Top 4 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Cuộc sống hiện tại cuốn chúng ta vào guồng quay công việc. Chúng ta bị áp lực nhiều hơn, mất đi những khoảng thời gian để giải trí, thư giãn. Hiện nay thì nhiều người có thú vui tìm về với hoa lá cây cỏ để bầu bạn làm vui trong khoảng thời gian làm việc bận rộn. Sen đá là loại cây được rất nhiều người chọn làm bạn tri kỉ.

Mr. Flower & Garden

Mr. Flower & Garden là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những người đam mê cây cảnh tại tp Rạch Giá Kiên Giang. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý. Số lượng cây lẫn hoa cảnh phong phú, đủ mọi kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể tới trực tiếp lựa chọn hoặc mua hàng online tùy ý.


Vì sao nên lựa chọn Mr. Flower & Garden : Toàn bộ cây và hoa được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng
Cam kết 1 đổi 1 nếu hoa hoặc cây không giống như hình
Giá thành cạnh tranh trên thị trường
Bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sao cho hiệu quả nhất.


Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để có thể mua được những loại cây cảnh ưng ý, làm mới không gian sống và làm việc của mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 176 Nguyễn Hùng SơnRạch Giá

Hotline: +84 78 398 2610

Fanpage: https://www.facebook.com/mr.flower.garden.since2019/

Mr. Flower & Garden
Mr. Flower & Garden
Mr. Flower & Garden
Mr. Flower & Garden

Sen Đá Thuần Rạch Giá

Sự đa dạng phong phú của xương rồng, sen đá đã khiến nhiều người ngày càng say mê. Thêm vào đó, việc trồng và chăm sóc cây không tốn nhiều công nên rất phù hợp với nhịp sống bận rộn ở các thành phố, đô thị


Hãy tìm đến shop Sen Đá Thuần Rạch Giá, tại đây bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng, hình dáng, màu sắc muôn màu muôn vẻ của loài sen đá. Những chậu hoa xinh, cây xanh mơn mởn lá đều được chăm sóc một cách tỷ mẩn trước khi cung cấp cho khách hàng. Những họ nhà sen đá màu đủ loại rực rỡ, khi khách hàng ghé đến sẽ cảm nhận bầu không khí và thiên nhiên xanh biếc mà shop tạo ra.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Huỳnh Tấn Phát - Phường Vĩnh Hiệp Rach Gia, Vietnam

Điện thoại: +84 97 640 20 60

Facebook: https://www.facebook.com/senda.catt/

Sen Đá Thuần Rạch Giá
Sen Đá Thuần Rạch Giá
Sen Đá Thuần Rạch Giá
Sen Đá Thuần Rạch Giá

Sen Đá Rạch Giá


Sen Đá Rạch Giá là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Rạch Giá, Kiên Giang tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Sen Đá Rạch Giá mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình


Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Sen Đá Rạch Giá cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng.

Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


Thông tin liên hệ :


Địa chỉ: R32 Trần Văn Giàu, Kp3, P.An Hoà, Tp. Rạch Giá, T.Kiên Giang.

Điện thoại: +84 91 988 43 35

Facebook: https://www.facebook.com/VuonSenDaRachGia/

Sen Đá Rạch Gía
Sen Đá Rạch Gía
Sen Đá Rạch Gía
Sen Đá Rạch Gía

SenDa Garden


Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với SenDa Garden. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng, cây cảnh mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.


  • Bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
  • Cây có nguồn gốc rõ ràng
  • Gía cả phải chăng
  • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
  • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường

Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. SenDa Garden là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại tp Rạch Gía, Kiên Giang


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 73 Đặng Dung Phường Vĩnh Quang Rạch Giá

Điện thoại: +84 83 329 2994

Facebook: https://www.facebook.com/khuvuonsen/

SenDa Garden
SenDa Garden
SenDa Garden
SenDa Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?