Top 6 Địa chỉ bán trà dâu được khách hàng Bình Dương yêu thích nhất

Chinh phục người uống với vị thanh thanh và chua nhẹ, trà dâu đang là một trong những loại thức uống được nhiều tín đồ lựa chọn. Tại Bình Dương, loại thức uống này đã xuất hiện tại một số địa chỉ, với chất lượng và mức giá khác nhau. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ giúp bạn tìm ra loạt địa chỉ bán trà dâu thơm ngon khó cưỡng được khách hàng Bình Dương yêu thích nhất nhé.

Lạc Trà

Lạc Trà là một trong những địa chỉ có bán trà dâu hấp dẫn tại Bình Dương. Đây là một nơi chuyên bán nhiều loại trà, trà sữa thơm ngon, với công thức pha chế riêng biệt có mặt ở nhiều tỉnh thành, trong đó có TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Các sản phẩm của Lạc Trà được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc.

Đối với các tín đồ thích uống thức uống trái cây và mê thích cái chua chua ngọt của trà dâu thì Lạc Trà có thể sẽ là chân ái. Trà dâu ở Lạc Trà sẽ kết hợp dâu tây và trà olong mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Mỗi ly trà dâu ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon, đi kèm ít dâu cắt lát để tăng thêm hương vị. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả hợp lý, hãy cùng bạn bè, người thân cùng nhau trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 626 Cách mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0926 586 868

Website: https://lactra.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lactravn

Lạc Trà
Lạc Trà
Lạc Trà
Lạc Trà

Tiệm trà sữa BÉO

Tiệm trà sữa BÉO có rất nhiều loại thức uống thơm ngon gồm trà, trái cây và trà sữa, trong đó có món trà dâu mà bạn đang tìm kiếm. Không cần cầu kỳ nhưng công thức riêng của Tiệm trà sữa BÉO đã chinh phục thực khách. Trà dâu ở đây sử dụng hồng trà, kết hợp cùng dâu và tắc tạo nên vị chua chua ngọt ngọt rất thanh mát, không gây gắt cổ. Bên trên nước trà sẽ có thêm thạch và dâu tây được cho khá nhiều, nhìn chung phù hợp với mức giá.


Quán Tiệm trà sữa BÉO sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng với dâu tây tươi ngon, được chọn và làm sạch kỹ càng, ướp đường vừa hứa hẹn sẽ chinh phục thực khách dù ở độ tuổi nào. Tại fanpage, Tiệm trà sữa BÉO sẽ cập nhật thực đơn mỗi ngày bao gồm hình ảnh và mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, đặc biệt thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 223 Bùi Quốc Khánh, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0923 559 778 & 0354 895 113
Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaBeo/

Tiệm trà sữa BÉO
Tiệm trà sữa BÉO
Tiệm trà sữa BÉO
Tiệm trà sữa BÉO

Chang Tea

Chang Tea là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của khách hàng Bình Dương, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán có nhiều loại thức uống thơm ngon, được cập nhật theo xu hướng, không gian sạch sẽ thích hợp cho những buổi tụ tập, hội ngộ cùng bạn bè. Đối với món trà dâu đang được dân tình quan tâm, quán Chang Tea cũng nhanh chóng nghiên cứu và đưa vào kinh doanh.


Trà dâu ở Chang Tea được bán với giá 25.000 nghìn/ly, mức giá ổn so với mặt bằng chung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị trà khá đậm nhưng dung hòa khéo léo giữa hậu vị chua ngọt của dâu rất vừa miệng. Quán Chang Tea sử dụng dâu khá tươi nên không để lại mùi khó chịu, phần dâu bên trên giữ được độ giòn, không quá chua kết hợp cùng nước trà, vừa uống vừa nhai rất vui miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 khu phố Khánh Hoà, phường Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 0904 773 009
Fanpage: https://www.facebook.com/changtea.trasua/

Chang Tea
Chang Tea
Chang Tea
Chang Tea

B20 Coffee & Tea

B20 Coffee & Tea là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng Bình Dương đánh giá cao về hương vị. B20 Coffee & Tea có bán trà dâu cỡ vừa 30.000 nghìn/ly và trà cỡ lớn 36.000 nghìn/ly để khách hàng tùy ý lựa chọn. Trà dâu ở quán sử dụng dâu tươi được chọn kỹ không bị dập nát, trà không dùng syrupt nên tạo ra hương vị thanh mát, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.


Ngoài vị trà dâu thanh mát, lôi cuốn, B20 Coffee & Tea có thêm topping đi kèm nước như trái dâu ngâm, để khách hàng nhâm nhi cùng. Dâu tây được cắt lát vừa đủ, mọng nước lại được ngâm cùng đường nên vị không quá chua, giữ được độ giòn giòn cần thiết, khi kết hợp cùng trà lại càng phù hợp hơn. Quán có không gian thoải mái, ngoài ra cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường số 3, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0563 636 361
Fanpage: https://www.facebook.com/b20coffeetea
Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

B20 Coffee & Tea
B20 Coffee & Tea
B20 Coffee & Tea
B20 Coffee & Tea

Trà Sữa Vynh

Tiếp theo, Trà Sữa Vynh cũng là một địa chỉ bán trà dâu được ưa chuộng tại Bình Dương. Từ ngày ra mắt món trà dâu hot hit này, quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Vốn là một địa chỉ đã xây dựng được tình cảm trong lòng thực khách bởi vô vàn thức uống thơm ngon, vì thế món trà dâu của quán cũng được chăm chút rất nhiều và thành công chinh phục khách hàng.


Một ly trà dâu thơm ngon tại Trà sữa Vynh được bán với giá 28.000 nghìn với ly cỡ lớn gồm trà và rất nhiều dâu cắt lát. Bên cạnh hương vị thơm ngon đúng kỳ vọng, Trà Sữa Vynh còn gây ấn tượng bởi sự bày trí đẹp mắt, cực kỳ lôi cuốn ánh nhìn. Đối với team đã quen check in sống ảo, thì trà dâu của địa chỉ này sẽ giúp bạn có thêm công cụ để hoàn thành "thủ tục" trình làng mạng xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0355 262 228
Fanpage: https://www.facebook.com/taylor.nguyen.169405

Trà Sữa Vynh
Trà Sữa Vynh
Trà Sữa Vynh
Trà Sữa Vynh

D&P MilkTea

Một trong những quán có bán trà dâu được nhiều khách hàng Bình Dương lựa chọn chính là D&P MilkTea. Đây là một quán thức uống bán rất đa dạng, bao gồm nhiều loại trà trái cây để bạn thưởng thức và trà dâu siêu hot cũng không thể vắng mặt. Trà dâu ở quán có hương vị thanh mát, ngọt vừa, nhìn chung hợp với khẩu vị của khách hàng nhiều độ tuổi. Phần dâu đi kèm ở mỗi ly trà cũng có được độ giòn nhất định, không quá chua, khi ăn rất dễ chịu.


Bên cạnh thức uống thơm ngon, quán D&P MilkTea còn bán một số loại thức ăn vặt như bánh tráng trộn, xiên que để thực khách lựa chọn. Thêm vào đó, nhân viên của D&P MilkTea còn ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và chu đáo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mức giá các món ăn, thức uống của địa chỉ này nhìn chung khá dễ chịu, phù hợp với học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Võ Thành Long, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0901 340 338
Fanpage: https://www.facebook.com/dpmilktea/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

D&P MilkTea
D&P MilkTea
D&P MilkTea
D&P MilkTea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?