Top 5 Địa chỉ bán nem lụi nướng ngon nhất tại Hạ Long

Cứ vào chiều chiều hay tối muộn, tâm hồn người ta lại có một chút gì đó dịu lại, như chuẩn bị trút bỏ những phiền lo, tính toán của một ngày dài đầy mệt mỏi. Trở lại là chính con người vốn có của mình, thong thả dạo quanh những hàng quán, hẹn hò với đám bạn bè, nhâm nhi từng cuốn nem lụi thơm lừng, ngắm nhìn thành phố Hạ Long hoa lệ với những tia nắng cuối cùng của một ngày dần chạy mất. Cứ giản dị như thế thôi nhưng lại khiến tâm hồn người ta bình yên đến lạ kỳ. Nếu có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp, TOPLIST mời bạn ghé qua những quán nem lụi dưới đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó nhé!

Tuấn Phượng

Cũng là một nhà hàng kết hợp nem lụi thơm ngon với các loại rau củ tươi tạo nên món nem nướng Nha Trang mang hương vị cực kỳ độc đáo, Phương Tuấn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng khi đến với nhà hàng. Với 3 tiêu chí: NGON - ĐỘC - LẠ, món nem nướng nhà Phương Tuấn có đầy đủ các hương vị chua, cay, mặn, ngọt trong một món ăn kết hợp với nước chấm sền sệt, chuẩn vị được pha chế riêng và các loại rau sống tươi, chắc chắn sẽ rất tuyệt khi thưởng thức. Ngoài ra, anh chị chủ quán còn rất vui tính và đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, phục vụ chu đáo, hứa hẹn đem đến cho thực khách một không gian ăn uống vô cùng thoải mái, vui vẻ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Sân nhà thờ Cửa Ông, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số nhà 76, Thị Độ 1, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Số nhà 5, đường Tô Hiến Thành, tổ 10, khu 4, phường Trần Hưng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0344 136 303
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangtuanphuong/
Nem nướng Nha Trang tại Tuấn Phượng
Nem nướng Nha Trang tại Tuấn Phượng

Tomboss's Quán

Tomboss's Quán là một quán nhỏ nhắn nằm trên đường Lê Thánh Tông, với không gian thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo, đặc biệt là món chân gà nướng và nem lụi nướng ngon tuyệt cú mèo đã thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Người ta tìm đến Tomboss's Quán để thưởng thức cái hương vị truyền thống ngon đúng điệu của nem lụi Huế giữa cái thành phố biển này, cảm nhận hương vị thơm ngon của nó khi chế biến thủ công từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp và khi được kết hợp hợp với đủ loại rau củ tươi và nước chấm chua ngọt đậm đà. Như thế, cũng đủ để rủ rê vài người bạn đi cùng để thưởng thức cái hương vị thơm ngon ấy, nói dăm câu chuyện giữa buổi chiều muộn nơi thành phố Hạ Long đầy nhộn nhịp.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Lê Thánh Tông, đối diện cảng khách VinaSin, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 098 266 20 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Tombosss-Quán-51-Lê-Thánh-Tông/389380421269669
Nem lụi tại Tomboss's Quán
Nem lụi tại Tomboss's Quán

Lim

Lim là một trong những địa chỉ ăn cuốn và nướng ngon nhất tại Hạ Long, đặc biệt phải kể đến món nem lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Khi ăn nem lụi nhà Lim, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó. Ngoài ra, không gian nhà hàng Lim còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 381B Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 17 - 23h
  • Điện thoại: 0983 166 163
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaThanhHuyen1989
Nem lụi nhà Lim
Nem lụi nhà Lim
Nem lụi kết hợp sốt chấm thơm ngon tại Lim
Nem lụi kết hợp sốt chấm thơm ngon tại Lim

Hanie

Hanie là một quán đồ uống và đồ ăn vặt rất thích hợp cho các bạn tuổi teen. Đặc biệt, món nem lụi cuốn bún của quán thì cực kỳ ngon. Với không gian quán được trang trí độc đáo, lạ mắt chắc chắn sẽ thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân tới đây. Sau mỗi buổi học đầy căng thẳng, sau một ngày dài đầy mệt mỏi với công việc mà không muốn nấu cơm nữa hay chỉ đơn giản là đi cùng lũ bạn lang thang tìm đồ ăn thì món nem lụi tại Hanie là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với một mức giá hợp lý là 30 000 đồng, thực khách đã có một xuất nem lụi vô cùng thơm ngon lại còn no nê nữa chứ, chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng đấy.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 16, sau ngân hàng SHB cạnh Vietcom đường Bê Tông 24/5 (đoạn đường gần nhà hàng Thành An cũ), Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0122 222 1246
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaniezHaLong/
Nem lụi Hanie
Nem lụi Hanie

Nem nướng Nha Trang

Điểm dừng chân đầu tiên để thưởng thức nem lụi ngon tuyệt mà Toplist giới thiệu đến bạn là quán Nem nướng Nha Trang. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc "Vì sao bài viết về nem lụi nhưng lại giới thiệu quán nem nướng Nha Trang nhỉ?", Toplist sẽ giải thích ngay đây.


"Nem nướng Nha Trang" được biết đến là sự kết hợp giữa những chiếc nem lụi nướng vàng ươm, thơm lừng sau đó cắt nhỏ nhỏ, thành một miếng dài, được cuộn cùng với bún, xoài xanh, cà rốt,...và một số loại rau sống tươi khác nữa. Mỗi quán mỗi vị, đến với Nem nướng Nha Trang, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm mềm của nem hòa chung với vị chua chua, ngọt ngọt của xoài xanh và dứa, vị thanh mát của dưa chuột cùng với những loại rau sống tươi mát. Tất cả được gói ghém lại trong một chiếc bánh đa mỏng, kết hợp với sốt chấm thơm ngon thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 282 Giếng Đáy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0333 7654 92
  • Facebook: https://www.facebook.com/hamm.linhs?ref=br_rs
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?