Top 6 Địa chỉ bán tàu hũ ngon nhất Đà Nẵng

Tàu hũ là món ăn dân dã, không chỉ thân thuộc, phổ biến ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước Châu Á khác. Đây là loại thức ăn có tính mát, tác dụng giải nhiệt, thích hợp để thưởng thức trong mùa hè. Mỗi vùng miền, địa phương, tàu hũ lại biến hóa khôn lường thành những cái tên khác nhau như tào phớ, đậu hũ non, tàu hủ..., cách thưởng thức nhiều khi cũng khác nhau như ăn nóng, tàu hũ đá... Ngày hôm nay, toplist sẽ gửi đến bạn những địa chỉ bán tàu hũ ngon nhất Đà Nẵng.

Chè Liên

Có thể nói, tàu hũ là món ăn giải nhiệt vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Đặc biệt, tàu hũ không hề nhàm chán trong kiểu ăn cùng nước đường truyền thống mà lại "thiên biến vạn hóa" nhờ sự kết hợp với vô vàn topping. Cũng chỉ là tàu hũ thôi nhưng Chè Liên lại kết hợp với nhiều loại topping để tạo nên những phần tráng miệng vừa bắt mắt, vừa kích thích vị giác.


Tàu hũ béo thơm làm nền cho vị sựt sựt của củ năng, tàu hủ đá sầu riêng thơm dẻo, tàu hủ sữa ngọt béo. Thử thay đổi sở thích từ trà sữa qua tàu hủ topping plan, vừa mát lạnh lại tốt cho sức khỏe, chắc chắn Chè Liên là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn hay thích ngồi vỉa hè, hay ăn vặt và trò chuyện cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 189 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Lô 16-17, đường 2/9, Đà Nẵng

Điện thoại: 0988 280 898 - 0906 446 073

Fanpage: https://www.facebook.com/Chelien189hoangdieu/

Chè Liên
Chè Liên
Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng

Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore

Nếu bất chợt thèm tàu hũ giữa Đà Nẵng thì bạn có thể tìm đến Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore, nơi có quán chè & tàu hũ rất ngon. Tàu hũ nhà làm vệ sinh, nóng hổi và thơm nhè nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu. Ăn từng muỗng tàu hũ mịn trơn, ấm nóng, mềm mại thêm với nước đường đặc kẹo, béo và ngọt vừa, có cả gừng cay cay vừa có tác dụng làm ấm bụng hiệu quả. Đó chính là lí do vì sao mà quán được ủng hộ nhiều đến như vậy.


Trong mỗi phần tàu hũ, có thêm trân châu dai dai, nhau đã miệng, bùi bùi thật thích. Chủ quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng, không gian thoải mái và rất vệ sinh. Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore sẽ không làm bạn thất vọng với những phần tàu hũ thiên nhiên ngon đúng điệu, khơi gợi nhiều kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 329 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Giá tham khảo: 10.000 - 45.000 đồng

Now: https://www.now.vn/da-nang/truyen-thai-y-tau-hu-singapore

Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore
Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore
Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore
Truyền Thái Y - Tàu Hủ Singapore

Tàu Hủ Xe Lam Đà Nẵng

Từ khi mở cửa phục vụ năm 2014 đến nay, Tàu Hủ Xe Lam đã trở thành địa chỉ “vàng” cho những ai say mê món tàu hũ thơm ngon. Không gian quán vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ rất bất ngờ khi bước chân vào đây, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, mọi thứ được trang trí hài hòa, tinh tế. Nếu thích check in, hẳn đây sẽ là nơi lí tưởng cho bạn thoải mái tạo dáng để có những góc hình đẹp mê mẩn.

Nguyên liệu làm nên món ăn thần thánh này là đậu nành nguyên chất. Đậu được chọn lọc rất kĩ, loại bỏ những hạt mốc, bể kém chất lượng, chỉ chọn lọc những hạt to, mẩy, béo tròn. Do đó hương vị của tàu hũ ở đây rất thơm ngon, béo ngậy tự nhiên. Tàu hũ dẻo, mềm mịn, không lỏng lẻo, vỡ nước. Tàu hũ trắng mịn màng được trang trí bằng thạch nhiều màu sắc, thanh ngọt với trái cây tươi, kẹo dẻo…đựng trong bát sứ cổ tạo sức lôi cuốn khó chối từ. Thực đơn đa dạng, phong phú. Tàu hũ được biến hóa thành nhiều món ăn với nhiều hương vị khác nhau, bạn cũng có thể ăn nóng hoặc dùng kèm với đá. Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng năng động và sầm uất, Tàu Hủ Xe Lam như chở một bầu trời tuổi thơ với bao ký ức đẹp của mỗi người dân Đà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 176 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 544 99 89

Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelamdanang/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Menu đa dạng, phong phú
Menu đa dạng, phong phú
Đồ uống tuyệt vời, không gian ấn tượng
Đồ uống tuyệt vời, không gian ấn tượng

Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên

Một trong những quán chè nổi tiếng lâu đời và ngon nhất Đà Nẵng là Chè Liên. Quán mở cửa phục vụ từ năm 2008, tới nay đã có hàng loạt chi nhánh. Nếu đến Đà Nẵng bạn không thể không thử chè sầu, tàu hũ tại Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên.

Thực đơn phong phú, hàng loạt món săn vặt siêu ngon liên tục "ra lò". Nhắc đến Liên hẳn là nhắc đến ngay món chè sầu "thần thánh" đốn tim bất cứ khách hàng nào. Hay món rau câu sâm dứa phô mai rất đặc biệt với sự hoà quyện vị thanh của sâm dứa trong rau câu và vị bùi của phô mai ngầy ngậy, được chế biến đặc biệt từ bếp nhà. Tàu hũ sầu riêng cũng là món ăn thu hút thực khách. Tàu hũ ở Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc kĩ càng, món ăn dẻo, sánh, mịn màng có vị béo, thơm bùi tự nhiên. Dù luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để có thể thưởng thức những món ăn mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 175 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • 320 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 098 959 52 74

Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên

Chè và tàu hủ đá

Chè và tàu hủ đá chỉ là một quán ăn vỉa hè với vài chiếc bàn và ghế nhưng lại vô cùng đông khách. Tàu hủ ở quán được chế biến rất ngon, vừa thơm mùi đậu nành lại vừa mịn, ít ngọt, tùy món mà cho thêm một chút sữa dừa kết hợp một ít nước đường gừng, nước gừng không quá cay nên ăn rất vừa miệng.


Ở quán có nhiều loại tàu hủ cho khách hàng lựa chọn như tàu thập cẩm, tàu hủ truyền thống, sương sáo cốt dừa và xoa xoa hạt lựu. Có tàu hủ nóng và tàu hủ lạnh, mỗi loại có một hương vị riêng tùy vào sở thích của khách hàng. Ai là fan cuồng tàu hủ không nên bỏ lỡ qua Chè và tàu hủ đá đâu nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 12 Pasteur, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00
Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng
Foody: https://www.foody.vn/da-nang/che-tau-hu-da

Chè và tàu hủ đá
Chè và tàu hủ đá
Chè và tàu hủ đá
Chè và tàu hủ đá

Tàu hủ đá Thanh Xuân

Tàu hủ đá Thanh Xuân là một quán ăn vỉa hè được rất nhiều người lui đến để thưởng thức tàu hũ mát lạnh. Không chỉ bán tàu hũ truyền thống mà quán còn gây ấn tượng bởi lẩu tàu hũ. Lẩu tàu hũ được các nhóm khách đi đông lựa chọn rất nhiều vì có thể ăn thử nhiều vị cũng như giá thành tiện lợi hơn.


Tàu hũ mềm mịn, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Tàu hũ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping như sương sáo, thạch trái cây, rau câu phô mai giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Phần nước đường ngọt ngào đúng điệu của những bát tàu hũ Tornado được đánh giá cao. Ngoài ra menu của Tàu hủ đá Thanh Xuân còn có một số loại tàu hũ được thêm viên kem tươi để ăn kèm rất đặc biệt để thực khách chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 24 Ca Văn Thỉnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng

Now: https://www.now.vn/da-nang/tau-hu-da-thanh-xuan

Tàu hủ đá Thanh Xuân
Tàu hủ đá Thanh Xuân
Tàu hủ đá Thanh Xuân
Tàu hủ đá Thanh Xuân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?