Top 4 Địa chỉ bán sữa chua nếp cẩm ngon và chất lượng nhất Mộc Châu

Sữa chua nếp cẩm là một món ăn đặc sắc với sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và nếp cẩm, mang tinh túy của những nguyên liệu tốt cho cơ thể, đồng thời cũng là thứ đặc sản nổi tiếng của Ba Vì. Tuy nhiên thứ đặc sản này cũng được sản xuất rất phổ biến ở đồng cỏ Mộc Châu. Đến Mộc Châu mà muốn thưởng thức sữa chua nếp cẩm ngon và chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này bạn nhé!

Trang trại Hoa Lan Mộc Châu

Trang trại Hoa Lan Mộc Châu là một cái tên đứng đầu danh sách này và còn là điểm đến quen thuộc của không ít du khách mỗi khi ghé thăm Mộc Châu thưởng thức sữa chua nếp cẩm và mua về làm quà.


Nếu ai đã từng thưởng thức sữa chua nếp cẩm thì làm sao quên được cái cảm giác mê say men rượu nồng ấm, vị beo béo của sữa chua tan chảy trong miệng hòa quyện cùng cái dẻo bùi của hạt gạo nếp cẩm. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã tạo nên một món tráng miệng thơm ngon và bổ dưỡng, có thể gây “nghiện” với bất cứ ai khi thưởng thức lần đầu tiên. Sữa chua nếp cẩm vừa ngon, vừa bổ sẽ giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, luôn luôn tràn đầy năng lượng và một khi đến với Hoa Lan Mộc bạn sẽ được thưởng thức theo cách trọn vẹn nhất.


Đây là địa chỉ uy tín bán sữa chua nếp cẩm và có địa chỉ phân phối khắp từ bắc chí nam. Ngày càng phát triển về quy mô và chất lương, đến nay Hoa Lan Mộc Châu chưa từng làm thực khách thất vọng. Với một menu vô cùng đa dạng, hội tụ tất tần tật các hương, có thể nói chẳng khác nào một thế giới sữa chua thu nhỏ, trong đó nổi bật phải kể đến như: sữa chua nếp cẩm, sữa chua hoa quả sấy, sữa chua hạt chia, sữa chua bí đỏ,... cứ mỗi hương vị lại mang đến những trải nghiệm khác nhau và tất cả đều được tạo nên từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, do chính trang trại tự sản xuất.


Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi giữa núi rừng Mộc Châu, ngắm cây cỏ, đất trời và thưởng thức một hũ sữa chua thơm ngon. Ngoài ra đến đây bạn còn được tham quan trang trại bò sữa, hoa lan các loại. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé ngay Trang trại Hoa Lan Mộc Châu ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: km178, Dốc Chiềng Đi, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La. ( gần cổng chào Mộc Châu)
  • SĐT: 094 714 93 13
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bomilk07/
Sữa chua nếp cẩm của Hoa Lan Mộc Châu
Sữa chua nếp cẩm của Hoa Lan Mộc Châu
Menu đa dạng các loại sữa chua, sữa tươi
Menu đa dạng các loại sữa chua, sữa tươi

Khanh Nguyễn

Mời bạn cùng TOPLIST ghé thăm thiên đường sữa chua nếp cẩm tiếp theo tại thị trấn Mộc Châu nhé! Không hề thua kém so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, tại Sữa Chua Nếp Cẩm Khanh Nguyễn cũng hội tụ đầy đủ các loại sữa chua thơm ngon và mang đậm hương vị đồng cỏ Mộc Châu.

Đến với Khanh Nguyễn, bạn sẽ được thưởng thức hũ sữa chua nếp cẩm truyền thống thơm lừng mùi rượu nếp và hòa quyện cùng sữa chua sẽ cho ra một hương vị vừa bùi vừa ngậy. Khi xúc từng thìa sữa chua lên, bạn sẽ cảm nhận thấy thật rõ từng hạt gạo nếp cẩm bùi bùi hòa quyện ăn rất đã miệng. Nhiều người hay nghĩ rằng nếp cẩm khá khó ăn, hơi đăng một chút nhưng chính sữa chua đã làm cái đắng đó tan biến, trong cái ngọt có vị đắng một chút, thực sự rất hấp dẫn.

Ngoài ra, cửa hàng của cô chủ Khanh Nguyễn còn cung cấp các loại sữa tươi, bánh sữa, chè Mộc Châu, thịt lợn, thịt trâu gác bếp, gạo nếp nương,... Đủ các loại đặc sản rất hấp dẫn luôn đó. Nếu ở xa mà muốn thưởng thức thì bạn chỉ việc nhấc điện thoại và gọi nhau cho cô chủ Khanh Nguyễn để được giao hàng tại nhà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tiểu khu 13, TT Mộc Châu, Sơn La
  • SĐT: 0984 084 980
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031195724344
Sữa chua nếp cẩm luôn có sẵn tại Khanh Nguyễn
Sữa chua nếp cẩm luôn có sẵn tại Khanh Nguyễn
Tất cả các loại đặc sản bên Khanh Nguyễn đều cung cấp
Tất cả các loại đặc sản bên Khanh Nguyễn đều cung cấp

Hải Liên Quán

Với những công dụng tuyệt vời: giúp ổn định tim mạch, giúp đề kháng tốt cho bao tử, khắc phục triệu chứng đau đầu, mất ngủ, giúp ăn ngon ngủ ngon, giúp đẹp da, chống lão hóa, trẻ lâu, giúp ổn định rất nhiều chức năng cơ thể bạn,... thì việc tự thưởng cho mình một hũ sữa chua nếp cẩm là rất cần thiết phải không nào? Đến với Hải Liên Quán bạn sẽ được thưởng thức một hũ sữa chua nếp cẩm bổ dưỡng như vậy!


Mỗi một cơ sở sản xuất sẽ đem đến một hương vị sữa chua nếp cẩm khác nhau. Và Hải Liên Quán sẽ mang đến cho thực khách mùi vị của hỗn hợp xôi - sữa rất là ngon và lạ miệng. Những hạt nếp mềm, dẻo dai được bao bọc trong lớp sữa beo béo chua chua thật vừa miệng biết bao. Tại đây, nếp cẩm Tây Bắc được nấu với công thức gia truyền, kết hợp với sữa chua tự ủ từ nguồn sữa tươi sạch tại nông trường Mộc Châu đảm bảo không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Ngoài ra, quán còn phụ vụ thực khách rất nhiều loại sữa chua khác nhau như sữa chua chanh leo, sữa chua dâu tây, sữa chua bí đỏ,... rất tuyệt vời và chất lượng.


Ghé Mộc Châu thì cũng đừng quên ghé Hải Liên Quán để được thưởng thức hương vị sữa chua nếp cẩm rất độc đáo nơi đây nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tiểu khu 32, TT Mộc Châu, Sơn La
  • SĐT: 0967 688 168
  • Facebook: https://www.facebook.com/lien.hai.104
Bao bì đẹp mắt của Hải Liên
Bao bì đẹp mắt của Hải Liên
Sữa chua nếp cẩm của Hải Liên quán
Sữa chua nếp cẩm của Hải Liên quán

Đặc sản Mộc Châu

Với cam kết 3 không "không chất bảo quản - không sữa bột hoàn nguyên - không sữa đặc có đường" và sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, đến nay Đặc sản Mộc Châu đã trở thành địa chỉ uy tín cho không chỉ du khách mà cả người dân nơi đây lựa chọn khi muốn mua sữa chua nếp cẩm mang về.


Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, hũ sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu lôi cuốn thực khách bởi vẻ ngoài đơn giản và hương vị ngọt ngào. Sữa chua nếp cẩm nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than phủ bên trên màu trắng đục của sữa chua. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Bạn phải thật khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, nhưng cũng không được quá tơi để khi thưởng thức có thể cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo và hòa quyện cùng vị sữa chua béo ngậy. Do được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ở ngay vùng đồng cỏ Mộc Châu nên sữa chua ở đây rất thơm, thanh và mát.

Bên cạnh loại sữa chua nếp cẩm truyền thống, với cách biến tấu độc đáo của mình, Đặc sản Mộc Châu đã cho ra đời các dòng sữa chua với hai hương vị khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, cùng những trải nghiệm mới lạ và thích thú hơn, chính là: sữa chua bí đỏ, sữa chua nguyên chất, sữa chua dâu tây,...

Với phương châm "luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu" chắc chắn Đặc sản Mộc Châu sẽ làm bạn và gia đình hài lòng với mọi sản phẩm của núi rừng Tây Bắc nơi đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 27 Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La
  • SĐT: 089 916 82 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/quangonmocchau/
Sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu
Sữa chua nếp cẩm của Đặc sản Mộc Châu
Cửa hàng với đủ các loại đặc sản uy tín, chất lượng
Cửa hàng với đủ các loại đặc sản uy tín, chất lượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?