Top 6 Địa chỉ bán tokbokki thơm ngon khó cưỡng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Tokbokki là một trong những món ăn đến từ xứ sở kim chi được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Tokbokki được chế biến thành nhiều món khác nhau, hương vị hấp dẫn. Trong bài viết này, Toplist sẽ cùng bạn tìm kiếm những địa chỉ bán tokbokki thơm ngon khó cưỡng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai nhé.

Dookki Việt Nam

Dookki Việt Nam là địa chỉ dành cho team mê bánh gạo, ăn no, ăn được nhiều và nhẹ túi tiền. Hiện tại, Dookki có hai chi nhánh ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai để phục vụ các tín đồ ẩm thực. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức lẩu tokbokki thả ga với giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm VAT) trong vòng 90 phút, nếu quá giờ và để thừa thức ăn sẽ tính thêm tiền.


Dookki Việt Nam sẽ có 3 loại sốt cay, 1 loại sốt mặn, 1 loại sốt ngọt, bạn có thể pha chế theo ý muốn hoặc dựa theo công thức có sẵn, nếu quá lăn tăn thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ. Đồ ăn kèm lẩu gồm có các loại bánh gạo đủ hình thù, các loại thực phẩm đông lạnh như ham, xúc xích, chả cá Hàn Quốc, trứng, nghêu, rau tươi và nấm,... Ngoài ra, với vé buffet, khách hàng có thể ăn món ăn kèm không giới hạn, gồm: các loại cơm nắm cá ngừ/kimchi/ham, gà rán, miến trộn, chả cá xiên, cá viên chiên,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 237/6A Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Lầu 5 Lotte Mart Đồng Nai, khu thương mại AMATA, quốc lộ 1A, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam

Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen

Đến với Min Kitchen, bạn sẽ có cảm giác như đang đến với thiên đường ăn vặt Hàn Quốc. Menu thức ăn ở đây cô cùng đặc sắc và có mức giá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Quán có không gian không quá rộng nhưng được bố trí hợp lý, với trang trí chủ đạo bằng gỗ, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nguyên liệu món ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán tokbokki thơm ngon và đúng chuẩn Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen. Các món ăn từ tokbokki được khách hàng ưa chuộng tại Min Kitchen là: tokbokki phô mai đút lò, tokbokki lắc, tokbokki truyền thống, tokbokki xào cay, mì tokbokki,... Đối với nhóm đông người, bạn có thể chọn các combo đa dạng, giá tiết kiệm để thưởng thức được nhiều món hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Phan Trung, phường Tân Mai,TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0971 221 828
Fanpage: https://www.facebook.com/Minkitchen.hanquoc/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen
Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen
Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen
Quán ăn Hàn Quốc Min Kitchen

Quán ăn vặt Shin

Tại TP.Biên Hòa, các bạn yêu thích món bánh gạo Hàn Quốc có thể tìm đến quán ăn vặt Shin để thưởng thức. Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ sống tại nơi đây. Quán có ba chi nhánh, đảm bảo chất lượng đồng đều, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ưu điểm của địa chỉ này chính là quán thường xuyên cập nhật món mới để khách hàng tha hồ thưởng thức.


Quán ăn vặt Shin mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn từ tokbokki, gồm có bánh gạo cay và lẩu. Bánh gạo cay sẽ có ba loại: Odeng, phô mai và truyền thống giá từ 25.000 - 45.000 nghìn/phần. Đối với lẩu tokbokki, khách đến quán ăn vặt Shin sẽ có ba lựa chọn gồm: cơ bản, bò Mỹ phô mai, hải sản phô mai với giá chỉ từ 99.000 nghìn/phần. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 505 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 310 & 0934 300 320
  • 18 Dương Tử Giang, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 330 & 0934 300 340
  • 216 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 370 & 0933 450 990

Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Quán ăn vặt Shin
Quán ăn vặt Shin
Quán ăn vặt Shin
Quán ăn vặt Shin

Spicy Box

Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.


Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 5 Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai. TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0936 988 788
Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxbienhoa/
Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box

Papas' Chicken

Cùng với những địa chỉ trên, Papas' Chicken cũng là một thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc nổi tiếng tại TP.Biên Hòa. Đây cũng là một trong những nơi có bán tokbokki thơm ngon và chất lượng được khách hàng Biên Hòa đặc biệt yêu thích. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Món lẩu tokbokki tại Papas' Chicken sẽ gồm có bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu,... Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên nhanh nhẹn. Ngoài các món ăn lẻ, Papas' Chicken cũng xây dựng menu với nhiều combo để khách hàng thưởng thức được nhiều món ngon với mức giá phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F232 Võ Thị Sáu, khu phố 7, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 2221 114
Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenbienhoa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Papas' Chicken
Papas' Chicken
Papas' Chicken
Papas' Chicken

Ông Lei

Ông Lei là một thương hiệu chuyên ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian mang hơi thở xứ Hàn, quán nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh để phục vụ thực khách. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất.


Menu quán Ông Lei vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là gimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki… Đối với món tokbokki bạn đang tìm kiếm, quán Ông Lei phục vụ các món: tokbokki phô mai đút lò, tokbokki hải sản, tokbokki truyền thống, mì tokbokki,.. loại nào cũng thơm ngon chuẩn vị Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 140 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0251 3686 442
  • 134 Đường 30/4, phường Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0251 3686 443
  • 23 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0816 101 915

Fanpage: https://www.facebook.com/ongleifood/

Ông Lei
Ông Lei
Ông Lei
Ông Lei

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?