Top 4 Địa chỉ bán phá lấu ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân Việt Nam. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, ai cũng có thể ghiền món này đến lạ. Bây giờ hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ bán phá lấu ngon và chất lượng tại Hà Nội nhé!

Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong

Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong sở hữu không gian rất thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây. Phá lấu của quán có mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách. Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi.


Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, quán còn mang đến thực khách nhiều loại thức uống giải nhiệt chẳng hạn như sinh tố, nước ép, đặc biệt món chè khúc bạch với hương vị thanh khiết, thơm nhẹ, dịu mát là món ăn giải nhiệt cực lý tưởng trong những ngày hè. Hay thưởng thức một chiếc bánh flan mịn, mát, chắc hẳn đó sẽ là món ăn chơi mà bất cứ ai cũng đều thích thú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 101B-B2 TT Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội
  • SĐT: 097 724 6888
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanPhaLau/
  • Website: phalau.vn
  • Giá: 50.000đ – 150.000đ
Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong
Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong
Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong
Quán Phá Lấu - Ẩm thực Hong Kong

Phá Lấu SOHI

Quán Phá lấu Sohi chuyên các món phá lấu, lẩu, đồ ăn vặt như tai ngâm và mì xào, nằm tại địa chỉ 96 Cửa Bắc. Phá lấu ở đây gồm thịt, gân, dẻ sườn và nội tạng bò.


Quán có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì.Nhiều thực khách đánh giá quán có không gian rộng, trang trí đẹp với tông hồng trẻ trung. Ngoài ra, trà đào, chè khúc bạch hay các món mặn như chân gà rút xương, trứng ngâm tương là những thứ thực khách có thể gọi thêm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 96 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauvaphalau/
  • Số điện thoại: 098.939.0122 / 098.606.7001 / 0918130659
Quán Phá lấu Sohi
Quán Phá lấu Sohi
Quán Phá lấu Sohi
Quán Phá lấu Sohi

Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền)

Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền) là một địa chỉ bán phá lấu nổi tiếng ở Hà Nội, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là khách quen lâu năm của quán. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Ba Khum đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay. Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu và muốn tìm mua ở Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hà Nội
  • SĐT: 0342 424 451
  • Facebook: https://www.facebook.com/hin.pick
  • Giá: 30.000đ – 60.000đ
Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền)
Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền)
Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền)
Phá lấu Hà Nội (Nguyễn Thanh Hiền)

Bếp Của Kẹo

Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hà Nội
  • SĐT: 0989 390 122
  • Facebook: https://www.facebook.com/keochuchoee
  • Giá: 35.000đ – 65.000đ
Bếp Của Kẹo
Bếp Của Kẹo
Bếp Của Kẹo
Bếp Của Kẹo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?