Top 5 Địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nem chua rán là món ăn vặt quá đỗi quen thuộc đối với các bạn trẻ, từ thủ đô cho đến các tỉnh lẻ. Chắc chắn rằng những tín đồ ăn vặt sẽ bỏ túi ngay những địa chỉ ăn ngon, sạch sẽ cho bản thân và những người bạn của mình. Qua trải nghiệm những địa điểm ẩm thực đường phố bọn mình gợi ý đến các bạn vài điểm xuất sắc nhất bán nem chua rán tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức qua bài viết này các bạn nhé.

Quán bún đậu cô Chang

Quán Cô Chang là một quán rất nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm, hiện quán có hai địa điểm kinh doanh rất khang trang và rộng rãi. Bên cạnh món chính, quán còn rất nhiều món ăn vặt, đồ uống ngon được khách hàng ủng hộ, trong đó không thể không kể đến món nem chua rán – món ăn mà hầu như khách nào đến cũng phải gọi vài chiếc.


Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức. Không thể lẫn vào đâu hương vị nem chua dai dai ngọt ngọt giòn thơm ở quán Cô Chang. Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây chỉ để thưởng thức các món ăn vặt, và nem chua rán là một trong số đó. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi! Nem chua rán quán Cô Chang là điểm đến lý tưởng cho mấy nàng thích ăn vặt đó nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Chợ Bùi Đức, Quốc Lộ 1A, P. Tam Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Địa chỉ 2: Giáo Xứ Bùi Thái, Hồ Văn Leo, Tam Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Địa chỉ 3: Ngã 3 Trảng Dài (Qua hầm chui Tân Phong hướng lên ngã ba Trảng Dài bên tay trái)
  • Điện thoại: 0918834830 - 0918323753
  • Giở mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 160.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/bundaucochang/
Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức
Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức
Quán Cô Chang có hai cơ sở rất rộng rãi và khang trang
Quán Cô Chang có hai cơ sở rất rộng rãi và khang trang

Quán Ăn Vặt Bông Bí

Ăn Vặt Bông Bí là một địa chỉ chuyên sỉ lẻ đồ ăn vặt. Tại đây có bán rất nhiều đồ ăn vặt. Nổi tiếng là cơm cháy chiên nước mắm giòn, ngon, hay món rong biển cháy tỏi, khô gà lá chanh,… trong đó có món nem chua rán cực ngon và hấp dẫn.


Ăn Vặt Bông Bí là địa chỉ chuyên giao sỉ cho các quán Trà Sữa, Cà Phê, …có nhu cầu bán thêm nem chua rán để phục vụ khách hàng. Quán là địa chỉ kinh doanh lâu năm, uy tín nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo thơm ngon và an toàn.


Bởi là địa chỉ bán sỉ nên giá cả ở đây cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo các bạn có thể mang đầy một đống đồ về mà chả hết bao nhiêu tiền. Vậy nên các bạn cứ đến đây mua đồ nhé, đặc biệt với những bạn đang có nhu cầu kinh doanh mà muốn tìm nguồn giá tốt.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28c Phan đình Phùng,, kp2 quang vinh Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0935998776 -0901164776
  • Giở mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/bihouse.vvn/
Nem chua rán quán Bông Bí
Nem chua rán quán Bông Bí
Ăn vặt Bông Bí là địa chỉ chuyên sỉ lẻ nem chua rán
Ăn vặt Bông Bí là địa chỉ chuyên sỉ lẻ nem chua rán

Quán Lẩu Riêu Bà Tám

Nếu ai đã một lần được xuýt xoa thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng giòn của chiếc nem chua rán thì có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Nem chua rán được bán nhiều ở các quán vỉ hè, quán đồ ăn vặt,… từ lâu đã trở thành món ăn khoái khẩu của mọi người, đặc biệt là với teen. Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai, có một quán bán nem chua rán ngon mà bạn không thể bỏ qua đó là quán Lẩu Riêu Bà Tám.


Nghe cái tên “Lẩu Riêu Bà Tám” chắc các bạn cũng biết ngay được món chính của quán là món gì rồi đúng không nào. Lẩu riêu cua quán Bà Tám nổi tiếng xa gần với hương vị cực ngon, đậm đà đã hút hồn bao nhiêu thực khách. Nhưng bên cạnh đó, một món “phụ” của quán là món nem chua rán cũng không kém cạnh với mức độ hút khách cũng như số lượng lời khen nhận được.


Những miếng nem chua được tẩm bột chiên xù, rán vàng rộm rồi cắt ra thành miếng nhỏ vừa ăn, khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Lẩu Riêu Cua Bà Tám để thưởng thức món nem rám thơm ngon này đi nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: đường Huỳnh Văn Luỹ (đối diện trường tiểu học Lê Văn Tám), phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 090 600 76 99
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 48.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/laurieuba8/
Khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được
Khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được
Quán Lẩu Riêu Cua Bà Tám
Quán Lẩu Riêu Cua Bà Tám

Quán Ăn Vặt Shin

Ăn vặt Shin là địa điểm không thể bỏ qua ghi ghé thăm Đồng Nai. Đây là một quán ăn vặt đa dạng với nhiều món đồ hấp dẫn, bắt mắt. Tuy gọi là quán ăn vặt nhưng nơi đây có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, trang trí lại bắt mắt nữa. Bên cạnh các món khoai tây chiên, khoai lang chiên, cơm cuộn, pizza… quán còn phục vụ cả nem chua rán. Những miếng nem chua được tẩm bột chiên xù, rán vàng rộm rồi cắt ra thành miếng nhỏ vừa ăn, khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được. Mức giá tại Shin cũng hợp lý nên đây là điểm tụ họp của rất nhiều học sinh sinh viên. Vào những ngày cuối tuần quán thường đông, tuy nhiên cách phục vụ nhiệt tình lại là điểm cộng lớn cho Ăn vặt Shin.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 525 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Facebook: https://www.facebook.com/quananvatshin/
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10h30-21h
Quán Ăn Vặt Shin
Quán Ăn Vặt Shin

I’m From Ha Noi

Quán I’m From Ha Noi là địa chỉ đầu tiên nhất định phải nhắc tới khi nói tới món nem chua rán ngon tại Biên Hòa – Đồng Nai. Nằm trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu, nếu đi ngang qua các bạn không để ý thì cứ tưởng một quán cóc bình thường, nhưng khi bước vào thì thấy khách hẳn, quán bài trí rất đơn giản mà lại rất chất, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao.


Nếu bạn chưa đến Hà Nội thì hãy đến với I'm from Ha Noi để thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng ở Hà Nội. Và nếu bạn đã biết được món ăn Hà Nội thì hãy đến I'm from Hà Nội để ăn cho đỡ nhớ. Trong những món ăn đặc trưng ấy, món nem chua rán là món dễ gây nghiện và được nhiều người yêu thích nhất.


Quán chỉ là một quán vỉ hè thôi, đơn giản và mộc mạc với dăm ban bộ bàn ghế, một xe đẩy hàng nhỏ với đủ thứ đồ, ấy thế mà chính những thứ đơn giản ấy đã làm nên thương hiệu “I’m From Ha Noi” ấn tượng trong lòng những bạn trẻ nơi đây. Buổi tối rủ vài người bạn ra quán, ngồi vỉa hè gió thổi hiu hiu mát mẻ, cùng với món nem chua rán nóng hổi vừa chiên xong và chén sữa chua nếm cẩm mát lạnh, nếm cẩm mềm dẻo, hay ly chanh muối chua chua ngọt ngọt, dai dai của thạch. Đơn giản, mộc mạc nhưng lại ngon.


Quán tuy nhỏ nhưng cũng rất đông, do có 2 món đặc chưng của quán là nem chua rán và sữa chua nếp cẩm, có khi đắt hàng đến mức hết món. Ngoài ra, thực đơn của quán còn nhiều món hot không kém như cá viên chiên, bò viên chiên, xúc xích, khô gà, chân gà chiên ròn,… mà món nào cũng làm thực khách ăn một cái lại muốn thêm một cái.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: F207, đường D7, Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 747 87 73
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 16.000đ – 55.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Im-from-Hanoi-1578888922353748/
Nem chua rán là một trong những món đặc trưng của I'm from Ha Noi
Nem chua rán là một trong những món đặc trưng của I'm from Ha Noi
Quán I'm from Ha Noi là một trong những quán đông khách nhất Biên Hòa - Đồng Nai
Quán I'm from Ha Noi là một trong những quán đông khách nhất Biên Hòa - Đồng Nai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?