Top 5 địa chỉ bán sofa, salon cải, nỉ, da ở Hồ Chí Minh

Ngày nay, ghế sofa cho phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà đó còn là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Để lựa chọn cho phòng khách có được một bộ sofa đẹp êm ái cho gia đình thì khâu chọn chất liệu, kiểu dáng đóng vai trò rất quan trọng. Để chọn cho mình được bộ sofa ưng ý từ chất lượng, kiểu dáng sẽ khiến bạn mất không ít khó khăn. Biết được điều đó Toplist sẽ giới thiệu qua 1 số địa chỉ bán sofa, salon tốt nhất, những bạn nào ở quanh khu vực Hồ Chí Minh hãy cùng tham khảo nhé.

Sofa Thịnh Phát

Sofa Thịnh Phát là đơn vị sản xuất với diện tích nhà xưởng 1000m2, kho thành phẩm 400m2 cách trung tâm thành phố 10km rất thuận tiện cho việc đi lại, giao thương.

Với đội ngũ cán bộ, thợ lành nghề được tuyển từ những trường Đại Học cùng các làng nghề khác nhau. Với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế nội thất Sofa Thịnh Phát tự hào khi mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất với phong cách thiết kế sang trọng hiện đại.

Song song đó, Sofa Thịnh Phát còn là nhà cung cấp cho các đại lý bao gồm thiết bị nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn... Với chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.


Với phương châm phục vụ " Tất cả vì lợi ích của khách hàng ", Sofa Thịnh Phát luôn phấn đấu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng. Sofa Thịnh Phát lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu mọi nhu cầu. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.


Địa chỉ: 17/18 Đông Hưng Thuận 07, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
0974 565 779
Gmail:
noithatthinhphathcm@gmail.com
Website:
http://sofathinhphat.net/

Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát
Sản phẩm ở Sofa Thịnh Phát

Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng

Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về ghế. Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên trong suốt quá trình xây dựng, phát triển, Đức Dũng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất về chất lượng, giá thành. Đặc biệt, Đức Dũng tự khẳng định, làm nên dấu ấn thương hiệu của mình qua các sản phẩm là những chiếc ghế sofa. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nên đã đầu tư sản xuất, trực tiếp chỉ đạo, theo dõi giám sát từng chi tiết nhỏ cũng như quá trình làm việc tại xưởng sản xuất. Những người thợ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, chất lượng tuyệt vời nhất. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những sản phẩm ghế sofa mới lạ, độc đáo dựa trên nền tảng không gian của chính căn nhà của khách hàng để mang đến không gian sống hoàn hảo.

Địa chỉ: 118/72 Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08.3973.7998

Gmail: gheducdung@gmail.com

Website: http://sofaducdung.com/gioi-thieu.html

Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng
Sản phẩm ở Công Ty TNHH TM DV SX Ghế Đức Dũng

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Hùng

Được thành lập từ nhiều năm qua, Công ty TNHH SX – TM Quốc Hùng là một địa chỉ tin cậy chuyên:

  • Sản xuất ghế sofa theo mẫu mã, catalogue hình ảnh, bản vẽ, đa dạng kiểu dáng, chất liệu phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, café, căn hộ, karaoke, chung cư, khu resort,…
  • Nâng cấp, sửa chữa ghế Sofa, Salon.
  • Nhận hợp đồng thiết kế sản xuất trang trí nội thất, sofa với nhiều mẫu mã đa dạng.

Với nhiều kiểu dáng sofa, salon được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Công ty thực sự phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ sofa, salon, bàn ghế bởi không gian quá hẹp, ngôi nhà bạn có kiến trúc cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng, đúng kích thước phòng, thật đơn giản, hãy nhanh chóng đến Salon Quốc Hùng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý. Công ty thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc, không gian sinh hoạt. Salon Quốc Hùng không ngừng phát triển, đổi mới chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những bộ sofa, salon vừa ý nhất.


Địa chỉ: 302/96 Lê Đình Cẩn , Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
08.62539568
Gmail:
truyennoithatquochung@gmail.com
Website:
http://www.noithatquochung.com/index.php?route=information/information&information_id=4

Sofa không chỉ là nơi tiếp đón khách mà đó còn là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn
Sofa không chỉ là nơi tiếp đón khách mà đó còn là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á

Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á chú trọng vào thiết kế cùng sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Đông Á thường xuyên được đổi mới, cập nhật liên tục để cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất, do chính người Việt thiết kế, sản xuất, nội thất thương hiệu Đông Á luôn phù hợp với cuộc sống của gia đình Việt, đem đến sự hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Hơn 70% sản phẩm của Đông Á được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên, công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại nhất tại Việt Nam.


Sự khác biệt của Đông Á chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp cùng với đồ trang trí, giúp khách hàng cảm nhận được không gian sống riêng, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


Địa chỉ: 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
028 3811 0618
Gmail:
noithatdongaconghoa@gmail.com
Website:
http://dongagroup.vn/gioi-thieu-ve-dong-a-group

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đông Á

Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta

Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm nệm từ năm 1985, chuyên sản xuất các mặt hàng nội thất salon, đặc biệt các loại ghế sofa phục vụ nhà hàng, quán bar, khách sạn, cafe, karaoke, sofa phòng khách cho những chung cư cao cấp, các khu đô thị mới, rạp chiếu phim.... Là cơ sở sản xuất các loại ghế salon ngoài ra công ty còn nhận gia công, sản xuất, sửa chữa các loại ghế salon - đệm mút… Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cùng phương châm luôn làm hài lòng khách hàng như về chất lượng, giá cả hay giao hàng đúng hẹn, Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm. Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước tùy thuộc vào không gian thực tế mà làm ra những bộ salon khác nhau. Sau khi khảo sát, tư vấn thêm cho khách hàng công ty sẽ có báo giá chính thức cho từng công trình, từng sản phẩm cụ thể. Công Ty có thể thi công sản phẩm theo maquette hoặc bản vẽ có sẵn của khách, có thể thi công mọi công trình theo yêu cầu thực tế của khách hàng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, kích thước phòng, với mức giá hợp lý nhất.


Địa chỉ: 314 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
(08) 3991 3680
Gmail:
mocnemsaigon@yahoo.com.vn
Website:
http://www.mocnemsaigon.com/vn/index.aspx

Sản phẩm ở Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta
Sản phẩm ở Công Ty Cổ Phần Mộc Nệm Sài Gòn Ta

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?