị với gà cay phô mai. Khi thưởng thức gà cay phô mai đang ăn miếng phô mai béo ngậy, cay nóng thì được làm dịu ngay bởi sự ngọt bùi của khoai lang . Tuy nhiên bạn nào không ăn được cay thì nhớ bảo nhân viên cho ít. Với giá 300k thì mình thấy thật sự rất xứng đáng để thưởng thức. Nếu muốn rẻ thì nên rủ bạn bè đi cùng, vừa đỡ tiền vừa có cạ để buôn chuyện và xuýt xoa.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 10A - CT4 Đỗ Đình Thiện, KĐT Mỹ Đình Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1727

    Fanpage: https://www.facebook.com/hansol.chickenfactory/

    Gà cay phô mai Hansol Chicken Factory
    Gà cay phô mai Hansol Chicken Factory
    Gà cay phô mai Hansol Chicken Factory
    Gà cay phô mai Hansol Chicken Factory

    Hancook Restaurant

    Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Hancook Restaurant. Đến đây các bạn sẽ tha hồ lựa chọn với một menu các loại gà như: gà chiên sốt xì dầu, gà chiên bơ tỏi, gà xào cải bắp phomai, gà rán lắc phomai,… Thích hương thơm dịu dàng và vị béo ngậy của phomai thì không thể bỏ lỡ gà lắc phomai, gà xào phomai của nhà hàng là món ăn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng,cùng với tay nghề tài tình của bếp trưởng nhà hàng Han Cook đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phomai. Gà lắc phomai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phomai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Gà xào phomai, phomai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách


    Thông tin chi tiết:

    • Địa chỉ: 17C Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.6656.8585
    • Fanpage: facebook.com/hancook.restaurant/
    • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    • Mức giá: 50.000đ - 500.000đ
    Menu của quán
    Menu của quán
    Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Hancook Restaurant.
    Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Hancook Restaurant.

    King Dakgalbi

    King Dakgalbi là một chuỗi các nhà hàng về các món ăn Hàn Quốc với các món ăn thu hút giới trẻ như: kim bắp, mỳ đen, bánh gạo và đặc biệt phải nhắc đến món gà xào phomai ngon tuyệt hảo. Để có món gà xào phomai đúng vị Hàn Quốc, các đầu bếp tại King Dakgalbi sơ chế gà như sau: lọc bỏ xương, thái miếng vừa ăn và đem tẩm ướp với ớt Hàn, dầu mè, tỏi băm, gừng băm,… trộn đều để khoảng một tiếng để ngấm gia vị.


    Khi khách đến nhà hàng gọi món gà xào phomai, các nhân viên sẽ đem đặt một chiếc chảo lớn được giữ nóng ra trước khách hàng. Sau đó, đảo trên chảo tại bàn ăn những thứ sau: gà, cải bắp, bánh gạo Hàn cho đến khi thơm phức, kích thích thực giác. Phomai khi được làm nóng sẽ chảy ra, ngấm đều vào các nguyên liệu khác.


    Lúc này, thực khách chỉ cần gắp phần thịt gà khéo léo cuốn cùng sợi phomai rồi thưởng thức. Vị mềm ngọt, béo ngậy, thêm chút cay tê tê của ớt bột hòa quyện với nhau thích thú vô cùng.Tại Hà Nội King Dakgalbi có rất nhiều cơ sở phục vụ thực khách. Bạn có thể lựa chọn một cơ sở gần và phù hợp để thưởng thức:


    Thông tin chi tiết:



    Địa chỉ:

    • 2A Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981385938
    • 50 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0971385938
    • 6B Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0868000899
    • 77 Lk6A Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981972986
    • 309 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0838598863

    Điện thoại: 1900 6044

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieunguyen72/

    Giá trung bình: 50.000đ – 300.000đ


    King Dakgalbi
    King Dakgalbi
    King Dakgalbi là một chuỗi các nhà hàng về các món ăn Hàn Quốc với các món ăn thu hút giới trẻ như: kimpab, mỳ đen, bánh gạo và đặc biệt phải nhắc đến món gà xào phomai ngon tuyệt hảo. 
    King Dakgalbi là một chuỗi các nhà hàng về các món ăn Hàn Quốc với các món ăn thu hút giới trẻ như: kimpab, mỳ đen, bánh gạo và đặc biệt phải nhắc đến món gà xào phomai ngon tuyệt hảo.

    Gà cay phô mai Jalia

    Quán gà cay phô mai tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là quán Jalia. Gà cay phô mai Jalia là một nhà hàng ẩm thực Ý và Nhật. Tuy nhiên bạn cũng không lo lắng đến giá thành đâu vì ở đây bán cả theo set. Một set đầy đủ bao gồm cơm, khoai, rau, salad ăn kèm rất nhiều và thỏa sức ăn mà không lo sẽ bị ngấy giữa chừng.


    Đặc biệt món gà xào rất đầy đặn, còn phô mai thì nóng chảy kéo dài hàng mét luôn. Vị chung của món gà phô mai cay tại quán này thì mình khá ưng: chỉ béo ngầy ngậy và không cay lắm. Giá của gà cay phô mai Jalia cũng ở nằm ở mức tầm trung tại Hà Nội. Rất đáng là một nơi đến để trải nghiệm.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 93 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6286 8822

    Fanpage: https://www.facebook.com/Jalia.food

    Gà cay phô mai Jalia
    Gà cay phô mai Jalia
    Gà cay phô mai Jalia
    Gà cay phô mai Jalia

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?