Top 13 Địa chỉ bán xôi ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và ở Đồng Nai nói riêng. Tại Đồng Nai, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, nơi đâu cũng có những hàng xôi hay những thúng xôi được các bà, các mẹ bán rong mùi thơm rộn lên khiến người ta khó cưỡng lại. Nhưng không phải quán nào hay thúng xôi nào cũng ngon đâu nhé. Dưới đây là những địa chỉ bán xôi ngon và chất lượng nhất ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn có thể ghé qua thưởng thức nhé.

Hổ Xôi

Hổ Xôi hay Xôi A Hổ là địa chỉ bán xôi ngon nổi tiếng ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Là một quán xôi lâu đời tại Biên Hòa, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, Hổ Xôi tại Phan Trung vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


Hổ Xôi bán đầy đủ các loại xôi: từ xôi gấc, xôi dừa, xôi xá xíu, xôi da gà, xôi thập cẩm, xôi gà,… Xôi ở đây thơm dẻo, đồ ăn được nêm nếm đậm vị, dễ ăn. Ruốc ăn kèm đều được tự làm nên thơm lắm các bạn. Nguyên liệu đều đảm bảo sạch, an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức. Nhân viên và chủ quán thì siêu dễ thương và nhiệt tình. Đặc biệt là nếu bạn bận thì có thể gọi anh chủ sẽ ship qua tận nơi cho bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 25/123 Phan Trung, KP. 2, P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0946.585.309 - 0944.10.60.70
  • Facebook: https://www.facebook.com/xoiaho
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 45.000đ
Hổ Xôi
Hổ Xôi
Hổ Xôi
Hổ Xôi

Quán Ăn vặt Kimochi

Tiếp theo xin giới thiệu với bạn một địa chỉ chuyên các món xôi Thái: xôi xoài xôi mít thơm lừng cùng món nước mía sầu riêng thần thánh, uống dễ ghiền nữa nha! Đó chính là quán Xôi Kimochi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được lấp đầy chiếc bụng đói bằng suất xôi xoài mít Thái Lan thơm lừng, ngọt ngào. Một phần xôi xoài này khá là hấp dẫn với 3 viên xôi, kèm xoài chín thơm lừng. Trên mặt còn phủ lớp sốt nước cốt dừa và dừa sợi bào. Xôi thì được nhồi sẵn trong mít, phủ nước cốt dừa và dừa bào. Xôi nấu dẻo, vị ngọt nhẹ, thơm thơm, quyện với nước cốt dừa beo béo, dừa sợi bùi bùi. Xoài chín ngọt lịm, nước xoài quện cùng xôi ăn phải nói là không còn gì để chê luôn. Thích nhất là phần mít tươi ngọt, thơm lừng, lựa kĩ ăn kèm.


Quán còn có nước mía sầu riêng khá là ngon với phần nước mía ngọt ngào, thanh thanh quyện với vị thơm lừng của sầu riêng, beo béo, thêm nước cốt dừa nữa, uống ngon. Không chỉ vậy, Kimochi còn phục vụ các món nướng cực hấp dẫn với đủ loại xiên que nóng hổi ăn cùng tương đen và tương ớt, đi kèm với đậu bắp nướng hoặc dưa leo chấm muối tiêu ngon hết xảy. Kimochi thực sự là địa điểm ăn xôi nói riêng và ăn vặt nói chung hấp dẫn, mới lạ cho các tín đồ ẩm thực tại thành phố Biên Hòa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 148/24 Phan Trung, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0706888891
  • Facebook: https://www.facebook.com/nuocmiasauriengbienhoa/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000
Quán ăn vặt Kimochi
Quán ăn vặt Kimochi
Quán ăn vặt Kimochi
Quán ăn vặt Kimochi

Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo.

Bạn nào là fan của tương ớt thì không thể bỏ qua Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo nha. Khúc đường 30/4 chỉ có mỗi một xe của cô nên dễ tìm lắm. Hộp xôi chỉ có 25k gồm có: thịt gà xé/ lòng gà, trứng cút, hành phi, rau thơm cắt nhuyễn. Và đặc biệt là tương ớt gia truyền của Cô không lẫn vào đâu được. Xôi ngon, mềm dẻo thơm thơm từng hạt nếp. Gà được xé sợi, cảm nhận được từng sợi gà ngon ngọt, béo bùi thêm rau trộn, hành phi tương ớt cay ngọt nên xôi ăn càng thêm ngon mà không ngán chút nào.


Vào ngày rằm hàng tháng, cô còn nấu cả thôi Nấm Chay siêu ngon nữa nhé. Xôi đặc biệt nhất là ở chỗ có cả nấm rơm kho nữa, nó mặn mặn và dễ ăn vô cùng. Bạn có thể chọn nấm không để ăn chay, gà nấm hoặc gà không nhưng tất cả đều rất là ngon, phải nói là ngon lạ nhất từ trước tới giờ luôn. Ai đã ăn một lần là nghiện xôi nhà cô luôn. Dù chỉ là một quán xôi vỉa hè bình thường nhưng khách đến đây xếp hàng rất đông. Quán xôi này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người đi làm không có thời gian nấu ăn,… Nếu là tín đồ của món xôi, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Xôi gà tương ớt bà Beo nha.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Đường 30-4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hoà, Đồng Nai (đầu hẻm 39, gần công viên Biên Hùng)
  • Số điện thoại: 0903121458
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoigatuongotbabeo
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo
Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo
Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo
Xôi Lòng Gà Tương Ớt Bà Beo

XÔI LEE

Nếu bạn muốn được thưởng thức đúng hương vị thơm ngon của xôi ngon ở Biên Hòa thì bạn nên lựa chọn quán Xôi Lee nhé. Có thể nói đây là quán xôi đông nhất nhì ở Biên Hòa bởi hương vị thơm ngọt và độ dẻo vừa phải của xôi kết hợp với hương thơm của cốt dừa và sự béo ngậy của trứng giúp cho xôi ở quán này thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hương vị thơm ngon dẻo xoắn của xôi đã lưu giữ mãi trong lòng du khách sự yêu thích đặc biệt. Bạn sẽ không thất vọng khi đến Xôi Lee để thưởng thức món xôi đâu.


Đặc biệt Xôi Lee còn thường xuyên có các chương trình từ thiện như phát cơm miễn phí ở bệnh viện đa khoa đồng nai, dành tặng cơm và nước cho những cụ già neo đơn, những người sống lang thang ở nội ô thành phố Biên Hòa... Nếu bạn cũng muốn hành động vì cộng đồng như vậy thì đừng ngần ngại liên lạc ngay với chị chủ xinh gái nhà Lee để được tham gia nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 70/3 khu phố 4, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai ( ngã ba máy cưa gần trường cơ điện )
  • Số điện thoại: 0352 39 36 47
  • Facebook: https://www.facebook.com/XÔI-LEE-2321128988212277
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ
Xôi Lee
Xôi Lee
Xôi Lee
Xôi Lee

Xôi cuộn gà nướng TEN

Xôi gà thì quá quen thuộc nên thử qua liền xôi cuộn cũng thấy hơi bị cuốn. Xôi cuộn gà nướng chỉ ở Ten mới có thôi nhé. Xôi được cuộn như kiểu cuốn sushi và ăn kèm với gà nướng. Xôi dẻo thơm, gà nướng đậm vị, nóng sốt, thơm mùi ngũ vị hương. Quán còn có chén sốt riêng cho thêm đậm đà, dưa leo, kim chi, rau răm, nĩa tre, khăn giấy đi kèm.


Menu xôi của quán khá đa dạng, gồm có Xôi cuộn gà nướng xé, Xôi cuộn Đùi gà nướng, Xôi gà xé, Xôi cuộn Đùi gà nướng lóc xương, Xôi cuộn cánh gà. Ten cũng có các suất ăn cho 2-4 người nữa nha. Ngoài xôi cuộn ra, quán phục vụ cả đùi cánh gà nướng và các loại đồ uống siêu ngon hấp dẫn khác. Phần nước chấm thì vô cùng dễ nghiện, xiên một miếng xôi cuộn, chấm đẫm nước sốt, ta nói nó ngon quên sầu luôn các bạn ạ. Giá cả ở đây cũng khá rẻ, bình dân nên khách đến quán rất đông. Quán không bán buổi sáng, chỉ bán từ trưa đến tối và chủ yếu mang về nên các bạn nhớ canh giờ để đến mua nhe.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 273A Trương Định, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0849485343
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Xôi cuộn gà nướng Ten
Xôi cuộn gà nướng Ten
Xôi cuộn gà nướng Ten

Xôi gà Khánh Vy

Kể đến món xôi gà ngon ở Đồng Nai thì thực khách sẽ không thể bỏ qua quán xôi gà Khánh Vy được nhiều người mê tít bởi hương vị thơm ngon mà giá cả khá rẻ ở quán này đã giúp tạo danh tiếng gần xa cho quán. Bởi vậy mà những ai từng tới thưởng thức hương vị của món xôi ở đây đều cảm thấy nhớ nhung nó. Xôi ở đây siêu ngon và rất được lòng con dân ở đây. Nên trong danh sách quán xôi ngon ở Biên Hòa không thể thiếu quán xôi Khánh Vy được. Xôi dẻo dẻo, thơm thơm mùi lá nếp và luôn được giữ nóng khi giao đến khách hàng. Topping ở đây thì siêu ngon và siêu đa dạng. Tất cả đều được nêm nếm vừa ăn, hợp khẩu vị. Trên cùng còn được rưới một lớp mỡ hành. Có rau củ kim chi muối, nước sốt ăn kèm. Món ăn đa dạng, được chế biến ngon, sạch sẽ, vị đậm đà thế nên lúc ăn với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn.


Bật mí cho bạn một chuyện, chủ quán Xôi gà Khánh Vy cũng chính là em gái của chị chủ quán Ăn vặt Nấm Lùn nha, vậy nên nếu bụng đang đói thì bạn hoàn toàn có thể order món của cả hai quán và được ship đến cùng nhau luôn nhé. Quán mở cửa cả ngày để phục vụ khách hàng nên bạn có thể ghé qua bất cứ khi nào nhé. Bạn cũng có thể gọi điện đặt hàng nhé, giao hàng rất nhanh và đảm bảo xôi về tay vẫn nóng hổi nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 21A11 Khu Dân Cư An Bình, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0937 411 801
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kemchuoiismine
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ
Xôi gà Khánh Vy
Xôi gà Khánh Vy
Xôi gà Khánh Vy
Xôi gà Khánh Vy

Xôi gà 57

Gọi là xôi 57 vì xe xôi nằm đối diện khách sạn 57 gần đường ray xe lửa trên đường Phạm Văn Thuận. Như những nơi khác, xôi được bày biện trên một chiếc xe đẩy với nhiều loại topping chất ú ụ trên xe. Xôi ở đây ngon, mềm, dẻo, thơm, nóng hổi. Đồ ăn thì được nêm nếm đậm đà, ăn ngon, hấp dẫn vô cùng. Ở đây còn phục vụ thêm cả kim chi ăn kèm nên đồ ăn không bị ngán.


Xôi khá rẻ 20k cho hộp thập cẩm đầy đủ gồm kim chi, trứng chiên, pate, da gà, chà bông, lạp xưởng, chả lụa và tép đầy ụ. Xôi dẻo, ngon, kim chi cô tự làm nên ngon lắm vừa ăn luôn, thích nhất là da gà chiên nước mắm giòn giòn, mặn mặn, béo béo của cô ăn với xôi là bá cháy. Menu Xôi 57 của cô có xôi gà thập cẩm, xôi đùi gà, xôi vò, xôi đậu phộng, xôi gấc. Cô bán xôi thì siêu nhiệt tình, dễ thương. Ngoài xôi còn có bánh mì da gà, bánh mì xíu mại, bánh mì phá lấu, da gà chiên nước mắm ngon quên lối về. Đây là địa điểm được người dân vô cùng thích nên hãy đến đây ăn thử nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 292 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá thành: 10.000đ – 35.000đ
Xôi gà 57
Xôi gà 57
Xôi gà 57
Xôi gà 57

Ăn vặt Nấm Lùn

Thực khách truyền tai nhau địa chỉ ăn xôi ngon ở Biên Hòa đó là xôi của quán Ăn vặt Nấm Lùn. Quán bán nhiều loại xôi khác nhau với những hương vị đặc biệt giúp cho món xôi ở nơi đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có được những giây phút thưởng thức món ăn vui vẻ. Bạn sẽ thích mê khi được ăn món xôi siêu ngon có hương vị thơm ngậy ở quán này. Xôi lúc nào cũng được phủ đầy topping như ruốc, khô gà, đậu xanh,...


Đặc biệt Ăn vặt Nấm Lùn còn có món Xôi Túi Đậu với cốt là xôi gấc, ngoài là đậu trắng xay mịn, tạo hình xinh xắn, nhìn là thấy dễ thương. Quán chuyên nhận làm xôi cho tiệc thôi nôi trọn gói, xôi cưới, đám hỏi, tiệc gia đình,... nên dù bạn có yêu cầu như thế nào, Nấm Lùn cũng đảm bảo sẽ đáp ứng được hết nha. Nếu không có thời gian đến quán thì bạn có thể gọi điện đặt hàng trong "nháy mắt" là bạn đã có món xôi mình ưng ý trên tay nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 29A11 Khu Chung Cư An Bình, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0964.685.080 - 0905.764.200
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanha.0310
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ
Ăn vặt Nấm Lùn
Ăn vặt Nấm Lùn
Ăn vặt Nấm Lùn
Ăn vặt Nấm Lùn

Xôi Chiên Ngọc Quyên

Xôi chiên Ngọc Quyên là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách quán xôi ngon ở Biên Hòa. Xôi ở đây rất đa dạng với nhiều loại nhân như: Xôi chiên nhân chà bông, nhân thập cẩm, nhân mề gà lòng non, nhân thịt mỡ hành,… Nguyên liệu 100% nhà làm, xôi chiên giòn ráo dầu, nhân nhiều mà chỉ 6k/cái thôi. Xôi có nhân chà bông thịt hoặc thịt, cắn một miếng giòn rụm, bùi bùi, béo béo thơm lừng thì còn gì tuyệt vời hơn.


Ngoài ra Ngọc Quyên còn có cả gà bó xôi rất đáng để bạn thử. Bạn có thể chọn rất nhiều loại nhân để thưởng thức như Xôi chiên cắt trộn lòng mề gà trứng non, xôi nhân thập cẩm, nhân chà bông, nhân thịt mỡ hành, xôi chiên cắt trộn thập cẩm,... Do quán hơi nhỏ nên nếu muốn ngồi thoải mái bạn có thể mua mang về hoặc alo cho cô chủ đặt ship trong một nốt nhạc nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 11/9 Nguyễn Ái Quốc, KP2, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0815.115.155
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xôi-chiên-ngọc-quyên-107856340689427
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 18:00
  • Giá thành: 14.000đ – 35.000đ
Xôi chiên Ngọc Quyên
Xôi chiên Ngọc Quyên
Xôi chiên Ngọc Quyên
Xôi chiên Ngọc Quyên

Xôi chiên mẹ Chíp

Xôi Chiên là món ăn không thể thiếu trong những ngày trở lạnh, gắn liền với tuổi thơ của các cô cậu 8X 9X. Nhắc đến món ăn thơm ngon này, không thể không nhắc đến quán Xôi chiên mẹ Chíp có tuổi thọ 18 năm trên đất Hố Nai, thành phố Biên Hòa. Một xe xôi chiên nhỏ chỉ bán 2 tiếng đồng hồ là hết, lúc nào cũng tấp nập khách đợi xôi.


Xôi được cô chủ chiên bằng dầu sạch, nguyên liệu tươi ngon nên rất đảm bảo an toàn chất lượng vệ sinh. Khi ăn cắn một miếng giòn rụm của lớp vỏ ngoài, bên trong thì mềm có mùi vị béo béo của nước cốt dừa. Phần nhân gồm nấm mèo củ đậu hành lá thịt và vị mặn của ruốc, cay cay của tương ớt. Xôi chiên dầu nhưng không hề ngán ngấy mà luôn giòn rụm, thơm ngon. Những ngày mưa mà ăn 1 cái là ấm cái bụng liền. Đặc biệt là Xôi chiên mẹ Chíp có khuyến mãi khi mua 10 cái xôi chiên sẽ được tặng 1 ly sữa chua trân châu trắng. Quán cũng nhận ship từ 13h-15h nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 19/83, khu phố 12, phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 079 244 1061 - 0927361659
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xôi-Chiên-Mẹ-Chip-Hố-Nai-113345367164254
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 18:30
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000đ
Xôi chiên mẹ Chíp
Xôi chiên mẹ Chíp
Xôi chiên mẹ Chíp
Xôi chiên mẹ Chíp

Xôi Gà Bảo Yến

Nhắc đến xôi thì không thể không kể tên Xôi Bảo Yến. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp món xôi gà ngon ở Biên Hòa bởi hương vị hấp dẫn khác biệt mà nó mang tới. Các bạn sẽ được no nê với một phần xôi gà trong đó gà được chiên vàng giòn và tẩm ướp đậm đà giúp tạo nên một hương vị thơm ngon hấp dẫn. Đây là một quán ăn vặt mà được nhiều người mê tít ở Biên Hòa, Đồng Nai. Không gian quán rộng, thoáng mát nên nếu có thời gian đến tận nơi thưởng thức món xôi gà Bảo Yến thì không còn gì tuyệt vời hơn.


Xôi gà Bảo Yến chuyên bán các loại xôi gà như: xôi gà thập cẩm, xôi gà xé, xôi da gà, bánh lọt, xôi đùi rôti,… với mức giá chỉ từ 20k – 35k tùy loại. Xôi gà ở đây thì “không nhiều không lấy tiền” luôn, nhiều người mới tới lần đầu kiểu gì cũng sẽ hơi bất ngờ tại sao một hộp xôi lại có thể đầy ắp topping nào là trứng cút, cải chua, chà bông, gà xé,… đến vậy. Xôi dẻo, gạo nếp thơm lắm nha! Vị lại ngon, gà ướp vừa miệng, bạn nào muốn đậm đà thì có thể cho tương ớt và nước tương. Bên trong xôi còn có thêm tôm khô và lạp xưởng nữa kìa! Các phần xôi được trộn sẵn các nguyên liệu, thích là có chà bông nhiều mặn mặn rồi có tóp mỡ beo béo nữa chứ! Ngoài xôi, Bảo Yến còn có "Cơm nhà bình yên", phục vụ các món cơm với menu đa dạng, thơm ngon như cơm mẹ nấu, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách đến đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 20/11 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0933333947 - 0919866060
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xoiga.baoyen/
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ
Xôi Gà Bảo Yến
Xôi Gà Bảo Yến
Xôi gà Bảo Yến
Xôi gà Bảo Yến

Xôi Bu - Cô Nhạn

Nếu có dịp đi qua đường Cách Mạng Tháng Tám vào buổi tối, nếu thấy một góc đường có đông thiệt là đông người bu quanh thì đó chính là Xôi Bu nhà cô Nhạn đây. Mỗi lần đi qua tiệm xôi này là thấy 1 cảnh quen thuộc: khách bu đông đúc cứng ngắc. Nên vì thế mà người ta gọi chỗ này là Xôi Bu luôn! Chứ thực ra trên cái biển nhỏ nhỏ ở xe cô ghi là Xôi cô Nhạn. Xôi Bu nhất định phải được nhắc đến trong danh sách quán xôi ngon ở Biên Hòa. Quán xôi lúc nào cũng đông khách, có hàng dài xếp chờ mua xôi.


Xôi dẻo, thơm, ăn kèm với đậu xanh ngọt và dừa bào, muối mè. Có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như: xôi nếp cẩm, xôi lá dứa, xôi vò, xôi đậu xanh với giá thành vô cùng rẻ. Chỉ khoảng 7k bạn đã có một gói xôi thơm lừng no căng rôi. Cô bán xôi thì ta nói dễ thương gì đâu, nói chuyện cũng nhẹ nhàng mà vui vẻ dù khách rất đông. Cũng vì ngon và rẻ nên tầm 21h là cô thường hết xôi rồi. Nếu muốn ăn thử Xôi Bu thì bạn nhớ qua sớm sớm nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Hòa Bình, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ - 20.000đ
Xôi BU
Xôi Bu
Xôi Bu

Xôi Mặn Ngọt

Xôi Mặn Ngọt là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Quán là một xe xôi nằm ngay đầu hẻm vào dòng nữ Đa minh. Vị trí nằm ngay lề đường nên cũng dễ tìm. Quán bán từ 4 giờ chiều đến khoảng 9 giờ tối. Không gian ở đây thoáng mát, anh chủ quán đẹp trai bán trên một chiếc xe đẩy nên thích hợp mua về ăn hơn. Hạt xôi dẻo thơm, mềm mềm lại beo béo không bị sượng, chà bông, lạp xưởng, chả lụa ê hề phủ kính mặt nhưng giá chỉ khoảng 10k cho một hộp nhỏ và 15k cho một hộp to.


Quán có hai loại xôi chính là xôi mặn và xôi ngọt. Nếp ở đây thơm, dẻo, nóng hổi với topping được chuẩn bị kĩ càng. Xôi ngọt của quán vừa thơm, mềm, dễ ăn, có nhiều loại để lựa chọn ăn kèm như muối vừng, dừa sợi. Tuy nhiên chủ đạo của hàng này vẫn là xôi mặn. Xôi mặn ở đây lạ lắm, vừa thơm mà vừa có vị beo béo của nước cốt dừa, ăn lần đầu thấy lạ nhưng cách vài hôm lại thấy thèm. Ngoài mùi thơm và vị béo thì xôi mặn cũng mềm, dễ ăn, đồ ăn kèm gồm có mỡ hành, hành phi, ruốc, giò lụa, trứng cút, khô gà, khô heo, lạp xưởng. Chỉ một hộp 15k mà đầy ắp đồ ăn kèm. Giá xôi mặn mặc định là 15k. Xôi ngọt 10k. Mùa này trời mưa, lạnh lạnh mà có hợp xôi chất lừ thế này trên tay thì còn gì bằng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 155 Khu Phố 9, P. Tân Biên, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000đ
Xôi Mặn Ngọt
Xôi Mặn Ngọt
Xôi Mặn Ngọt
Xôi Mặn Ngọt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?