Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại Bình Dương

Các món ăn chế biến từ tôm hùm đều cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Vì thế, loại hải sản này được bán rất rộng rãi với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại Bình Dương nhé.

Hải Sản Thủy Hoàng Giang

Hải Sản Thủy Hoàng Giang cũng là một địa điểm có thể giúp khách hàng được thưởng thức các loại sản tươi ngon với mức giá tương xứng. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê tôm hùm. Đến với Hải Sản Thủy Hoàng Giang bạn có thể dễ dàng chọn lựa những con tôm hùm to, chắc thịt, vỏ không quá dày, đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất mà không cần quá lo lắng về giá thành.


Với nguồn hải sản được nhập trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nên Hải Sản Thủy Hoàng Giang luôn được đảm bảo về độ tươi ngon. Hải sản tại đây luôn tươi sống và có nhận giao hàng tận nơi nên khách ở xa cũng không cần ngại ngần, hàng đến tay vẫn đảm bảo tươi, chất lượng như khi mua trực tiếp. Ngoài ra, khi ủng hộ Hải Sản Thủy Hoàng Giang, khách hàng sẽ được hướng dẫn rất nhiều cách chế biến tôm hùm một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 851 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0797 236 379

Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanthuyhoanggiang/

Website: https://haisanthuyhoanggiang.com/

Hải Sản Thủy Hoàng Giang
Hải Sản Thủy Hoàng Giang
Hải Sản Thủy Hoàng Giang
Hải Sản Thủy Hoàng Giang

Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một

Tại Bình Dương, bạn có thể mua được những chú tôm hùm tươi ngon và chất lượng tại Hải sản Tươi Sống Thủ Dầu Một. Đây là vựa hải sản uy tín, có kinh nghiệm lâu năm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình mọi người xung quanh. Hải sản tươi sống luôn có sẵn và đa dạng về chủng loại, nên đây là tìm mua tôm hùm ở đây là một quyết định rất đúng đắn. Các loại tôm hùm tại Hải sản Tươi Sống Thủ Dầu Một có đa dạng mức giá phụ thuộc vào chủng loại, kích thước, thời giá, bạn có thể yên tâm vì giá cả được thông tin cụ thể, chi tiết từ nhân viên nên không lo mua lầm.


Khách hàng có thể đến mua tận nơi hoặc đặt hàng thông qua fanpage để nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất nhé. Không những thế, Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua được nguyên liệu hải sản chất lượng với mức giá nhẹ ví, chiêu đãi người thân những món ăn vừa ngon vừa bổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0908 101 725

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthudaumot/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một
Hải Sản Tươi Sống Thủ Dầu Một

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều là một trong những địa chỉ bán tôm hùm tươi ngon và chất lượng tại Bình Dương. Hiện tại, Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều có 2 chi nhánh tại cả Bình Dương để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa với chất lượng đồng đều. Đến với địa điểm này, khách hàng có thể tìm mua nhiều loại hải sản tươi sống có nguồn gốc trong và ngoài nước, đảm bảo hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đối với những ai đang muốn tìm mua tôm hùm thì Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều cũng có rất nhiều lựa chọn với kích thước đa dạng và nhiều mức giá.


Thêm vào đó, Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều có hình thức kinh doanh rất linh hoạt, khách hàng có thể đến tận nơi tại cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi. Thịt tôm chắc, thơm, có thể chế biến được nhiều món nên khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình, nhưng bạn có thể yên tâm theo dõi fanpage của Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều để cập nhật tình hình hàng về nhanh chóng, mua hàng dễ dàng hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 487A Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, Bình Dương (Ngay ngã tư cầu Ông Bố) - 0976 818 605
  • 87 Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương - 0931 615 242

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthuytrieu

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều

Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một

Cùng với những địa chỉ trên, Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một cũng là một tọa độ ghi điểm vì cung cấp đa dạng, phong phú, chủng loại hải sản, phù hợp túi tiền của đông đảo khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, đây là địa chỉ bán hải sản uy tín được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn, trong đó các loại tôm hùm mà bạn đang tìm kiếm cũng có mặt tại địa điểm này chờ bạn mang về nhà.


Không gian cửa hàng tương đối rộng rãi và vệ sinh cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình và cởi mở chính là yếu tố giúp Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một có thể mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi đến chọn mua hải sản. Bên cạnh chất lượng tốt, khách hàng còn được những ưu đãi về giá cả nhất là khi mua với số lượng lớn. Những khách hàng đã từng mua tôm hùm tươi tại đây đều rất ưng ý và thường xuyên quay lại ủng hộ đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 đường 30/4, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0769 067 888 & 0937 480 123
Fanpage: https://www.facebook.com/haisansachtdmbinhduong/

Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một
Hải Sản Sạch Thủ Dầu Một

Hải sản Gia Nhân

Một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Bình Dương là Hải sản Gia Nhân. Mỗi ngày, chủ vựa sẽ cập nhật thông tin về các loại hải sản hiện có kèm theo giá cả, kích thước tại fanpage để bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua tôm hùm thì có thể tham khảo địa chỉ này. Tôm hùm ở đây được khách hàng Bình Dương đánh giá cao vì đảm bảo còn sống, tươi ngon, chắc thịt.


Không những thế, giá mua tôm hùm tại Hải sản Gia Nhân cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua tôm hoặc đặt hàng qua fanpage, hotline và chờ tôm được mang đến tận nhà nhé. Dù là mua trực tiếp hay online thì tôm hùm do Hải sản Gia Nhân cung cấp đều đảm bảo là hàng tuyển, bảo quản cẩn thận giữ độ tươi ngon nhất định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 542 Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0865 561 186 & 0338 144 199

Website: http://haisangianhan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HAISANPHUYENTAIBINHDUONG

Hải sản Gia Nhân
Hải sản Gia Nhân
Hải sản Gia Nhân
Hải sản Gia Nhân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?