Top 6 Địa chỉ bán Gỏi khô bò ngon nhất TP.HCM

Gỏi khô bò là một món ăn vặt quen thuộc này hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Đó là sự kết hợp từ vị cay cay của bò khô, chua chua, ngọt ngọt của gia vị. Tại TP.HCM cũng có một số địa chỉ bán gỏi khô bò rất đông khách, ngon miệng và giá hợp lý. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

Gỏi Khô Bò Phương Liên

Một trong những địa chỉ bán gỏi khô bò ngon và chất lượng tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Gỏi Khô Bò Phương Liên. Trong nhiều năm qua, Gỏi Khô Bò Phương Liên luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Gỏi Khô Bò Phương Liên có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


Gỏi Khô Bò Phương Liên có giá 25.000 nghìn. Khi trộn gỏi khô bò lên, nước trộn hoà quyện giữa các vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, trộn vào sẽ làm nộm mềm ra. Gắp một miếng gỏi đu đủ kèm theo topping, cảm nhận sự giòn giòn, dai dai trong những sợi đu đủ được nạo nhỏ, khô bò mằn mặn, ăn thêm vài hạt đậu phộng bùi bùi, mọi hương vị lan toả vô cùng ngon miệng. Ngoài gỏi khô bò truyền thống, bạn có thể thử bánh mì nhân khô bò của quán cũng rất lạ miệng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
12 Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa:
15:30 - 21:00
Giao hàng:
https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/phuong-lien-banh-mi-goi-kho-bo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Gỏi Khô Bò Phương Liên
Gỏi Khô Bò Phương Liên

Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám

Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám là một địa chỉ đồng hành cùng người dân TP.HCM hơn 40 năm qua. Dẫu chỉ là một gánh hàng nho nhỏ nhưng luôn khiến khách hàng ưu ái và nghĩ đến mỗi khi muốn ăn gỏi khô bò. Đĩa gỏi mang ra với màu sắc bắt mắt ăn cùng với nước chan chua chua ngọt ngọt vừa miệng. Gỏi ở đây có bán ăn tại chỗ được đựng trong đĩa, hoặc mua mang về trong bịch hoặc hộp nhựa đều rất chỉn chu, chất lượng và số lượng đồng đều.


Gỏi khô bò ở Gỏi Khô Bò Công Viên Lê Văn Tám có giá từ 22.000 nghìn, gồm đu đủ bào, bánh phồng, rau thơm, đậu phộng, khô bò và hai loại nước trộn. Khô bò ngọt ngọt, đu đủ thì giòn giòn, nước tương pha cũng đỉnh không kém thêm chút tương ớt cay cay trộn đều rất thấm. Khách hàng sẽ ngồi ở vỉa hè để ăn và trò chuyện cùng bạn bè nên có cảm giác rất thư giãn, chẳng cần xa hoa nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Vỉa Hè 259A Hai Bà Trưng, phường 8 (Đối Diện Công Viên Lê Văn Tám), quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:50 - 20:30
Giao hàng:
https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/goi-bo-kho

Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám

Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là

Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là cũng là một trong những quán ăn vặt có món gỏi khô bò ngon, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một phần bò khô ở đây rất đầy đặn, có đu đủ nạo sợi truyền thống, rau thơm, gân bò giòn sần sật, thịt bò khô không hề dai. Tất cả các nguyên liệu được trộn với nhau cùng công thức gia vị của quán, rồi phủ lên một lớp đậu phộng ăn rất cuốn. Mỗi đĩa gỏi khô bò đầy đặn chỉ có giá 20.000 nghìn, so với các món ăn vặt khác thì không chênh lệch, rất đáng để trải nghiệm.


Thực khách đến đây ngồi vỉa hè là chủ yếu, bàn ghế nhựa đơn giản, vào giờ cao điểm quán rất đông khách. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-mam-nem-goi-cuon-goi-kho-bo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ

Một trong những quán gỏi khô bò quen thuộc với các tín đồ ăn vặt tại TP.HCM chính là Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ. Menu của quán có rất nhiều món ăn vặt không kén người ăn như: gỏi cuốn, gỏi khô bò, gỏi tai heo, bò bía,... Trong đó, món gỏi khô bò ở đây có giá 25.000 nghìn/phần cơ bản và gỏi khô bò đặc biệt với giá 40.000 nghìn. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ.


Vẫn là đu đủ nạo sợi, thịt bò khô, nội tạng, rau thơm,… nhưng tất cả đều được chủ quán Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ ướp tầm cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Vị ngậy ngậy của đậu phộng rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên gỏi khô bò vô cùng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209/22 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/goi-cuon-bo-bia-goi-kho-bo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gỏi Khô Bò Ông Năm

Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team Sài thành chính là quán Gỏi Khô Bò Ông Năm. Đây là một quán gỏi khô bò lâu năm ở Sài Gòn, dù bao năm trôi qua vẫn luôn được khách ưu ái và vị ngon vẫn không phai mờ. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng.


Gỏi khô bò quán ông Năm chinh phục khách hàng có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và khô bò đen không quá cứng. Gỏi khô bò được đựng trong đĩa dẹp nên nhìn rất đầy đặn, màu sắc bắt mắt lên ảnh cũng rất "xịn". Thêm vào đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán siêu dễ thương là cảm nhận chung của khách khi ghé qua Gỏi Khô Bò Ông Năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/goi-kho-bo-nguyen-van-thu

Gỏi Khô Bò Ông Năm
Gỏi Khô Bò Ông Năm
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gỏi Khô Bò 80 Lê Văn Duyệt

Gỏi Khô Bò 80 Lê Văn Duyệt là một địa chỉ bán rất nhiều món ăn vặt từ gỏi khô bò, gỏi xoài, gỏi khô mực đến các loại bánh tráng trộn, cơm cháy chà bông,... Đối với món gỏi khô bò bạn đang tìm kiếm, quán cũng được nhiều khách hàng ưu ái bởi dư vị hấp dẫn khi tất cả những nguyên liệu được trộn đều cùng nước gia vị chua ngọt vừa miệng. Gỏi khô bò ở đây có giá 30.000 đồng, rất đầy đặn nên vẫn rất phù hợp với học sinh, sinh viên.


Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai của khô bò, đu đủ giòn giòn, ớt cay cay và nước chan thơm ngon, đậm đà. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Gỏi Khô Bò 80 Lê Văn Duyệt được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán không có nhiều chỗ ngồi nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức khô bò, trò chuyện cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Giao hàng: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/goi-kho-bo-banh-trang-tron

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?