Top 8 địa chỉ bán socola nguyên chất, socola nhập uy tín nhất Đà nẵng

Socola ngày nay không chỉ đơn thuần là một loại kẹo bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn được các bạn trẻ sử dụng phổ biến như là món quà tặng để bày tỏ tình cảm với đối phương trong ngày lễ tình nhân. Các bạn trẻ Đà Nẵng, đặc biệt là các couple còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng ngay cho "gấu" của mình một hộp socola ngọt lịm, ngon tuyệt trong mùa Valentine này nào. Bài viết này sẽ chỉ điểm cho các bạn những địa điểm mua socola uy tín, phổ biến nhất Đà Nẵng nhé.

D'Art Chocolate Da Nang

Ra đời tại thị trường từ năm 2011, D’art Chocolate đã và đang khẳng định mình là một trong những đơn vị cung cấp Socola quà tặng hàng đầu tại Việt Nam.


Các sản phẩm socola tại D’art Chocolate:


  • Socola nghệ thuật in hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gừi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
  • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
  • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
  • Socola kết hợp hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.

Shop được đánh giá là cửa hàng chocolate ngon Đà Nẵng, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình.



Địa chỉ: 247 Đường Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 920 63 35
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
Giá tham khảo: 50.000 – 550.000 đồng

Website: https://www.dartchocolate.com/
Fanpage: facebook.com/dartchocolatedanang

D'Art Chocolate Da Nang
D'Art Chocolate Da Nang
D'Art Chocolate Da Nang
D'Art Chocolate Da Nang

Tú Anh Shop

TÚ ANH CHOCOLATE - ra đời từ năm 2012. Là cơ sở sản xuất socola handmade, socola valentine lớn. Chuyên: bán buôn, bán lẻ socola valentine 2020, socola handmade, socola valentine khắc chữ theo yêu cầu, socola ngon nguyên liệu nhập khẩu.

.

Đây là địa chỉ bán socola uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, socola nguyên liệu nhập khẩu Bỉ. Socola hộp hình tim, socola hộp hình chữ nhật, socola hộp hình vuông.


Tú Anh chocolate với gần 8 năm kinh nghiệm sản xuất socola handmade tình nhân. Là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng và là điểm bán socola handmade không thể bỏ qua mỗi dịp valentine đến, tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: Trần Phú, Đà Nẵng
Điện thoại: 097 953 58 26
Giá tham khảo: 350.000 - 750.000 đồng/hộp
Faceboo: https://www.facebook.com/socolavalentinedananggiare/
Tú Anh Shop
Tú Anh Shop
Tú Anh Shop
Tú Anh Shop

Pheva Chocolate

Khác với các tiệm bán socola ở trên Pheva Chocolate được biết đến là điểm bán socola cao cấp có địa chỉ tại 239 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Vì là tiệm socola cao cấp nên hương vị cũng như chất lượng sản phẩm của quán cũng rất tốt, mẫu mã sang trọng, đa dạng và nhiều loại, hương vị khác nhau khiến khách hàng tha hồ lựa chọn.


Tại
Pheva Chocolate có rất nhiều hương vị hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn như:


  • Socola đen
  • Socola sữa
  • Socola trắng

Pheva là một câu chuyện về niềm đam mê, mong muốn mang đến cho cuộc sống một cách độc đáo và truyền cảm hứng để ăn, cảm nhận và suy nghĩ Chocolate.



Địa chỉ: 239 Trần Phú, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 654 52 60

Giờ mở cửa: 08:00 AM - 07:00 PM
Giá bán: 200.000 - 500.000 đồng
Link Facebook: https://www.facebook.com/Phevachocolate/

Sản phẩm socola của Pheva
Sản phẩm socola của Pheva
Pheva Chocolate
Pheva Chocolate

Cake Crush

Cake Crush được biết đến với shop bán socola tự chọn có tọa lạc tại 74 Trần Quốc Toản và 391 Núi Thành, Đà Nẵng. Socola được làm theo từng viên, mẫu mã đẹp, trang trí theo yêu cầu riêng của khách hàng nên tiệm không khó để chiếm được thiện cảm của các "thượng đế" dù là khó tính nhất. Đặc biệt, toàn bộ socola tại Cake Crush luôn đi theo xu hướng heatlthy eating với những trái cây khô và hạt đầy dinh dưỡng.không bóng bẩy, không long lanh mà thô mộc, đơn giản nhưng lại đong đầy hương vị thuần tuý nhất của Socola.


Vì trang trí theo yêu cầu nên sẽ bày tỏ ý niệm của người tặng với đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán mua cho "gấu" một hộp socola nào, đảm bảo "gấu" sẽ sung sướng và xúc động đến nghẹn ngào cho xem.



Địa chỉ:

  • 74 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng - 02363.565.269
  • 391 Núi Thành, Đà Nẵng - 02363.642.242 & 0905.716.167

Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
Giá bán: 100.000 - 400.000 đồng
Link Facebook: https://www.facebook.com/cakecrush47/

Cửa tiệm Cake Crush tại Đà Nẵng
Cửa tiệm Cake Crush tại Đà Nẵng
Cake Crush
Cake Crush

MiaCake Đà Nẵng

MiaCake chuyên thiết kế và làm bánh kem sinh nhật, bánh thôi nôi, bánh đám cưới hỏi theo yêu cầu tại thành phố Đà Nẵng. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Miacake luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sở dĩ là tiệm bánh nhưng bắt kịp nhu cầu của giới trẻ vào ngày lễ Tình Nhân, Mia còn sản xuất cả socola để phục vụ khách hàng.


Vì vốn là tiệm bánh nên thợ làm bánh ở đây khá giỏi về các món ăn có vị ngọt nên tất nhiên socola cũng nằm trong số đó. Socola ở đây nổi tiếng vì kiểu vẽ cực dễ thương, miếng socola bắt mắt thiệt không nỡ ăn. Do đó đây là sự lựa chọn tốt cho các bạn nam muốn lấy lòng các chị em phụ nữ nhé.



Địa chỉ: 178 Đống Đa, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935240393

Website: https://miacake.vn

Giờ mở cửa: 07:30 AM - 09:30 PM
Giá bán: 200.000 - 400.000 đồng
Facebook: https://www.facebook.com/MiaCakeDaNang/

Sản phẩm của MiaCake
Sản phẩm của MiaCake
Sản phẩm của MiaCake
Sản phẩm của MiaCake

Napom's Bakery

Lại thêm một tiệm bánh tươi được nhắc tới với sản phẩm socola ngon, chất lượng và giá thành rẻ. Napom's Bakery lọt vào danh sách này cũng là điều dễ hiểu bởi cách làm socola với hình thù xinh xắn, mới lạ, vô cùng sáng tạo khiến các bạn trẻ phát cuồng.


Napom's Bakery còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé.



Địa chỉ:

  • 141 đường 3/2, Đà Nẵng - 079 369 6493
  • 16 Hà Đông 1 (515 Trần Cao Vân), Đà Nẵng - 0905 3579 54

Giờ mở cửa: 09:00 AM - 06:00 PM
Giá bán: 15.000 - 300.000 đồng
Facebook: https://www.fa
cebook.com/napomsbakery/

Napom's Bakery
Napom's Bakery
Napom's Bakery
Napom's Bakery

Ava Chocolate

Nói đến tiệm bán socola ngon thì phải nhắc tới Ava Chocolate - địa chỉ tại 124/3 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tiệm còn mở kết hợp bán socola và phòng trà nhằm phục vụ thực khách muốn thưởng thức đồ ăn của quán.


Một số trong nhiều hương vị sô cô la thủ công Ava Chocolate có sẵn như:


  • Earl Grey
  • gừng
  • Cà phê
  • Ô long
  • Berry trắng
  • Hạt dẻ
  • Caramel muối


Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu vừa thưởng thức vị ngọt độc đáo của socola, vừa nhâm nhi ly trà thơm lừng tâm sự vào mỗi buổi tối đặc biệt là vào ngày Valentine năm nay nhỉ.



Địa chỉ: 124/3 Quang Trung, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 787 51 75

Giờ mở cửa: 04:00 PM - 10:00 PM
Giá bán: 20.000 - 100.000 đồng
Facebook: https://www.facebook.com/avachocolate/

Sản phẩm của Ava Chocolate
Sản phẩm của Ava Chocolate
Ava Chocolate - Happy Birthday

Sweet Shop - Socola Đà Nẵng

Socola - một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngày lễ tình nhân, cũng như những ngày lễ đặt biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu nhau của các cặp đôi.


Socola ngày càng đa dạng trong hương vị, hình dáng cũng như màu sắc. Màu trắng hay đen, ngọt hay đắng là tùy khẩu vị, cũng như sở thích của mỗi người mà lựa chọn mẫu Socola phù hợp.


SWEET SHOP là địa chỉ mua socola uy tín tại Đà Nẵng với mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo về kiểu dáng cũng như hương vị. Vậy nên, vào mùa Valentine bạn hãy đến với SWEET SHOP để có thể sở hữu những thanh chocolate thượng hạng nhất làm quà cho nửa kia của mình nhé!



Địa chỉ: Bán online tại Đà Nẵng

Điện thoại: 0399253528

Facebook: facebook.com/Sweet-Shop-Socola-Đà-Nẵng-109976620519143/

Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
Sweet Shop - Socola Đà Nẵng
Sweet Shop - Socola Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?